สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ทัวร์ฮอกไกโด ทุ่งดอกลาเวนเดอร์ 4-9 กรกฎาคม 58 เพียง 34,900 บาท

ทัวร์ฮอกไกโด ทุ่งดอกลาเวนเดอร์   4-9 กรกฎาคม 58  เพียง 34,900 บาท


ชมความสวยงามของมวลดอกไม้และทุ่งลาเวนเดอร์ ณ โทมิตะฟาร์มและเนินเขาชิคิไซโนะโอกะ

สัมผัสความโรแมนติก ณ เมืองโอตารุ

สัมผัสประสบการณ์แช่ออนเซ็น 2 คืนเต็ม

พิเศษ เต็มอิ่มกับบุฟเฟ่ต์ปู 3 ชนิดไม่อั้น!!

 

กำหนดการเดินทาง : 4 – 9 กรกฎาคม 2558

          โดยสายการบิน แอร์ เอเซีย เอ็กซ์

วันแรกของการเดินทาง          กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – สนามบินชิโตเซ่ (ฮอกไกโด)

20.00             คณะพร้อมกันที่สนามบินดอนเมือง อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 3 ประตูทางเข้าที่ 1 – 3 เคาน์เตอร์ 4 สายการบินแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เจ้าหน้าที่บริษัทฯคอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกให้ท่านก่อนขึ้นเครื่อง

** สายการบิน AIR ASIA X ทำการบินด้วยเครื่องบินแอร์บัส เอ330-300 ที่นั่งแบบ

3-3-3 (377 ที่นั่ง) น้ำหนักกระเป๋าเดินทางทั้งขาไปและขากลับอย่างละ 20 กก.

บริการเสิร์ฟอาหารร้อนพร้อมเครื่องดื่มทั้งขาไปและขากลับ **

23.10               ออกเดินทางสู่ สนามบินชิโตเซ่ (ฮอกไกโด) โดยสายการบิน แอร์เอเชียเอ็กซ์ เที่ยวบินที่ XJ 620

 

วันที่สองของการเดินทาง       สนามบินชิโตเซ่ (ฮอกไกโด) อาซาฮีคาว่า –

                                                สวนสัตว์อาซาฮียาม่า – หมู่บ้านราเมง – น้ำตกกินกะ –

                                                น้ำตกริวเซอิ – โซอุนเคียว

07.50             เดินทางถึง สนามบินชิโตเซ่ (ฮอกไกโด) (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าไทย 2 ช.ม. กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่นเพื่อสะดวกในการนัดหมาย) หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรเรียบร้อยแล้ว

                    นำท่านเดินทางสู่ เมืองฮาซาฮีคาว่า เมืองใหญ่อันดับรองจากเมือง ซัปโปโร เมือง    อาซาฮิคาว่า เป็นเมือง ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์และแวดล้อมไปด้วยขุนเขา แม่น้ำกว่า 20 สาย อีกทั้งยังถือว่าเป็นเหมือนประตูสู่เมือง ฟูราโน่ อีกด้วย

                    นำท่านสู่ สวนสัตว์อาซาฮียาม่า (ASAHIYAMA ZOO) ซึ่งเป็นสวนสัตว์ที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมที่สุดของญี่ปุ่นเพราะเป็นสวนสัตว์ที่แตกต่างจากสวนสัตว์อื่นๆ โดยจำนวนนักท่องเที่ยวที่เข้ามาเยี่ยมชมสวนสัตว์แห่งนี้สูงถึง 3 ล้านคนต่อปี จุดเด่นของสวนสัตว์แห่งนี้คือความไม่ธรรมดาของสัตว์ต่างๆ ที่ไม่ได้ถูกกักขังอยู่ในกรงในแบบที่เคยเห็นในสวนสัตว์ทั่วๆไป แต่ที่นี่คุณจะได้เห็นความคิดสร้างสรรค์อันยอดเยี่ยมในการออกแบบที่อยู่ของสัตว์ ด้วยแนวความคิดที่ว่า สัตว์ต่างๆ ควรจะได้อาศัยอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดีและเป็นไปตามธรรมชาติของสัตว์นั้นๆ เพื่อให้พวกเขามีความสุข อีกทั้งยังแฝงกิจกรรมที่สามารถใกล้ชิดสัตว์ต่างๆได้มากยิ่งขึ้น เช่น การทำแทงค์รูปกระบอกยื่นเข้าไปในบ่อของแมวน้ำซึ่งเราสามารถเห็นการเคลื่อนไหว การว่ายน้ำอย่างคล่องแคล่วของแมวน้ำได้อย่างใกล้ชิดที่สุด และท่านสามารถรวมเดินเคียงข้างกับเพนกวินตัวเล็กน่ารักได้เพียงที่นี่ที่เดียวอีกด้วย

                    จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านราเมง สถานที่รวบรวมร้านราเมงชื่อดังของเมืองอาซาฮิกาว่า กำเนิดขึ้นในปี 1996 มีร้านราเมนชื่อดังถึง 8 ร้านที่แสดงฝีมือการปรุงให้ลูกค้าได้ลิ้มลองและยังมีเรื่องราวความเป็นมาของราเมนจัดแสดงให้ชมอีกด้วย

กลางวัน           รับประทานอาหารกลางวัน ณ หมู่บ้านราเมง

                        นำท่านเดินทางชม น้ำตกกินกะ สมญา น้ำตกเส้นด้าย ที่มีความงดงามตามธรรมชาติ ด้วยความสูง 120 เมตร ทำให้สายน้ำไหลบ่าตกลงสู่เบื้องล่างมีความแรงกระจายเป็นเส้นบางใสคล้ายเส้นด้ายสวยงามมาก บริเวณใกล้ ๆ กัน ชม น้ำตกริวเซอิ สมญา น้ำตกดาว อีกหนึ่งความงดงามตามธรรมชาติที่ไม่แพ้กันความสูง 90 เมตร สายน้ำที่ไหลออกจากซอกผาตก–ลงเบื้องล่างกระทบแสงอาทิตย์ดูวาววับจับตางามราวกับดวงดาวที่ตกลงมาจากฝากฟ้าที่ท่านไม่อาจปฏิเสธความงามแสนประทับใจได้อย่างแน่นอน น้ำตกสองแห่งนี้ได้รับสมญา น้ำตกคู่สามี–ภรรยา

จากนั้นนำท่านเดินทางผ่านชมทัศนียภาพสวยงามตลอดสองข้างทางดั่งจิตรกรได้รังสรรค์ขึ้นสู่ โซอุนเคียว เมืองเล็กในโอบล้อมของหุบเขาท่ามกลางธรรมชาติ

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก โซอุนเคียว SOUNKYO KANKO HOTEL หรือเทียบเท่า

แหล่งน้ำพุร้อนธรรมชาติที่มีอายุกว่าร้อยปี ถูกค้นพบโดยกวีที่ชื่อ เคเกทสึ โอะมาจิ ที่ชอบท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่าง ๆ ของญี่ปุ่น นอกจากนี้ที่นี่ยังเป็นแหล่งน้ำแร่ที่ใหญ่ที่สุดในเขตอุทยานแห่งชาติไดเซทสึซันอีกด้วย

ค่ำ                   รับประทานอาหารค่ำในห้องอาหารของรีสอร์ท

*** หลังรับประทานอาหารค่ำ ขอเชิญท่านสัมผัสกับการแช่น้ำแร่สไตล์ญี่ปุ่น หรือที่เรียกกันว่า การอาบออนเซ็น ให้ท่านได้ผ่อนคลายความเมื่อยล้าจากการเดินทาง และชาวญี่ปุ่นยังเชื่อกันว่าการอาบน้ำแร่นั้นจะทำให้ผิวพรรณมีสุขภาพดีอีกด้วย ***

 

วันที่สามของการเดินทาง        โซอุนเคียว – ชิคิโซ โนะ โอกะ – ฟูราโน่ (โทมิตะฟาร์ม) –

                                                โรงงานชีส – ยูบาริ

เช้า               รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านสู่ ชิคิไซ โนะ โอกะ (เมืองบิเอะ) ชมความงดงามของทุ่งดอกไม้หลากสี ให้ท่านเที่ยวชมและถ่ายรูปเป็นที่ระลึกอย่างเต็มอิ่ม กับสวนที่ได้รับสมญานามว่าเป็น Flower Paradise พบกับความงามของเหล่ามวลดอกไม้ที่แข่งกันอวดสีสันกันเหมือนพรมหลากสีที่เบ่งบานพร้อมกันในฤดูร้อนของเกาะฮอกไกโด

กลางวัน           รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่ เมืองฟูราโน่ เข้าสู่ โทมิตะฟาร์ม ชมความงามของ ทุ่งดอกลาเวนเดอร์  ไฮไลท์ในฤดูร้อนของเกาะฮอกไกโด ที่ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวมากมายมาเที่ยวชม และถ่ายรูปเป็นที่ระลึกอย่างเต็มอิ่มท่ามกลางพรมสีม่วงขนาดใหญ่ที่ปูด้วยดอกวาเลนเดอร์และดอกไม้หลากสีสันที่แข่งกันบานต้อนรับผู้มาเยือน นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นยอดที่สกัดจากกลิ่นและสารอันเป็นประโยชน์จากดอกไม้ทั้งหลายให้ท่านได้เลือกชื้ออย่างจุใจอีกด้วย

จากนั้นนำท่านเข้าเยี่ยมชม โรงงานชีส ท่านจะได้ชมกระบวนการผลิตตลอดจนลองลิ้มชิมรสชาติของชีสคุณภาพชนิดต่างๆ ถึงโรงงานผลิตรวมถึงชีสสีดำ (Black Cheese) ที่ผลิตจากหมึกของปลาหมึก

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก YUBARI MT.RACEY HOTEL หรือเทียบเท่า

ค่ำ                   รับประทานอาหารค่ำในห้องอาหารของรีสอร์ท บริการท่านด้วย บุฟเฟ่ต์สไตล์ตะวันตก–ญี่ปุ่น ผสมผสานสองรสชาติได้อย่างลงตัวหลากหลายเมนูอาหารคัดสรรเพื่อท่านอิ่มอร่อยอย่างจุใจ

*** หลังรับประทานอาหารค่ำ ขอเชิญท่านสัมผัสกับการแช่น้ำแร่สไตล์ญี่ปุ่น หรือที่เรียกกันว่า การอาบออนเซ็น ให้ท่านได้ผ่อนคลายความเมื่อยล้าจากการเดินทาง และชาวญี่ปุ่นยังเชื่อกันว่าการอาบน้ำแร่นั้นจะทำให้ผิวพรรณมีสุขภาพดีอีกด้วย ***

 

วันที่สี่ของการเดินทาง            ยูบาริ – คลองโอตารุ – นาฬิกาไอน้ำ – พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี –

                                                  พิพิธภัณฑ์ช้อกโกแลต – ศาลเจ้าฮอกไกโด – ซัปโปโร

เช้า               รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ โอตารุ (เมืองโรแมนติค) ที่ควบคู่ไปกับความเก่าแก่และความสำคัญทางประวัติศาสตร์ แวะชม คลองโอตารุ ที่มีความยาว 1,140 เมตร และเชื่อมต่อกับอ่าวโอตารุ ซึ่งในสมัยก่อนประมาณ ค.ศ. 1920 ที่ยุคอุตสาหกรรมการขนส่งทางเรือเฟื่องฟู คลองแห่งนี้ได้ถูกใช้เป็นเส้นทางในการขนส่งสินค้าจากคลังสินค้าในตัวเมืองโอตารุ ออกไปยังท่าเรือบริเวณปากอ่าวให้ท่านเดินเล่น พร้อมถ่ายรูปตามอัธยาศัย กับอาคารเก่าแก่ริมคลองและวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม               

ได้เวลาอันสมควรพาท่านถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับ นาฬิกาไอน้ำโบราณ ที่เหลืออยู่เพียง 2 เรือนบนโลกเท่านั้น นาฬิกานี้จะพ่นไอน้ำ ประกอบกับมีเสียงดนตรีดังขึ้นทุกๆ15 นาที

จากนั้นนำท่านสู่ พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี อาคารเก่าแก่สองชั้นที่ภายนอกถูกสร้างขึ้นจากอิฐแดง แต่โครงสร้างภายในทำด้วยไม้ พิพิธภัณฑ์แห่งนี้สร้างขึ้นในปี 1910 ปัจจุบันนับเป็นมรดกทางสถาปัตยกรรมที่เก่าแก่และควรค่าแก่การอนุรักษ์ให้เป็นสมบัติของชาติ

กลางวัน           รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่ เมืองซัปโปโร ...เข้าชม พิพิธภัณฑ์ช้อกโกแลต ซึ่งเป็นโรงงานผลิตช็อคโกแล็ตชื่อดังของญี่ปุ่น ท่านสามารถลิ้มลองรสชาติของช็อคโกแล็ตขาวที่ขึ้นชื่อที่สุดและยังสามารถศึกษาเกี่ยวกับประวัติอันยาวนานของช็อคโกแล็ตชื่อดังของญี่ปุ่นที่จะทำให้คุณประทับใจในรสชาติอย่างมิรู้ลืม

นำท่านเดินทางสู่ ศาลเจ้าฮอกไกโด หรือเดิมชื่อ ศาลเจ้าซัปโปโร เปลี่ยนเพื่อให้สมกับความยิ่งใหญ่ของเกาะเมืองฮอกไกโด ศาลเจ้าชินโตนี้คอยปกปักษ์รักษา ให้ชนชาวเกาะฮอกไกโดมีความสงบสุขถึงแม้จะไม่ได้มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน เก่าแก่นับพันปี ดังเช่นภูมิภาคคันโต แต่ที่นี่ก็เป็นที่สาหรับให้คนท้องถิ่นได้กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่สิงสถิตอยู่ ณ ศาลเจ้าแห่งนี้ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจสืบไ

ค่ำ                รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อพิเศษ บุฟเฟ่ต์ปู 3 ชนิด)

จากนั้นพาท่านเข้าสู่ที่พัก ซัปโปโร NEW OTANI INN SAPPORO หรือเทียบเท่า

 

วันที่ห้าของการเดินทาง          ซัปโปโร – อิสระฟรีช้อปปิ้งเต็มวัน – ซัปโปโร

เช้า               รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

ใช้เวลาคุ้มค่าเต็มวัน เข้าสู่ช่วงเวลาช้อปกระหนํ่า ในย่านสรรพสินค้าทันสมัยชั้นนำมากมาย หรือแวะชมสถานที่ท่องเที่ยวรอบ ๆ เมืองซัปโปโร อาทิ

ตลาดปลานิโจ

ตลาดค้าส่งอาหารทะเลที่ใหญ่และคึกคักประจำเมืองซัปโปโร ซึ่งเปิดมาเป็นระยะเวลายาวนานตั้งแต่ปีเมจิที่ 36 (1904) อิสระให้ท่านได้เลือกซื้อเลือกหาอาหารทะเลสดๆ จากทะเล อาทิ ปูขน ของดังประจำเมืองซัปโปโร หอยเชลล์สดๆ กุ้งและปลาต่างๆ มากมายเรียงรายให้ท่านเลือกซื้อ นอกจากนั้นท่านยังสามารถลิ้มลองอาหารทะเลสดๆ ที่นำไปเป็นซูชิ หรือซาชิมิ ที่สามารถปรุงแต่งได้อย่างกลมกล่อมอย่างจุใจ

หอนาฬิกา (CLOCK TOWER) หรือโตเกได

สัญลักษณ์ของเมืองที่สามารถสังเกตเห็นได้อย่างเด่นชัด สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ.1878 เป็นสถานที่อ้างอิงถึงนิยายรัก และเพลงอมตะตลอดกาล ของญี่ปุ่นตัวอาคารออกแบบให้เป็นสถาปัตยกรรมของชาวอเมริกัน

ทำเนียบรัฐบาลเก่า (OLD GOVERNMENT)

เป็นอาคารเก่าสร้างขึ้นสมัยเมจิย์ตั้งแต่ ปี ค.ศ. 1888 ใช้เป็ นที่ทำการของข้าหลวงใหญ่ปกครองอาณานิคม อาคารก่อด้วยอิฐแดง เรียงรายกันได้อย่างสวยงามคลาสสิค สไตล์นีโอ-บาร็อค และได้รับการบูรณะซ่อมแซมให้ อยู่ในสภาพดีเก็บไว้เป็นสมบัติทางวัฒนธรรมที่สำคัญของชาติ ภายในเป็นแหล่งสะสมรูปภาพ วัสดุเกี่ยวกับความเป็นมาของจังหวัดฮอกไกโด ปัจจุบันใช่เป็น พิพิธภัณฑ์ทางการเกษตร

TANUKI KOJI

ย่านทานูกิโคจิ เป็นช้อปปิ้งอาเขตบนถนนคนเดินที่มีหลังคามุงบังแดดบังฝนและหิมะ มีความยาว 7 บล็อกถนน มีร้านค้าตั้งเรียงรายอยู่กว่า 200 ร้านค้า ตั้งขวางในแนวตะวันออก-ตะวันตกอยู่ระหว่างสถานี SUBWAY ODORI และ SUSUKINO เลือกซื้อสินค้าถูกใจอย่างเต็มที่

SUSUKINO

ย่านซึซึกิโนะ แหล่งที่ตั้งของห้างสรรพสินค้าชื่อดังและร้านค้ามากมายให้ท่านได้ช้อปปิ้งได้จุใจ เช่น ร้าน BIG CAMERA จำหน่ายกล้องดิจิตอล, เครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็คทรอนิคส์, ร้าน100เยน, ร้าน UNIQLO ขายเสื้อผ้าแฟชั่นวัยรุ่น,ร้าน MATSUMOTO KIYOSHI ขายยาและเครื่องสำอาง SHISEDO, KOSE, KISS, SKII, KANEBO

RAMEN YOKOCHO

ย่านราเมง เป็นย่านที่รอบล้อมร้านราเมนกว่า 16 ร้านชื่อดังของเมืองซับโปโร จะอยู่ใกล้ๆ กับสถาณีรถไฟใต้ดิน Susukino เพียงสามนาที ให้ท่านได้ลิ้มชิมรสราเมงแสนอร่อยกันที่นี้

จุดชมวิว T38 JR TOWER

เจอาร์ทาวเวอร์ เป็นตึกที่สูงที่สุดในซัปโปโร ตั้งอยู่ติดกับสถานีเจอาร์ซัปโปโร เป็นทั้งห้างสรรพสินค้าโรงแรม โรงภาพยนตร์ และศูนย์อาหาร โดยมีจุดชมวิวตั้งอยู่ที่ชั้น 38 เรียกว่า T38 (Tower Three Eight) ที่ระดับความสูง 160 เมตร จึงมองเห็นทิวทัศน์เหนือเมืองซัปโปโรได้กว้างไกลสวยงามทั้งกลางวันกลางคืน โดยเฉพาะยามคํ่าคืนจะมองเห็นทีวีทาวเวอร์ตั้งอยู่กลางสวนโอโดริ โดยมีแสงไฟจากกลุ่มตึกย่านซูซูกิโนะ ส่องสว่างที่จุดกลางเมือง ติด ๆ กันมีตึก ESTA ซึ่งที่ชั้น 10 เป็ นศูนย์รวมร้านราเมน ซึ่งมีอยู่ประมาณ 10 ร้าน ให้เลือกชิมอร่อยไม่แพ้ตรอกราเมนในย่านซูซูกิโนะ

จุดชมวิวยามค่ำคืนเมืองซัปโปโร ภูเขาไฟโมอิวะ

ภูเขาไฟโมอิวะ สถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมเนื่องจากเป็นเทือกเขาที่มีชื่อเสียงในเรื่องจุดชมวิวยามค่ำคืนที่งดงามที่สุด ท่านสามารถนั่งกระเช้าไฟฟ้า เพื่อเดินทางสู่จุดชมวิว สู่ความสูงที่ 1200 เมตร อิสระให้ท่านเพลิดเพลินไปกับการชมทัศนียภาพโดยรอบ ณ จุดชมวิว ท่านจะได้ดื่มด่ำกับวิวทิวทัศน์แบบพาโนรามาของเมืองซัปโปโรในยามค่ำคืนที่เต็มไปด้วยแสงไฟระยิบระยับ อิสระให้ท่านเก็บภาพความประทับใจตามอัธยาศัยซึ่งจากจุดชมวิวนี้ท่านสามารถมองเห็นถึงอ่าวอิชิคาริอันสวยงามได้อีกด้วย

**อาหารกลางวันและค่ำอิสระตามอัธยาศัยเพื่อให้ท่านใช้เวลาได้อย่างคุ้มค่า**

จากนั้นพาท่านเข้าสู่ที่พัก ซัปโปโร NEW OTANI INN SAPPORO หรือเทียบเท่า

 

วันที่หกของการเดินทาง              ซัปโปโร – สนามบินชิโตเซ่ (ฮอกไกโด) – กรุงเทพฯ

เช้า               สมควรแก่เวลา กรุณาตรวจเช็คสัมภาระให้เรียบร้อย เพื่อเตรียมตัวเดินทางสู่สนามบินเพื่อกลับกรุงเทพฯ

**บริการแซนวิชและน้ำผลไม้ รับประทานที่สนามบิน**

08.55               เดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยสายการบินแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เที่ยวบินที่ XJ 621

14.10               ถึงสนามบินดอนเมืองโดยสวัสดิภาพ

 

****************************************************************

 

กำหนดการเดินทาง : 4 – 9 กรกฎาคม 2558

ผู้ใหญ่พักห้องละ 2 ท่าน

34,900 บาท

พักห้องเดี่ยว เพิ่มท่านละ

 8,500 บาท

**ไม่มีราคาเด็ก**

หมายเหตุ  :  การเดินทางแต่ละครั้งต้องมีผู้ใหญ่ไม่น้อยกว่า 25 ท่าน ถ้าผู้โดยสารไม่ครบจำนวนดังกล่าว บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเลื่อนการเดินทางหรือเปลี่ยนแปลงราคา

 

** กรณีบินบิสิเน็ตคลาส (ON REQUEST) ต้องเช็คราคาอีกครั้ง**

** ทุกพรีเรียด กรณีเด็ก INFANT (ไม่เกิน 2 ขวบ, ไม่มีที่นั่ง) เพิ่มท่านละ 3,500 บาท **

 

บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการโดยมิต้องแจ้งล่วงหน้า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาวะอากาศ การเมือง สายการบิน และราคาอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยนของเงินสกุลเยน

 

อัตราค่าบริการรวม

  • Ø ค่าตั๋วเครื่องบินเดินทางไป-กลับ ชั้นประหยัด ตามเส้นทางและสายการบิน ที่ระบุในรายการ
  • Ø อาหารบนเครื่องทั้งขาไปและขากลับ
  • Ø ค่าน้ำหนักกระเป๋าทั้งขาไปและกลับ อย่างละ 20 กิโลกรัม

กรณีต้องการซื้อน้ำหนักเพิ่ม   5 กิโลกรัม จ่ายเพิ่ม 300 บาท

                                   10 กิโลกรัม จ่ายเพิ่ม 800 บาท

                                   20 กิโลกรัม จ่ายเพิ่ม 1500 บาท

  • Ø ค่าที่พักห้องละ 2 ท่าน / ค่าพาหนะ / ค่าอาหาร / ค่าเข้าชมตามสถานที่ต่าง ๆ ตามที่ระบุในรายการ
  • Ø ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง คุ้มครองท่านละ 1 ล้านบาท  กรณีรักษาพยาบาล 5 แสนบาท
  • Ø ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง ค่าขนกระเป๋าเดินทางท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกินท่านละ 20 กิโลกรัม

 

อัตราค่าบริการไม่รวม

  • Ø ค่าใช้จ่ายส่วนตัว  อาทิเช่น ค่าโทรศัพท์ , ค่าซักรีด , ค่าอาหารและเครื่องดื่มนอกเหนือจากในรายการ
  • Ø ค่าน้ำหนักกระเป๋าเดินทางที่เกินจากสายการบินกำหนด
  • Ø ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%  และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%  (กรณีลูกค้าต้องการใบเสร็จรับเงินแบบเต็มรูปแบบ)
  • Ø ค่าธรรมเนียมวีซ่าชั่วคราวเข้าประเทศญี่ปุ่น (สำหรับผู้ถือหนังสือเดินทางไทย)
  • Ø ค่าสินน้ำใจสำหรับมัคคุเทศก์, คนขับรถ, หัวหน้าทัวร์ 1500 เยน/คน/ทริป 

 

เงื่อนไขการสำรองที่นั่ง

  • Ø กรุณาสำรองที่นั่งโดยการชำระมัดจำท่านละ 15,000 บาท ภายใน 3 วัน หลังจากสำรองที่นั่ง
  • Ø กรุณาชำระค่าใช้จ่ายส่วนที่เหลือทั้งหมดก่อนการเดินทางอย่างน้อย 30 วันทำการ

 

เงื่อนไขการยกเลิก

  • Ø กรณียกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 31 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่ามัดจำ
  • Ø กรณียกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 15 วันทำการ  บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการหักค่าบริการ 100% ของราคาทัวร์

 

หมายเหตุ

  • Ø กรณีเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองของประเทศนั้น ๆ ปฏิเสธการเข้า-ออก ด้วยเหตุผลใดก็ตาม ถือเป็นเหตุผลซึ่งอยู่นอกเหนืออำนาจและความรับผิดชอบ  ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนเงินทั้งหมดหรือบางส่วน
  • Ø บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใด ๆ ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัย เช่น การยกเลิก หรือล่าช้าของสายการบิน, อุบัติเหตุ, ภัยธรรมชาติ, การนัดหยุดงาน, การจลาจล หรือสิ่งของสูญหายตามสถานที่ต่าง ๆ ที่เหนืออำนาจควบคุมของบริษัทฯ
  • Ø บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงราคาโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ในกรณีที่มีการขึ้นลงของเงินตราต่างประเทศ  และจากการปรับขึ้นค่าน้ำมันของสายการบิน
  • Ø บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการท่องเที่ยวได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้จะยึดถือผลประโยชน์ของคณะผู้เดินทางเป็นสำคัญ และบริษัทฯ ยังคงรักษามาตรฐานการบริการเช่นเดิม
  • Ø บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เมื่อท่านเดินทางไปพร้อมคณะ แล้วท่านงดใช้บริการใด หรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการ และเงินคืน ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น

 

****รายละเอียดเกี่ยวกับมาตราการยกเว้นวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่นให้กับคนไทย****

(เอกสารที่ท่านจะต้องใช้ในการพิจารณาการอนุญาตให้เข้าประเทศ)

จากมาตราการยกเว้นวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่นให้กับคนไทย ผู้ที่ประสงค์จะพำนักระยะสั้นในประเทศญี่ปุ่นไม่เกิน 15 วัน ไม่ว่าจะด้วยวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยว เยี่ยมญาติ หรือธุรกิจ จะต้องยื่นเอกสารในขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมือง เพื่อยืนยันการมีคุณสมบัติการเข้าประเทศญี่ปุ่น ดังต่อไปนี้

  1. สิ่งยืนยันว่าท่านสามารถรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นในระหว่างที่พำนักในประเทศญี่ปุ่นได้ เช่น เงินสด หรือบัตรเครติด

คุณสมบัติการเข้าประเทศญี่ปุ่น (สำหรับกรณีการเข้าประเทศญี่ปุ่นด้สนมาตราการยกเว้นวีซ่า)

  1. หนังสือเดินทางต้องมีอายุการใช้งานเหลืออยู่ 6 เดือน และมีหน้าหนังสือเดินทางที่ไม่มีตราประทับอย่างน้อย 3 หน้า
  2. กิจกรรมใดๆที่จะกระทำในประเทศญี่ปุ่นจะต้องไม่เป็นสิ่งที่ขัดต่อกฎหมาย และเข้าข่ายคุณสมบัติการพำนักระยะสั้น
  3. ในขั้นตอนการขอเข้าประเทศ จะต้องระบุระยะเวลาการพำนักไม่เกิน 15 วัน
  4. เป็นผู้ที่ไม่มีประวัติการถูกส่งตัวกลับจากประเทศญี่ปุ่น มิได้อยู่ในระยะเวลาของการถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าประเทศ และไม่เข้าข่ายคุณสมบัติที่จะถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าประเทศ

 

view