สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ฮ่องกง เซินเจิ้น จู่ไห่ 4 วัน 3 คืน เดินทาง 20-23 ตุลาคม 56 ท่านละ 17,900 บาท (จองภายในเดือนกันยานี้ ลดทันทีท่านละ 1000 บาท)

ฮ่องกง เซินเจิ้น จู่ไห่  4 วัน 3 คืน  เดินทาง  20-23  ตุลาคม 56  ท่านละ  17,900 บาท  (จองภายในเดือนกันยานี้ ลดทันทีท่านละ 1000 บาท)

ฮ่องกง...นมัสการเจ้าแม่กวนอิม ,Open Top Bus , Shopping ,ย่านจิมซาจุ่ย

จูไห่...เที่ยวชมสาวงามกลางทะเล, ถนนคู่รัก, วัดดอกบัว   

เซินเจิ้น...Shopping หล่อหวูเซ็นเตอร์

ประกาศ  วันที่ 1 มกราคม 2553 

   เนื่องจากสภาวะน้ำมันโลกที่มีการปรับราคาสูงขึ้น ทำให้สายการบินอาจมีการปรับราคาภาษีน้ำมันขึ้นในอนาคต ซึ่งทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์เก็บค่าภาษีน้ำมันเพิ่มตามความเป็นจริง

 

กำหนดการเดินทาง            20 - 23  ตุลาคม  2556

ด่วน !!!!   จองภายในเดือนกันยายนนี้ ลดทันที ท่านละ 1,000 บาท

วันแรก               กรุงเทพฯ – ฮ่องกง – เซินเจิ้น

 

11.30 น.                — พร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก (ระหว่างประเทศ) ชั้น 4 ประตู 9 บริเวณ ISLAND-T สายการบิน EMIRATES AIRWAY (EK) โดยมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกให้กับท่าน

 

13.45 น.                ออกเดินทางสู่ ฮ่องกง โดยสายการบิน EMIRATES AIRWAY เที่ยวบินที่ EK 384 Q

 

17.35 .                เดินทางถึงสนามบิน CHECK LAP KOK สนามบินแห่งใหม่ของฮ่องกง ซึ่งอดีตเคยเป็นส่วนหนึ่งในเครือจักรภพ และได้ส่งกลับคืนสู่ประเทศจีนเมื่อปี ค.ศ. 1997 ปัจจุบันได้กลายเป็นเขตปกครองพิเศษของจีน มีขนาดพื้นที่ไม่ใหญ่โตนัก แต่มีความหลากหลาย มีประวัติศาสตร์อันยาวนานที่น่าสนใจ ขณะเดียวกันก็แฝงไว้ซึ่งความทันสมัย และวิถีชีวิตที่มีสีสัน จึงได้รับการขนานนามว่า เป็นเสน่ห์แห่งตะวันออก หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว นำท่านนั่งรถเพื่อเดินทางสู่ เมืองเซินเจิ้น (โดยรถไฟ) เมืองที่มีความทันสมัย ซึ่งเป็นเขตเศรษฐกิจพิเศษของจีน ซึ่งเป็นเมืองใหม่ที่มีความสวยงามและมีการวางผังเมืองอย่างเป็นระเบียบรัฐบาลจีนมีความภูมิใจในเมืองใหม่แห่งนี้อย่างมาก

หมายเหตุ  : อาหารค่ำอิสระตามอัธยาศัย เพื่อความสะดวกในการพักผ่อนของท่าน


 พักที่ CAA HOLY SUN HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่สอง          เซินเจิ้นหล่อหวูเซ็นเตอร์ – จูไห่ – สวนสาธารณะหยวนหมิงชิงหยวน – โชว์สมัยราชวงศ์ชิง

 

เช้า                        รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

 

นำท่านชม หยกจีน ของล้ำค่าที่ขึ้นชื่อ ซึ่งชาวจีนมีความเชื่อว่าหยกคือ สัญลักษณ์ของความดีงาม สติปัญญา และความยุติธรรมรวมไปถึงลัทธิขงจื๊อยังให้ความหมายของหยกในแง่ของสัญญาลักษณ์แห่งปัญญา ความเห็นอกเห็นใจ ความพอประมาณ และความกล้าหาญ ซึ่งหากใครได้ครอบครองหยกจะพบความสุขความเจริญรุ่งเรือง ความร่ำรวย ความมีโชค รวมถึงทำให้อายุยืนอีกด้วยให้ท่านได้เลือกชมหยกที่ได้ผ่านการเจียระไนมาเป็นเครื่องประดับนำโชค อาทิเช่น กำไลหยก แหวนหยก หรือ เผ่เย้า ให้ท่านได้เลือกซื้อเป็นของขวัญของฝาก จากนั้นเชิญท่านอิสระช้อปปิ้งที่ หล่อหวูเซ็นเตอร์ (มาบุญครองเซินเจิ้น) ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้านานาชนิด เช่น เสื้อผ้า , รองเท้า , กระเป๋า , นาฬิกา , เครื่องใช้ไฟฟ้า และอื่นๆ อีกมากมายในราคาที่ถูกอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นสินค้าที่ผลิตเพื่อส่งขายยังฮ่องกงและต่างประเทศ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองจูไห่ เมืองจูไห่ซึ่งอยู่ทางใต้ของมณฑลกวางตุ้ง มีพื้นที่ด้านทิศตะวันออกติดกับเซินเจิ้น  ด้านทิศใต้ติดกับมาเก๊า ในปีค.ศ. 1980 ได้รับการยกย่องให้เป็นเมืองเศษฐกิจ (SPECIAL AREA) เมืองจูไห่เป็นเมืองที่มีประชากรน้อย ทำให้เป็นเมืองที่ไม่ค่อยมีมลพิษ สภาพแวดล้อมจึงสวยงาม สะอาดและอากาศบริสุทธิ์มาก

 

เที่ยง                      รับประทานกลางวัน ณ ภัตตาคาร  

 

บ่าย                  นำท่านเดินทางสู่ เมืองจูไห่ เมืองจูไห่ซึ่งอยู่ทางใต้ของมณฑลกวางตุ้ง มีพื้นที่ด้านทิศตะวันออกติดกับเซินเจิ้น  ด้านทิศใต้ ติดกับมาเก๊า ในปีค.ศ. 1980 ได้รับการยกย่องให้เป็นเมืองเศษฐกิจ (SPECIAL AREA) เมืองจูไห่เป็นเมืองที่มีประชากรน้อย ทำให้เป็นเมืองที่ไม่ค่อยมีมลพิษ สภาพแวดล้อมจึงสวยงาม สะอาดและอากาศบริสุทธิ์มาก นำท่านเที่ยวชม สวนสาธารณะหยวนหมิงชิงหยวน ตั้งอยู่บนเนื้อที่ทั้งหมด 1.39 ตารางกิโลเมตร เป็นสวนสาธารณะที่จำลองมาจากสวนสาธารณะหยวนหมิงหยวนของจริงในกรุงปักกิ่ง ซึ่งสวนสาธารณะหยวนหมิงหยวนในกรุงปักกิ่งนั้น ในอดีตเคยเป็นสวนสาธารณะที่ถูกยกย่องให้เป็นสวนสาธารณะที่กว้างใหญ่ที่สุดในประเทศจีน สร้างขึ้นตั้งแต่สมัยราชวงศ์ชิง เป็นสวนสาธารณะที่เป็นที่โปรดปรานของพระนางซูสีไทเฮามาก นางมักจะชอบมาพักผ่อนที่นี่เสมอ ว่ากันว่าที่นี่เป็นแหล่งที่รวมของสถานที่สำคัญกว่า 100 แห่ง ของล้ำค่ากว่า 1,000 ชิ้น และพันธ์ไม้ที่สวยงามและหายากกว่า 10,000 ชนิด อีกทั้งยังมีทะเลสาบหูไห่ อันกว้างใหญ่ ซึ่งมีพื้นที่ 80,000 กว่าตร.กม ผู้ที่เข้ามาที่สวนสาธารณะแห่งนี้จะเหมือนได้เข้ามาอยู่ในราชวงศ์ชิงเลยทีเดียว แต่ในปัจจุบันนี้สวนสาธารณะที่กรุงปักกิ่งนี้ จะเหลือเพียงซากปรักหักพักของสิ่งต่างๆ ไว้ให้ดูเท่านั้น เพราะในอดีตเคยมีอยู่ช่วงหนึ่งที่ชาวยุโรปได้บุกรุกเข้ามาที่กรุงปักกิ่งและได้เผาทำลายสวนแห่งนี้จนหมด ทางรัฐบาลจีนจึงทิ้งสวนแห่งนี้ไว้เช่นเดิมไม่บูรณะขึ้นใหม่ เพื่อให้เป็นอนุสรณ์ทางประวัติศาสตร์ ให้ลูกหลานได้รับรู้ถึงเรื่องราวความเป็นมา ความสำคัญ และความยิ่งใหญ่ของสวนแห่งนี้ นำท่านชมโชว์สมัยราชวงศ์ชิง อันตระการตา

 

ค่ำ                         รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร  


  พักที่ TIBET HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่สาม                 จูไห่ –วัดดอกบัว - รูปปั้นปลาคน ถนนคู่รัก ตลาดใต้ดินก๊กเป่ย 

 

เช้า                         รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

 

นำท่านเดินทางสู่ วัดไป๋หลิน หรือ วัดดอกบัว เพื่อให้ท่านได้กราบนมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวจูไห่ให้ความนับถือ ได้แก่ เทพเจ้าแห่งโชคลาภ, เทพเจ้ากวนอู, เจ้าแม่กวนอิม เพื่อความเป็นศิริมงคลแก่ตัวท่าน จากนั้นนำท่านแวะร้านนวดเท้า ให้ท่านได้ชมการสาธิตการนวดเท้า ซึ่งเป็นอีกวิธีหนึ่งในการผ่อนคลายความเคลียด และบำรุงการไหลเวียนของโลหิตด้วยวิธีธรรมชาติ และท่านยังสามารถชมการสาธิตการรักษาแผลจากไฟไหม้ของโรงงานเป่าฝู่ถังผลิตยา “บัวหิมะ” ที่ขึ้นชื่อที่สุดของเมืองจีน 

 

เที่ยง                      รับประทานกลางวัน ณ ภัตตาคาร  

 

บ่าย                       นำท่านเที่ยวชม รูปปั้นปลาคน เป็นรูปปั้นสาวงามกลางทะเล ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเมืองจูไห่ ให้ท่านอิสระถ่ายรูปกันตามอัธยาศัย จากนั้นนำท่านเที่ยวชม ถนนคู่รัก (The Lover’s Road) ถนนเรียบชายหาดที่สวยงามแสนจะโรแมนติก ซึ่งรัฐบาลเมืองจูไห่ได้ตกแต่งภูมิทัศน์ ได้อย่างสวยงามเหมาะสำหรับพักผ่อนหย่อนใจ และที่ได้ชื่อว่าถนนคู่รัก ก็เพราะว่าภายในบริเวณถนนริมชายหาดแห่งนี้ได้มีการนำเก้าอี้ หรือ ม้านั่ง ซึ่งทำมาสำหรับ 2 คนนั่งเท่านั้น จึงได้ชื่อว่าถนนคู่รัก ปัจจุบันเป็นที่นิยมของบรรดาคู่รัก จากนั้นนำท่านแวะชม โรงงานผลิตผ้าไหม ของจีน ชมวิธีการนำเส้นไหมออกมาผลิตเป็นสินค้าทั้งใช้เครื่องจักร และแรงงานคน ชมการดึงใยไหมรังแฝด (แปลกแต่จริง) เพื่อมาทำใส้นวมผ้าห่มไหม ซึ่งเหมาะกับการซื้อเป็นทั้งของฝากและใช้เอง

 

ค่ำ                         รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

 

นำท่านช้อปปิ้งที่ ตลาดใต้ดินก๊กเป่ย  เป็นย่าน ช้อปปิ้งที่ตั้งอยู่ติดชายแดนมาเก๊า มีสินค้าให้ท่านได้เลือกซื้อมากมาย อาทิ เสื้อผ้า, รองเท้า, กระเป๋า และสินค้าที่ระลึกต่าง ๆ มากมาย ฯลฯ ซึ่งเป็นที่นิยมมากของชาวมาเก๊าและฮ่องกง เนื่องจากสินค้าที่นี่มีคุณภาพและราคาถูก ให้ท่านได้ช้อปปิ้งเลือกซื้อสินค้าตามอัธยาศัย

 

พักที่ TIBET HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่สี่             จูไห่ฮ่องกง ชายหาดน้ำตื้น – วิคทอเรียพีค  ช้อปปิ้งย่านจิมซาจุ่ย – กรุงเทพฯ

เช้า                       รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

 

นำท่านเดินทาง โดยเรือ FERRY กลับสู่ ฮ่องกง ซึ่งได้รับการขนานนามว่า เป็นเสน่ห์แห่งตะวันออก แต่มีความหลากหลาย มีประวัติศาสตร์อันยาวนานที่น่าสนใจ จากนั้นนำท่านชม ชายหาดน้ำตื้น (Repulse Bay) พร้อมนมัสการองค์เจ้าแม่กวนอิม , เทพเจ้าโชคลาภ และเทวรูป , เทพเจ้าต่างๆ ที่ตั้งประดิษฐานอยู่อย่างเด่นสง่า เพื่อเป็นสิริมงคล จากนั้นนำท่านขึ้นสู่ วิคทอเรียพีค เพื่อนำท่านชมภาพทิวทัศน์อันแสนงดงามน่าประทับใจของ หมู่เกาะฮ่องกง และ อ่าววิคทอเรีย ซึ่งถือว่าเป็นอ่าวที่สวยติดอันดับโลก จากนั้นนำท่านเยี่ยมชม โรงงานจิวเวอร์รี่ ที่โด่งดังที่สุดบนเกาะฮ่องกงของ บริษัท ฮ่องกง จิวเวอรี่ กรุ๊ป จำกัด ได้เกิดแรงบันดาลใจ นำกังหัน มาพลิกแพลงเป็น จี้ ล้อมเพชร โดยเชิญซินแสชื่อดัง มาจัดวางตำแหน่งของเพชรแต่ละเม็ด ซึ่งถือเป็น เครื่องราง ตามหลักฮวงจุ้ย ซึ่งจำลองเลียนแบบมาจาก "แซ้ก๋งเมี๋ยว" กังหัน ใหญ่ 4 ใบพัด ที่ชาวฮ่องกงเลื่อมใสศรัธทา ที่ "วัดไช่กง" ซึ่งเป็นวัดที่ดังมาก และมีตำนานความเชื่อมายาวนานว่า คนที่มีเคราะห์ เมื่อ จับใบพัดของกังหันหมุนไปโดยรอบแล้ว จะทำให้ชีวิต หมุนเวียนไปในทางที่ดี และ สามารถพัดเอา สิ่งชั่วร้ายต่างๆ ออกไปได้

 

เที่ยง                      รับประทานกลางวัน ณ ภัตตาคาร  

 

บ่าย                       พิเศษสุดๆ นำท่านนั่งรถ 2 ชั้น OPEN AIR เพื่อชมเมืองบนถนนนาธาน ท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศโดยรอบๆ เมืองและถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับ OPEN TOP BUS นำท่านเดินทางสู่แหล่งช้อปปิ้งที่ ย่านจิมซาจุ่ย ถนนนาธาน ซึ่งเป็นแหล่งรวบรวมสินค้าแบรนด์เนมจากทั่วทุกมุมโลก ท่านจะได้เลือกซื้อสินค้าประเภทต่างๆ อย่างเต็มอิ่มจุใจ

 

หมายเหตุ  : อาหารค่ำอิสระตามอัธยาศัย เพื่อความสะดวกในการพักผ่อนของท่าน

 

22.10 น.                ออกเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยสายการบิน EMIRATES AIRWAY เที่ยวบินที่ EK 385 Q

 

00.05 น.                เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมรับความประทับใจไปแสนนานฃ

        

            **************************************

                ขอบคุณทุกท่านที่ใช้บริการ   
  (*** กรุ๊ปออกเดินทางได้ตั้งแต่ 15 ท่านขึ้นไป ***)

หมายเหตุ : ตามนโยบายของรัฐบาลจีน ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งเมืองจีน ทุกเมือง กำหนดให้มีการ 3ประชาสัมพันธ์สินค้าพื้นเมืองให้นักท่องเที่ยวทั่วไปได้รู้จัก ในนามของร้านรัฐบาล คือ  บัวหิมะ , หยก , ขนมพื้นเมือง , ผ้าไหม , จิววเอร์รี่ ซึ่งจำเป็นต้องบรรจุในโปรแกรมทัวร์ด้วย เพราะมีผลกับราคาทัวร์  จึงเรียนให้กับนักท่องเที่ยวทุกท่านทราบว่า  ร้านรัฐบาลทุกร้านจำเป็นต้องรบกวนทุกท่านแวะชมซึ่งจะใช้เวลาร้านละประมาณ 45-60 นาที ซื้อหรือไม่ซื้อขึ้นอยู่กับความพอใจของลูกค้าเป็นหลัก  ไม่มีการบังคับใดๆ ทั้งสิ้น


 

ข้อควรระวัง!!! ท่านใดที่ต้องออกตั๋วภายในประเทศ (เครื่องบิน, รถทัวร์, รถไฟ) กรุณาสอบถามที่เจ้าหน้าที่ก่อนทุกครั้ง


 

 

อัตราค่าบริการ      ผู้ใหญ่ (พักห้องคู่)                     ท่านละ      17,900       บาท                      

     เด็กอายุไม่เกิน 12 ปี พักกับผู้ใหญ่  1 ท่าน            ท่านละ     17,900       บาท                      

     พักห้องเดี่ยวจ่ายเพิ่ม                                             ท่านละ       4,000       บาท

 

หมายเหตุ             ราคาทัวร์นี้ แจกกระเป๋า / ไม่มีราคาเด็ก ซึ่งราคาทัวร์ดังกล่าวอาจเปลี่ยนแปลงได้เนื่องจากสภาวะน้ำมันโลกที่มีการปรับราคาสูงขึ้น ทำให้สายการบินอาจมีการปรับราคาภาษีน้ำมันขึ้นในอนาคต ซึ่งทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เก็บค่าภาษีน้ำมันเพิ่มตามความเป็นจริง

          บริษัทขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายการตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการเปลี่ยนแปลงของสายการบิน สภาพทางการเมือง ภัยทางธรรมชาติ แต่ยังคงจะรักษามาตรฐานการบริการและยึดถือผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ (ราคาดังกล่าวข้างต้นสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาวะค่าเงินบาทที่ไม่คงที่)

อัตราค่าบริการดังกล่าวรวม

 

J     ค่าตั๋วเครื่องบินชั้นทัศนาจร ไป-กลับ ตามที่ระบุไว้ในรายการ

J     ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามที่กำหนดไว้ในรายการ

J     ค่าโรงแรมระดับมาตรฐาน (พักห้องละ 2 ท่าน) , อาหารและเครื่องดื่มทุกมื้อ ตามที่ระบุไว้ในรายการ

J     ค่ายานพาหนะ และค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามที่ระบุไว้ในรายการ

J     น้ำหนักสัมภาระท่านละไม่เกิน 20 กิโลกรัม, ค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ

J     ค่าประกันอุบัติเหตุในระยะเวลาระหว่างการเดินทาง ท่านละไม่เกิน 1,000,000 บาท (ค่ารักษาพยาบาล 500,000 บาท)  ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต ทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จ และมีเอกสารรับรองทางการแพทย์ หรือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

การประกันไม่คุ้มครอง

กรณีที่เสียชีวิต หรือ เจ็บป่วยทางร่างกายด้วยโรคประจำตัว, การติดเชื้อ, ไวรัส, ไส้เลื่อน, ไส้ติ่ง, อาการที่เกี่ยวข้องกับการติดยา, โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์, การบาดเจ็บจากความเสียหายโดยเจตนา, การฆ่าตัวตาย, เสียสติ, ตกอยู่ภายใต้อำนาจของสุรายาเสพติด, บาดเจ็บจากการทะเลาะวิวาท การแท้งบุตร, การบาดเจ็บเนื่องมาจากอาชญากรรม, จลาจล, นัดหยุดงาน, การก่อการร้าย การยึดพาหนะ และ การปล้นอากาศยาน (Terrorism, Hijack, Skyjack) และ อื่นๆตามเงื่อนไขในกรมธรรม์

อัตราค่าบริการดังกล่าวไม่รวม

K     ค่าหนังสือเดินทาง และเอกสารต่างด้าวต่างๆ

K     ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น เครื่องดื่ม ค่าอาหาร ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด ฯลฯ

K     ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)

K    ค่าทิปไกด์ และ คนขับรถ ฮ่องกง 30  HKD ต่อคน (ลูกค้า) จูไห่, เซินเจิ้น 50 หยวน ต่อคน ในส่วนของหัวหน้าทัวร์ที่ดูแลคณะจากเมืองไทย ตามแต่ท่านจะเห็นสมควร (เด็กเก็บเท่าผู้ใหญ่)

K     ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 % ในกรณีที่ลูกค้าต้องการใบเสร็จรับเงินที่ถูกต้อง จะต้องบวกค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม และหัก ณ ที่จ่าย  จากยอดขายจริงทั้งหมดเท่านั้น และโปรดแจ้งทางบริษัทฯ จะออกให้ภายหลัง ขอสงวนสิทธิ์ออกใบเสร็จที่ถูกให้กับบริษัททัวร์เท่านั้น

เงื่อนไขการให้บริการ

 

  1. ในการจองครั้งแรก มัดจำท่านละ 5,000 บาท หรือทั้งหมด ส่วนที่เหลือชำระก่อนเดินทาง 15 วัน
  2. เนื่องจากราคานี้เป็นราคาโปรโมชั่น ตั๋วเครื่องบินต้องเดินทางตามวันที่ ที่ระบุบนหน้าตั๋วเท่านั้น จึงไม่สามารถยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงการเดินทางใดๆ ทั้งสิ้น ถ้ากรณียกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงการเดินทาง ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงิน  ทั้งหมดหรือบางส่วนให้กับท่าน
  3. 3.         คณะทัวร์ครบ 10 ท่านออกเดินทาง (ไม่มีหัวหน้าทัวร์ แต่มีไกด์ท้องถิ่นพูดไทยรับที่ฮ่องกง) ครบ 15 ท่าน มีหัวหน้าทัวร์ไทยเดินทางไป-กลับ พร้อมกับคณะ
  4. 4.         เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการ และเงินมัดจำคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น และทางบริษัทจะเรียกเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากท่านเป็นจำนวนเงิน 200 HKD / คน / วัน
  5. กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯ และในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการเดินทาง  บริษัทฯ ของสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
  6. โรงแรมที่อยู่ในรายการเป็นการนำเสนอเท่านั้น เมื่อทำการจองอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงโรงแรมซึ่งจะอยู่ในระดับเดียวกันแต่อาจจะไม่ได้อยู่ในย่านเดียวกัน
  7. 7.         การยกเลิก

7.1              ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วันขึ้นไป คืนเงินทั้งหมด

7.2              ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15 วันขึ้นไป เก็บค่าใช้จ่าย ท่านละ 5,000 บาท

7.3              ยกเลิกก่อนการเดินทาง 7 – 14 วัน เก็บค่าใช้จ่าย 50% ของราคาทัวร์

7.4              ยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 1 – 6 วัน เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด 100 % ของราคาทัวร์

7.5              ยกเว้นกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดหรือเทศกาลที่ต้องการันตีมัดจำกับสายการบิน หรือกรุ๊ปที่มีการการันตีค่ามัดจำที่พักโดยตรงหรือโดยการผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศและไม่อาจขอคืนเงินได้ รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น EXTRA FLIGHT และ CHARTER FLIGHT จะไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมดเนื่องจากค่าตั๋วเป็นการเหมาจ่ายในเที่ยวบินนั้นๆ

หมายเหตุ

1. จำนวนผู้เดินทางขั้นต่ำผู้ใหญ่ 15 ท่านขึ้นไป เที่ยวบิน, ราคา และรายการอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

2. บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้

3. รายการท่องเที่ยวสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ

4. บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติและอื่นๆที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯหรือค่าใช้จ่ายเพิ่ม เติมที่เกิดขึ้นทางตรงหรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย, การถูกทำร้าย, การสูญหาย, ความล่าช้า หรือจากอุบัติเหตุต่างๆ

5. ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นหากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อจลาจล หรือกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธ การเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทย และต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ

6. หากไม่สามารถไปเที่ยวในสถานที่ที่ระบุในโปรแกรมได้ อันเนื่องมาจากธรรมชาติ ความล่าช้า และความผิดพลาดจากทางสายการบิน จะไม่มีการคืนเงินใดๆทั้งสิ้น แต่ทั้งนี้ทางบริษัทฯจะจัดหารายการเที่ยวสถานที่อื่นๆมาให้ โดยขอสงวนสิทธิ์การจัดหานี้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

7. ราคานี้คิดตามราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน หากราคาตั๋วเครื่องบินปรับสูงขึ้น บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋วเครื่องบินตามสถานการณ์ดังกล่าว

8.  หนังสือเดินทางต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน และบริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น

9. ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่ทานอาหารบางมื้อ เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทางแล้ว

10. ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง

11. เนื่องจากตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ เมื่อออกตั๋วไปแล้วในกรณีที่ท่านไม่สามารถเดินทางพร้อมคณะไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม ตั๋วเครื่องบินไม่สามารถนำมาเลื่อนวันหรือคืนเงินได้

12. เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ

13.ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัท ฯ ก่อนทุกครั้ง  มิฉะนั้นทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

เอกสารในการทำวีซ่าจีนสำหรับหนังสือเดินทางต่างชาติ

      1. หนังสือเดินทางที่มีอายุการใช้งานไม่ต่ำกว่า 6 เดือน มีใบ ตม. ไทย แนบอยู่ในหนังสือเดินทาง

      2. หนังสือเดินทางต้องมีหน้าว่าง สำหรับประทับตราวีซ่าและตราเข้า-ออก อย่างน้อย 2 หน้าเต็ม 

      3. รูปถ่ายหน้าตรง รูปสี 2 นิ้ว ถ่ายไม่เกิน 6 เดือน 2 ใบ มีพื้นหลังสีฟ้าเท่านั้น และต้องไม่ใช่สติ๊กเกอร์ หรือรูปพริ้นซ์จากคอมพิวเตอร์ ( รูปใหม่ถ่ายไม่เกิน 6 เดือน อัดด้วยกระดาษสีโกดักและฟูจิ เท่านั้น )

      4. หนังสือเดินทางของคนต่างชาติ จ่ายเพิ่มจากค่าทัวร์  1,100  บาท ( ยกเว้น ไต้หวัน / อเมริกัน )

       เอกสารพาสปอร์ต + รูปถ่ายสีขนาด 2 นิ้ว จำนวน 2 ใบ + ที่อยู่ + ใบอนุญาตการทำงาน(ถ้ามี)

               5. หนังสือเดินทางคนไต้หวัน ( ต้องกรอกเอกสารเป็นภาษาจีน  รายละเอียดที่อยู่ ใบอนุญาตการทำงาน)

   6. หนังสือเดินทางของคนอเมริกัน จ่ายเพิ่มจากค่าทัวร์ 4,560 บาท

สถานฑูตจีนอาจปฏิเสธไม่รับทำวีซ่าให้ พาสปอร์ตของท่าน ในกรณีดังต่อไปนี้

  1. 1.            ชื่อเป็นชาย แต่ส่งรูปถ่ายที่ดูเป็นหญิง เช่น ไว้ผมยาว หรือแต่งหน้าทาปาก
  2. 2.            นำรูปถ่ายเก่า ที่ถ่ายไว้เกินกว่า 6 เดือนมาใช้
  3. 3.            นำรูปถ่ายที่มีวิวด้านหลัง ที่ถ่ายเล่น หรือรูปยืนเอียงข้าง มาตัดใช้เพื่อยื่นทำวีซ่า
  4. 4.            นำรูปถ่ายที่เป็นกระดาษถ่ายสติคเกอร์ หรือรูปที่พริ้นซ์จากคอมพิวเตอร์

อัตราค่าวีซ่าด่วน ที่ต้องจ่ายเพิ่มให้สถานฑูตจีน เมื่อท่านส่งหนังสือเดินทางล่าช้า

  • ยื่นวีซ่าด่วน 1 วัน เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มท่านละ  1,200 บาท
  • ยื่นวีซ่าด่วน 2 วัน เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มท่านละ 800 บาท

ข้อควรระวัง!!

 

หนังสือเดินทางต่างชาติ กรุณาเช็คกับเจ้าหน้าที่ทุกครั้งว่าต้องทำการยื่นวีซ่าเข้าฮ่องกง และมาเก๊าหรือไม่

** ท่านสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ การท่องเที่ยวฮ่องกง โทร. 02-233-7377

                                                          การท่องเที่ยวมาเก๊า  โทร. 02-255-5989


 

พาสปอร์ต ควรมีอายุใช้งานเหลือเกิน 6 เดือน

มิฉะนั้นบริษัทจะไม่รับผิดชอบกรณี

ด่านตรวจคนเข้าเมืองปฏิเสธการเดินทางของท่าน

 

 

 

 

 

 

 

view