สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

เกาหลี ซอรัคซาน เกาะนามิ เทศกาลใบไม้เปลี่ยนสี 18 - 22 ตุลาคม 56 ท่านละ 24,900 บาท (รับเพียง 8 ที่เท่านั้น) จองภายในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ รับส่วนลดพิเศษ 1,000 บาท !! พิเศษ เมนูบุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์ พร้อมไวน์ไม่อั้น

เกาหลี ซอรัคซาน เกาะนามิ เทศกาลใบไม้เปลี่ยนสี  18 - 22 ตุลาคม 56  ท่านละ 24,900 บาท  (รับเพียง 8 ที่เท่านั้น) จองภายในวันที่ 5 ตุลาคมนี้  รับส่วนลดพิเศษ 1,000 บาท  !! พิเศษ เมนูบุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์ พร้อมไวน์ไม่อั้น

พิเศษ !!  นำท่านสัมผัสมนต์เสน่ห์ของดินแดนแห่งโสม 1,000 ปี

 

กับฤดูใบไม้เปลี่ยนสีที่เต็มไปสีสันแห่งธรรมชาติที่ปรุงแต่งได้อย่างน่าอัศจรรย์

 

ณ ภูเขาสี่ฤดู “ซอรัคซาน” พร้อมนมัสการสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์

 

สนุกสนานตื่นเต้นเร้าใจไปกับดินแดนหรรษา “เอเวอร์แลนด์”

 

ไฮไลท์สุดพิเศษกับ โชว์ตระการตา PARADISE FANTASTIC SHOW

 

จุใจกับเมนูบาร์บีคิวปิ้งย่างสุดซี๊ดดดดด..สไตล์เกาหลี

 

เดินทางสู่แหล่งช้อปปิ้งสุดอินเทรนของเหล่านักช้อปมือทอง

 

ล้ำด้วยแฟชั่นสุดสะดิ้งของหนุ่มสาวชาวเกาหลี

จัดหนักกับอาหารมื้อพิเศษ!!บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ

พร้อม”ขาปูยักษ์” อลาสก้า (KING CRAB) เสิร์ฟร้อนๆแบบไม่อั้น


 

          โดยสายการบินแห่งชาติ  T'way


 

 

กำหนดการเดินทาง       18 - 22  ตุลาคม  2556

พิเศษราคาท่านละ  24,900 บาท


             ด่วนจ้า !!!   จองภายใน 5 ตุลาคม นี้ รับส่วนลดพิเศษ  ท่านละ 1,000 บาท  (รับได้อีก 8 ที่จ้า)

วันแรก       สนามบินสุวรรณภูมิ  อินชอน (ประเทศเกาหลีใต้)

22.00 น.    คณะพร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกชั้น 4 ประตูทางเข้าหมายเลข 6 เคาน์เตอร์ L สายการบิน T’WAY โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯคอยอำนวยความสะดวกเรื่องสัมภาระและที่นั่งก่อนการเดินทาง (หัวหน้าทัวร์แนะนำการเดินทาง) กระเป๋าทุกใบจะต้องฝากให้กับเจ้าหน้าที่สายการบินด้วยตัวท่านเองตามนโยบายรักษาความปลอดภัยของสายการบิน

 

วันที่สอง   อินชอน- La Provence Village (หมู่บ้านฝรั่งเศส)-เกาะนามิ วนอุทยานซอรัคซาน–วัดชินฮันซา (B/L/D)                                                                                                                         

01.20  น.   เหินฟ้าสู่ประเทศเกาหลีใต้ โดยสายการบิน T’WAY เที่ยวบินที่ TW102 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง) เชิญท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย

 

08.40 น.     เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าไทย 2 ช.ม.กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่นเพื่อสะดวกในการนัดหมาย) หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้วไกด์ท้องถิ่นคอยต้อนรับทุกท่าน...

 

เช้า            รับประทานอาหาร บริการท่านด้วย อูด้ง เมนูก๋วยเตี่ยวอุด้งเส้นกลมโตของเกาหลีที่เสริฟมาในน้ำซุปรสหวานกลมกล่อมสไตล์เกาหลีญี่ปุ่น โรยหน้าด้วยลูกชิ้นโอเด้งฟองดู  ปูอัด และผักหอมเกาหลี  ในถ้วยโตใหญ่ เป็นอาหารยอดฮิตสำหรับชาวโสมในช่วงเข้า กลางวัน เย็นและค่ำ  

 

                    จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ La Provence Village พาท่านชมบรรยากาศหมู่บ้านสไตล์ฝรั่งเศส ชมสีสันบ้านเรือนที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองโพรวองซ์ในฝรั่งเศส หมู่บ้านที่เต็มสีสัน ระบายด้วยสีลูกกวาดหวานๆ สีสันสดใส ทำให้ท่านรู้สึกเหมือนได้สัมผัสประเทศฝรั่งเศสจริงๆ

                    จากนั้นนำท่านลงเรือ เดินทางสู่ เกาะนามิ โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที ชมวิวทิวทัศน์ของสถานที่เคยใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำละครทีวี Winter Love Song อันโด่งดังไปทั่วเอเชีย พร้อมมีเวลาให้ท่านได้เก็บภาพอันสวยงามน่าประทับใจ สุดแสนโรแมนติค เปรียบประหนี่งดุจท่านเป็นพระ-นาง ในละครเลยทีเดียว หรือจะเลือกขี่จักรยาน ตามอัธยาศัย ได้เวลาอันสมควร...

เที่ยง         รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร บริการท่านด้วย  ทัคคาลบี หรือไก่บาร์บีคิวผัดซอสเกาหลี อาหารเลื่องชื่อของเมืองชุนชอน โดยนำไก่  มันเทศ เห็ดออริจิ ถัวงอกหัวโต กระหล่ำปลี  ต้นกระเทียม  และซอสมาผัดรวมกันบนกระทะแบนดำ คลุกเคล้าทุกอย่างให้เข้าที่ รับประทานกับผักกาดเกาหลีและเครื่องเคียงเมื่อทานใกล้หมดจะนำ  ข้าว ราเมนซารี่และสาหร่ายมาคลุกเคล้าในกระทะ

                จากนำท่านเดินทางสู่  วนอุทยานแห่งชาติซอรัคซาน หรือสวิสเซอร์แลนด์ของเกาหลี ถือเป็นภูเขาที่สวยที่สุดแห่งเกาหลีและเป็นภูเขาที่สูงที่สุดอันดับ 3 ในเกาหลีใต้ ความงามของวนอุทยานแห่งชาตินี้ได้ขึ้นชื่อว่าเป็น ภูเขาสี่ฤดู ภูเขาซอรัคหรือภูเขาหิมะมีเทือกเขา ป่าไม้ หุบเขา สายน้ำ ทะเลสาบ หินรูปร่างต่างๆ ที่สวยงามซึ่งเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติที่หาดูได้ยากยิ่ง ให้ท่านได้เก็บภาพความประทับใจกับวิวทิวทัศน์และอนุสาวรีย์หมีต้นกำเนิดของคนเกาหลี

                จากนั้นพาท่านนมัสการสักการะพระพุทธรูปปรางสมาธิองค์มหึมาตั้งอยู่กลางแจ้ง สร้างขึ้นเพื่อสวดอ้อนวอนให้คาบสมุทรเกาหลีได้รวมเป็นหนึ่งเดียวกัน และเดินข้ามสะพานชำระจิตใจไปยังวัดชินฮันซา(SHINHUNGSA TEMPLE) วัดที่ใหญ่ที่สุดของเขาซอรัควัดแห่งนี้เก่าแก่กว่าพันปีถูกสร้างครั้งแรกในสมัยชิลล่า แต่ถูกไฟไหม้หลายครั้ง จึงมีการบูรณะใหม่ในสมัยโชซอน และยังมีระฆังอันเก่าแก่ 1,400 ปี ตั้งอยู่ภายใน (ไม่รวมค่าขึ้นกระเช้าไปสู่จุดชมวิวเนื่องจากลมอาจจะแรง หรือ อุณหภูมิติดลบ กระเช้ามักหยุดการให้บริการ)

ค่ำ             รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร ให้ท่านลิ้มลองและอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์สุดล้ำ !!! เมนูบาร์บีคิวปิ้งย่างสไตล์เกาหลีที่เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ กับหลากหลายรสชาติที่เติมได้แบบไม่อั้น ของเนื้อหมูและเนื้อวัวไม่ว่าจะเป็นแบบติดมัน แบบสันคอ แบบสามชั้น แบบหมักเผ็ด แบบหมักหวาน แบบสดไม่มีการหมักแบบเบอร์เกอร์เป็นต้น และอาหารสไตล์เกาหลีอีกมากมาย พร้อมมีน้ำซุปหลากหลายรสชาติและครื่องเคียงต่างๆให้เลือก

                     นำท่านเข้าที่พัก  SEORAK HANHWA RESORT HOTEL หรือเทียบเท่า

 

วันที่สาม    โรงเรียนทำกิมจิ – สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ – ช้อปปิ้งทงแดมุน – ชมโชว์ PARADISE FANTASTIC SHOW    (B/L/D)                                                                                                        

 

เช้า           รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

                        จากนั้นนำท่านสู่ Kimchi School หรือ สถาบันสอนทำกิมจิ ชมวิธีการทำกิมจิ ผักดองที่สามารถเก็บไว้ได้นาน และเป็นอาหารที่ขึ้นโต๊ะชาวเกาหลีทุกมื้อ ปัจจุบันกิมจิเป็นที่นิยมแพร่หลาย เพราะประกอบด้วยแบคทีเรียที่เป็นประโยชน์ในการย่อยอาหารและป้องกันโรค ให้ท่านได้ทดลองทำกิมจิด้วยตัวท่านเอง และสามารถนำกลับมาเป็นของฝาก พิเศษ เก็บภาพความประทับใจด้วยการ ใส่ชุดประจำชาติของเกาหลีใต้ (ฮันบก) พร้อมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก (กล้องของท่านเอง) 

 

เที่ยง     รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร บริการท่านด้วย หมูย่างเกาหลี หรือ คาลบี้    เป็นอาหารพื้นเมืองเกาหลีที่เลื่องชื่อและรู้จักกันดีทั่วโลก มีรสชาติกลมกล่อม โดยนำหมูส่วนที่ติดกับกระดูกไปย่างเป็นสเต็กบนเตาถ่านแบบดั้งเดิม และตัดป็นชิ้นพอคำห่อด้วยใบผักกาด  เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ เครื่องเคียงหลากชนิด น้ำจิ้มเต้าเจี้ยว และน้ำซุปสาหร่าย รับประทานคล้ายกับเมี่ยงคำของไทย          

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ สวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเกาหลีใต้ซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขาขอเชิญท่านท่องไปกับโลกของสัตว์ป่าซาฟารี ท่านจะได้พบกับ ไลเกอร์ ซึ่งเป็นลูกแฝดผสมที่เกิดขึ้นจากความรักระหว่างสิงโตผู้เป็นพ่อและเสือผู้เป็นแม่นับเป็นแฝดผสมเสือ-สิงโตคู่แรกในโลก ชมความน่ารักของหมีต่างๆซึ่งพนักงานขับรถซาฟารีจะเป็นผู้ทักทายและเล่นกับพวกเขา เติมเต็มความสุขของท่านสนุกสนานกับเครื่องเล่นต่างๆ ไม่จำกัดชนิด พร้อมทั้งบรรยากาศหนาวๆ โรแมนติคๆ

จากนั้นเพลิดเพลินต่อด้วยการช้อปปิ้ง ย่านทงแดมุน หรือ ประตูทิศตะวันออก มีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า แหล่งรวมแชั่นจำหน่ายเสื้อผ้าสำเร็จรูปแบบเกาหลี เครื่องประดับ รองเท้าประเภทต่าง ๆ ผ้าพันคอ เนคไท เครื่องกีฬา ร้านคอสเมติกชื่อดัง Etude, The Face Shop, Skin Food เป็นต้น และอื่นๆ อีกมากมาย ในราคาส่งและปลีกตามตึกต่างๆ จนได้เวลาอันสมควร

 

ค่ำ             รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร ให้ท่านลิ้มลอง ! เมนูบิบิมพับหรือข้าวคลุกแบบสูตรคุณเอง เวลารับประทานชาวเกาหลีจะคลุกส่วนผสมทั้งหมดที่อยู่ในหม้อให้เข้ากัน เป็นอาหารเพื่อสุขภาพและโภชนาการยอดนิยมของชาวเกาหลี  เพราะความเชื่อและความหมาย   พร้อมบริการเครื่องเคียงและชาบูร้อนๆ     

 

พิเศษ+++   ได้เวลานำทุกท่านชมโชว์ PARADISE FANTASTIC SHOW สุดยอดการแสดงที่ผสมผสานศิลปะการแสดงอันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นดนตรีเครื่องสาย อาทิ ฟรุต ไวโอลิน ซอ และกายากึม กับศิลปะร่วมสมัย อย่างบีบอย และแจสแดนซ์ โดยแฝงมุกตลก 

 

                  จากนั้นนำท่านเข้าที่พัก  MARE HOTEL หรือเทียบเท่า


 

วันที่สี่        ศูนย์โสม - บลูเฮาส์ - พิพิธภัณฑ์พื้นบ้าน พระราชวังเคียงบ็อค – COSMETIC OUTLET ช้อปปิ้งดิวตี้ฟรี - ช้อปปิ้งเมียงดง                                                                               (B/L/D)

เช้า           รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม  

                    จากนั้นนำท่านชม ศูนย์โสม ซึ่งรัฐบาลรับรองคุณภาพว่าผลิตจากโสมที่มีอายุ 6 ปี ซึ่งถือว่า เป็นโสมที่มีคุณภาพดีที่สุด ชมวงจรชีวิตของโสม พร้อมให้ท่านได้เลือกซื้อโสมที่มีคุณภาพดีที่สุดและราคาถูกกว่าไทยถึง 2 เท่า กลับไปบำรุงร่างกายหรือฝากญาติผู้ใหญ่ที่ท่านรักและนับถือ 

                    จากนั้นนำท่านชม บลูเฮาส์ ทำเนียบของประธานาธิบดี (ระหว่างรถแล่นผ่านไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพหรือวีดีโอใดๆทั้งสิ้น) แวะถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับอนุสาวรีย์ นกฟีนิกซ์ สัญลักษณ์ความเป็นอมตะ และชมทัศนียภาพอันสวยงามของภูเขารูปหัวมังกร และวงเวียนน้ำพุ ซึ่งนับเป็นจุดที่มีฮวงจุ้ยที่ดีที่สุดของกรุงโซล จากนั้นเข้าชม พิพิธภัณฑ์พื้นบ้าน รับทราบประวัติความเป็นมาของคนเกาหลีตั้งแต่ยุคโบราณผ่านทางห้องแสดงหุ่นจำลอง จากนั้นชม พระราชวังเคียงบ็อค ซึ่งเป็นพระราชวังไม้โบราณที่เก่าแก่ที่สุด สร้างขึ้นใน ค.ศ.1394 หรือในอดีตกว่า 600 ปีก่อน ภายในพระราชวังแห่งนี้มีหมู่พระที่นั่งมากกว่า 200 หลัง แต่ได้ถูกทำลายไปมากในสมัยที่ญี่ปุ่นเข้ามาบุกยึดครอง ทั้งยังเคยเป็นศูนย์บัญชาการทางการทหารและเป็นที่ประทับของกษัตริย์  ปัจจุบันได้มีการก่อสร้างหมู่พระที่นั่งที่เคยถูกทำลายขึ้นมาใหม่ในตำแหน่งเดิมถ่ายภาพคู่กับพลับพลากลางน้ำ เคียงเฮวรู ที่ซึ่งเคยเป็นท้องพระโรงออกงานสโมสรสันนิบาตต่างๆ สำหรับต้อนรับแขกบ้านแขกเมือง       

 

เที่ยง          รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร บริการท่านด้วย เมนูไก่ตุ๋นโสม เป็นอาหารบำรุงสุขภาพต้นตำรับชาววังเสิร์ฟในหม้อดิน ท่ามกลางน้ำซุปที่กำลังเดือดพล่าน คัดเลือกไก่ขนาดกำลังเหมาะ ผ่านการเลี้ยงจนอายุได้ 45 วัน นำมาทำความสะอาด ควักเครื่องในออกจนหมด แล้วนำเครื่องยาจีน อาทิ เกาลัด, เก๋ากี้, พุทราจีน รากโสม พร้อมด้วยข้าวเหนียว ใส่ลงไปในตัวไก่ แล้วผ่านการตุ๋นจนได้ที่เนื้อไก่ล่อนจนสามารถรับประทานได้อย่างสะดวก เพิ่มรสชาติด้วยเส้นก๋วยเตี๋ยวแบบเกาหลี เกลือ และพริกไทป่น

                    จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งที่ร้าน เครื่องสำอางค์ เวชภัณฑ์เครื่องสำอางค์แบรนด์ดังที่เป็นที่นิยมของเกาหลีซึ่งราคาถูกกว่าเมืองไทย

                    จากนั้นนำท่าน ช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีที่ ดิวตี้ฟรี (Duty Free Shop) ที่นี่มีสินค้าชั้นนำให้ท่านเลือกซื้อมากมายกว่า 500 ชนิด อาทิ น้ำหอม เสื้อผ้า เครื่องสำอาง กระเป๋า นาฬิกา เครื่องประดับ ฯลฯ 

จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งย่าน เมียงดง หรือสยามสแควร์เกาหลี หากท่านต้องการทราบว่าแฟชั่นของเกาหลีเป็นอย่างไร ก้าวล้ำนำสมัยเพียงใดท่านจะต้องมาที่เมียงดงแห่งนี้ พบกับสินค้าวัยรุ่นอาทิเสื้อผ้าแฟชั่นแบบอินเทรนด์เครื่องสำอางดังๆ ของเกาหลี พบกับความแปลกใหม่ในการช้อปปิ้งอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งเมียงดงแห่งนี้จะมีวัยรุ่นหนุ่มสาวชาวโสมไปรวมตัวกันที่นี่กว่าล้านคนในแต่ละวัน เชิญท่านเลือกซื้อหาสินค้าได้ตามอัธยาศัย หรือจะลองนั่งดื่มกาแฟในคอฟฟี่ช้อปสไตล์เกาหลีที่นี่ได้เช่นกัน

ค่ำ              รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร ให้ท่านเต็มอิ่ม+++ กับเมนูบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด สำหรับท่านที่หลงใหลการทานอาหารทะเล ที่ถูกคัดสรรอาหารทะเลสดและใหม่ พิเศษ!!!!! ให้ท่านได้ลิ้มรสความหวานสดของ ขาปูยักษ์ และอาหารนานาชาติ พร้อมเครื่องดื่มอีกหลากหลายเมนู ให้ท่านได้เลือกรับประทานได้อย่างจุใจ

                    จากนั้นนำท่านเข้าที่พัก  MARE HOTEL หรือเทียบเท่า

 

วันที่ห้า      สมุนไพรบำรุงตับ - โรงงานแอมมาทิส น้ำมันสน – SEOUL TOWER - ร้านค้าสนามบิน - สนามบินสุวรรณภูมิ                                                                                 (B/L/-)

 

เช้า           รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม  

                        หลังทานอาหารแวะช้อปปิ้งสมุนไพรเกาหลี ที่ศูนย์สมุนไพร ฮอกเก็ตนามู ซึ่งเป็นสมุนไพรที่ช่วยบำรุงตับเหมาะสำหรับท่านที่ที่ชอบดื่มแอลกอฮอล์หรือน้ำอัดลม

                    จากนั้นนำท่านชม โรงงานพลอยสีม่วง หรือ Amethyst แดนเกาหลีเป็นแดนของพลอยสีม่วง พลอยแห่งสุขภาพและนำโชค โดยมีตั้งแต่สีม่วงอ่อนเย็นตาจนถึงสีม่วงไวน์ มีเสน่ห์เย้ายวนใจพลอยนี้จะงามจับตาเมื่อมาทำเป็นแหวน จี้ ต่างหู และสร้อยข้อมือ

 

นำท่านช้อปปิ้ง PINETREE ผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากน้ำมันสน ที่มีสรรคุณช่วยบำรุงร่างกาย ลดไขมัน ช่วยควบคุมอาหารและรักษาสมดุลในร่างกาย

 

เที่ยง          รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร  บริการท่านด้วย จิมทัค (JIMDAK) หรือไก่ตุ๋นซีอิ้วผัดวุ้นเส้นเกาหลีเมนูนี้เป็นอาหารพื้นเมืองดั้งเดิมของเมืองอันดงส่วนประกอบหลักจะมีไก่ติดกระดูก วุ้นเส้นเกาหลี มันฝรั่ง แครอท พริก และซีอิ้วดำผัดและตุ๋นรวมกันจนได้รสชาติกลมกล่อม คล้ายๆกับไก่ตุ๋นพะโล้บ้านเรา แต่จะต่างกันที่รสชาติเผ็ดกว่า และวุ้นเส้นเกาหลีจะเหนี่ยวนุ่มกว่า

นำท่านตามรอยหนังไทย สไตล์เกาหลี ณ เขานัมซัน เป็นที่ตั้ง Seoul Tower พิเศษ!! ห้ท่านได้คล้องกุญแจคู่รัก “ซี่งเชื่อกันว่าถ้าใครขึ้นมาคล้องกุญแจที่หอคอยนัมซาน และโยนลูกกุญแจทิ้งไป คู่รักคู่นั้นจะไม่มีใครมาพรากจากกันได้ชั่วนิรันดร์” มีเวลาอิสระให้ท่านเดินเล่นหรือ ช้อปปิ้งตุ๊กตา Teddy Bear ที่น่ารัก (ไม่รวมค่าลิฟต์และค่าเข้าTeddy Bear ท่านละ 15 USD) สมควรแก่เวลา.... นำท่านเดินทางสู่สนามบินอินชอนระหว่างทางพาท่านแวะละลายเงินวอนที่ ร้านค้าสนามบิน ซึ่งท่านสามารถเลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองเป็นการส่งท้ายก่อนอำลาเกาหลี อาทิ บะหมี่ซินราเมียน อูด้ง กิมจิ ลูกอมแปลกๆ ช็อคโกแลต น้ำจิ้มหมูย่างเกาหลี ไก่ตุ๋นโสมสำเร็จรูป ผลไม้ ในราคาพิเศษ

20.25  น.    ออกเดินทางกลับกรุงเทพ โดยสายการบิน T WAY เที่ยวบินที่ TW101

                (มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)

00.10 น.       ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ.


                    ****************************************************

 

อัตราค่าบริการ

กำหนดการเดินทาง

ผู้ใหญ่

ห้องละ 2-3 คน

เด็กต่ำกว่า12 ปี

เสริมเตียง

เด็กต่ำกว่า12 ปี

ไม่เสริมเตียง

พักเดี่ยวเพิ่ม

18-22 ตุลาคม 2556

26,900

26,900

25,900

5,000

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 เงื่อนไขการสำรองที่นั่ง
  • กรุณาจองล่วงหน้าก่อนการเดินทาง พร้อมชำระงวดแรก 7,000 บาท
  • ส่วนที่เหลือชำระทันทีก่อนการเดินทางไม่น้อยกว่า 14 วัน มิฉะนั้นจะถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติ
  • กรณี ยกเลิกการเดินทาง
    • แจ้งล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 45 วันก่อนเดินทาง คืนเงินมัดจำทั้งหมด
    • แจ้งล่วงหน้า 3044 วันก่อนการเดินทาง หักค่ามัดจำท่านละ 5,000 บาท
    • แจ้งล่วงหน้า 15 – 29 วัน ก่อนการเดินทาง หักค่ามัดจำทั้งหมดท่านละ 7,000 บาท
    • แจ้งล่วงหน้า 1– 14 วัน ก่อนการเดินทาง หักค่าดำเนินการต่างๆ รวม 100 % ของราคาทัวร์
    • ยกเลิกการเดินทาง ในวันเดินทาง ,ถูกปฏิเสธการเข้าเมือง จะไม่มีการคืนเงินทั้งหมด
    • กรณีเจ็บป่วย จนไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งจะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรอง ทางบริษัทฯ จะทำการเลื่อนการเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้คือ ค่าธรรมเนียม ในการมัดจำตั๋วท่านละ 5,000 – 10,000 บาทและอื่นๆ


 

ข้อแนะนำก่อนเดินทาง        

1. ของเหลวที่จะนำติดตัวขึ้นเครื่องทั้งหมดจะต้องบรรจุในบรรจุภัณฑ์และมีปริมาณไม่เกิน 100 มิลลิลิตรต่อชิ้น (รวมกันไม่เกิน 1 ลิตร) บรรจุภัณฑ์ดังกล่าวควรใส่ในถุงที่โปร่งใสและสามารถเปิด-ปิดได้ด้วย ให้นำถุงขึ้นไปเพียงใบเดียวเท่านั้น เกาหลีไม่อนุญาตให้นำผลิตภัณฑ์ของสดที่ทำจากสัตว์ไม่ว่าเนื้อหมู เนื้อวัว  ผัก ผลไม้สด เข้าประเทศเพื่อป้องกันโรคต่าง ๆ และหากศุลกากรตรวจพบจะต้องเสียค่าปรับและต้องทิ้งของ

2. สิ่งของที่มีลักษณะคลายกับอาวุธ เช่น กรรไกรตัดเล็บ มีดพก แหนบ อุปกรณ์กีฬาฯ จะต้องใส่กระเป๋าใบใหญ่และฝากเจ้าหน้าที่โหลดใต้ท้องเครื่องบินเท่านั้น

3.  ประเทศเกาหลีมีกฎหมายห้ามนําผลิตภัณฑ์ ที่ทํามาจากพืช และ เนื้อสัตวทุกชนิดเข้าประเทศ เช่น ผัก ผลไม้สด ไข่ เนื้อสัตว์     ไส้กรอกฯ เพื่อเป็นการป้องกันโรคติดต่อที่จะมาจากสิ่งเหล่านี้หากเจ้าหน้าที่ตรวจพบ จะต้องเสียค่าปรับในอัตราที่สูงมาก

ราคาทัวร์รวม

þ    ค่าตั๋วเครื่องบิน ตามที่ระบุในรายการ ไป-กลับพร้อมคณะ กรณีอยู่ต่อต้องเสียค่าเปลี่ยนแปลงตั๋ว

þ    ค่าภาษีสนามบิน ทุกแห่งที่มี 

þ    ค่าอาหารทุกมื้อ ตามที่ระบุในรายการ / ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ

þ    ค่าที่พักระดับมาตรฐาน (3 ดาว) พักห้องละ 2 ท่าน

þ      ค่ารถรับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ / ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระท่านละ 20 กก.

þ    ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง (เงื่อนไขตามกรมธรรม์ )

ราคาทัวร์ไม่รวม

ý    ค่าทิปคนขับรถ และไกด์ท้องถิ่นท่านละ 20 USD หรือ 20,000 วอน ต่อท่านตลอดทริป

ý    ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง, ค่าโทรศัพท์ส่วนตัว, ค่าซักรีด, มินิบาร์ในห้อง, รวมถึงค่าอาหาร และเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ (หากท่านต้องการสั่งเพิ่ม กรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์แล้วจ่ายเพิ่มเองต่างหาก)

ý    ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% (ใบกรณีออกใบเสร็จเต็มรูปแบบ)

ý    ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระ ที่หนักเกินสายการบินกำหนด (ปกติ 20 กก.)

ý    ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ตต่างด้าว กรุณาเตรียมเอกสารคือ

          1.พาสปอร์ต                          2.ใบประจำตัวคนต่างด้าว                    3.ใบสำคัญถิ่นที่อยู่          

                    4.สำเนาทะเบียนบ้าน (ถ้ามี)        5.สมุดบัญชีเงินฝาก (ถ้ามี)                  6.รูปถ่ายสี 2 นิ้ว 2 รูป

          แล้วทางบริษัทฯจะเป็นผู้ดำเนินการยื่นวีซ่าให้ท่าน โดยจ่ายค่าบริการต่างหาก (สำหรับหนังสือเดินทางต่างด้าว เจ้าของหนังสือเดินทางต้องทำเรื่องแจ้งเข้า-ออกด้วยตนเองก่อนจะยื่นวีซ่า)

หมายเหตุ

þ    จำนวนผู้เดินทาง ขั้นต่ำ ผู้ใหญ่ 18 ท่าน ขึ้นไป

þ    เที่ยวบิน ราคาและรายการท่องเที่ยว สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ

þ    หนังสือเดินทาง ต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน

þ    บริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีวัตถุประสงค์เดินทางเพื่อการท่องเที่ยวเท่านั้น ค่าทัวร์ที่จ่ายให้กับผู้จัดเป็นการชำระแบบจ่ายชำระขาด และผู้จัดได้ชำระให้กับทาง สายการบิน และสถานที่ต่างๆแบบชำระขาดเช่นกันก่อนออกเดินทาง ฉะนั้นหากท่านไม่ได้ร่วมเดินทางหรือใช้บริการตามรายการไม่ด้วยสาเหตุใดหรือได้รับการปฏิเสธการเข้าหรือออกนอกเมืองจากประเทศตามรายการข้างต้น ทางผู้จัดขอสงวนสิทธิ์การคืนเงินส่วนใดๆรวมทั้งค่าตั๋วเครื่องบินให้แก่ท่าน

þ    ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นหากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อจลาจล หรือกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธ การเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทย และต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ

þ    ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่ทานอาหารบางมื้อ เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทางแล้ว

þ    ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง

þ    ตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ กรณีที่ท่านไม่เดินทางพร้อมคณะไม่สามารถนำมาเลื่อนวันหรือคืนเงินได้

þ    เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด

 

          ในกรณีผู้เดินทางไม่ผ่านการตรวจพิจารณาในการตรวจเข้า-ออกเมือง ทั้งประเทศไทยและเกาหลี อันเนื่องมาจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมาย การหลบหนี เข้าออกเมือง เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือการถูกปฎิเสธในกรณีอื่นๆ ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบและไม่คืนค่าใช้จ่ายต่างๆ เนื่องจากการเดินทางเป็นการเหมาจ่ายกับตัวแทนบริษัทนั้นๆ

 

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

* *

 

*

view