สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ไต้หวัน ไทเป เย๋หลิว ไทจง ทะเลสาบสุริยันจันทรา 4 วัน 2 คืน เดินทาง 28-31 ม.ค. และ 25-28 ก.พ. และ 10-13 มี.ค. 58 ท่านละ 16,900 บาท

ไต้หวัน ไทเป เย๋หลิว ไทจง ทะเลสาบสุริยันจันทรา   4 วัน 2 คืน    เดินทาง   28-31  ม.ค. และ 25-28 ก.พ.  และ 10-13 มี.ค.  58   ท่านละ  16,900 บาท



ไต้หวัน - ไทเป - เย๋หลิว - ไทจง - ล่องเรือทะเลสาบสุริยันจันทรา

4 วัน 2 คืน  

กำหนดการเดินทาง     28 - 31  ม.ค.  /  25-28 ก.พ.  / 10-13 มี.ค.  2559

วันแรก                                           กรุงเทพเทพ (สนามบินดอนเมือง)

22.30 น.                — พร้อมกันที่ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง เคาน์เตอร์ สายการบิน V air โดยมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกให้กับท่าน

วันที่สอง                               ไทเป (สนามบินเถาหยวน) – เย๋หลิ่ว – จิ่วเฟิน – ไทจง – ไนท์มาร์เก็ต

01.35 น.                บินลัดฟ้าสู่นครไทเป ประเทศไต้หวัน โดยสายการบิน V air เที่ยวบินที่ ZV008 Q

06.20 น.                 ถึงท่าอากาศยาน เถาหยวน เมืองไทเป ประเทศไต้หวัน ซึ่งเป็นเกาะที่มีพื้นที่เล็กกว่าประเทศไทยประมาณ 12 เท่าตั้งอยู่ห่างจากชายฝั่งด้านตะวันออกเฉียงใต้ของจีนประมาณ 160 กิโลเมตร ประกอบด้วยเกาะน้อยใหญ่ ราว 78 เกาะ มีกรุงไทเป เป็นเมืองหลวงและเมืองใหญ่ที่สุด หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองแล้วนำท่านรับประทานอาหารเช้า

เช้า                          ä รับประทานอาหารเช้าสไตล์บุฟเฟ่ต์ ณ โรงแรม CITY SUITE  

                                จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เย๋หลิ่ว มีลักษณะเป็นแหลมทอดยาวออกไปในทะเล การกัดกร่อนของน้ำทะเลลมทะเล และการเคลื่อนตัวของเปลือกโลกประกอบด้วยโขดหิน               ชะง่อนทรายรูปร่างต่าง ๆ เช่น หินเศียรราชินี และรองเท้าเทพธิดา รูปเทียน ดอกเห็ด เต้าหู้ รังผึ้งซึ่งมีชื่อเสียงทั่วทั้งเกาะไต้หวัน และ ทั่วโลก นำท่านอิสระช้อปปิ้งที่ ถนนเก่าจิ่วเฟิ่น ซึ่งเป็นแหล่งเหมืองทองที่มีชื่อเสียงตั้งแต่สมัยกษัตริย์กวงสวี้ แห่งราชวงศ์ชอง จึงมีนักขุดทองจำนวนมากพากันมาขุดทองที่นี่ การโหมขุดทองและแร่ธาตุต่างๆ ทำให้จำนวนแร่ลดลงอย่างน่าใจหาย ผู้คนพากันอพยพย้ายออกไป เหลือทิ้งไว้เพียงแต่ความทรงจำ จนกระทั่งมีการใช้จิ่วเฟิ่นเป็นฉากในการถ่ายทำภาพยนตร์ “ เปยฉิงเฉิงชื่อ “ และ “ อู๋เหยียนเตอะซันซิว “ ทัศนียภาพภูเขาที่สวยงามในฉากภาพยนตร์ได้ดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมากเดินทางมาชื่นชมความงดงามของที่นี่ นอกจากนี้ยังมีถนนคนเดินเก่าแก่ที่มีชื่อเสียงที่สุดในไต้หวัน ทำให้จิ่วเฟิ่นกลับมาคึกคักและมีชีวิตชีวาอีกครั้ง ให้ท่านได้เพลิดเพลินในการจับจ่ายซื้อของกินที่แปลกตา อีกทั้งยังมีบัวลอยเผือกที่โด่งดังที่สุดในไต้หวัน เนื่องจากมีรสชาติแบบดั้งเดิมไม่เหมือนที่ไหน ท่านสามารถซื้อกลับมาเป็นของฝากได้ นอกจากนี้ยังมีสินค้าอีกมากมายที่ทำให้ท่านได้เพลิดเพลินกับถนนคนเดินที่ยาวที่สุดในหมู่บ้านจิ่วเฟิ่น

เที่ยง                        ä รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร 

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่  เมืองไทจง ซึ่งตั้งอยู่ในภาคตะวันตกของเกาะไต้หวัน เป็นเมืองใหญ่อันดับที่ 3 ของมณฑลไต้หวัน ปัจจุบันเป็นศูนย์วัฒนธรรมการศึกษาเศรษฐกิจและการคมนาคมในภาคกลางของเกาะไต้หวันจำนวนมหาวิทยาลัยและสถาบันอุดมศึกษาของเมืองไทจงเพียงแต่น้อยกว่าเมืองไทเปเท่านั้นขณะเดียวกันยังเป็นศูนย์วัฒนธรรมทางพุทธศาสนาของไต้หวัน งานอธิษฐานทางพุทธศาสนาไต้หวันจัดขึ้นในวัดเป่าเจ๋เมืองไทจงเป็นประจำทุกปี เมืองไทจงเป็นเมืองหนึ่งอันสะอาดเรียบร้อย จึงถูกถือว่าเป็นเมืองที่สะอาดที่สุดในไต้หวัน ระหว่างทางท่านจะได้ชมทิวทัศน์สองข้างทางที่สวยงาม    จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เฟิงเจี่ยไนท์มาเก็ต เป็นตลาดคนเดินมีร้านค้าครบครันจำหน่ายสินค้า และอาหารทานเล่นสไตล์ไต้หวัน เมนูที่ขึ้นชื่อของที่นี่ได้แก่ ชานมไข่มุก อิสระให้ท่านได้เลือกซื้อหาสินค้าต่างๆ พร้อมชมวิถีชีวิตของชาวไต้หวัน

                                อิสระอาหารเย็น เพื่อให้ท่านได้ลิ้มลองอาหารไต้หวันในแบบท้องถิ่นและใช้เวลาช้อปปิ้งอย่างคุ้มค่า

ã  พักที่ BEACON HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่สาม               ไทจง – ผูหลี่ – วัดเหวินหวู่ –  ล่องเรือชมทะเลสาบสุริยันจันทรานั่งกระเช้าลอยฟ้า

                                หมู่บ้านวัฒนธรรมเก้าเผ่า – ไทเป

เช้า                          ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก 

นำท่านเดินทางสู่  เมืองผูหลี่  ตั้งอยู่ทางภาคกลางของไต้หวัน เป็นเมืองอุตสาหกรรมและเมืองท่าเรือที่สำคัญของไต้หวันรองลงมาจากเกาสง  และเป็นเมืองที่ได้ชื่อว่าน่าอยู่ที่สุดในไต้หวัน เนื่องจากเป็นเมืองที่มีอากาศบริสุธิ์จากการที่มีภูเขาสูงล้อมรอบแปดทิศ       นอกจากอากาศดีแล้วยังเป็นแหล่งน้ำแร่ที่ดีที่สุดของไต้หวันด้วย   นำท่านนมัสการศาลเจ้าขงเบ้งและศาลเจ้ากวนอู ณ  วัดเหวินหวู่  ซึ่งถือเป็นเทพเจ้าแห่งภูมิปัญญาและเทพเจ้าแห่งความซื่อสัตย์ และยังมีสิงโตหินอ่อน 2 ตัว ที่ตั้งอยู่ด้านหน้าวัด ซึ่งมีมูลค่าตัวละ 1 ล้านเหรียญไต้หวัน นำท่าน  ล่องเรือชมทะเลสาบสุริยันจันทรา  ซึ่งเป็นทะเลสาบที่มีภูเขาสลับซับซ้อนล้อมรอบ ประกอบกับมีทัศนียภาพของน้ำและภูเขาที่สวยงามไม่ว่าจะเป็นการชมวิวจากที่ไกลๆ หรือเข้าไปชมความงดงามของทะเลสาบอย่างชิดใกล้ ถนนรอบทะเลสาบมีความยาวประมาณ 33 กิโลเมตร ลักษณะภูมิประเทศที่โดดเด่น ทำให้ตัวทะเลสาบมองแล้วคล้ายพระอาทิตย์และพระจันทร์เสี้ยวซึ่งเป็นที่มาของนามอันไพเราะว่าสุริยัน จันทรา

เที่ยง                                        ä รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร 

บ่าย                         จากนั้นนำท่าน นั่งกระเช้าลอยฟ้าไปหมู่บ้านเก้าเผ่า ซึ่งต้องข้ามภูเขาที่มีความอุดมสมบูรณ์มีป่าหนาทึบ และพบทิวทัศน์ชั้นสุดยอดของทะเลสาบสุริยันจันทราจากมุมสูง ซึ่งจะเห็นตัวทะเลสาบสุริยันจันทราได้เกือบทั้งทะเลสาบ นำท่านสู่ หมู่บ้านวัฒนธรรมเก้าเผ่า เพื่อไปชมการแสดงประเพณีวัฒนธรรมของชาวเผ่าต่างๆ ณ ลานแสดง เช่น ประเพณีการต้อนรับผู้มาเยือน ประเพณีการแต่งงาน ที่แต่ละเผ่าก็จะมีวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง และยังมีสวนดอกไม้ที่จัดอย่างสวยงามในสไตล์ยุโรป ให้ท่านได้ถ่ายรูปคู่กับสวนดอกไม้อย่างเต็มอิ่ม (31ม.ค.-15มี.ค. เป็นช่วงดอกซากุระผลิบาน)ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ)

นำท่านเดินทางกลับสู่ กรุงไทเป เมืองหลวงของไต้หวันและเป็นศูนย์กลางทางด้านต่างๆของไต้หวัน ทั้งการศึกษา การค้า อุตสาหกรรม เทคโนโลยี หรือวัฒนธรรม เมืองไทเปตั้งอยู่ทางด้านเหนือของเกาะไต้หวัน มีประชากรอาศัยอยู่ประมาณ 3 ล้านคน ไทเปเป็นเมืองหลวงที่มีการเติบโตเร็วมาก 

ค่ำ                           ä รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร  ลิ้มรส BBQ มองโกล

ã  พักที่ CITY LAKE HOTEL  หรือเทียบเท่า

วันที่สี่                  DUTY FREE – อนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ค  - ซีเหมินติง – เถาหยวน – ดอนเมือง

เช้า                          ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก 

นำท่านอิสระชอปปิ้งสินค้า ณ ร้านค้าปลอดภาษีที่ DUTY FREE ซึ่งมีสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำให้ท่านได้เลือกซื้อมากมาย ในราคาที่ถูกเป็นพิเศษ   จากนั้นนำท่านสู่ ร้านขนมเหว่ยเก๋อ เป็นขนมที่ขึ้นซื่อของเมืองไต้หวัน ให้ท่านเลือกชิมและหาซื้อเป็นของฝากกลับบ้าน    นำท่านเดินทางสู่ ตึกไทเป 101 (ไม่รวม ชั้น 89) ตึกที่มีความสูงถึง 509 เมตร สัญลักษณ์ของ เมืองไทเป ที่นี่ยังมีจุดชมวิวที่สูงที่สุดในไทเปอีกด้วย ภายในตัวอาคารมีลูกตุ้มขนาดใหญ่หนักกว่า 900 ตัน ทำหน้าที่กันการสั่นสะเทือนเวลาที่เกิดแผ่นดินไหวและมีลิฟต์ที่วิ่งเร็วที่สุดในโลก ด้วยความเร็วประมาณ 1,008 เมตรต่อนาที บริเวณที่ตั้งของตึกนี้ยังเป็นแหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่ ที่เป็นที่นิยมของชาวไทเปและชาวต่างชาติมีห้างสรรพสินค้าและช้อปปิ้งมอลล์อยู่ถึงสิบแห่งบริเวณนี้เป็นแหล่งช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของไต้หวัน เปรียบเสมือนจิมซาจุ่ย ของฮ่องกงหรือพารากอนของกรุงเทพฯ เลยทีเดียว             

เที่ยง                       ä รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร ลิ้มรส...เสี่ยวหลงเป่า

บ่าย                                        จากนั้นนำท่านเที่ยวชม  อนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ค  อดีตผู้นำของไต้หวัน สร้างขึ้นเพื่อรำลึกถึงคุณงามความดีของอดีตประธานาธิบดีเจียงไคเช็ค ผู้เป็นที่รักและศรัทธาของคนไต้หวัน ซึ่งใช้เวลาในการสร้างถึง 3 ปี โดยสร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2523  ครอบคลุมพื้นที่ประมาณ 205 แสนตารางเมตร โดยรูปปั้นเหมือนท่านเจียงไคเช็คที่สร้างจากโลหะสัมฤทธิ์   จะประดิษฐานอยู่ชั้นบนด้านในของอนุสรณ์สถานสำหรับรูปแบบการก่อสร้างเป็นไปตามวัฒนธรรมจีนตัวตึกสีขาว หลังคาปูด้วยกระเบื้องสีฟ้า ผนังทำด้วยหินอ่อนทั้ง 4 ด้าน มีสนามหญ้าสวนดอกไม้สีแดงอยู่ด้านหน้า เป็น 3 สีเดียวกับสีธงชาติไต้หวัน เป็นตัวแทนของท้องฟ้า พระอาทิตย์และเลือดเนื้อที่สูญเสียไป   เป็นสัญลักษณ์แห่งอิสรภาพ   ความเสมอภาคและภราดรภาพ

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ศูนย์ GERMANIUM POWER แหล่งผลิตสินค้าที่ทำมาจากธาตุเจอร์เมเนียม ที่มีคุณสมบัติในการแผ่อิออนปะจุลบ ที่ส่งผลดีผู้สวมใส่โดยตรง อาทิเช่น ทำให้เลือดลมไหลเวียนดีขึ้น เพิ่มพละกำลัง ผ่อนคลายความตึงเครียด เป็นต้น โดยเป็นสินค้ายอดนิยมทั่วเอเชีย

                                นำท่านช้อปปิ้งที่ ซีเหมินติง เป็นสถานที่ช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของไทเป มีร้านค้า, ร้านอาหารต่างๆมากมายที่จะสร้างสีสัน และความเพลิดเพลินให้กับผู้ที่มาจับจ่ายซื้อสินค้าที่ซีเหมินติงแห่งนี้

                                อิสระอาหารเย็น เพื่อให้ท่านได้ลิ้มลองอาหารไต้หวันในแบบท้องถิ่นและใช้เวลาช้อปปิ้งอย่างคุ้มค่า

                                ถึงเวลานัดหมาย นำคณะเดินทางสู่สนามบินเถาหยวน

21.50 น.                บินลัดฟ้ากลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบิน V air เที่ยวบินที่ ZV007 Q

00.55 น.                ถึงท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง โดยสวัสดิภาพ... J

ขอบคุณทุกท่านที่ใช้บริการ  

J  J  J  J  ซื่อสัตย์ จริงใจ ห่วงใย เน้นบริการ คืองานของเรา   J  J  J  J

    (*** กรุ๊ปออกเดินทางได้ตั้งแต่ 20 ท่านขึ้นไป ***)   

 

ข้อควรระวัง!!! ท่านใดที่ต้องออกตั๋วภายในประเทศ (เครื่องบิน, รถทัวร์, รถไฟ) กรุณาสอบถามที่เจ้าหน้าที่ก่อนทุกครั้ง

 

กำหนดการเดินทาง

ราคาผู้ใหญ่ พักห้องละ 2 ท่าน

พักเดี่ยวจ่ายเพิ่ม

28 – 31 มกราคม 2559

16,900 บาท / ท่าน

3,500 บาท / ท่าน

25 – 28  กุมภาพันธ์ 2559

16,900 บาท / ท่าน

3,500 บาท / ท่าน

10 – 13 มีนาคม 2559

16,900 บาท / ท่าน

3,500 บาท / ท่าน

ในกรณีที่ในคณะมีผู้ยืนยันการเดินทาง ครบ 15 คนขึ้น โดยการมัดจำและส่งสำเนาพาสปอร์ต

ก่อนเดินทาง 35 วันขึ้นไป ทางบริษัทฯจะยื่นขอวีซ่าแบบกรุ๊ปทัวร์เข้าไป

ซึ่งทางประเทศไต้หวันได้มีประกาศยกเว้นค่าธรรมเนียมวีซ่า

 

หมายเหตุ :            ราคาทัวร์นี้ ไม่แจกกระเป๋า / ไม่มีราคาเด็ก ซึ่งราคาทัวร์ดังกล่าวอาจเปลี่ยนแปลงได้เนื่องจากสภาวะน้ำมันโลกที่มีการปรับราคาสูงขึ้น ทำให้สายการบินอาจมีการปรับราคาภาษีน้ำมันขึ้นในอนาคต ซึ่งทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เก็บค่าภาษีน้ำมันเพิ่มตามความเป็นจริง

                             บริษัทขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายการตามความเหมาะสมทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการเปลี่ยนแปลงของสายการบิน สภาพทางการเมือง ภัยทางธรรมชาติ แต่ยังคงจะรักษามาตรฐานการบริการและยึดถือผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ (ราคาดังกล่าวข้างต้นสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาวะค่าเงินบาทที่ไม่คงที่และกรณีที่สายการบินมีการเรียกเก็บค่าน้ำมันเพิ่มเติมจากราคาที่กำหนดไว้)

อัตราค่าบริการดังกล่าวรวม

J      ค่าตั๋วเครื่องบินชั้นทัศนาจร และภาษีสนามบิน ไป-กลับ ตามที่ระบุไว้ในรายการ

J      ค่าโรงแรมระดับมาตรฐาน (พักห้องละ 2 ท่าน) ,  อาหารและเครื่องดื่มทุกมื้อ ตามที่ระบุไว้ในรายการ

J      ค่ายานพาหนะ และค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามที่ระบุไว้ในรายการ

J      น้ำหนักสัมภาระท่านละไม่เกิน 20 กิโลกรัม, ค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ

J      ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ท่านละไม่เกิน 1,000,000 บาท (ค่ารักษาพยาบาล 500,000 บาท) 

ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต

อัตราค่าบริการดังกล่าวไม่รวม

K    ค่าธรรมเนียมวีซ่าไต้หวัน 1,500 บาท ในกรณีที่ยื่นขอวีซ่าแบบปกติ

K      ค่าหนังสือเดินทาง และเอกสารต่างด้าวต่างๆ

K      ค่าทำใบอนุญาตกลับเข้าประเทศของคนต่างชาติ หรือ คนต่างด้าว

K      ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น เครื่องดื่ม ค่าอาหาร ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด ฯลฯ

K      ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)

K      ค่าทิปไกด์,หัวหน้าทัวร์ และคนขับรถ 450 NTD ต่อคน (ลูกค้า) เด็กชำระทิปเท่าผู้ใหญ่

K      ค่า VAT 7 %   หักภาษี ณ ที่จ่าย 3 % ในกรณีที่ลูกค้าต้องการใบเสร็จรับเงินที่ถูกต้อง จะต้องบวกค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม และหัก ณ ที่จ่าย  จากยอดขายจริงทั้งหมดเท่านั้น และโปรดแจ้งทางบริษัทฯ จะออกให้ภายหลัง ขอสงวนสิทธิ์ออกใบเสร็จที่ถูกให้กับบริษัททัวร์เท่านั้น

เงื่อนไขการให้บริการ

  1. ในการจองครั้งแรก มัดจำท่านละ 10,000 บาท หรือทั้งหมด ส่วนที่เหลือชำระก่อนเดินทาง 15 วัน ( ไม่นับรวมวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดราชการ )  
  2. เนื่องจากราคานี้เป็นราคาโปรโมชั่น ตั๋วเครื่องบินการันตีการจ่ายเงินล่วงหน้าเต็ม 100% ซึ่งเมื่อจองและจ่ายมัดจำแล้ว ถ้าผู้จองยกเลิกจะไม่มีการคืนค่ามัดจำใดๆ ทั้งสิ้น และในกรณีที่ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว หากมีการยิกเลิกหรือขอเลื่อนการเดินทาง ผู้จองจะไม่สามารถทำเรื่องขอคืนค่าตั๋วหรือขอคืนค่าทัวร์ทั้งหมดหรือบางส่วนได้ เว้นแต่

2.1            ผู้จองยกเลิกการเดินทาง แต่สามารถหาผู้เดินทางใหม่มาแทนได้ทันก่อนออกตั๋วเครื่องบิน บริษัทฯ จะไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ถ้ายังไม่มีการยื่นวีซ่า หรือมีการเสียค่าใช้จ่ายอื่นใด

2.2            ผู้จองยกเลิกการเดินทาง แต่สามารถหาผู้เดินทางใหม่มาแทนได้ทันก่อนออกตั๋วเครื่องบิน แต่มีการยื่นวีซ่าไปแล้วหรือมีค่าใช้จ่ายอื่นใด บริษัทฯ จะหักค่าใช้จ่ายเฉพาะเท่าที่จ่ายไปล่วงหน้าตามจริงเท่านั้น

2.3            ผู้จองยกเลิกการเดินทาง ตั๋วเครื่องบินได้ออกไปแล้ว แต่สามารถหาผู้เดินทางใหม่มาแทนได้ในวันเดิม ผู้ยกเลิกต้องรับผิดชอบชำระค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนชื่อตั๋ว 2,000 บาท / ตั๋ว 1 ใบ + ส่วนต่างของภาษีน้ำมันเชื้อเพลิง และบริษัทฯ จะหักค่าใช้จ่ายอื่นๆ เฉพาะเท่าที่ได้จ่ายไปล่วงหน้าตามจริงเช่น ค่าวีซ่า เป็นต้น

  1. เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการ และเงินมัดจำคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น และทางบริษัทจะเรียกเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากท่านเป็นจำนวนเงิน  500 NTD / คน / วัน
  2. กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯ และในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการเดินทาง  บริษัทฯ ของสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
  3. 5.              การยกเลิก

5.1            ยกเลิกก่อนการเดินทางมากกว่า 30 วันขึ้นไป เก็บค่าใช้จ่ายตามจริง

5.2            ยกเลิกก่อนการเดินทางน้อยกว่า 30 วัน เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด 100 % ของราคาทัวร์

5.3            ยกเว้นกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุด หรือเทศกาลที่ต้องการันตีมัดจำกับสายการบิน หรือกรุ๊ปที่มีการการันตีค่ามัดจำที่พัก  โดยตรงหรือโดยการผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศ และไม่อาจขอคืนเงินได้ รวมถึงเที่ยวบินพิเศษเช่น EXTRA FLIGHT และ CHARTER FLIGHT จะไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือค่าทัวร์          ทั้งหมดเนื่องจากค่าตั๋วเป็นการเหมาจ่ายในเที่ยวบินนั้นๆ

 

หมายเหตุ

1. จำนวนผู้เดินทางขั้นต่ำผู้ใหญ่ 15 ท่านขึ้นไป เที่ยวบิน, ราคา และรายการอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

2. บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้

3. รายการท่องเที่ยวสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ

4. บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติและอื่นๆที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯหรือค่าใช้จ่ายเพิ่ม เติมที่เกิดขึ้นทางตรงหรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย, การถูกทำร้าย, การสูญหาย, ความล่าช้า หรือจากอุบัติเหตุต่างๆ

5. ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นหากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อจลาจล หรือกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธ การเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทย และต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ

6. หากไม่สามารถไปเที่ยวในสถานที่ที่ระบุในโปรแกรมได้ อันเนื่องมาจากธรรมชาติ ความล่าช้า และความผิดพลาดจากทางสายการบิน จะไม่มีการคืนเงินใดๆทั้งสิ้น แต่ทั้งนี้ทางบริษัทฯจะจัดหารายการเที่ยวสถานที่อื่นๆมาให้ โดยขอสงวนสิทธิ์การจัดหานี้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

7. ราคานี้คิดตามราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน หากราคาตั๋วเครื่องบินปรับสูงขึ้น บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋วเครื่องบินตามสถานการณ์ดังกล่าว

8.  หนังสือเดินทางต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน และบริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น

9. ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่ทานอาหารบางมื้อ เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทางแล้ว

10. ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง

11. เนื่องจากตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ เมื่อออกตั๋วไปแล้วในกรณีที่ท่านไม่สามารถเดินทางพร้อมคณะไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม ตั๋วเครื่องบินไม่สามารถนำมาเลื่อนวันหรือคืนเงินได้

12. เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด

13.ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัท ฯ ก่อนทุกครั้ง  มิฉะนั้นทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

เอกสารในการยื่นวีซ่าไต้หวันสำหรับคนไทยเท่านั้น  ( ส่งเอกสารก่อนเดินทางอย่างน้อย 15 วัน )

1. หนังสือเดินทางที่มีอายุการใช้งานไม่ต่ำกว่า 6 เดือน นับถึงวันเดินทาง พร้อมสำเนา 1 ชุด

2. หนังสือเดินทางต้องมีหน้าว่าง สำหรับประทับตราวีซ่าและตราเข้า-ออก อย่างน้อย 2 หน้าเต็ม 

3. รูปถ่ายหน้าตรง รูปสี 2x2 นิ้ว ถ่ายไม่เกิน 6 เดือน 2 ใบ มีพื้นหลังสีฟ้าหรือสีขาวเท่านั้น และต้องไม่ใช่สติ๊กเกอร์ หรือรูปพริ้นซ์จาก

คอมพิวเตอร์ ( รูปใหม่ถ่ายไม่เกิน 6 เดือน อัดด้วยกระดาษสีโกดักและฟูจิ เท่านั้น )

4.  สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือ สูติบัตร หรือ ใบเปลี่ยนชื่อ หรือ ชื่อสกุล ถ้ามี

5.  สำเนาทะเบียนบ้านหน้าที่มีชื่อผู้เดินทาง และ เลขที่บ้าน

6.  สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ หรือ ฝากประจำ ไม่ต่ำกว่า 50,000 บาท (ปรับบัญชียอดล่าสุด) ย้อนหลัง 6 เดือน ทุกหน้าทุกแผ่น  1 ชุด

7. กรณีพนักงานบริษัท ต้องมีหนังสือรับรองการทำงาน ระบุวันที่เริ่มทำงาน ตำแหน่ง อัตราเงินเดือน เป็นภาษาอังกฤษ

ใช้ตัวจริงเท่านั้น (ต้องประทับตารยางบริษัทและมีลายเซ็นต์ของจริงเท่านั้น) ห้าม!!!!!สแกนสีและปริ๊นซ์ออกมาจากคอมพิวเตอร์โดยเด็ดขาด และ สำเนาบัตรประจำตัวผู้เสียภาษีและสำเนาบัตรประกันสังคม  เพิ่มเติม ณ วันที่ 27 ส.ค.2558

 8. กรณีเจ้าของบริษัท จะต้องมีหนังสือรับรองบริษัท อายุไม่เกินกว่า 3 เดือน นับจากวันที่ออก ถึงวันที่เดินทางใช้ตัวจริงเท่านั้น

 9. นักเรียน 16 ปีขึ้นไป จะต้องมีหนังสือรับรองจากสถาบัน เป็นภาษาอังกฤษ - นักเรียนอายุน้อยกว่า 16 ปี จะต้องมีสมุดรายงานผลการเรียน หรือ บัตรประจำตัวนักเรียน

10. ทะเบียนสมรส / มรณะบัตร ใบหย่า เอกสารเพิ่มเติมกรณีอื่น ๆ

11. บิดาหรือ มารดา ออกค่าใช้จ่ายให้แต่ไม่เดินทางไปกับบุตรด้วย จะต้องมีเอกสารของบิดามารดา ดังนี้

- หนังสือยินยอมให้เดินทางฟอร์มจากสถานทูต

- ถ้าคนเดินทางอายุต่ำกว่า 16 ปี จะต้องมีหนังสือออกค่าใช้จ่าย / หลักฐานการทำงานของบิดาหรือมารดา / สำเนาทะเบียนบ้าน / สำเนาบัตรประชาชน / สำเนาสมุดบัญชีเงินฝาก(ออมทรัพย์หรือฝากประจำเท่านั้น) / ทะเบียนสมรส / หนังสือรับรองจากทางโรงเรียน /สำเนาสูติบัตร

12. ญาติออกค่าใช้จ่ายให้ จะต้องมีเอกสารคนที่ออกค่าใช้จ่าย ดังนี้

- หนังสือรับรองค่าใช้จ่าย / เอกสารแสดงความสัมพันธ์ / หลักฐานการทำงานของผู้ที่ออกค่าใช้จ่าย / สำเนาทะเบียนบ้าน /

 สำเนาบัตรประชาชน / สำเนาสมุดบัญชีเงินฝาก(ออมทรัพย์หรือฝากประจำเท่านั้น)ของผู้ที่ออกค่าใช้จ่ายให้

13. บุคคลอื่นออกค่าใช้จ่ายให้ จะต้องมีเอกสารคนที่ออกค่าใช้จ่าย ดังนี้

- หนังสือรับรองค่าใช้จ่าย / ระบุถึงความสัมพันธ์ / หลักฐานการทำงานของผู้ที่ออกค่าใช้จ่าย / สำเนาทะเบียนบ้าน /

สำเนาบัตรประชาชน / สำเนาสมุดบัญชีเงินฝาก(ออมทรัพย์หรือฝากประจำเท่านั้น)ของผู้ที่ออกค่าใช้จ่ายให้

14. กรณีเป็นแม่บ้านสามารถใช้หลักฐานการงาน สำเนาสมุดบัญชีเงินฝาก(ออมทรัพย์หรือฝากประจำเท่านั้น)ของสามีแทนได้

15. ข้าราชการ ใช้ใบลาจากต้นสังกัด พร้อมบัตรข้าราชการ

16. ถ้ามีหนังสือเดินทางเล่มเก่า กรุณาแนบมาด้วย                         

17. ในกรณีถือหนังสือเดินทางต่างชาติจีน (เล่มสีแดง) ต้องใช้ระยะเวลาในการทำวีซ่าเข้าไต้หวันประมาณ 1 – 2 อาทิตย์ ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับสถานทูตพิจรณา และจะต้องยื่นเอกสารด้วยตนเองเท่านั้น

18. ในการณีถือหนังสือเดินทาง ต่างชาติจีน (ต่างด้าวเล่มเหลือง) และหนังสือเดินทาง ต่างชาติพม่า ประเทศไต้หวันปฏิเสธการเข้าประเทศ จึงไม่สามารถดำเนินการในเรื่องขอวีซ่าได้

19. ในกรณีผู้เดินทางมีวีซ่าของประเทศ ญี่ปุ่น อเมริกา ออสเตรเลีย แคนนาดา อังกฤษ นิวซีแลนด์  และเชงเก้น เป็นแบบ MULTIPLE อยู่ภายในเล่ม และวีซ่ายังไม่หมดอายุ ทางสถานทูตไต้หวันละเว้นเรื่องการยื่นวีซ่า เพียงท่านลงทะเบียน    หน้า WEB SITE ได้ที่ www.immigration.gov.tw และ PRINT หน้าวีซ่าที่ทำการกรอกข้อมูลเรียบร้อยแล้ว ใช้ในการเดินทางได้  (ลูกค้าต้องกรอกข้อมูลเอง เพราะเป็นข้อมูลส่วนตัว)

**เอกสารในการยื่นวีซ่าเข้าไต้หวัน อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ขึ้นอยู่กับประกาศของสถานทูตไต้หวัน**

หมายเหตุ

  • บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้
  • บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติ และอื่นๆ ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯ หรือ ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นทางตรง หรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย การถูกทำร้าย การสูญหาย ความล่าช้า หรือ จากอุบัติเหตุต่างๆ
  • หากท่านถอนตัวก่อนรายการท่องเที่ยวจะสิ้นสุดลง ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านสละสิทธิ์และจะไม่รับผิดชอบค่าบริการที่ท่านได้ชำระไว้แล้ว ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
  • รายการนี้เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯ อีกครั้งหนึ่ง หลังจากได้สำรองที่นั่งบนเครื่อง และโรงแรมที่พักในต่างประเทศเป็นที่เรียบร้อย แต่อย่างไรก็ตามรายการนี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
  • ราคานี้คิดตามราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน หากราคาตั๋วเครื่องบินปรับสูงขึ้น บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋วเครื่องบิน ตามสถานการณ์ดังกล่าว
  • กรณีเกิดความผิดพลาดจากตัวแทน หรือ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จนมีการยกเลิก ล่าช้า เปลี่ยนแปลง การบริการจากสายการบิน บริษัทขนส่ง หรือ หน่วยงานที่ให้บริการ บริษัทฯ จะดำเนินโดยสุดความสามารถที่จะจัดบริการทัวร์อื่นทดแทนให้ แต่จะไม่คืนเงินให้สำหรับค่าบริการนั้นๆ
  • มัคคุเทศก์ พนักงาน และตัวแทนของบริษัทฯ ไม่มีสิทธิ์ในการให้คำสัญญาใดๆ ทั้งสิ้นแทน บริษัทฯ นอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทฯ กำกับเท่านั้น
  • บริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อการห้ามออกนอกประเทศ หรือ ห้ามเข้าประเทศ อันเนื่องมาจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือ เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ การถูกปฏิเสธในกรณีอื่นๆ

ข้อควรระวัง : กรณีถือหนังสือเดินทางต่างชาติ กรุณาเช็คเรื่องการยื่นวีซ่าเข้า    ประเทศไต้หวัน กับเจ้าหน้าที่ทุกครั้ง

พาสปอร์ต ควรมีอายุใช้งานเหลือเกิน 6 เดือน

มิฉะนั้นบริษัทจะไม่รับผิดชอบกรณี

ด่านตรวจคนเข้าเมืองปฏิเสธการเดินทางของท่าน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เอกสารที่ใช้ประกอบการยื่นขอวีซ่าไต้หวัน

**กรุณากรอกรายละเอียดทั้งหมดให้ครบถ้วน เพื่อประโยชน์ของตัวท่านเอง**

 

ชื่อ-นามสกุล (ภาษาอังกฤษตัวพิมพ์ใหญ่ ตามหน้าพาสปอร์ต) 

( MISS. / MRS. / MR.)NAME...........................................................................SURNAME.................................................................

สถานภาพ             ○โสด                    ○ แต่งงาน            ○ หม้าย          ○ หย่า                       

○ จดทะเบียน     ○ ไม่ได้จดทะเบียน      ชื่อคู่สมรส......................................................................................................................................

ที่อยู่ตามทะเบียนบ้าน (ภาษาอังกฤษตัวพิมพ์ใหญ่)   

................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................. รหัสไปรษณีย์................ โทรศัพท์บ้าน.........................................

ที่อยู่ปัจจุบัน (กรณีไม่ตรงกับทะเบียนบ้าน / ภาษาอังกฤษตัวพิมพ์หญ่) ………………………………………………..……………….. รหัสไปรษณีย์ .............................................โทรศัพท์บ้าน.............................................โทรศัพท์มือถือ....................................................

อีเมล์ส่วนตัวหรือบุคคลที่คุณรู้จัก ...................................................................................................... .....................................................

ชื่อสถานที่ทำงาน / สถานศึกษา (ภาษาอังกฤษตัวพิมพ์ใหญ่)...................................................................................................................ตำแหน่งงาน............................................................................................................................................................................................

ที่อยู่สถานที่ทำงาน  / สถานศึกษา (ภาษาอังกฤษตัวพิมพ์ใหญ่)………………………………………………………………………....

...................................................................................................................................................................................................................................................................รหัสไปรษณีย์ .................................โทร..................................... โทรศัพท์มือถือ .......................................

(สำคัญมาก กรุณาแจ้งเบอร์ที่ถูกต้องที่สามารถติดต่อท่านได้โดยสะดวก เนื่องจากทางสถานทูตจะมีการโทรเช็คข้อมูลโดยตรงกับท่าน)

รายชื่อบุคคลในครอบครัวของท่าน พร้อมระบุความสัมพันธ์ (ภาษาอังกฤษตัวพิมพ์ใหญ่)

ชื่อบิดา……………………………..........................นามสกุล.............................................วันเดือนปีเกิด..............................................

ชื่อมารดา………...............................………………นามสกุล.............................................วันเดือนปีเกิด..............................................

กรณีแต่งงานชื่อสามี-ภรรยา…………….....……….นามสกุล.............................................วันเดือนปีเกิด.............................................

หมายเหตุ

**   กรุณากรอกข้อมูลตามความเป็นจริง

**   ถ้าเอกสารส่งถึงบริษัทแล้วไม่ครบ  ทางบริษัทอาจมีการเรียกเก็บเอกสารเพิ่มเติม  อาจทำให้ท่านเกิดความไม่สะดวกภายหลัง  ทั้งนี้เพื่อประโยชน์ของตัวท่านเอง  จึงขออภัยมา ณ ที่นี้  (โปรดทำตามระเบียบอย่างเคร่งครัด)

view