สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

คุนหมิง ลาซา ซีหนิง หลันโจว (บินเข้าลาซา-นั่งรถไฟไปซีหนิง) 7 วัน 6 คืน กำหนดการเดินทาง 19 - 25 พ.ค. 57 ท่านละ 47,900 บาท และ 9 - 15 มิ.ย. 2557 ท่านละ 49,900 บาท เส้นทางตามฤดูกาล 1 ปีมีครั้งเดียว

คุนหมิง ลาซา ซีหนิง หลันโจว (บินเข้าลาซา-นั่งรถไฟไปซีหนิง) 7 วัน 6 คืน  กำหนดการเดินทาง  19 - 25 พ.ค. 57  ท่านละ 47,900 บาท  และ  9 - 15 มิ.ย.  2557   ท่านละ 49,900   บาท  เส้นทางตามฤดูกาล 1 ปีมีครั้งเดียว


คุนหมิง-ลาซา-ซีหนิง-หลันโจว (บินเข้าลาซา-นั่งรถไฟไปซีหนิง) 7 วัน 6 คืน 

กำหนดการเดินทาง  19 - 25 พ.ค. / 9 - 15 มิ.ย.  2557

วันแรก                    กรุงเทพฯ – คุนหมิง

12.30 น.                 — คณะพร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ณ อาคารผู้โดยสารขาออก ( ระหว่างประเทศ ) ชั้น 4 ประตู 9บริเวณ ISLAND-U โดยสายการบิน CHINA

                                EASTERN AIRLINES โดยมีเจ้าหน้าที่จากทางบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านสัมภาระและเอกสารให้กับท่าน

15.40 น.                 เหิรฟ้าสู่เมืองคุนหมิง โดยสายการบิน CHINA EASTERN AIRLINES เที่ยวบินที่ MU 742 Q

18.50 น.                 ถึงท่าอากาศยานเมืองคุนหมิง เมืองหลวงและเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในมณฑลยูนนาน ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของสาธารณะรัฐบาลจีน มีขนาดใหญ่ที่สุดเป็น

                               อันดับ 6 จากทั้งหมด 27 มณฑล มีประชากร 33 ล้านคน โดยเป็นชนกลุ่มน้อยถึง 24 เผ่า ครอบคลุมพื้นที่ถึง 15,561 ตารางกิโลเมตร อยู่สูงเหนือระดับน้ำทะเล

                               6,200 ฟุต คุนหมิงได้ชื่อว่าเป็นเมืองแห่งฤดูใบไม้ผลิ ทำให้มีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี จึงทำให้มีทัศนียภาพสวยงามมากมาย จนได้สมญานามว่า “ นครแห่ง

                               ฤดูใบไม้ผลิ ” และมีชนกลุ่มน้อยอาศัยอยู่กว่า 26 กลุ่ม และสิ่งที่มีเสน่ห์ดึงดูดนักท่องเที่ยวก็คือธรรมชาติและภูมิอากาศที่ไม้ร้อนหรือหนาวจนเกินไป หลังผ่าน

                               พิธีการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว 

ค่ำ                           รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร 

                               พักที่  JIN JIANG  ตึก B HOTEL หรือเทียบเท่า

 

วันที่สอง                 คุนหมิง – ทิเบต - วัดโจคัง - ตลาดแปดเหลี่ยม 

เช้า                         รับประทานอาหารเช้า (แบบกล่อง)

07.05 น.                 ออกเดินทางสู่ นครลาซา (ทิเบต) โดยเที่ยวบินที่ MU 5939 Q

10.40 น.                 ถึง สนามบินก่งก่า นครลาซา เมืองหลวงของเขตปกครองตนเองทิเบต   ดินแดนสวรรค์บนฟ้าที่เรียกขานกันว่า หลังคาโลก ตั้งอยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง

                               3,650 เมตร อ๊อกซิเจนที่ลาซาจึงค่อนข้างจะเบาบาง ปัจจุบันทิเบตเป็นเขตปกครองตนเองเทียบเท่ามณฑลหนึ่งของประเทศจีน ในปี ค.ศ. 1951 ทางประเทศจีนได้

                              ใช้กำลังทหารจากเมืองเฉินตูบุกเข้ายึดครองทิเบต ทำให้องค์ดาไลลามะ ต้องอพยพออกจากทิเบตพร้อมด้วยผู้ติดตามอีกประมาณ 5 หมื่นคนและได้ไปตั้งถิ่นฐาน

                               แห่งใหม่ของตนเองในประเทศอินเดียและเนปาล นำท่านเที่ยวชมดินแดนแห่งหลังคาโลก ท่ามกลางขุนเขาหิมาลัยและธงทิวแห่งมนตราปลิวไสว เดินทางสู่ นคร

                               ลาซา ผ่านทิวทัศน์อันงดงามแปลกตา

เที่ยง                       รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย                         นำท่านชม วัดโจคัง (Jokhang Temple) ภาษาจีนเรียก วัดต้าเจ้าซื่อ เป็นวัดที่ถือว่าเป็นศูนย์รวมจิตใจ และศักดิ์สิทธิ์ที่สุดของชาวทิเบต วัดโจคังสร้างในสมัยขอ

                                งกษัตริย์ซงจ้านกันปู้ (อยู่ในปีค.ศ.620-649) เพื่อไว้เป็นที่ประดิษฐานของพระพุทธรูปที่มเหสี ชาติจีนและเนปาล ที่นำเข้ามายังทิเบต ศิลปะการก่อสร้างมีจุดเด่น

                                ตรงที่นำเอาศิลปะของ 4 ชาติมาผสมกันคือ ทิเบต จีน เนปาลและอินเดีย นอกจากนี้พระพุทธรูปที่พระนางเหวินเฉิง นำมาจากประเทศจีน ซึ่งได้รับการกราบไหว้

                                และยอมรับกันอย่างมากว่าศักดิ์สิทธิ์ที่สุด แม้แต่พวกขบวนการเรดการ์ด หรือกองทัพแดงของจีนที่ทำลายทุกอย่างในสมัยการปฏิวัติวัฒนธรรมในประเทศจีน ก็

                                ยังไม่กล้าแตะต้องพระพุทธรูปองค์นี้   จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งของฝากที่ ร้านหินทิเบต หินนำโชค ความเจริญรุ่งเรือง และสุขภาพดี    นำท่านช้อปปิ้งสินค้าพื้น

                                มืองนานาชนิดที่ ตลาดแปดเหลี่ยม ที่ล้อมรอบวัดโจคัง ซึ่งจะมีสินค้าพื้นเมืองนานาชนิดและเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดในนครลาซา

เย็น                          รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

                                พักที่ GANG JIAN LASA HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่สาม                   พระราชวังโปตาลา - ตำหนักนอร์บุหลิงฆา - วัดเซรา

เช้า                           รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

                                 นำท่านเที่ยวชม พระราชวังโปตาลา (พระราชวังฤดูหนาว) ตั้งอยู่บนยอดเขาแดงซึ่งมีความสูงประมาณ 117 เมตร พระราชวังโปตาลาเป็นอาคารสูง 13 ชั้น

                                 ยาว 400 เมตร กว้าง 350 เมตร มีห้องต่าง ๆ 1,000 ห้อง เริ่มสร้างเมื่อ ค.ศ.ที่ 7 โดยกษัตริย์ กษัตริย์ซงจั้นกันปู้ (Songtsen Gampo) แรกเริ่มต้องการเพียงจะสร้างเป็น

                                 ตำหนักให้แก่มเหสีชาวจีน และชาวเนปาลของพระองค์เอง ต่อมาทรงใช้เป็นสถานที่ในการศึกษาพระธรรมคำสั่งสอนของพระพุทธเจ้า จนกระทั่งสมัยเปลี่ยนการ

                                 ปกครองเป็นพระลามะเป็นผู้ปกครองประเทศ ได้มีการก่อสร้างเพิ่มเติมขึ้นเรื่อย ในสมัยของดาไลลามะที่ 5 ประมาณ ปี ค.ศ. 1645 - 1693 พระราชวังโปตาลา ได้

                                 เป็นพระราชวังฤดูหนาว ภายในพระราชวังได้แบ่งออกเป็น 3 ส่วน คือ สีขาวเป็นส่วนของสังฆาวาส เป็นส่วนของพระราชวัง, สีแดงเป็นส่วนพุทธาวาสสำหรับใช้ทำ

                                 กิจของสงฆ์และบรรจุพระศพขององค์ดาไลลามะ และส่วนเชื่อมที่เป็นสีเหลืองใช้สำหรับเก็บพระไตรปิฎก   จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ร้านยาทิเบต ซึ่งมียาต่างๆ

                                 ให้ท่านได้เลือกซื้อมากมาย

เที่ยง                        รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย                         นำท่านชม  ตำหนักนอร์บุหลิงฆา  ซึ่งเป็นพระราชวังฤดูร้อน (นอร์บุหลิงฆา แปลว่า สวนอัญมณี) สร้างขึ้นในช่วงหลังศตวรรษที่ 18 โดยดาไลลามะที่ 7 และดา

                                ไลลามะองค์อื่นๆ ได้สร้างต่อเติมขึ้นมาเรื่อยๆ ชมบัลลังก์เทวราชและงานจิตรกรรมฝาผนังเกี่ยวกับประสบการณชีวิตในแง่มุมต่างๆ    นำท่านชม วัดเซรา (Sera

                                Monastery) ภาษาจีนเรียก ซึราซื่อ ตั้งอยู่บริเวณเชิงเขาตาติปู และสร้างขึ้นบนพื้นที่ซึ่งเคยเป็นที่ตั้งของกระท่อมที่พระชองฆาปา ศึกษาธรรมะปฎิบัติกรรมฐาน

                                สร้างโดยศิษย์รูปหนึ่งของชองฆาปา (Tsong Khapa) เมื่อปี ค.ศ. 1419 (ชองฆาปา มีอายุอยู่ระหว่างปี ค.ศ. 1357-1416 เป็นผู้ก่อตั้งพุทธศาสนา นิกายคุณธรรม

                                หรือ นิกายหมวกเหลือง ตามประวัติเล่ากันว่า ชองฆาปา ก็คือพระอาจารย์ขององค์ ดาไลลามะที่ 1) อารามแห่งนี้เคยมีพระจำวัดอยู่ถึงเกือบ 5,000 รูป เป็นอารามที่รู้จัก

                                กันดีทั่วทิเบต ปัจจุบันมีพระจำวัดอยู่ประมาณ 300 รูป

เย็น                          รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

                                พักที่ GANG JIAN LASA HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่สี่                      ลาซา – รถไฟสายหลังคาโลก – ซีหนิง มณฑลชิงไห่

เช้า                          รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม หรือ แบบกล่อง

                                นำท่านเดินทางสู่สถานีรถไฟ ขบวนที่ K…. นำท่านขึ้น รถไฟขบวนท่องเที่ยวสุดหรูสายหลังคาโลก (เมืองจีน) พักผ่อนบนรถไฟ (พักตู้นอนวีไอพี ห้องละ

                                4 คน 4 เตียง

                                หมายเหตุ : บนรถไฟมีการควบคุมระดับออกซิเจนให้เหมือนกับอากาศปกติ มีหมอและห้องพยาบาลบริการ

07.30 น.                  ขบวนรถไฟออกจาก สถานีลาซา ข้ามสะพานแม่น้ำลาซา และอำลาพระราชวังโปตาลา อันเป็นสัญลักษณ์ของทิเบตและวัดเดรปุงที่อยู่เชิงเขา ก่อนลอดอุโมงค์

                                หยังปาจิ่ง

11.23 น.                  รถไฟวิ่งผ่าน ทะเลสาบนัมซัว (สูงจากระดับน้ำทะเล 4,800 เมตร พื้นน้ำกว้าง 400 ตารางกม.) เป็นทะเลสาบน้ำจืดที่มีระดับน้ำทะเลสูงสุดของโลก ซึ่งเป็นต้น

                                กำเนิด

                               ของแม่น้ำสาละวิน ทะเลสาบตั้งอยู่ในใจกลางทุ่งหญ้าเชียงถัง มีสัตว์ป่าหลากหลายชนิดวิ่งอยู่บริเวณทะเลสาบ เช่น จามรี ลา ละมั่ง แพะเหลือง เสือดาวหิมะ

                               ถ่ายรูปกับวิวทิวทัศน์สวยๆของทะเลสาป ทุ่งหญ้าและภูเขาหิมะ

12.00 น.                 รับประทานอาหารกลางวันบนรถไฟ

                               รถไฟวิ่งผ่านอำเภอน่าจวี่ ผ่าน ทุ่งหญ้าเชียงถัง พื้นที่กว่า 6 แสนตารางกิโลเมตร และวิวทิวทัศน์ของ ภูเขาหิมะติด ๆ กันยึดยาวไปตามเส้นทางรถไฟ

12.28 น.                 รถไฟวิ่งผ่าน เขาถังกู่ระ อันยิ่งใหญ่มโหฬาร ชม กาเซียร์เจียงเกินตี๋หรู อยู่บนเขาเก๋อราตันตุง ยาว 14 กิโลเมตร ในช่องเขาถังกู่ระ กาเซียร์สายนี้เป็นธารน้ำแข็ง

                               ใหญ่สุดของเอเชีย เป็นต้นกำเนิดแม่น้ำแยงซีเกียง ช่องเขาแห่งนี้เป็นเส้นแบ่งเขตระหว่างทิเบตกับมณฑลชิงไห่

13.50 น.                 รถไฟวิ่งผ่าน แม่น้ำโทงเทียน (4,500 เมตร) ซี่งเป็นแม่น้ำลือชื่อสุดในเรื่องไซอิ๋ว พระถังซำจั๋งเดินทางไปเชิญพระไตรปิฎกจากประเทศอินเดียผ่านที่นี่ เป็นแม่น้ำ

                               สายแรกตอนบนแยงซีเกียง

16.50 น.                 รถไฟวิ่งผ่าน สวนอนุรักษ์สัตย์เขอเขอซีลี่ เป็นสวนอนุรักษ์สัตว์ป่าที่มีพื้นที่กว้างสุด มีระดับน้ำทะเลสูงสุดและมีสัตว์มากที่สุดของจีน มีเนื้อที่ 8.3 ตาราง

                              กิโลเมตร สูงจากระดับน้ำทะเล 5,000 เมตรขึ้นไป อากาศหนาวตลอดทั้งปี มีสัตว์ชนิดต่าง ๆ มากถึงกว่า 230 ชนิด (ชาวทิเบตถือเป็นบ้านเกิดเมืองนอนของจามรีป่า

                               ลาป่า และละมั่งป่า) นั่งรถไฟผ่านสะพานลอยฟ้า ส่วนข้างล่างเป็นช่องวิ่งของสัตว์ท้องถิ่น บนรถไฟท่านสามารถมองเห็นสัตว์ต่างๆมากมาย ชมวิวธรรมชาติของ

                               ธารน้ำแข็งระหว่างทาง

18.15 น.                 รถไฟ ลอดอุโมงค์เขาคุนลุ้น มีความยาว 1,686 เมตร สูงจากระดับน้ำทะเล 4,648 เมตร จากนั้นขบวนรถเลาะเลียบเขาเทวดาคุนลุ้น ท่านจะมองเห็นภูเขาหิมะยู่ซู

                               ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของเขาคุนลุ้น (ด้านซ้ายมือของรถไฟ) ยอดเขาแห่งนี้เป็นสถานที่ตั้งสำนักคุนลุ้น

18.30 น.                 รับประทานอาหารค่ำบนรถไฟ 

                               พักผ่อนบนรถไฟ  (พักตู้นอน ห้องละ 4 คน  **บนรถไฟไม่มีห้องพักเดี่ยว**)

วันที่ห้า                   ซีหนิง  - ทะเลสาบชิงไห่  

06.30 น.                 รับประทานอาหารเช้าบนรถไฟ

                              รถไฟแล่นถึง เมืองซีหนิง เมืองหลวงมณฑลชิงไห่ ที่มีขนาดใหญ่ซึ่งตั้งอยู่บนที่ราบสูงทิเบตที่มีความสูงเฉลี่ยกว่า 3,000 เมตร มีประชากรเบาบางเพียงประมาณ 5

                              ล้านคน มีภูมิประเทศเป็นภูเขาและที่ราบสูง เสน่ห์ของชิงไห่คือความรกร้างห่างไกลและความเป็นอยู่ของชนเผ่าเร่ร่อน นำท่านเดินทางสู่ภัตตาคาร

เที่ยง                      รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย                        นำท่านเดินทางสู่   ทะเลสาบชิงไห่  หรือ ชิงไห่หู  (Qinghai Lake)   เป็นทะเลสาบน้ำเค็มใหญ่ที่สุดของประเทศจีนสหประชาชาติจัดให้เป็น

                                " พื้นที่ชุ่มน้ำแหล่งสำคัญของโลก"  มีจุดเด่นคือ    มีน้ำไหลเข้าอย่างเดียว  โดยมีพื้นที่ทั้งหมด  4,500  ตารางกิโลเมตร   อยู่เหนือระดับ

                               น้ำทะเล 3,196 เมตร   มีความยาวจากตะวันออกถึงตะวันตก 106 กิโลเมตร  และมีความกว้างจากใต้ถึงเหนือ 63 กิโลเมตร น้ำลึกโดยเฉลี่ย 19 เมตร และลึกที่สุด

                               39 เมตร โดยมีภูเขาโอบล้อมอยู่ทุกทิศทาง ซึ่งกลางทะเลสาบมีเกาะเล็กๆ อยู่ 5 เกาะ ดังนี้   เกาะไห่ซีซาน หรือ  (เกาะไข่), เกาะไห่ซีผี,เกาะไห่

                                ซินซาน, เกาะทราย, เกาะหินสามก้อน

เย็น                          รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

                                พักที่ XIANG YUN SHAN SHUI HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่หก                    วัดถาเอ่อร์ซื่อ  - หลันโจว -  อนุสาวรีย์มารดาแม่น้ำเหลือง หวงเหอหมู่ชิน  -  กังหันวิดน้ำโบราณ  

เช้า                          รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

                                นำท่านเดินทางสู่ วัดถาเอ่อร์ซื่อ  อารามแบบทิเบตที่สร้างทับสถานที่เกิดของพระสังกัปปะ พระผู้ก่อตั้งนิกายหมวกเหลืองขึ้นในทิเบต

                                วัดนี้เคยถูกทำลายในช่วงปฏิวัติวัฒนธรรมแต่ใน ภายหลังได้มีการบูรณะขึ้นมาใหม่ในปี ค.ศ.1980 นำชมหอประติมากรรมเนยจามรี ที่แกะ

                                สลักเป็นภาพชาดกและตำนานปรัมปราของชาวทิเบต   จากนั้นนำท่านเดินทางกลับสู่  เมืองหลันโจว

เที่ยง                        รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย                         นำท่านเที่ยวชม   อนุสาวรีย์มารดาแม่น้ำเหลือง หวงเหอหมู่ชิน   หรือมารดาแม่น้ำเหลือง เป็นผลงานของศิลปินหญิงชาวจีน ชื่อ เหอ

                                เอ้อ ตั้งอยู่ช่วงกลางถนนปินเหอลู่ สร้างเสร็จเมื่อปี ค.ศ. 1986 ประติมากรรมนี้แกะสลักจากหินแกรนิต มีความยาว 6 เมตร กว้าง 2.2 เมตร และสูง 2.6

                                เมตร มีน้ำหนักกวา 60 ตัน เป็นรูปสลักที่เป็นสัญลักษณ์ตัวแทนของชนชาวจีน ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดรูปหนึ่ง อนุสาวรีย์เป็นรูปนอนตะแคง ศอกดั

                                นศรีษะขันมองลูกน้อยที่นอนอิงแอบอยู่ข้างๆ มารดาสายตาที่นางมองดูลูกน้อยนั้น เป็นแววตาที่ช่างอบอุ่นด้วยความรักเป็นที่สุดรูปปั้นนี้ เปรียบเสมือนแม่น้ำหวง

                               เหอ เป็นมารดาที่หล่อเลี้ยงมวลประชาชาวจีนหลายร้อยล้านคนที่ประดุจดังหนึ่งเป็นบุตรน้อยของนางมายาวนานกว่า 4,000 ปี  ต้นธารแห่งประวัติศาสตร์ชาติจีน ที่มี

                               ความผูกพันกับสายน้ำหวงเหออย่างลึกซึ้ง มิแห่งแต่ปฐมกษัตริย์ในยุคตอนต้น ทรงเกรงต่ออิทธานุภาพของลำน้ำหวงเหอ ในตอนกลางของมณฑลชิงไห่ ตาน้ำ

                               ไหลเป็นสายธารน้อยๆลงสู่ทะเลซิงซู่ไห่ หรือทะเลประดับดาว อันเป็นบึงเล็กบึงน้อยนับร้อยแห่ง แล้วไหลลงสู่ทะเลสาบใหญ่ 2 แห่ง ที่อยู่เรียง เคียงกันคือ เอ๋อ

                               หลิงหูและจาหลิงหู ที่จุดกำเนิด ที่ชาวทิเบตเรียกขานหวง เหอว่า “หม่าซิว” แปลงว่า “แม่น้ำที่สวยที่สุดในโลก” จากนั้นนำท่านชม  กังหันวิดน้ำโบราณ  เป็น

                               ของชาวลุ่มน้ำหวงเหอสมัยโบราณ ตั้งอยู่ไม่ไกลจากสวนอนุสาวรีย์ของมารดาแม่น้ำเหลือง มีบันทึกระบุไว้ว่า ในอดีตกาล สองฟากฝั่งของหวงเหอเขตเมืองหลาน

                               โจว มีกังหันวิดน้ำภูมิปัญญาชาวบ้าน ตั้งเรียงรายอยู่ถึง 252 กังหัน จนหลานโจว ได้สมญานาม “เมืองหลวงแห่งกังหันน้ำของจีน” ใกล้ๆ กันยังมีโม่หินสำหรับบด

                               เมล็ดพืชโดยใช้พลังน้ำให้ชม และ ยังมีชาวบ้าน นำ แพหนังแกะ มาให้นักท่องเที่ยวทดลองนั่งข้ามฝั่งหวงเหอแบบคนโบราณอีกด้วย

เย็น                         รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

                               พักที่ FEI TIAN HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่เจ็ด                  หลันโจว - คุนหมิง - เมืองโบราณกวนตู้ - อิสระช้อปปิ้ง - กรุงเทพฯ

เช้า                          รับประทานอาหารเช้า (แบบกล่อง)

                                นำท่านเดินทางสู่ สนามบินหลันโจว

08.00 น.                  ออกเดินทางสู่ เมืองคุนหมิง โดยเที่ยวบินที่ MU 2249 Q

10.05 น.                  ถึง สนามบินนานาชาติฉางสุ่ย เมืองคุนหมิง 

เที่ยง                        ä รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย                         นำท่านเที่ยวชม  เมืองโบราณกวนตู้  มีพื้นที่ทั้งหมด 17 ตารางกิโลเมตร  ซึ่งอยู่ห่างจากตัวเมืองคุนหมิงประมาณ 8 กิโลเมตร  ภายในเมืองโบราณนี้มีสิ่ง

                                ก่อสร้างต่างๆ ที่ยังคงหลงเหลืออยู่ จากสมัยราชวงศ์ถัง, ซ่ง, หยวน, หมิงและชิง และในปัจจุบันมีการตกแต่งเพิ่มเติมซึ่งยังคงรักษาสิ่งก่อสร้างโบราณเดิมไว้  เพื่อ

                                แสดงให้เห็นถึงวิถีชีวิตของชาวเมืองคุนหมิงที่มีมายาวนาน นอกจากนี้ภายในเมืองโบราณยังมีเจดีย์ธิเบต และแหล่งช้อปปิ้งให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้า อาทิเช่น

                                เสื้อผ้า, ขนม, อาหารพื้นเมือง เป็นต้น    จากนั้นนำท่านแวะ ชิมชา ต้นกำเนิด ซึ่งมีชาหลายประเภทให้ท่านได้เลือกซื้อเป็นของฝากนำท่านชมการสาธิต   การ

                                นวดเท้า   ซึ่งเป็นอีกวิธีหนึ่งในการผ่อนคลายความ เครียด     ปรับสมดุลให้การไหลเวียนของโลหิตด้วยวิธี  ธรรมชาติ และท่านยังสามารถชมการสาธิตการรักษา

                                แผลจากไฟไหม้ของ    โรงงานเป่าฝู่ถังผลิตยา “บัวหิมะ” ที่ขึ้นชื่อที่สุดของเมืองจีน จากนั้นนำท่านเดินทางสู่  แหล่งรวมสินค้ามากมาย ซึ่งท่านจะได้ช้อปปิ้ง

                                เลือกซื้อสินค้าต่างๆ รวมถึงสินค้าของที่ระลึกพื้นเมืองต่างๆ 

เย็น                          รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

                                สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่สนามบินนานาชาติฉางสุ่ย 

23.50 น.                 ออกเดินทางสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบิ CHINA EASTERN AIRLINES เที่ยวบินที่ MU 2579 Q

01.00 น.                 เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ (กรุงเทพฯ) โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจ   

************ ขอบคุณทุกท่านที่ใช้บริการ ************

ซื่อสัตย์ จริงใจ ห่วงใย เน้นบริการ คืองานของเรา                   

(*** กรุ๊ปออกเดินทางได้ตั้งแต่ 15 ท่านขึ้นไป ***)

 

**หมายเหตุ 1: ตามนโยบายของรัฐบาลจีน ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งเมืองจีน ทุกเมือง กำหนดให้มีการประชาสัมพันธ์สินค้าพื้นเมือง ให้นักท่องเที่ยวทั่วไปได้รู้จัก ในนามของร้านรัฐบาล คือ บัวหิมะ , นวดฝ่าเท้า , ชา, ยาทิเบต, หินธิเบต ซึ่งจำเป็นต้อง บรรจุในโปรแกรมทัวร์ด้วย เพราะมีผลกับราคาทัวร์ จึงเรียนให้กับนักท่องเที่ยวทุกท่านทราบว่า ร้านรัฐบาลทุกร้านจำเป็นต้องรบกวน ทุกท่านแวะชมซึ่งจะใช้เวลาร้านละประมาณ 45 นาที ซื้อหรือไม่ซื้อขึ้นอยู่กับความพอใจของลูกค้าเป็นหลัก ไม่มีการบังคับใดๆ ทั้งสิ้น

**ก่อนทำการจองทัวร์ทุกครั้ง กรุณาอ่านโปรแกรมอย่างละเอียดทุกหน้า และทุกบรรทัด เนื่องจากทางบริษัทฯ จะอิงตามรายละเอียดของโปรแกรมที่ขายเป็นหลัก**

ข้อควรระวัง!!! ท่านใดที่ต้องออกตั๋วภายในประเทศ (เครื่องบิน, รถทัวร์, รถไฟ) กรุณาสอบถามที่เจ้าหน้าที่ก่อนทุกครั้ง

 

 

    กำหนดการเดินทาง   19 - 25   พฤษภาคม  2557

อัตราค่าบริการ     ผู้ใหญ่ ( พักห้องคู่ )            ท่านละ                   47,900   บาท

                             พักห้องเดี่ยวจ่ายเพิ่ม           ท่านละ                   8,000      บาท

 กำหนดการเดินทาง    9 - 15  มิถุนายน 2557

อัตราค่าบริการ     ผู้ใหญ่ ( พักห้องคู่ )              ท่านละ                   49,900   บาท

                             พักห้องเดี่ยวจ่ายเพิ่ม            ท่านละ                   8,500      บาท

 

หมายเหตุ  ราคาทัวร์นี้ ไม่แจกกระเป๋า/ไม่มีราคาเด็ก ซึ่งราคาทัวร์ดังกล่าวอาจเปลี่ยนแปลงได้เนื่องจากสภาวะน้ำมันโลกที่มีการปรับราคาสูงขึ้น ทำให้สายการบินอาจมีการปรับราคาภาษีน้ำมันขึ้นในอนาคต ซึ่งทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เก็บค่าภาษีน้ำมันเพิ่มตามความเป็นจริง

                               บริษัทขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายการตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการเปลี่ยนแปลงของสายการบิน สภาพทางการเมือง ภัยทางธรรมชาติ แต่ยังคงจะรักษามาตรฐานการบริการและยึดถือผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ (ราคาดังกล่าวข้างต้นสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาวะค่าเงินบาทที่ไม่คงที่และกรณีที่สายการบินมีการเรียกเก็บค่าน้ำมันเพิ่มเติมจากราคาที่กำหนดไว้)

อัตราค่าบริการดังกล่าวรวม

  •       ค่าตั๋วเครื่องบินชั้นทัศนาจร  ตามที่ระบุไว้ในรายการ
  •       ค่าวีซ่าและภาษีสนามบินทุกแห่งตามที่กำหนดไว้ในรายการ
  •       ค่าโรงแรมระดับมาตรฐาน (พักห้องละ 2 ท่าน) ,  อาหารและเครื่องดื่มทุกมื้อ ตามที่ระบุไว้ในรายการ
  •       ค่ายานพาหนะ และค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามที่ระบุไว้ในรายการ
  •       น้ำหนักสัมภาระท่านละไม่เกิน 20 กิโลกรัม , ค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ
  •       ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ท่านละไม่เกิน 1,000,000 บาท (ค่ารักษาพยาบาล 500,000 บาท) คุ้มครองผู้เอาประกันที่มีอายุตั้งแต่ 1 เดือนขึ้นไป และผู้เอาประกันอายุระหว่าง 1 เดือน ถึง 15 ปี และผู้ที่มีอายุสูงกว่า 70 ปี ขึ้นไป ค่าชดเชยทั้งหลายตามกรรมธรรม์จะลดลงเหลือเพียงครึ่งหนึ่งของค่าชดเชยที่ระบุไว้ในกรรมธรรม์  ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต ทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จ และมีเอกสารรับรองทางการแพทย์ หรือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

การประกันไม่คุ้มครอง

กรณีที่เสียชีวิต หรือ เจ็บป่วยทางร่างกายด้วยโรคประจำตัว, การติดเชื้อ, ไวรัส, ไส้เลื่อน, ไส้ติ่ง, อาการที่เกี่ยวข้องกับการติดยา, โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์, การบาดเจ็บจากความเสียหายโดยเจตนา, การฆ่าตัวตาย, เสียสติ, ตกอยู่ภายใต้อำนาจของสุรายาเสพติด, บาดเจ็บจากการทะเลาะวิวาท การแท้งบุตร, การบาดเจ็บเนื่องมาจากอาชญากรรม, จลาจล, นัดหยุดงาน, การก่อการร้าย การยึดพาหนะ และ การปล้นอากาศยาน (Terrorism, Hijack, Skyjack) และ อื่นๆตามเงื่อนไขในกรมธรรม์

อัตราค่าบริการดังกล่าวไม่รวม

  •       ค่าหนังสือเดินทาง และเอกสารต่างด้าวต่างๆ
  •       ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น เครื่องดื่ม ค่าอาหาร ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด ฯลฯ
  •       ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)
  •     ค่าทิปไกด์ วันละ 10 หยวนต่อคน ต่อวัน และ คนขับรถ วันละ 10 หยวนต่อคน ต่อวัน แปลว่า เดินทางทั้งหมด 7 วัน จ่ายไกด์ 70 หยวน  คนขับ 70 หยวน รวมเป็น 140 หยวนต่อคน ในส่วนของหัวหน้าทัวร์ขึ้นอยู่กับความเหมาะสม (เด็กชำระทิปเท่าผู้ใหญ่)
  •       ค่า VAT 7 %   หักภาษี ณ ที่จ่าย 3 % ในกรณีที่ลูกค้าต้องการใบเสร็จรับเงินที่ถูกต้อง จะต้องบวกค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม และหัก ณ ที่จ่าย  จากยอดขายจริงทั้งหมดเท่านั้น และโปรดแจ้งทางบริษัทฯ จะออกให้ภายหลัง ขอสงวนสิทธิ์ออกใบเสร็จที่ถูกให้กับบริษัททัวร์เท่านั้น

เงื่อนไขการให้บริการ

  1. ในการจองครั้งแรก มัดจำท่านละ 10,000 บาท หรือทั้งหมด ส่วนที่เหลือชำระก่อนเดินทาง 15 วัน
  2. เนื่องจากราคานี้เป็นราคาโปรโมชั่น ตั๋วเครื่องบินต้องเดินทางตามวันที่ ที่ระบุบนหน้าตั๋วเท่านั้น จึงไม่สามารถยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงการเดินทางใดๆ ทั้งสิ้น ถ้ากรณียกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงการเดินทาง ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงิน  ทั้งหมดหรือบางส่วนให้กับท่าน
  3. คณะทัวร์ครบ 15 ท่าน มีหัวหน้าทัวร์ไทยเดินทางไป-กลับ พร้อมกับคณะ
  4. เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่าน      สละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการ และเงินมัดจำคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น และทางบริษัทจะเรียกเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากท่านเป็นจำนวนเงิน 200 หยวน / คน / วัน
  5. กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯ และในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการเดินทาง  บริษัทฯ ของสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
  6.  การยกเลิก

                  6.1   ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วันขึ้นไป คืนเงินทั้งหมด

                  6.2   ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15 วันขึ้นไป เก็บค่าใช้จ่าย ท่านละ 10,000 บาท

                  6.3   ยกเลิกก่อนการเดินทาง 7 – 14 วัน เก็บค่าใช้จ่าย 50% ของราคาทัวร์

                  6.4   ยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 1 – 6 วัน เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด 100 % ของราคาทัวร์

                  6.5   ยกเว้นกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดหรือเทศกาลที่ต้องการันตีมัดจำกับสายการบินหรือกรุ๊ปที่มีการการันตีค่ามัดจำที่พักโดยตรงหรือโดยการผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศและไม่อาจขอคืนเงินได้ รวมถึงเที่ยวบินพิเศษเช่น EXTRA FLIGHT และ CHARTER FLIGHT จะไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือค่าทัวร์  ทั้งหมดเนื่องจากค่าตั๋วเป็นการเหมาจ่ายในเที่ยวบินนั้นๆ

หมายเหตุ

1. จำนวนผู้เดินทางขั้นต่ำผู้ใหญ่ 15 ท่านขึ้นไป เที่ยวบิน, ราคา และรายการอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

2. บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้

3. รายการท่องเที่ยวสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ

4. บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติและอื่นๆที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯหรือค่าใช้จ่ายเพิ่ม เติมที่เกิดขึ้นทางตรงหรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย, การถูกทำร้าย, การสูญหาย, ความล่าช้า หรือจากอุบัติเหตุต่างๆ

5. ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นหากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อจลาจล หรือกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธ การเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทย และต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ

6. หากไม่สามารถไปเที่ยวในสถานที่ที่ระบุในโปรแกรมได้ อันเนื่องมาจากธรรมชาติ ความล่าช้า และความผิดพลาดจากทางสายการบิน จะไม่มีการคืนเงินใดๆทั้งสิ้น แต่ทั้งนี้ทางบริษัทฯจะจัดหารายการเที่ยวสถานที่อื่นๆมาให้ โดยขอสงวนสิทธิ์การจัดหานี้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

7. ราคานี้คิดตามราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน หากราคาตั๋วเครื่องบินปรับสูงขึ้น บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋วเครื่องบินตามสถานการณ์ดังกล่าว

8.  หนังสือเดินทางต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน และบริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น

9. ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่ทานอาหารบางมื้อ เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทางแล้ว

10. ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง

11. เนื่องจากตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ เมื่อออกตั๋วไปแล้วในกรณีที่ท่านไม่สามารถเดินทางพร้อมคณะไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม ตั๋วเครื่องบินไม่สามารถนำมาเลื่อนวันหรือคืนเงินได้

12. เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด

13.ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัท ฯ ก่อนทุกครั้ง  มิฉะนั้นทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

เอกสารในการทำวีซ่าจีนสำหรับหนังสือเดินทาง

 1. หนังสือเดินทางที่มีอายุการใช้งานไม่ต่ำกว่า 6 เดือน (หมายเหตุ : หนังสือเดินทางต้องไม่มีการชำรุดใดๆ ทั้งสิ้น ถ้าเกิดการชำรุด

     เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้า-ออกเมือง จะปฏิเสธการขอออกนอกประเทศของท่านได้)

 2. หนังสือเดินทางต้องมีหน้าว่าง สำหรับประทับตราวีซ่าและตราเข้า-ออก อย่างน้อย 2 หน้าเต็ม 

 3. รูปถ่ายหน้าตรง รูปสี 2 นิ้ว 2 ใบ มีพื้นหลังสีฟ้า หรือสีขาวเท่านั้น อัดด้วยกระดาษสีโกดักและฟูจิเท่านั้น และต้องไม่ใช่สติ๊กเกอร์ หรือรูปพริ้นซ์ จากคอมพิวเตอร์ **รูปใหม่ถ่ายมาไม่เกิน 6 เดือน ** ท่านที่ประสงค์ใช้รูปถ่ายข้าราชการในการยื่นวีซ่า กรุณาเตรียมหนังสือรับรองต้นสังกัดจัดมาพร้อมกับการส่งหนังสือเดินทาง

4.  กรณีหนังสือเดินทางที่นำมาให้เป็นเล่มใหม่ (ต่อจากเล่มเก่า) กรุณาแนบหนังสือเดินทางเล่มเก่ามาด้วย เนื่องจากสถานทูตต้องการดูว่า ตั้งแต่ปี 2010 จนถึงปีปัจจุบัน ผู้เดินทางเคยเข้าประเทศจีนมาแล้วหรือไม่

5. สำเนาสมุดบัญชีเงินฝาก ออมทรัพย์ หรือ ฝากประจำ หรือ เท่านั้น ( ปรับบัญชียอดล่าสุด ณ เดือนที่เดินทาง ) ตั้งแต่หน้าแรกที่มีชื่อของผู้เดินทาง ถ่ายสำเนาทุกหน้า ทุกแผ่น (กรุณาอย่าถ่ายข้ามหน้า) และต้องมียอดเงิน 30,000 บาท ขึ้นไป **ถ่ายสำเนาย้อนหลัง 3 เดือนขึ้นไป**

      *** บัญชีกระแสรายวัน และเดินสะพัด ไม่สามารถใช้ได้กับสถานฑูตจีน

6.  สำเนาทะเบียนบ้าน และสำเนาบัตรประชาชน ของผู้เดินทาง

7. กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี, นักเรียน, นักศึกษา  ต้องแนบสำเนาสูติบัตรของเด็ก, หนังสือรับรองของผู้ที่ออกค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยวให้ โดยแสดงความสัมพันธ์ว่า เกี่ยวข้องกับผู้เดินทางอย่างไร, สำเนาบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้านของผู้รับรองค่าใช้จ่าย และสำเนาสมุดบัญชีเงินฝาก ออมทรัพย์ หรือ ฝากประจำ หรือ เท่านั้น ( ปรับบัญชียอดล่าสุด ณ เดือนที่เดินทาง ) ตั้งแต่หน้าแรกที่มีชื่อของผู้ที่ออกค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยวให้ ถ่ายสำเนาทุกหน้า ทุกแผ่น (กรุณาอย่าถ่ายข้ามหน้า) และต้องมียอดเงินที่สามารถรับรองค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยวของผู้ที่จะรับรองให้ **ถ่ายสำเนาย้อนหลัง 3 เดือนขึ้นไป**

8. กรณีผู้เดินทางไม่มีสมุดบัญชีเงินฝากธนาคาร ผู้เดินทางต้องมีผู้รับรองค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้ โดยแนบหนังสือรับรองของผู้ที่ออกค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยวให้ โดยแสดงความสัมพันธ์ว่า เกี่ยวข้องกับผู้เดินทางอย่างไร, สำเนาบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้านของผู้รับรองค่าใช้จ่าย และสำเนาสมุดบัญชีเงินฝาก ออมทรัพย์ หรือ ฝากประจำ หรือ เท่านั้น ( ปรับบัญชียอดล่าสุด ณ เดือนที่เดินทาง ) ตั้งแต่หน้าแรกที่มีชื่อของผู้ที่ออกค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยวให้ ถ่ายสำเนาทุกหน้า ทุกแผ่น (กรุณาอย่าถ่ายข้ามหน้า) และต้องมียอดเงินที่สามารถรับรองค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยวของผู้ที่จะรับรองให้ **ถ่ายสำเนาย้อนหลัง 3 เดือนขึ้นไป**

9.  เอกสารที่ให้กรอกท้ายโปรแกรมทัวร์ กรุณากรอกให้ครบเพื่อประโยชน์ของตัวท่านเอง

10.  ข้อมูลจริงเกี่ยวกับสถานที่ศึกษา สถานที่ทำงาน ตำแหน่งงาน ที่อยู่ปัจจุบัน ที่อยู่ที่ทำงาน ญาติที่ติดต่อได้ในกรณีฉุกเฉิน หมายเลขโทรศัพท์บ้าน ที่ทำงาน และของญาติ  โปรดรับทราบว่า หากสถานทูตตรวจสอบได้ว่าให้ข้อมูลเท็จ อาจมีการระงับการออกวีซ่า    เล่มที่มีปัญหา (สถานทูตมีการโทรศัพท์สุ่มตรวจทุกวัน)

11. เอกสารทุกอย่างต้องจัดเตรียมพร้อมล่วงหน้าก่อนยื่นวีซ่า ดังนั้นกรุณาเตรียมเอกสารพร้อมส่งให้บริษัททัวร์ อย่างน้อย 5-7 วันทำการ (ก่อนออกเดินทาง)

12.โปรดทำความเข้าใจว่าสถานทูตจีนอยู่ในระหว่างจัดระเบียบการยื่นวีซ่าใหม่ การเรียกขอเอกสารเพิ่มเติมหรือเปลี่ยนระเบียบการยื่นเอกสาร เป็นเอกสิทธิ์ของสถานทูต และบางครั้งบริษัททัวร์ไม่ทราบล่วงหน้า 

13. ผู้ที่ประสงค์จะใช้หนังสือเดินทางราชการ หรือ ใช้บัตร APEC ในการเดินทางและยกเว้นการทำวีซ่าจีน ท่านจะต้องรับผิดชอบในการอนุญาตให้เข้า-ออกประเทศด้วยตนเอง เนื่องจากบริษัทฯ ไม่ทราบกฎกติกาในรายระเอียดการยกเว้นวีซ่า / ผู้ใช้บัตร APEC กรุณาดูแลบัตรของท่านเอง หากท่านทำบัตรหายในระหว่างเดินทาง ท่านอาจต้องตกค้างอยู่ประเทศจีนอย่างน้อย 2 สัปดาห์

14. กรณีหนังสือเดินทางชาวต่างชาติ

        -ทางบริษัทฯ สามารถขอวีซ่าให้ได้ เฉพาะชาวต่างชาติที่ทำงานในประเทศไทย และมีใบอนุญาตการทำงานในประเทศไทยเท่านั้น

       -หากไม่ได้ทำงานในประเทศไทย ผู้เดินทางต้องไปดำเนินการขอวีซ่าเข้าประเทศจีนด้วยตนเอง

       -กรณีหนังสือเดินทางต่างด้าว(เล่มเหลือง) ผู้เดินทางต้องไปดำเนินการขอวีซ่าเข้าประเทศจีนด้วยตนเอง เนื่องจากผู้เดินทางจะต้องไปแสดงตนที่สถานทูตจีน

      ค่าธรรมเนียมการยื่นวีซ่าหนังสือเดินทางคนต่างชาติในกรณีที่ทางบริษัทสามารถขอวีซ่าให้ได้

      -หนังสือเดินทางของคนอเมริกัน จ่ายเพิ่ม 3,560 บาท และหนังสือเดินทางของคนต่างชาติอื่นๆ จ่ายเพิ่ม  100  บาท

      -เอกสารที่ต้องเตรียม     

                     1.พาสปอร์ต ที่มีอายุการใช้งานไม่ต่ำกว่า 6  เดือน ต้องมีหน้าว่าง สำหรับประทับตราวีซ่า และตราเข้า-ออก    อย่างน้อย 2 หน้าเต็ม 

                     2.รูปถ่ายสีขนาด 2 นิ้ว จำนวน 2 ใบ รูปใหม่ถ่ายมาไม่เกิน 6 เดือน

                     3.ใบอนุญาตการทำงาน

                     4.หนังสือว่าจ้างในการทำงาน

                      5.สมุดบัญชีธนาคารประเภทออมทรัพย์ ย้อนหลัง 6 เดือน

สถานฑูตจีนอาจปฏิเสธไม่รับทำวีซ่าให้ พาสปอร์ตของท่าน ในกรณีดังต่อไปนี้

  1. ชื่อเป็นชาย แต่ส่งรูปถ่ายที่ดูเป็นหญิง เช่น ไว้ผมยาว หรือแต่งหน้าทาปาก
  2. นำรูปถ่ายเก่า ที่ถ่ายไว้เกินกว่า 6 เดือนมาใช้
  3. นำรูปถ่ายที่มีวิวด้านหลัง ที่ถ่ายเล่น หรือรูปยืนเอียงข้าง มาตัดใช้เพื่อยื่นทำวีซ่า
  4. นำรูปถ่ายที่เป็นกระดาษถ่ายสติคเกอร์ หรือรูปที่พริ้นซ์จากคอมพิวเตอร์

อัตราค่าวีซ่าด่วน ที่ต้องจ่ายเพิ่มให้สถานฑูตจีน เมื่อท่านส่งหนังสือเดินทางล่าช้า

**ต่างชาติต้องการขอวีซ่าด่วนกรุณาเช็คข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ก่อน

ยื่นวีซ่าด่วน 2 วัน เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มท่านละ  800 บาท

**การขอวีซ่าเข้าประเทศจีน สถานทูตจีนอาจเปลี่ยนกฎเกณฑ์การยื่นวีซ่าโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า**

 

 

 ผู้เดินทางกรุณากรอกเอกสารด้านล่างนี้!!!!

เอกสารที่ใช้ประกอบการยื่นขอวีซ่าประเทศจีน

**กรุณาระบุรายละเอียดทั้งหมดให้ครบถ้วน เพื่อประโยชน์ของตัวท่านเอง**

ชื่อ-นามสกุล (ภาษาอังกฤษตัวพิมพ์ใหญ่ ตามหน้าพาสปอร์ต) 

( MISS./ MRS./MR.)NAME............................................................SURNAME...................................................................................

สถานภาพ     * โสด           * แต่งงาน           * หม้าย           * หย่า                        

*  ไม่ได้จดทะเบียน  *  จดทะเบียน  ชื่อคู่สมรส.................................................................................................................................

ที่อยู่ตามทะเบียนบ้าน (ภาษาอังกฤษตัวพิมพ์ใหญ่).................................................................................................................................

................................................................................................................................................................................................................................................................รหัสไปรษณีย์.......................... โทรศัพท์บ้าน....................................มือถือ..............................................

ที่อยู่ปัจจุบัน (กรณีไม่ตรงตามทะเบียนบ้าน / ภาษาอังกฤษตัวพิมพ์ใหญ่) ............................................................................................................................................................................................................................................................................................................รหัสไปรษณีย์ ..............................โทรศัพท์บ้าน.............................................

ชื่อสถานที่ทำงาน / สถานศึกษา (ภาษาอังกฤษตัวพิมพ์ใหญ่)..................................................................................................................

ตำแหน่งงาน............................................................................................................................................................................................

ที่อยู่สถานที่ทำงาน  / สถานศึกษา (ภาษาอังกฤษตัวพิมพ์ใหญ่) .............................................................................................................

..................................................................................................................................................................................................................................................................................................................รหัสไปรษณีย์ .................................โทร.................................................

(สำคัญมาก กรุณาแจ้งเบอร์ที่ถูกต้องที่สามารถติดต่อท่านได้โดยสะดวก เนื่องจากทางสถานทูตจะมีการโทรเช็คข้อมูลโดยตรงกับท่าน)

ท่านเคยเดินทางเข้าประเทศจีนหรือไม่     * ไม่เคย     * เคยเดินทางเข้าประเทศจีนแล้ว 

เมื่อวันที่............................. เดือน.............................ปี.............................  ถึง วันที่............................เดือน.............................ปี............................

ภายใน 1 ปี ท่านเคยเดินทางไปต่างประเทศหรือไม่    * ไม่เคย     * เคย  โปรดระบุ...................................................................…………………

เมื่อวันที่............................. เดือน.............................ปี.............................  ถึง วันที่............................เดือน.............................ปี............................

รายชื่อบุคคลในครอบครัวของท่าน พร้อมระบุความสัมพันธ์ (ภาษาอังกฤษตัวพิมพ์ใหญ่)

1. (MISS. / MRS. / MR.) NAME................................................................SURNAME.........................................................................

RELATION.............................................................................................................................................................................................

2. (MISS. / MRS. / MR.) NAME...............................................................SURNAME..........................................................................

RELATION............................................................................................................................................................................................

หมายเหตุ

**   กรุณาระบุเบอร์โทรศัพท์  เบอร์ที่ทำงาน  มือถือ  บ้าน และกรอกรายละเอียดแบบสอบถามตามความเป็นจริง เพื่อใช้ในการขอยื่นวีซ่า

**   ถ้าเอกสารส่งถึงบริษัทแล้วไม่ครบ  ทางบริษัทอาจมีการเรียกเก็บเอกสารเพิ่มเติม  อาจทำให้ท่านเกิดความไม่สะดวกภายหลัง  ทั้งนี้เพื่อ 

       ประโยชน์ของตัวท่านเอง  จึงขออภัยมา ณ ที่นี้  (โปรดทำตามระเบียบอย่างเคร่งครัด)

**   แผนกกงสุล สถานทูตจีน สามารถสอบถามได้  หมายเลขโทรศัพท์ 0-2247-8970 , 0-2245-7033 

 

Tags : ทัวร์คุนหมิง เที่ยวลาซา ทัวร์ซีหนิง เที่ยวหลันโจว (บินเข้าลาซา-นั่งรถไฟไปซีหนิง)

view