สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ทัวร์ภูฏาน 4 วัน 3 คืน เดินทาง 9-12 กค / 30 กค - 2 สค / 6-9 สค / 13-16 สค ท่านละ 37,900 บาท

ทัวร์ภูฏาน    4 วัน 3 คืน  เดินทาง 9-12 กค / 30 กค - 2 สค / 6-9 สค / 13-16 สค   ท่านละ  37,900  บาท

Beautiful  Bhutan

ภูฏาน

4 วัน 3 คืน

 

ชมความงดงามของ ป้อมปราการ พูนาคาซอง ที่สวยที่สุดแห่งภูฏาน

ขอพรศักดิ์สิทธิ์องค์พระศรีสัจธรรม พระพุทธรูปที่ประดิษฐาน ณ จุดสูงที่สุดในโลก เพื่อความก้าวหน้าในอาชีพการงาน

พิเศษสุดๆๆ พาล่องแก่งในแม่น้ำ Mo Chu เมืองพูนาคา เจ้าแรกและเจ้าเดียวเท่านั้น

 

พิเศษ!!! เฉพาะลูกค้าคนสำคัญ

  • ·     แจกน้ำดื่มบรรจุขวดบริการให้ตลอดวัน
  • ·     รถบริการขนกระเป๋าเพื่อความสะดวกสบายของทุกท่าน
  • ·     ระบำหน้ากาก Mask Dance และระบำพื้นเมือง จัดแสดงเฉพาะคณะเราเท่านั้น
  • ·     อาหารเสริมจากเมืองไทยทุกมื้อ
  • ·     บริการ ชา/กาแฟ หลังอาหาร
  • ·     ชุดประจำชาติเพื่อใส่เดินชมเมือง

 

 

 

 

วันแรก          สุวรรณภูมิ – พาโร – พาโรซอง – National Museum – ที่ทำการไปรษณีย์ – ตาชิโชซอง

04.00 น.       คณะพบกัน ณ จุดนัดหมาย สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 เคาน์เตอร์สายการบิน Bhutan Airlines (B3) โดยจะมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกในการ Check-inสัมภาระต่างๆแก่ท่าน

06.30 น.       ออกเดินทางสู่เมืองพาโร ประเทศภูฏาน โดยสายการบิน Bhutan Airline เที่ยวบินที่ B3-701(มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง) (เครื่องบินแวะรับส่งผู้โดยสารที่เมืองกัลกัตตา ประเทศอินเดียประมาณ 45 นาที ***ไม่ต้องลงจากเครื่อง***)

10.05 น.       เดินทางถึงสนามบินพาโร ประเทศภูฏาน นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง จากนั้นแต่ละท่านรับกระเป๋าสัมภาระที่โหลดตรวจเช็คให้เรียบร้อยและออกเดินทางเข้าสู่ตัว เมืองพาโร

ประเทศภูฏาน เป็นประเทศเล็กๆที่เป็นดินแดนรวมแหล่งอารยธรรมต่างๆในอ้อมกอดแห่งขุนเขาหิมาลัย เป็นประเทศที่พุทธศาสนาแบ่งบานอยู่ท่ามกลางเทือกเขาหิมาลัย ประชาชนชาวภูฏานมีธรรมมะเป็นสิ่งยึดเหนี่ยวทางจิตใจ ประชาชนดำรงชีวิตกันอยู่อย่างเรียบง่ายไม่วุ่นวาย และความสุขของคนภูฏานวัดกันได้ที่ใจ..ความสุขอยู่ที่จิตใจที่มีแต่รอยยิ้ม..และความเป็นมิตรแก่ผู้คนทั้งโลก ทุกท่านจะได้สัมผัสบ้านเมืองที่ เมืองพาโรซึ่งเป็นเมืองที่ถูกโอบอยู่ในวงล้อมของขุนเขา บนระดับความสูง 2,280 เมตร มีแม่น้ำปาชูไหลผ่าน อาคารบ้านเรือนจะเป็นสไตล์ภูฏานแท้ กรอบหน้าต่างไม้ลวดลายสีสันสดใส

นำทุกท่านชม พาโรซอง หรือ พาโรริงปูซอง ป้อมปราการและวิหารหลวงแห่งเมืองพาโร พาโรซองนับเป็นตัวอย่างสถาปัตยกรรมแบบภูฏานที่สมบูรณ์แบบที่สุด ทุกท่านจะเห็นถึงกำแพงสีขาวที่ก่อตัวขึ้นเป็นป้อมปราการสามารถเห็นได้ชัดเจนเป็น Landmark ของเมืองพาโร ตัวซองสร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1644 โดย ท่านซับดรุง งาวัง นัมเกล พระอริยสงฆ์ ซึ่งเป็นผู้นำทางจิตวิญญานและเป็นผู้รวบรวมประเทศภูฏานให้เป็นปึกแผ่น รวมถึงเป็นผู้วางระบบการบริหารงานและระบอบปกครองประเทศ ปัจจุบันเป็นสถานที่ทำงานของรัฐบาล รวมทั้งเป็นที่ตั้งขององค์กรบริหารสงฆ์ประจำเขตปกครองนั้นๆ ทางเข้าพาโรซองมี สะพานแขวนไม้ทอดผ่านข้ามแม่น้ำ เป็นอีกจุดที่ควรถ่ายรูปเก็บภาพความประทับใจ

หลังจากนั้น นำท่านเดินทางไม่ไกล ชม พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติ พิพิธภัณฑ์แห่งนี้เป็นที่เก็บรวบรวมหน้ากากศิลปะแบบพุทธมหายาน นิกายตันตระ ภาพพระบฏ อาวุธ เหรียญกษาปณ์ เครื่องมือเครื่องใช้ไม้สอยต่างๆ รวมถึงจัดแสดงความหลากหลายทางธรรมชาติอันสมบูรณ์ของประเทศเพื่อให้ทุกท่านได้รู้จักภูฏานมากขึ้น ตรงข้ามกับอาคารพิพิธภัณฑ์ เป็นอาคารทรงกลมสีขาว เรียกว่า ตาซอง (Ta Dzong) หรือ หอคอย เดิมใช้เป็นหอสังเกตุการณ์ข้าศึกศัตรู เนื่องจากตัว Dzong สร้างอยู่บนเนินสูง สามารถมองวิวตัวเมืองพาโรได้ครอบคลุม (นำทุกท่านถ่ายรูปด้านนอก เนื่องจากขณะนี้ Ta Dzong กำลังปิดปรับปรุง)

จากนั้นเดิทางต่อสู่ วัดคิชู ลาคัง หนึ่งในวัดที่เก่าแก่ในประเทศภูฏาน สมัยศตวรรษที่ 7 วัดนี้เป็นวัดที่มีควมเชื่อว่าสร้างไว้เพื่อตรึงเท้าซ้ายของนางยักษ์ตนหนึ่งที่นอนทอดร่างปิดทับประเทศทิเบตและเทือกเขาหิมาลัยไว้

เที่ยง   รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร

หลังอาหาร นำท่านเดินทางสู่ เมืองทิมพู เมืองหลวงของประเทศภูฏานตั้งแต่ปี ค.ศ. 1961 ใช้เวลาการเดินทางประมาณ 1 ชม. พาทุกท่านชม ที่ทำการไปรษณีย์ภูฏาน ทุกท่านสามารถถ่ายรูปทำแสตมป์ที่ระลึก อีกทั้งสามารถเลือกซื้อดวงตราไปรษณียากรที่งดงามของภูฎาน มีให้เลือกหลายรูปแบบและราคา ทั้งรูปวิวทิวทัศน์ธรรมชาติ รูปวัดและป้อมปราการที่เรียกว่าซอง (Dzong) รูปสัตว์ รูปดอกไม้ต่างๆ ซึ่งดวงตราไปรษณียกรของภูฏานถือเป็นหนึ่งในของน่าซื้อที่ทุกท่านไม่ควรพลาด ต่อจากนั้นเดินทางอีกไม่ไกล นำท่านเดินทางเขาชม ตาชิโชซ่ง มหาปราการแห่งศานาและวิหารหลวงแห่งเมืองทิมพู (วันธรรมดาเปิดหลัง16.30น. / เสาร์-อาทิตย์ เปิดทั้งวัน)  ตาซิโซซ่ง หมายถึง ป้อมแห่งศาสนาอันเป็นมงคล สร้างในสมัยศตวรรษที่ 12 โดยท่านซับดรุง งาวัง นัมเกล ปัจุบันเป็นสถานที่ทำงานของพระมหากษัตริย์ สถานที่ทำการของกระทรวงต่างๆ และวัด รวมทั้งเป็นพระราชวังฤดูร้อนของพระสังฆราช  และบริเวณอันใกล้ท่านจะได้เห็นวังที่ประทับส่วนพระองค์ของพระราชาธิบดีจิกมี่ด้วย

ค่ำ       รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

จากนั้นเชิญทุกท่านพักผ่อนได้ตามอัธยาศัย ณ โรงแรม Ser-Nya Hotel เมืองทิมพู ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า

วันที่สอง         ทิมพู – National Memorial Chorten – โดชูลาพาส – วัดชิมิลาคัง – พูนาคาซอง

เช้า     รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก

นำท่านชม National Memorial Chorten อนุสรณ์มหาสถานแด่กษัตริย์รัชกาลที่ 3 แห่งประเทศภูฏานสร้างในปี ค.ศ.1974 มีผู้คนมากมายเดินทางมาแสวงบุญและสวดมนต์ประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่างๆ

นำท่านเดินทางสู่ เมืองพูนาคา (Punakha) พูนาคา เป็นเมืองหลวงเก่าของภูฏานจนถึงปี ค.ศ. 1955 ก่อนที่จะย้ายเมืองหลวงไปที่เมืองทิมพู ระยะทางประมาณ 72 กิโลเมตร (ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง) ระหว่างทางท่านจะได้ชมวิวทิวทัศน์ของทุ่งนาขั้นบันไดและดอกไม้ที่บานตลอดเส้นทางสวยงามเป็นอย่างมาก ผ่านชม ป้อมซิมโตคาซอง สร้างในปี ค.ศ.1629 ป้อมแห่งนี้มีชัยภูมิที่ถือเป็นยุทธศาสตร์ที่สำคัญแห่งเมืองทิมพู ถือเป็นป้อมปราการแห่งแรกที่ท่านซับดรุง งาวัง นัมเกล สร้างขึ้น เมืองพูนาคาอยู่ระดับความสูง 1,200 เมตรจากระดับน้ำทะเล ทำให้เมืองพูนาคามีอากาศอบอุ่นกว่าเมืองพาโรและเมืองทิมพู นำท่านแวะชม โดชูลาพาส ชมความงามของ เจดีย์ดรุกวังเยลลาคัง สถูปแห่งชัยชนะ ชม 108 สถูป อนุสรณ์สถานที่มีต่อกองกำลังกลุ่มหัวรุนแรงที่ยึดพื้นที่ทางภาคใต้ของภูฏาน ตั้งอยู่บนระดับความสูง 3,150 เมตร จากระดับน้ำทะเล  พร้อมดื่มด่ำธรรมชาติทิวทัศน์ของภูเขาหิมาลัยด้านตะวันตกอันตระการตา และยอดเขาต่างๆเรียงรายกัน รวมไปถึงยอดเขาที่สูงที่สุดอย่างจูโมฮารี ซึ่งมีความสูงถึง 7,328 เมตร จากนั้นเดินทางต่อสู่เมืองพูนาคา

เที่ยง             รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินขึ้นเนินไปชม วัดชิมิลาคัง (ใช้เวลาเดินประมาณครึ่งชั่วโมง) วัดที่อยู่บนยอดเนินกลางหุบเขา สร้างขึ้นในปี ค.ศ.1499 โดยลามะที่มีชื่อเสียงมาก นามว่าท่าน Lama Drukpa Kunley ที่วัดแห่งนี้ชาวบ้านเชื่อกันว่าหากใครมาอธิษฐานขอบุตรก็จะได้สมใจ

จากนั้นนำท่านชม พูนาคาซอง (Punakha Dzong)  ป้อมปราการประจำเมืองพูนาคา สร้างขึ้นในปี 1637 โดยฉับดรุง งาวังนัมเกล  ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็น พระราชวังแห่งความสุขอันยิ่งใหญ่  “Palace of Great Happiness” และเป็นหนึ่งในป้อมปราการที่สวยงามที่สุดในภูฏาน เป็นป้อมที่สร้างเป็นอันดับสองของภูฏาน ในอดีตเมื่อครั้งเมืองพูนาคายังเป็นเมืองหลวง ป้อมแห่งนี้ได้ถูกใช้เป็นที่ทำการของรัฐบาล ปัจจุบันเป็นที่พักในฤดูหนาวของพระชั้นผู้ใหญ่ ป้อมนี้ตั้งอยู่ ณ บริเวณที่แม่น้ำ Pho chu และ แม่น้ำ Mo chu ไหลมาบรรจบกัน อีกทั้งเป็นสถานที่ท่านซับดรุง งาวัง นัมเกล มรณภาพที่นี่ และปัจจุบันก็ได้เก็บรักษาร่างของท่านอยู่ภายใน  ท่านจะได้เห็น ลามะ (พระสงฆ์) จำนวนมากที่กำลังศึกษาพระธรรมและสวดมนต์

ค่ำ       รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

จากนั้นเชิญทุกท่าน พักผ่อนได้ตามอัธยาศัย ณ โรงแรม Meri Puensum Hotel เมืองพูนาคา ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า

 

วันที่สาม        พูนาคา – ทิมพู – พระศรีสัจจธรรม – สวนสัตว์แห่งชาติ – ห้องสมุดแห่งชาติ – พาโร

เช้า               รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก

นำท่านเดินทางกลับสู่เมืองทิมพู ตามเส้นทางเดิม ชมทัศนียภาพสองข้างทางและเทือกเขาหิมาลัยที่มีความสวยงาม ที่จะเป็นประสบการณ์ที่ดีที่ได้มาเยือนภูฏาน

เที่ยง             รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร

นำท่าน สักการะองค์หลวงพ่อสัจจธรรม ที่ตั้งอยู่สูงที่สุดในโลก และได้รับความร่วมมือจากเศรษฐีชาวสิงค์โปร์ บริจาคเงินซื้อที่ดินและสร้างพระพุทธรูป ให้แก่รัฐบาลประเทศภูฏานให้ท่านไหว้ขอพรเพื่อเป็นศิริมงคล นำท่านชม จุดชมวิวซังเกกัง (Sangaygang) จุดชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของหุบเขาเมืองทิมพู เพื่อเก็บภาพประทับใจ

นำท่านชม สวนสัตว์แห่งชาติของประเทศภูฏาน และชมสัตว์ประจำชาติทาคิน ที่มีรูปร่างลักษณะพิเศษผสมระหว่างแพะกับวัว มีแห่งเดียวในประเทศภูฏานเท่านั้น ซึ่งครั้งนึ่งประเทศสหรัฐอเมริกาเคยเจรจาของไปเลี้ยงแต่ได้รับการปฏิเสธจากรัฐบาลประเทศภูฏาน ทาคิน เป็นสัตว์ในตำนานประวัติศาสตร์ของศาสนาพุทธ โดยเชื่อว่าท่านลามะ Drukpa Kunley เป็นผู้สร้างขึ้นจากซากโครงกระดูกของวัวและแพะที่ท่านได้ทานเป็นอาหารไปแล้ว เมื่อท่านละมะทานอิ่มก็ได้นำเอาหัวแพะไปต่อกับกระดูกวัวและดีดนิ้วหนึ่งที กองกระดูกก็กลับพลันมีชีวิตเป็น ตัวทาคิน วิ่งออกไปกินหญ้าในทุ่งหญ้าและสืบพันธุ์มาจนถึงปัจจุบันนี้

 

นำทุกท่านชม หอสมุดแห่งชาติ ซึ่งทุกท่านจะได้ชมหนังสือภาพถ่ายของประเทศภูฏานที่ใหญ่ที่สุดในโลก รวบรวมภาพถ่ายสถานที่ต่างๆในภูฏานทั้งหมด ซึ่งหากท่านใดสนใจสามารถซื้อเล่มย่อเป็นของที่ระลึกได้ ซึ่งทางหอสมุดจัดจำหน่ายในราคาย่อยเยา นอกจากนี้ท่านยังสามารถหาซื้อหนังสือเกี่ยวกับประเทศภูฏานอื่นๆได้อีกด้วย

 

นำทุกท่านชม โรงเรียนสอนงานศิลปะ (School of Art & Craft) ซึ่งเป็นโครงการในพระราชดำริที่ต้องการอนุรักษ์และสืบทอดศิลปะของภูฏานทั้ง 13 แขนง โดยหลักสูตรจะแบ่งเป็นตั้ง 2 -6 ปี ที่โรงเรียนแห่งนี้ ทุกท่านจะได้เห็นนักเรียนกำลังวาดรูป ทอผ้า ตัดเย็บ แกะสลัก และทำงานปั้นต่างๆอย่างขมักเขม้น รวมไปถึงทุกท่านยังสามารถสนับสนุนกิจการของนักเรียนได้โดยการซื้อสินค้าหัตถกรรมจากฝีมือนักเรียนที่ร้านขายของที่ระลึกภายในโรงเรียนอีกด้วย

จากนั้นนำทุกท่านเดินทางสู่เมืองพาโร ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง

ค่ำ       รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

จากนั้นเชิญทุกท่าน พักผ่อนได้ตามอัธยาศัย ณ โรงแรม Kichu Paro เมืองพาโร ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า

 

 

วันที่สี่            พาโร-กรุงเทพ

เช้า               รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก

นำท่านเดินทางสู่สนามบินพาโร เพื่อนำท่านเดินทางสู่กรุงเทพฯ

10.15 น.       เหิรฟ้าสู่กรุงเทพฯ  โดยสายการบิน Bhutan Airlines   เที่ยวบินที่ B3-700

(มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง) (เครื่องบินแวะรับส่งผู้โดยสารที่เมืองกัลกัตตา ประเทศอินเดียประมาณ 45 นาที ***ไม่ต้องลงจากเครื่อง***) 

15.55 น.       เดินทางถึงกรุงเทพฯ  โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจในการบริการ

 

**หมายเหตุ รายการทัวร์อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมทางบริษัทฯจะยึดถือประโยชน์ของลูกค้าเป็นสูงสุด**

อัตราค่าบริการ :

เดือน มิ.ย. / ก.ค. / ส.ค.

**ออกเดินทางทุกวันพุธ / พฤหัสบดี / ศุกร์

ราคาผู้ใหญ่ (พักห้องละ 2-3 ท่าน)

38,900 บาท

ราคาเด็กเสริมเตียง (พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน)

37,900 บาท

ราคาเด็กไม่เสริมเตียง (พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน)

36,900 บาท

พักเดียว เพิ่ม

3,900   บาท

 

สงวนสิทธิ์

·       ในการเปลี่ยนแปลงราคา เหตุมาจากอัตราแลกเปลี่ยนและราคาตั๋วเครื่องบินหรือประกาศจากรัฐบาลประเทศภูฎาน

·       เดินทางไม่ถึง 15 ท่าน ไม่มี หัวหน้าทัวร์ จากเมืองไทย แต่ทุกท่านยังสามารถเดินทางด้วยตัวเองได้ โดยไม่ต้องเพิ่มเงิน

 

อัตรานี้รวม       

1.      ค่าตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ชั้นประหยัดโดยสายการบิน Bhutan Airlines (กระเป๋าเดินทาง น.น. ไม่เกิน 20 ก.ก. / ท่าน)

2.      ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง ภาษีน้ำมัน ค่าประกันภัยทางอากาศ

3.      ค่ารถนำเที่ยวภายในประเทศภูฎาน (ไกด์ท้องถิ่นภาษาอังกฤษ) และหัวหน้าทัวร์จากประเทศไทยคอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง

4.      ค่าโรงแรมที่พัก มาตรฐาน Tourist Class 2 ท่าน ต่อ 1 ห้อง

5.      ค่าวีซ่าภูฏาน

6.      ค่าบัตรเข้าชมสถานที่ ค่าพาหนะ หรือรถรับ – ส่ง ระหว่างนำเที่ยว

7.      ค่าอาหารมาตรฐานตามรายการ

8.      ประกันการเดินทาง ค่ารักษาพยาบาลคุ้มครองวงเงินเป็นจำนวน 500,000 บาท และ ในกรณีเสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุ จะคุ้มครองเป็นจำนวนเงิน 1,000,000 บาท (คุ้มครองผู้เอาประกันภัย อายุระหว่าง 15-75 ปี เท่านั้น ในกรณีที่ผู้เอาประกันภัย อายุระหว่าง 15-75 ปี ในกรณีที่ผู้เอาประกันภัยอายุต่ำกว่า 15 ปี หรือ ระหว่าง 75-85 ปี คุ้มครอง 50% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของกรมธรรม์ ในกรณี ผู้เอาประกันภัยที่อายุสูงกว่า 85 ปี ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคุ้มครอง)

 

อัตรานี้ไม่รวม

1.      ค่าจัดทำหนังสือเดินทาง

2.      ภาษีต่างๆ เช่น ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% ภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% ฯลฯ

3.      ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆนอกเหนือจากรายการทัวร์

4.      ค่าน้ำหนักกระเป๋าที่เกินกว่าสายการบินกำหนด 20 กก.

5.      ค่าใช้จ่ายอื่นๆที่ไม่ได้ระบุอยู่ในโปรแกรมทัวร์

6.      ค่าอาบน้ำแร่หิน (Hot Stone Bath)

7.      ค่าทิปมัคคุเทศก์ท้องถิ่นและคนขับรถท้องถิ่น โดยเฉลี่ยไกด์ท้องถิ่นประมาณ 3 USD / ท่าน / วัน และคนขับรถ 2 USD / ท่าน / วัน

8.      ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ โดยเฉลี่ยประมาณ 3 USD / ท่าน / วัน

 

เอกสารที่ใช้ยื่นวีซ่า

        ·       ไฟล์สแกนหนังสือเดินทางที่มีอายุใช้งานเหลือ มากกว่า 6 เดือนก่อนเดินทาง

 

เงื่อนไขการจองทัวร์

        1.      หลังจากการจอง ต้องชำระ เงินมัดจำทันที ท่านละ 20,000 บาท / ท่าน เนื่องจาก ตั๋วเครื่องบิน จะต้องออกทันทีหลังจาก มีการยืนยันการจอง มิฉะนั้น ที่นั่งจากสายการบิน จะไม่ Confirm และ จะต้อง โอนเงิน ก่อนการเดินทาง อย่างน้อย 14 วันก่อนการเดินทาง

         2.      เงื่อนไขการยกเลิก: หลังจากชำระเงินมัดจำแล้ว ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงิน เนื่องจาก ทางบริษัทฯจะต้องออกตั๋วเครื่องบิน ให้ผู้โดยสารทันที เพื่อการยืนยันการเดินทางกับทางสายการบิน

        3.      หลังจาก จ่ายเงินเต็มจำนวนแล้ว ทางบริษัทฯจะคิดค่าใช้จ่ายตามความเป็นจริงที่เกิดขึ้นในขณะนั้น และจะทำการคืนเงินที่เหลือ หลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้วให้กับผู้เดินทาง

        4.      บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้และจะไม่รับผิดชอบใดๆ ในกรณีที่สูญหาย สูญเสีย หรือได้รับ บาดเจ็บ ที่นอกเหนือความรับผิดชอบของหัวหน้าทัวร์และเหตุสุดวิสัยบางประการ เช่น การนัดหยุดงาน หรือ ภัยธรรมชาติ หรือ จลาจล เป็นต้น

        5.      เนื่องจากรายการทัวร์นี้เป็นแบบเหมาจ่ายเบ็ดเสร็จ หากท่านสละสิทธิ์การใช้บริการใดๆตามรายการ หรือ ถูกปฎิเสธการเข้าประเทศไม่ว่า กรณีใดๆ ก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ไม่คืนเงินทุกกรณี

         6.      เมื่อท่านได้ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านตัวแทนของบริษัทฯ หรือ ชำระโดยตรงกับทางบริษัทณ ทางบริษัทฯ จะขอถือว่าท่านได้รับทราบและยอมรับเงื่อนไขต่างๆ ที่บริษัทฯได้ระบุไว้แล้วข้างต้น

        7.      กำหนดการเดินทางอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้เพื่อความเหมาะสม ทั้งนี้ทางบริษัทฯ จะยึดถือผลประโยชน์ตลอดจนความปลอดภัยของลูกค้าเป็นหลักสำคัญ

         8.      สำหรับ ผู้โดยสาร ที่ไม่ได้ถือ Passport ไทย หรือ Passport ต่างด้าว ผู้โดยสารต้องรับผิดชอบเรื่องเอกสาร Visa เข้าออกเมืองไทยเอง หรือ การแจ้งเข้าแจ้งออกประเทศไทยเอง ทางบริษัทฯทัวร์ จะไม่รับผิดชอบในกรณี ที่ด่านตรวจคนเข้าเมืองของประเทศไทยปฏิเสธในการเข้าและออกจากประเทศ

 

ในกรณีที่ผู้โดยสาร มีไฟลท์เดินทางภายในประเทศหรือระหว่างประเทศ ที่เกี่ยวข้องกับวันเดินทางที่ท่านได้ทำการจองไว้กับทางบริษัทฯ กรุณาแจ้งให้กับทางเจ้าหน้าที่ทราบ ก่อนการชำระเงินค่าตั๋วดังกล่าว ถ้าเกิดข้อผิดพลาด

ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับผิดชอบทุกกรณี

 

หนังสือเดินทางต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน

นับจากวันเดินทางและมีหน้า ที่เหลือ ไว้ประทับตราไม่น้อยกว่า 2 หน้า


 

view