สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

โตเกียว โยโกฮาม่า 5 วัน 3 คืน เดินทาง 26-29 กค / 15-19 สค และ 29 สค - 2 กย และ 4-8 / 12-16 กย 59 เพียง 19900 บาท

โตเกียว โยโกฮาม่า    5 วัน 3 คืน  เดินทาง 26-29 กค / 15-19 สค และ 29 สค - 2 กย และ 4-8 / 12-16 กย 59  เพียง  19900  บาท

*** เที่ยวสุดคุ้ม พักโรงแรมคุณภาพ ชมแลนด์มาร์คที่โยโกฮาม่าและประวัติความเป็นมากว่า 100 ปี

 แวะชมย่านดังใจกลางกรุงโตเกียวถึง 3 แห่ง มีน้ำดื่มบริการ FREE WIFI ***

กำหนดการเดินทาง : กรกฎาคม – กันยายน 2559

                  โดยสายการบิน SCOOT AIR

 

วันแรกของการเดินทาง            กรุงเทพฯ – สนามบินดอนเมือง

22.00            คณะพร้อมกันที่สนามบินดอนเมือง อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 3 ประตูทางเข้าที่ 6 -7 เคาน์เตอร์สายการบิน SCOOT AIR เจ้าหน้าที่บริษัทฯคอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกให้ท่านก่อนขึ้นเครื่อง

** สายการบิน SCOOT AIR ทำการบินด้วยเครื่องบิน BOEING 787-800 DREAM LINER ที่นั่งแบบ

3-3-3 (335 ที่นั่ง) น้ำหนักกระเป๋าเดินทางขาไป 20 กก. ขากลับ 20 กก. **

หมายเหตุ: บนเครื่องมีบริการจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าอาหารบนเครื่อง)

 

วันที่สองของการเดินทาง          สนามบินนาริตะ – พระราชวังอิมพีเรียล (ถ่ายรูป) – วัดอาซะกุซ่า

                                                ย่านอาคิฮาบาระ – อีออนพลาซ่า นาริตะ

00.55               ออกเดินทางสู่ สนามบินนาริตะ โดยสายการบิน SCOOT AIR เที่ยวบินที่ TZ 292

09.00               ถึง สนามบินนาริตะ (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าไทย 2 ช.ม. กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่นเพื่อสะดวกในการนัดหมาย) หลังผ่านพิธีการทางตรวจคนเข้าเมืองเรียบร้อยแล้ว

นำท่าน ถ่ายรูปด้านนอกพระราชวังอิมพีเรียล  ซึ่งเป็นที่ประทับของจักรพรรดิญี่ปุ่นมาตั้งแต่สมัยเมจิ ปัจจุบันเป็นที่ประทับของจักรพรรดิอากิฮิโตะ บริเวณรายรอบวังแห่งนี้ล้อมรอบไปด้วยคูน้ำ ซึ่งพื้นที่ส่วนใหญ่จะเป็นสวนป่าไม้ธรรมชาติ โดยปกติแล้วพระราชวังอิมพีเรียลจะไม่เปิดให้ประชาชนได้เข้าชม แต่จะมีเพียงโอกาสพิเศษ 2 ครั้งต่อปีเท่านั้น ที่ประชาชนสามารถเข้าไปได้ถึงเขตพระราชฐานชั้นนอก ด้านนอกพระราชวังจะเต็มไปด้วย "ต้นสน" ที่ปลูกไว้อย่างสวยงาม ซึ่งปลูกโดยประชาชนผู้จงรักษ์ภักดีต่อองค์จักรพรรดิและมีมากกว่า 2 แสนต้น

นำท่านสู่ วัดอาซะกุซ่า นมัสการเจ้าแม่กวนอิมอันศักดิ์สิทธิ์ที่มีความสูงเพียง 5.5 เซ็นติเมตร ซึ่งประดิษฐานในวิหารหลวงของวัดและเป็นที่เคารพสักการะของชาวญี่ปุ่น  รวมถึงนักท่องเที่ยวที่มาเยือนประเทศญี่ปุ่น วัดอาซะกุซ่าเป็นวัดเก่าแก่ของมหานครโตเกียว ทางด้านหน้าประตูคามินาริมง  มีโคมไฟยักษ์สีแดงที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก มีความสูงถึง 4.5 เมตร มีน้ำหนักถึง 130 กิโลกรัม ให้ท่านได้ไปถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกและถัดจากโคมไฟยักษ์ ท่านจะได้เลือกซื้อของที่ระลึก อาทิเช่น แมวกวักแบบต่าง ๆ โคมไฟน้อยใหญ่ พวงกุญแจหรือเดินชิมขนมอร่อย ๆ ขึ้นชื่อของย่านนี้ เช่นขนมอบรูปทรงตุ๊กตา ซาลาเปาทอดร้อน ๆ เซมเบ้กรุ๊บกรอบหลากหลายรสชาติเป็นต้น ทางทิศตะวันออกของวัดคือ แม่น้ำซูมิดะงาวะ ไหลลงอ่าวโตเกียวและใกล้ๆ กันจะมี สวนสาธารณะซูมิดะโคเอ็น ซึ่งเปิดโล่งสู่แม่น้ำด้วยบรรยากาศสวยงามน่าเดินเล่น

เที่ยง                รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร บริการท่านด้วยบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง

จากนั้นนำท่านสู่ ย่านอาคิฮาบาระ ซึ่งเป็นแหล่งรวมเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชนิดที่มีในประเทศญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ กล้องถ่ายรูปดิจิตอล กล้องถ่ายวีดีโอ คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค ACCESSORIES ต่าง ๆ รวมไปถึงโทรทัศน์ ตู้เย็น วิทยุ และ ฯลฯ นอกจากจะเป็นย่านขายสินค้าเครื่องไฟฟ้าแล้ว ที่นี้ยังเป็นศูนย์กลางของวัฒนธรรมคนรุ่นใหม่ (POP CULTURE) ของญี่ปุ่น และยังเป็นแหล่งรวมเกมส์, อนิเมชั่น, ฟิกเกอร์ โมเดล (หุ่นประกอบ) ที่นี่คุณจะได้พบร้านค้าที่หลากหลายและผลิตภัณฑ์ญี่ปุ่นมากมาย

นำท่านเดินทางสู่ อีออนพลาซ่า ช้อปปิ้งมอลล์ขนาดใหญ่ อิสระท่านได้เลือกซื้อสินค้าจากร้านค้าต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า-รองเท้า ของแต่งบ้าน ของที่ระลึก ฯลฯ ภายในอาคารยังมี ห้างจัส โก้ ให้ท่านช้อปปิ้งต่ออย่างเพลิดเพลินสนุกสนานกับการจับจ่ายสินค้าของร้าน 100 เยน ไม่ลืมแวะซื้อของฝากทางกรุงเทพฯ อาทิ ขนมโมจิ, เบนโตะ, ผลไม้สด และแห้ง, ลูกอมขนมขบเคี้ยว ฯลฯ

***อาหารค่ำอิสระตามอัธยาศัยเพื่อให้ท่านใช้เวลาได้อย่างคุ้มค่า***

จากนั้นนำท่านเข้าที่พัก นาริตะ NARITA GARDEN HOTEL หรือเทียบเท่า

 

วันที่สามของการเดินทาง         นาริตะ – โยโกฮาม่า – โกดังอิฐแดง ศาลเจ้าเมย์จิ –

                                                ย่านฮาราจูกุ –  ช้อปกระหน่ำชินจูกุ – นาริตะ

เช้า                 รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ โยโกฮาม่า ปัจจุบันเมืองโยโกฮาม่า เป็นส่วนหนึ่งของกรุงโตเกียว และเป็นเมืองศูนย์กลางที่สำคัญเนื่องจากมีท่าเรือพาณิชย์นานาชาติใหญ่ที่สุดในภูมิภาคตะวันออกไกล เมืองโยโกฮาม่าเป็นเมืองใหญ่อันดับสองรองจากโตเกียว โดยมีประชากรกว่า 3 ล้านคน หากนั่งรถไฟจากโตเกียวใช้เวลาเพียง 30 นาที จุดน่าเที่ยวหลายแห่งในเมืองรวมกันอยู่ไม่ไกลกันนัก จากนั้นเดินทางสู่ โกดังอิฐแดง หรือเรียกอีกอย่างว่า    อะคาเรนกะโซโกะ อีกหนึ่งจุดท่องเที่ยวสำคัญของโยโกฮาม่า เดิมเคยเป็นโกดังเก็บสินค้าของท่าเรือโยโกฮาม่า อาคารเก่าแก่สองหลังถูกสร้างขึ้นในสมัยเมจิ ภายหลังได้นำมาดัดแปลงให้กลายเป็นแหล่งช้อปปิ้ง ภายในอาคารมีร้านอาหาร ร้านค้ามากมาย และพื้นที่สำหรับจัดแสดงนิทรรศการและงานอีเว้นท์ต่างๆ ผลัดเวียนกันไปตามฤดูกาล อิสระให้ท่านช้อปปิ้งเลือกซื้อสินค้าและเก็บภาพความประทับใจตามอัธยาศัย

นำท่านสู่ ศาลเจ้าเมย์จิ ศาลเจ้าชินโตที่ทำจากไม้ สร้างขึ้นในปี ค.ศ.1920 เพื่อรำลึกถึงดวงวิญญาณของพระจักรพรรดิเมจิที่สวรรคต เมื่อปี ค.ศ. 1912 และจักรพรรดินีโซเคนที่สวรรคต เมื่อปี ค.ศ. 1914 มีพื้นที่ครอบคลุมถึง 700,000 ตร.ม. พื้นที่ส่วนใหญ่ถูกปกคลุมไปด้วยป่าดิบเขามีต้นไม้ที่ต่างสายพันธุ์เป็นร้อยๆชนิดและมีมากกว่าแสนต้น ทางเข้าศาลเจ้าจะมีประตูโทริอิขนาดยักษ์ตั้งอยู่ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์การแบ่งเขตศักดิ์สิทธิ์ ตลอดสองข้างทางจะมีต้นไม้สูงใหญ่รอบล้อม สมัยก่อนยังเป็นที่ยอดนิยมสำหรับคู่บ่าวสาวที่ชอบจัดงานแต่งงานแบบญี่ปุ่นแท้ๆ ศาลเจ้าแห่งนี้มีความสำคัญคือเป็น หลักแห่งความเลื่อมสัยศรัทธาของชาวญี่ปุ่น มีผู้คนเข้ามาขอพรในแต่ละวันมากมายนับไม่ถ้วน และโดยเฉพาะใน ช่วงวันขึ้นปีใหม่ แรงศรัทธาไม่น้อยกว่าล้านคนที่มาขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลในการเริ่มชีวิตใหม่ที่สดใส มีเวลาให้ท่านเดินเล่นสัมผัสโดยรอบบริเวณสวนที่แสนร่ม

***อาหารกลางวันอิสระตามอัธยาศัยเพื่อให้ท่านใช้เวลาได้อย่างคุ้มค่า***

จากนั้นนำท่านสู่ ย่านฮาราจูกุ ซึ่งเป็นจุดนัดรวมตัวของหนุ่ม ๆสาวๆ ชาวมหานครโตเกียว ซึ่งมีทั้ง ร้านเสื้อผ้า และ ร้านอาหารมากมาย  โดยเฉพาะร้านเครปแบบฉบับ ORIGINAL ที่มีขนาดใหญ่กว่าบ้านเรามาก ...อีกทั้งท่านจะได้เห็นหนุ่มสาวชาวโตเกียวแต่งตัวเลียนแบบ ดารา นักร้อง หรือ แบบ COSPLAY  ซึ่งเป็นการ แต่งกายเลียนแบบตัวละครการ์ตูนญี่ปุ่น นักร้องวงร็อค ตัวละครในเกมส์ มาประชันกัน

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ มหานครโตเกียว นำท่าน ช้อปปิ้งชินจูกุ ตื่นตาตื่นใจกับบรรยากาศเมืองหลวง ณ กรุงโตเกียวที่คราคร่ำด้วยผู้คนมากมาย และเทคโนโลยีทันสมัยตลอดสองข้างทาง นำท่านสัมผัสบรรยากาศย่านช้อปปิ้งชื่อดังของญี่ปุ่น ที่ท่านจะได้เพลิดเพลินกับการจับจ่ายสินค้าที่ถูกตาถูกใจถูกเงินในกระเป๋า ชินจูกุ เป็นย่านช้อปปิ้งที่มีความเจริญอันดับหนึ่งของโตเกียวปัจจุบันถูกขนานนามว่า ศูนย์กลางที่สองแห่งนคร ศูนย์รวมร้านค้าจัดแต่งอย่างหรูหราน่ารักหลาก สไตล์ รวมไปถึงร้านสินค้าชื่อดังเป็นที่นิยมทั้งชาวญี่ปุ่น และนักท่องเที่ยวที่มาเยือนร้าน 100 เยนเท่ากันหมด (ยังไม่รวมภาษี 5%) มีทั้งเครื่องสำอางค์ กิ๊ฟช๊อป ขนม และสินค้าอื่นๆ  อีกมากมายที่ท่านสามารถเลือกซื้อเป็นของฝากกลับบ้านได้ในราคาสบาย กระเป๋า อิสระให้ท่านเพลิดเพลินกับการจับจ่ายเลือกซื้อสินค้าถูกใจ อาทิ สินค้าแบรนด์เนมดัง อุปกรณ์อีเลคทรอนิค กล้องถ่ายรูปดิจิตอล หรือสินค้าเอาใจคุณผู้หญิง เสื้อผ้าแฟชั่นวัยรุ่น กระเป๋า รองเท้า เครื่องสำอางค์ยี่ห้อดังของญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็น KOSE ,  SHISEDO KANEBO, SK–II ในราคาถูกกว่าเมืองไทย

***อาหารค่ำอิสระตามอัธยาศัยเพื่อให้ท่านใช้เวลาได้อย่างคุ้มค่า***

จากนั้นนำท่านเข้าที่พัก นาริตะ NARITA GARDEN HOTEL หรือเทียบเท่า

 

 

วันที่สี่ของการเดินทาง              นาริตะ – อิสระฟรีช้อปปิ้งตลอดทั้งวัน หรือ เลือกซื้อทัวร์เสริม

                                                            โตเกียวดิสนีย์แลนด์ (ไม่รวมค่าเดินทาง)

                                                ผู้ใหญ่ท่านละ 2,700.- บาท, เด็กต่ำกว่า 12 ปี ท่านละ 1,900.- บาท

เช้า                 รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

ใช้เวลาคุ้มค่าเต็มวัน  เข้าสู่ช่วงเวลาช้อปกระหน่ำ ในย่านสรรพสินค้าทันสมัยชั้นนำมากมาย

ชินจูกุ               ตื่นตาตื่นใจกับบรรยากาศเมืองหลวง ณ กรุงโตเกียวที่คราคร่ำด้วยผู้คนมากมาย และเทคโนโลยีทันสมัยตลอดสองข้างทาง

อะคิฮาบาร่า     หรือ อีเลคทริคทาวน์ ย่านการค้าชื่อดังที่สุดเกี่ยวกับเครื่องไฟฟ้า,กล้องดิจิตอล,เกมส์ต่างๆ 

ชิบูย่า               ย่านช้อปปิ้งทันสมัยศูนย์กลางและแหล่งรวม วัยรุ่นไฮโซ ยอดนิยมของญี่ปุ่น รวมถึงนักท่องเที่ยวผู้มาเยือนซึ่งมีทุกสิ่งพร้อมสรรพสนองตอบ ด้วยเหตุนี้เองทำให้ย่านนี้พลุกพล่านด้วยผู้มาเยือน

กินซ่า               ย่านช้อปปิ้งเก่าแก่ แต่คงทันสมัยล้ำหน้าแหล่งรวมสินค้า ไฮโซยอดนิยมของ คนทำงานระดับไฮคลาสญี่ปุ่น รวมถึงนักท่องเที่ยวผู้มาเยือน สินค้าแบรนด์เนมระดับต้นๆ ทำให้ย่านนี้พลุกพล่านด้วยผู้มาเยือนที่ดูดีมีระดับ

ฮาราจูกุ           ย่านขายของกินของใช้และสถานที่เที่ยวของบรรดาวัยรุ่นวัยทีน โดยเฉพาะช่วงสุดสัปดาห์นั้นละแวกบริเวณ ทาเคะชิตะโดริ ถนนสายแคบระหว่าง สถานีฮาราจูกุ กับถนน เมจิ โดริ เรียกว่าแทบไม่มีที่หายใจ ถ้ามีเวลา ขอแนะนำท่านให้เข้าไปชม ศาลเจ้าเมจิย์

หรือเลือกซื้อทัวร์พิเศษเที่ยว โตเกียวดสนีย์แลนด์ ==> ผู้ใหญ่ท่านละ 2,700 บาท เด็กต่ำกว่า 12 ปี ท่านละ 1,900 บาท (ไม่รวมค่าใช้จ่ายในการเดินทางโดยรถไฟ)

นำท่านเดินทางมุ่งหน้าสู่ โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ให้ท่านสัมผัสความสนุกสนานในดินแดนแห่งความหฤหรรษ์อันยิ่งใหญ่ทุ่มทุนสร้างกว่า 600 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ด้วยเนื้อที่ได้จากการถมทะเลในอ่าวโตเกียวพบกับสัญลักษณ์ดิสนีย์แลนด์ มิกกี้เม้าส์ ที่พูดได้คล่องทั้งภาษาญี่ปุ่น และภาษาอังกฤษพร้อมเพื่อนการ์ตูนมากมาย เชิญท่านสนุกสนานเพลิดเพลินกับความอลังการของจินตนาการตื่นตากับ WESTERNLAND ตื่นเต้นกับการล่องเรือผจญภัยผ่านเหล่าโจรสลัดใน PIRATES OF THE–CARIBBEAN สนุกกับการนั่งเรือบุกป่า JUNGLE CRUISE ท่านจะได้พบกับเหล่าสัตว์ป่านานาชนิด ผ่อนคลายอิริยาบทกับการ นั่งรถไฟชมความหลากหลายในดิสนีย์แลนด์ กระชากใจใส่ความสนุกเพิ่มกับ BIG THUNDER  MOUNTAIN เร้าใจกับรถไฟขนถ่านตะลุยความมันส์ในเหมืองแร่โบราณ BUZZ LIGHT YEAR’S  ASTRO BLASTER ที่จะนำเข้าไปยังโลกอวกาศ พร้อม บัตต์ ไลท์เยียร์ ตัวละครเรื่อง TOY STORY เพื่อต่อสู้กับ เชิร์ค พร้อมกับเหล่าสมุนที่น่ากลัวปนความน่ารัก เขย่าขวัญ กับ HAUNTED MANSION ปราสาทผีสิง ที่มาของภาพยนตร์แนวสยองขวัญเรื่องดังแห่งปี  สนุกต่อกับ SPLASH MOUNTAIN ที่ท้าทายความกล้า เพลินใจกับเหล่าตุ๊กตาน่ารักทั้งหลายใน สมอลล์ เวิล์ด และเครื่องเล่นนานาชนิดอันตื่นเต้นมากมายให้ท่านได้สนุกสนานอย่างเต็มที่ พร้อมเลือกซื้อหาสินค้าที่ระลึกสไตล์ดิสนีย์ ณ MAIN STREET ประทับใจกับความงามของ ขบวนอิเล็กทริคพาเหรดอันตระการตา บันทึกภาพความประทับใจกับการ์ตูนดังของวอล์ทดิสนีย์ที่ท่านชื่นชอบ  

หมายเหตุ: กรณีลูกค้าต้องการเดินทางไปโตเกียวดิสนีย์ซี ต้องชำระค่ารถ MONORAIL DISNEY LINE เพิ่มเองท่านละ 520 เยน ไปกลับ

***อาหารกลางวันและค่ำอิสระตามอัธยาศัยเพื่อให้ท่านใช้เวลาได้อย่างคุ้มค่า***

จากนั้นนำท่านเข้าที่พัก นาริตะ NARITA GARDEN HOTEL หรือเทียบเท่า

 

วันที่ห้าของการเดินทาง       นาริตะ – สนามบินนาริตะ – กรุงเทพฯ

เช้า                 รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

สมควรแก่เวลา กรุณาตรวจเช็คสัมภาระให้เรียบร้อย เพื่อเตรียมตัวเดินทางสู่สนามบินเพื่อกลับกรุงเทพฯ

10.00               ออกเดินทางสู่ ประเทศไทย โดยสายการบิน SCOOT AIR เที่ยวบินที่ TZ 291

หมายเหตุ: บนเครื่องมีบริการจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าอาหารบนเครื่อง)

13.50             ถึงสนามบินดอนเมืองโดยสวัสดิภาพ

**********************************************

กำหนดการเดินทาง : กรกฎาคม – กันยายน 2559

วันเดินทาง

ราคาผู้ใหญ่ 2 – 3 ท่าน

ราคาเด็ก 2 – 6 ปี

พักเดี่ยวเพิ่ม

26 – 30 ก.ค.

19,900 บาท

** ไม่มีราคาเด็ก**

7,500 บาท

15 – 19 ส.ค.

19,900 บาท

** ไม่มีราคาเด็ก**

7,500 บาท

21 – 25 ส.ค.

21,900 บาท

** ไม่มีราคาเด็ก**

7,500 บาท

29 ส.ค.02 ก.ย.

19,900 บาท

** ไม่มีราคาเด็ก**

7,500 บาท

04 – 08 ก.ย.

19,900 บาท

** ไม่มีราคาเด็ก**

7,500 บาท

12 – 16 ก.ย.

19,900 บาท

** ไม่มีราคาเด็ก**

7,500 บาท

18 – 22 ก.ย.

21,900 บาท

** ไม่มีราคาเด็ก**

7,500 บาท

หมายเหตุ  :  การเดินทางแต่ละครั้งต้องมี ผู้ใหญ่ไม่น้อยกว่า 30 ท่าน ถ้าผู้โดยสารไม่ครบจำนวนดังกล่าว บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเลื่อนการเดินทางหรือเปลี่ยนแปลงราคา

*** อัตราค่าบริการราคาสำหรับเด็กทารก (ไม่เกิน 2 ขวบ ณ วันเดินทางไปและกลับ)

ท่านละ 7,000 บาท (ราคารวมขาไปและขากลับแบบไม่มีที่นั่ง และไม่มีเปลสำหรับเด็กทารกให้บริการบนเครื่องบิน) ***

บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการโดยมิต้องแจ้งล่วงหน้า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาวะอากาศ การเมือง สายการบิน และราคาอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยนของเงินสกุลเยน

 

อัตราค่าบริการรวม

  • Ø ค่าตั๋วเครื่องบินเดินทางไป-กลับ ชั้นประหยัด ตามเส้นทางและสายการบินที่ระบุในรายการ (ไม่สามารถเลื่อนหรือเปลี่ยนแปลงวันเดินทางได้) ทั้งนี้การจัดที่นั่งขึ้นอยู่กับทางสายการบินเป็นผู้กำหนด กรณีลูกค้าต้องการรีเควสที่นั่งติดริมหน้าต่างหรือริมทางเดิน สามารถแจ้งความประสงค์กับเจ้าหน้าที่ของสายการบินได้ที่หน้าเคาเตอร์เช็คอิน ณ วันเดินทาง

*** กรณีมีความประสงค์ต้องการอัพเกรดที่นั่ง ต้องแจ้งล่วงหน้าภายใน 7 วันก่อนการเดินทาง

-          ที่นั่ง STRETCH SEAT ชำระเพิ่มท่านละ4,500 บาท (ราคารวมไป-กลับ)

** ไม่อนุญาติให้ผู้โดยสารเด็ก (อายุไม่ถึง 12 ปีบริบูรณ์) ทารก (อายุ ไม่ถึง 2 ปีบริบูรณ์)  และผู้พิการ  ซื้อที่นั่งประเภทนี้ได้เนื่องจากมาตรฐานความปลอดภัยของสายการบิน **

-          ที่นั่ง SCOOTBIZ สามารถเช็คที่นั่งว่างและอัพเกรดที่นั่งได้ ณ วันเดินทางที่หน้าเคาเตอร์เช็คอินของสายการบินเท่านั้น (ค่าใช้จ่ายประมาณ 6,000 บาท++ )

  • Ø ค่าที่พักห้องละ 2 - 3 ท่าน / ค่าพาหนะ / ค่าอาหาร / ค่าเข้าชมตามสถานที่ต่าง ๆ ตามที่ระบุในรายการ
  • Ø ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง คุ้มครองท่านละ 1 ล้านบาท  กรณีรักษาพยาบาล 5 แสนบาท (ตามเงื่อนไขกรมธรรม์เป็นผู้กำหนด)
  • Ø ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง
  • Ø ค่ากระเป๋าเดินทางท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกินท่านละ 20 กิโลกรัม

*** กรณีมีความประสงค์ต้องการซื้อน้ำหนักกระเป๋าเพิ่มเติม ต้องแจ้งล่วงหน้าภายใน 7 วันก่อนการเดินทาง

-          เพิ่ม 05 กิโลกรัม ต่อขา ต่อเที่ยวบิน ชำระเพิ่มท่านละ 400 บาท

-          เพิ่ม 10 กิโลกรัม ต่อขา ต่อเที่ยวบิน ชำระเพิ่มท่านละ 600 บาท

-          เพิ่ม 15 กิโลกรัม ต่อขา ต่อเที่ยวบิน ชำระเพิ่มท่านละ 900 บาท

-          เพิ่ม 20 กิโลกรัม ต่อขา ต่อเที่ยวบิน ชำระเพิ่มท่านละ 1,200 บาท

 

อัตราค่าบริการไม่รวม

  • Ø ค่าใช้จ่ายส่วนตัว  อาทิเช่น ค่าโทรศัพท์ , ค่าซักรีด
  • Ø ค่าอาหารและเครื่องดื่มนอกเหนือจากในรายการ
  • Ø ค่าน้ำหนักกระเป๋าเดินทางที่เกินจากสายการบินกำหนด
  • Ø ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%  และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%  (กรณีลูกค้าต้องการใบเสร็จรับเงินแบบเต็มรูปแบบ)
  • Ø ค่าธรรมเนียมวีซ่าชั่วคราวเข้าประเทศญี่ปุ่น (สำหรับผู้ถือหนังสือเดินทางไทย)
  • Ø ค่าสินน้ำใจสำหรับมัคคุเทศก์, คนขับรถ 3,000 เยน/คน/ทริป สำหรับกรุ๊ปที่มีหัวหน้าทัวร์ให้บริการแล้วแต่ความประทับใจในการบริการ

เงื่อนไขการสำรองที่นั่ง

  • Ø กรุณาสำรองที่นั่งโดยการชำระมัดจำ ภายใน 3 วัน หลังจากสำรองที่นั่ง ท่านละ 15,000 บาท พร้อมส่งสำเนาหน้าพาสปอร์ตผู้เดินทาง (หนังสือเดินทางจะต้องมีอายุไม่น้อยกว่า 6 เดือน นับจากวันที่เดินทางไปและกลับ)
  • Ø กรุณาชำระค่าใช้จ่ายส่วนที่เหลือทั้งหมดก่อนการเดินทางอย่างน้อย 30 วันทำการ

 

เงื่อนไขการยกเลิกและการคืนค่าทัวร์

  • Ø กรณียกเลิกการเดินทาง 45 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่ามัดจำ
  • Ø กรณีการเดินทางที่บริษัทฯต้องทำการวางการันตีค่ามัดจำหรือซื้อขาดแบบมีเงื่อนไข และหรือเที่ยวบินเหมาลำ CHARTER FILGHT หรือ EXTRA FLIGHT กับสายการบิน หรือผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศ  จะไม่มีการคืนเงินมัดจำหรือค่าบริการทั้งหมด 

 

หมายเหตุ

*** ขอความกรุณาทุกท่านอ่านและศึกษาข้อมูลทั้งหมดก่อนการจอง

เพื่อความถูกต้องและความเข้าใจที่ตรงกันระหว่างท่านและบริษัทฯ

ดังนั้นหากท่านชำระเงินค่าจองทัวร์และหรือค่าทัวร์แล้ว ทางบริษัทถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขของบริษัทฯเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงเรียนมาเพื่อทราบอีกครั้ง ***

 

  1. 1.                  กรณีเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง ณ ประเทศนั้น ๆ ปฏิเสธการเข้า-ออก ด้วยเหตุผลใดก็ตาม ถือเป็นเหตุผลซึ่งอยู่นอกเหนืออำนาจและความรับผิดชอบ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนเงินทั้งหมด
  2. 2.                  บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใด ๆ ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัย อาทิเช่น     การยกเลิกไฟท์หรือการล่าช้าของสายการบิน, อุบัติเหตุ, ภัยธรรมชาติ, การนัดหยุดงาน, การจลาจล หรือสิ่งของสูญหายตามสถานที่ต่าง ๆ ที่เหนืออำนาจการควบคุมของบริษัทฯ
  3. 3.                  ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัท ฯ ก่อนทุกครั้ง มิฉะนั้นทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
  4. 4.                  บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงราคาโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ในกรณีที่มีการขึ้นลงของเงินตราต่างประเทศ  และหรือจากการปรับขึ้นค่าน้ำมันของสายการบิน
  5. 5.                  บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการท่องเที่ยวได้ตามความเหมาะสม ในกรณีเกิดจราจรติดขัดหรือเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน โดยขึ้นอยู่ดุลพินิจของมัคคุเทศก์ ทั้งนี้จะยึดถือผลประโยชน์ของคณะผู้เดินทางเป็นสำคัญ และบริษัทฯ ยังคงรักษามาตรฐานการบริการเช่นเดิม
  6. 6.                  การบริการของรถบัสนำเที่ยวตามกฎหมายแรงงานและการใช้รถที่ประเทศญี่ปุ่น สามารถให้บริการวันละ 10 – 12 ชั่วโมงเท่านั้น อาทิเช่น เริ่มงาน 08.00 น. ถึงเวลา 20.00 น. (ต้องถึงโรงแรมเรียบร้อยแล้ว) การให้บริการในแต่ละวันมิอาจเพิ่มเวลาการใช้รถบัสได้ ทั้งนี้มัคคุเทศก์และพนักงานขับรถจะเป็นผู้บริหารเวลาตามความเหมาะสม ขึ้นอยู่กับสภาพการจราจร ณ วันเดินทางนั้นๆเป็นหลัก
  7. 7.                  บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เมื่อท่านเดินทางไปพร้อมคณะแล้ว หากท่านงดใช้บริการใด และหรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการและเงินคืน ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น

 

****รายละเอียดเกี่ยวกับมาตราการยกเว้นวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่นให้กับคนไทย****

(เอกสารที่ท่านจะต้องใช้ในการพิจารณาการอนุญาตให้เข้าประเทศ)

จากมาตราการยกเว้นวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่นให้กับคนไทย ผู้ที่ประสงค์จะพำนักระยะสั้นในประเทศญี่ปุ่นไม่เกิน 15 วัน ไม่ว่าจะด้วยวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยว เยี่ยมญาติ หรือธุรกิจ จะต้องยื่นเอกสารในขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมือง เพื่อยืนยันการมีคุณสมบัติการเข้าประเทศญี่ปุ่น ดังต่อไปนี้

  1. สิ่งยืนยันว่าท่านสามารถรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นในระหว่างที่พำนักในประเทศญี่ปุ่นได้ เช่น เงินสด หรือบัตรเครติด

คุณสมบัติการเข้าประเทศญี่ปุ่น (สำหรับกรณีการเข้าประเทศญี่ปุ่นด้านมาตราการยกเว้นวีซ่า)

  1. หนังสือเดินทางต้องมีอายุการใช้งานเหลืออยู่ 6 เดือน และมีหน้าหนังสือเดินทางที่ไม่มีตราประทับอย่างน้อย 3 หน้า
  2. กิจกรรมใดๆที่จะกระทำในประเทศญี่ปุ่นจะต้องไม่เป็นสิ่งที่ขัดต่อกฎหมาย และเข้าข่ายคุณสมบัติการพำนักระยะสั้น
  3. ในขั้นตอนการขอเข้าประเทศ จะต้องระบุระยะเวลาการพำนักไม่เกิน 15 วัน
  4. เป็นผู้ที่ไม่มีประวัติการถูกส่งตัวกลับจากประเทศญี่ปุ่น มิได้อยู่ในระยะเวลาของการถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าประเทศ และไม่เข้าข่ายคุณสมบัติที่จะถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าประเทศ

view