สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

เกาะเชจู เกาหลีใต้ เทศกาลหิมะ 4 วัน 2 คืน เพียง 9500 / 9900 /10900 บาท เดือนทาง ธค 59 -มค 60

เกาะเชจู เกาหลีใต้ เทศกาลหิมะ  4 วัน 2 คืน  เพียง 9500 / 9900 /10900 บาท  เดือนทาง ธค 59  -มค 60

 

 

 

ทัวร์เกาะเชจู


4 วัน 2 คืน

โปรแกรมเดินทาง

อุทยานแห่งชาติฮัลลาซาน  - ฮัลโหล คิตตี้ เจจู – พิพิธภัณฑ์ชาโอซุลลอค – สวนส้ม –- วัดซันบังซา

ยอดเขา ซองซาน อิลซุงโบล – ร้านน้ำมันสน – พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ - การแสดงม้า Pony Valley

หมู่บ้านวัฒนธรรมซองอึบ – ศูนย์เครื่องสำอาง - ยงดูอัมร็อค หรือ โขดหินรูปหัวมังกร - ร้านค้าสมุนไพร

ซุปเปอร์มาร์เก็ต  - ศูนย์โสม – ดิวตี้ฟรี - ดาวทาวน์เมืองเชจู

กำหนดการเดินทาง  01 ธันวาคม – 31 มกราคม 2560

                                               

23.00 น                      .คณะเดินทางพร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริเวณชั้น 4 ชั้นผู้โดยสารขาออก เคาน์เตอร์สายการบิน EASTAR JET (BOEING 737-800) หน้าเคาน์เตอร์เช็คอิน .....  ใกล้ประตูทางเข้าหมายเลข .....  โดยมีเจ้าหน้าที่จากบริษัทฯคอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวก ในเรื่องของเอกสารของนำเข้าประเทศเพื่อป้องกันโรคต่างๆ เพราะหากศุลกากรตรวจพบจะต้องเสียค่าปรับ

 

 

                                                                                

ข้อแนะนำ  ถ้าต้องการนำของเหลวขึ้นเครื่องใส่กระเป๋าถือติดตัวจะต้องบรรจุในบรรจุภัณฑ์ และมีปริมาณไม่เกิน 100 มิลลิลิตรต่อชิ้น (รวมกันไม่เกิน 1 ลิตร) บรรจุภัณฑ์ดังกล่าว ควรใส่ในถุงที่โปร่งใสและสามารถเปิด-ปิดได้ด้วย ให้นำถุงขึ้นไปเพียงใบเดียวเท่านั้น การนำผลิตภัณฑ์ของสดที่ทำจากสัตว์ไม่ว่าเนื้อหมู เนื้อวัว ผัก ผลไม้สด ไม่อนุญาต ให้นำเข้าประเทศเพื่อป้องกันโรคต่างๆ เพราะหากศุลกากรตรวจพบจะต้องเสียค่าปรับ

 

 

 

 

 

 

                       




02.30 น.                                  ออกเดินทางสู่ประเทศเกาหลีใต้ โดยสายการบิน EASTAR JET เที่ยวบินที่ ZE552 นับเป็นสายการบินน้องใหม่ภายใต้การจดทะเบียนประเทศเกาหลีใต้ที่เพิ่งเข้ามาบินในตลาดไทยเมื่อปี พ.ศ. 2554 เป็นสายการบินคุณภาพใช้เวลา 6 ปี ในการเติบโต มีเที่ยวบินทั้งในประเทศเกาหลีและต่างประเทศ ใช้เครื่องบินที่มีระบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีการพัฒนาด้านระยะทางการบิน และประสิทธิภาพในการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงอย่างดีเยี่ยม

09.30  น.                                 เดินทางถึงสนามบินนานาชาติเชจู เป็นท่าอากาศยานที่ใหญ่เป็นอันดับที่ 3 ของเกาหลีใต้ รองจากท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน และท่าอากาศยานกิมโป ก่อตั้ง เมื่อปี พ.ศ. 2511 (กรุณาปรับเวลาของท่านให้เร็วขึ้น 2 ชั่วโมง เพื่อให้ตรงกับเวลาท้องถิ่นของประเทศเกาหลี) ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร พาท่านเดินทางสู่  เกาะเชจู ซึ่งได้รับการขึ้นทะเบียนมรดกโลก

 

 

พาท่านเดินทางสู่  อุทยานแห่งชาติฮัลลาซาน (Hallasan National Park)  เป็นภูเขาที่สูงที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ ประกอบด้วยภูเขาไฟที่ดับไปนานแล้วซึ่งเป็นต้นกำเนิดของเกาะส่วนใหญ่ในเชจู ภูเขาฮัลลาซานมีความสูง 1,950 เมตร และได้รับการคัดเลือกให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่มีความสวยงามลำดับที่ 182 ของเกาหลี และจัดตั้งเป็นอุทยานแห่งชาติตั้งแต่ปี ค.ศ. 1970 ภูเขาฮัลลาได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นพื้นที่สงวนเขตชีวมณฑล (UNESCO Biosphere Reserve) และเพียงอีกห้าปีต่อมาก็ได้รับการแต่งตั้งเป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ (World Natural Heritage Site) ให้ท่านได้สัมผัสความงามของภูเขาฮัลลาซานที่มีหิมะปกคลุม สีขาวของหิมะปกคลุมอยู่นั้นดูราวกับปุยเมฆ ที่ตัดกับสีน้ำเงินของท้องฟ้า  เหมาะสำหรับการถ่ายรูปเพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึก

 

 

 

 พาท่านมุ่งหน้าสู่ ฮัลโหลคิตตี้ (HELLO KITTY  JEJU ISLAND) เป็นสถานที่จัดแสดงเรื่องราวเกี่ยวกับคิตตี้ หลากหลายเวอร์ชั่น  รวมทั้งสิ่งของเครื่องใช้ที่เป็นคิตตี้ทั้งหมดรวบรวมไว้ที่นี่ พร้อมเรื่องราวและประวัติความเป็นมา ภายในมีร้านขายของที่ระลึกน่ารักๆ มากมายให้ท่านได้เลือกซื้อติดไม้ติดมือ เช่น ที่คาดผม ร่ม สมุด หมอน ตุ๊กตา และช็อกโกแล๊ต รับรองถูกใจสาวกของ Hello Kitty แน่นอน อีกทั้งยัง คิตตี้คาเฟ่ ซึ่งเป็นร้านกาแฟตกแต่งอย่างน่ารักเหมาะสำหรับถ่ายภาพ ภายในร้านมีจำหน่ายเค้กหลายรสชาติ  ไอศรีมโยเกริ์ต และกาแฟ รสชาติอร่อยที่ไม่ควรพลาดรสชาติ ไอศรีมโยเกริ์ต และกาแฟ รสชาติอร่อยที่คุณไม่ควรพลาด

บริการท่านด้วยอาหารขึ้นชื่อของเมืองคงจู  "โอรีจูมุลล็อค" จะมีส่วนผสมของเนื่อเป็ด ซอสถั่วเหลือง กระเทียมสับ น้ำมันงา หัวหอม เห็ด ต้นหอม และเครื่องเทศ ปรุงรสได้อย่างกลมกล่อม มีรสเผ็ดกลางๆ เสริฟพร้อมผักและเครื่องเคียงต่างๆ  หากได้รับประทานแล้วท่านจะติดใจอย่างแน่นอน

 

 

 

พาท่านเดินทางสู่ พิพิธภัณฑ์ชาโอซุลลอค (O'Sulloc) ดินแดนที่ได้รับของขวัญจากธรรมชาติ ทำให้เป็นที่ปลูกชาเขียวคุณภาพสูง ที่ส่งผลิตภัณฑ์ชาเขียวส่งออกไปขายทั่วโลก เป็นสถานที่จัดแสดงประวัติและวัฒนธรรมการชงชาอันหลากหลาย รวมถึงผลิตภัณฑ์แปรรูปจากชานานาชนิด อาทิเช่น ชาเขียวคุณภาพเยี่ยมเหมาะสำหรับซื้อเป็นของฝาก มีคุ้กกี้ชาเขียว ซุปชาเขียว แผ่นมาส์กหน้าชาเขียว และแชมพู เป็นต้น ภายในยังมีคาเฟ่ที่จำหน่ายชาเขียวทั้งร้อนและเย็น ไอศรีม  ชาเขียว และโรลชาเขียวที่คุณไม่ควรพลาด  ภายในยังประกอบไปด้วย หอชมวิวซึ่งนักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับภาพบรรยากาศของไร่ชาเขียวที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้ รวมทั้งถ่ายภาพที่ระลึกกับถ้วยชา ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของไร่ชาเขียวที่นี่

จากนั้นพาท่านสู่ สวนส้มไร้เมล็ด (ORANGE FARM) ความมหัศจรรย์ที่ธรรมชาติสร้างสรรค์ เกาะเชจูเป็นที่เดียวในเกาหลีที่สามารถปลูกส้มได้ดีและอร่อยที่สุดในประเทศ ส้มบนเกาะเจจูมีรูปร่างแปลกตาที่มีชื่อว่า ฮัลลาบง เหตุผลที่เรียกชื่อส้มนี้ว่า ฮัลลาบง เพราะปลูกกันมากที่ภูเขาฮัลลาซานซึ่งเป็นเขตที่อบอุ่นที่สุดของเกาหลี ฮัลลาบงเป็นส้มที่เปลือกหนา มีรสหวานอร่อย ทำให้ได้รับความนิยมจากคนในประเทศเกาหลีและเป็นสินค้าส่งออกต่างประเทศอีกด้วย นอกจากนี้สวนส้มยังเป็นสถานที่ถ่ายทำซีรี่ส์เกาหลีชื่อดังหลายเรื่อง อาทิเช่น MY GIRL (รักหมดใจยัยกะล่อน)เรื่อง "แดจังกึม" ละครโทรทัศน์ยอดนิยมของเกาหลีใต้

จากนั้นพาท่านแวะนมัสการพระ ณ วัดซันบังซา SANGBANGSA TEMPLE วัดแห่งนี้ตั้งอยู่บนเขาซันบังหันหน้าออกสู่ทะเล  ภายในวัดประดิษฐานพระพุทธรูปองค์ใหญ่เป็นพระประธาน ซึ่งมีความศักดิ์สิทธิ์และเป็นที่เลื่อมใสของชาวบ้านบนเกาะเจจู และชาวเกาหลีใต้ที่นับถือศาสนาพุทธ ภายในบริเวณรูปปั้นเจ้าแม่กวนอิมซึ่งหันหน้าออกสู่ทะเล ระหว่างทางขึ้นท่านจะได้ยินเสียงพระสวดมนต์และท่านจะได้พบกับวิธีการทำบุญของชาวหลีใต้ที่แตกต่างกับวัฒนธรรมไทยโดยส่วนมากพระสงฆ์ของประเทศเกาหลีใต้จะไม่ออกบิณฑบาตรดังนั้นชาวเกาหลีใต้นิยมถวามข้าวสารเพื่อเป็นอาหารสำหรับพระสงฆ์ หรือ การทำบุญโดยการถวายเทียน นอกจากนั้นที่วัดแห่งนี้ท่านยังจะได้ชื่นชมกับวิวทะเลที่สวยงามและเก็บความประทับใจ

 

 

พร้อมเสริฟด้วยเมนู คาลบี้ อาหารเกาหลีแบบปิ้งย่างที่มีชื่อเสียงของเกาหลี เป็นการนำเนื้อหมูมาหมักกับเครื่องปรุงจนเนื้อนุ่ม แล้วจึงนำไป  ย่างบนแผ่นโลหะที่ถูกเผาจนร้อน ตอนย่างเนื้อนั้นจะย่างเป็นชิ้นโตพอสมควร พอใกล้สุกแล้วก็ต้องใช้กรรไกรตัดเป็นชิ้นพอดีคำ ทานกับเครื่องเคียงจำพวกผัก กระเทียม

 

                                              จากนั้นพาทุกท่านเเข้าพักที่ Sea & Hotel  หรือเทียบเท่า 

 

 

รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม อาหารเช้าของชาวเกาหลีประกอบไปด้วยข้าวสวย ข้าวต้ม ซุป ผักปรุงรสต่างๆ กิมจิ      (ผักดองเกาหลี) ไส้กรอก และผลไม้ เป็นหลัก ในอดีตอาหารเช้าจะไม่แตกต่างจากอาหารมื้ออื่นๆมากนัก แต่จะต่างตรงที่จำนวนจาน (ใส่กับข้าว) ที่น้อยกว่าเท่านั้น แต่ในปัจจุบัน ผู้คนหันมารับประทานอาหารสไตล์ตะวันตกกันมากขึ้น

 จากนั้นนำท่านชม ยอดเขา ซองซาน อิลซุงโบล (SONGSAN SUNRISE PEAK) เป็นภูเขาไฟที่ดับแล้ว ปากปล่องภูเขาไฟที่มีลักษณะเหมือนมงกุฎ เป็นสถานที่โด่งดังที่ผู้คนมาขอพรและชมพระอาทิตย์ขึ้น เป็นหนึ่งใน 10 สถานที่สวยงามในเกาะเชจู และในจุดนี้เรายังสามารถดื่มด่ำกับท้องฟ้าและน้ำทะเลสีคราม ทิวทัศน์ที่สวยงามโดยรอบของตัวเมืองเชจู         เป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกอยากมาสัมผัส จึงถูกยกย่องให้เป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ใหม่ทางธรรมชาติของโลก ท่านสามารถเดินขึ้นไปยังปากปล่องภูเขาไฟที่ดับแล้ว ระหว่างทางท่านสามารถหยุดแวะพักชมวิวและถ่ายรูปจากมุมสูง แต่ละจุดชมวิวที่ท่านแวะพัก สามารถสัมผัสวิวทิวทัศน์และบรรยากาศที่แตกต่างกัน เมื่อขึ้นไปถึงด้านบนสุดของปากปล่องภูเขาไฟท่านจะได้สัมผัสกับอากาศบริสุทธิ์ และทัศนียภาพที่สวยงามอย่างแน่นอน

จากนั้นพาท่านเดินทางต่อที่ ร้านน้ำมันสนเข็มแดง มหัศจรรย์แห่งธรรมชาติ      ผ่านผลงานการวิจัยมากมายจากมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล ประเทศเกาหลีใต้ มีสรรพคุณช่วยลดไขมันและน้ำตาลในกระแสเลือด ป้องกันการเกิดเส้นเลือดตีบ แตก ตัน และสามารถล้างสารพิษในร่างกาย เพื่อเพิ่มภูมิต้านทานและทำให้อายุยืนแบบชาวเกาหลี ซึ่งกำลังเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมจากคนในประเทศเกาหลีเป็นอย่างมาก

.

 

จากนั้นพาท่านเข้าชม AQUA PLANET พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ หรือ Aquarium ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย เป็นสถานที่อีกแห่งหนึ่งที่ไม่ควรพลาดเมื่อได้มาเยือนเกาะเชจู เพราะที่นี่เป็นทั้งศูนย์กลางการเรียนรู้ทางทะเล ความรู้เกี่ยวกับธรรมชาติและสิ่งมีชีวิตใต้ทะเลที่จัดแสดงได้น่าสนใจ และสวยงาม ภายในมีตู้ปลาจำนวนมากตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่มหึมาอลังการ ชวนตื่นตาตื่นใจอย่างยิ่ง นอกจากนี้ มีกิจกรรมและการแสดงของสัตว์น้ำให้ชมอย่างเพลิดเพลินอีกด้วย อาทิเช่นการให้อาหารนกเพนกวินตัวน้อย ที่ต่างกรูกันมารับอาหารอย่างคึกคัก ลีลาตามธรรมชาติอันน่ารักจะทำให้คุณหลงรักเพนกวินโดยไม่รู้ตัว และมีฉลามวาฬเป็นไฮไลท์ของพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ ท่านสามารถดูการให้อาหารปลาฉลามสุดระทึก        ที่นักประดาน้ำต้องใช้ทักษะและความสามารถพิเศษ ซึ่งจะทำให้คุณตื่นตาตื่นใจตลอดเวลา

อาหารกลางวัน บริการท่านด้วย "แทจีพลูแบ็ก"  เป็นการนำเนื้อหมูหมักกับเครื่องปรุงรสสูตรพิเศษ ก่อนนำไปผัดคลุกเคล้าพร้อมน้ำซุป นักท่องเที่ยวนิยมรับประทานเพราะมีรสชาติออกหวานและเผ็ดเล็กน้อย  เมื่อสุกรับประทานกับ ผักสด กิมจิ เครื่องเคียงต่าง และข้าวสวยร้อนๆ เป็นอาหารพิเศษที่ขอแนะนำ

พาท่านชมโชว์ การแสดงม้า Pony Valley จากนักขี่ม้ามืออาชีพ และม้าแสนรู้ที่ถูกฝึกฝนมาอย่างดีให้แสดงท่าทางและอารมณ์ตามผู้ฝึก เช่นสั่งม้านอน ต่อตัว กระโดดเชือก ยิงธนูบนม้า  นอกจากนี้ยังมีการแสดงจะที่การเล่าเรื่องราวต่างๆ อาทิเช่น เรื่องเจงกีสข่าน  และโชว์กายกรรมบนหลังม้า ภายในมี แสง สี เสียง ท่านจะรู้สึกเพลิดเพลิน สนุกสนาน และตื่นเต้นกับโชว์นี้อย่างแน่นอน หลังจากท่านได้ชมการแสดงเสร็จเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถถ่ายรูปกับนักแสดงและม้าแสนรู้ เพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึก

จากนั้นพาท่านเยี่ยมชม หมู่บ้านวัฒนธรรม "ซองอึบ" (SONGEUB FOLK VILLAGE) หมู่บ้านแห่งนี้ไม่ใช่เป็นแค่หมู่บ้านนิทรรศการธรรมดา แต่ยังเป็นหมู่บ้านโบราณอายุมากกว่า 300 ปี ที่ยังมีชาวบ้านอาศัยอยู่จริง เอกลักษณ์ของการสร้างบ้านที่นี่คือจะใช้ดินเหนียว ผสมกับมูลม้า เป็นตัวยึดก้อนหินและก้อนอิฐเข้าด้วยกันเป็นโครงสร้างของตัวบ้าน ถ้าท่านเคยมาเที่ยวเกาหลีใต้แล้วเคยเห็นไหต่างๆที่อยู่ตามบ้านก็จะเดาได้ว่าเป็นไหสำหรับทำ "กิมจิ" หรือผักดองของเกาหลี แต่สำหรับที่เกาะนี้นั้น ไหที่วางเรียงรายกันอยู่ตามบ้านเรือนที่นี่จะเป็นไหสำหรับหมัก "โอมีจา" หรือ แบล็คราสเบอร์รี่ ที่จะมีเฉพาะบนเกาะแห่งนี้ โดย

 

ชาวบ้านจะนำผลเบอรี่ป่ามาใส่ลงไปในไหพร้อมกับน้ำผึ้ง และหมักไว้สามปี ก่อนที่จะนำมารับประทานได้ รสชาดหวานอมเปรี้ยว และในสมัยก่อนก็เคยถูกใช้ในการรักษาคนป่วย  ปัจจุบันนี้ก็เป็นสินค้าที่ผู้มาเยี่ยมเยือนมักจะซื้อกลับไปรับประทาน และซื้อเพื่อเป็นของฝาก

จากนั้นพาท่านเดินทางสู่ ศูนย์รวมเครื่องสำอางค์ Midam Cosmetic ประเภทเวชสำอางค์ที่หมอศัลยกรรมเกาหลีร่วมออกแบบมากมาย   เช่น ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า เครืองสำอางค์ หลากหลายแบรนด์ และอื่นๆอีกมากมาย อาทิเช่น B2B ,Closee Dr.,Rojukiss ,etc นอกจากนี้ยังมีครีมที่โด่งดัง  อาทิเช่น ครีมเมือกหอยทาก , เซรั่มพิษงู , ครีมโบท็อก , Aloevera Gel . ครีมน้ำแตก , BB Cream , etc

อาหารเย็น พร้อมเสริฟอาหารท่านด้วยเมนู “บุฟเฟต์ซีฟู้ด” ให้ท่านได้อิ่มอร่อยกับอาหารหลากหลาย อาทิอาหารทะเลสดๆ ระดับเดอร์ลักซ์จากทะเลใต้ อาหารขึ้นชื่อของเกาหลี  ซูชิ สลัดบาร์ เทมปุระ อาหารสไตล์นานาชาติ  ผลไม้ ขนมเค้ก ไอศครีม และอื่นๆอีกมากมายให้  ท่านได้เลือกลิ้มรส รวมไปถึงเครื่องดื่มต่างๆและพิเศษฟรีเบียร์ไม่อั้น

จากนั้นพาทุกท่านเเข้าพักที่ Sea & Hotel  หรือเทียบเท่า 

 

 

รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม อาหารเช้าของชาวเกาหลีประกอบไปด้วยข้าวสวย ข้าวต้ม ซุป ผักปรุงรสต่างๆ กิมจิ (ผักดองเกาหลี) ไส้กรอก และผลไม้ เป็นหลัก ในอดีตอาหารเช้าจะไม่แตกต่างจากอาหารมื้ออื่นๆมากนัก แต่จะต่างตรงที่จำนวนจาน (ใส่กับข้าว) ที่น้อยกว่าเท่านั้น แต่ในปัจจุบัน ผู้คนหันมารับประทานอาหารสไตล์ตะวันตกกันมากขึ้น

 จากนั้นพาทุกท่านชม  ยงดูอัมร็อค (หรือ โขดหินมังกร ที่มีลักษณะคล้ายกับหัวมังกร อีกหนึ่งในมนต์เสน่ห์ทางธรรมชาติของเกาะเจจู ซึ่งถือกันว่าถ้าหากใครไม่ได้มาเยือน ยงดูอัมร็อค เพื่อมาดูโขดหินมังกร ก็ถือว่ายังมาไม่ถึงเกาะเจจู โขดหินมังกรแห่งนี้เกิดขึ้นจากการกัดกร่อนของคลื่นลมทะเล ทำให้มีรูปทรงลักษณะเหมือนหัวมังกร กำลังอ้าปากส่งเสียงร้องคำรามและพยายามที่จะผุดขึ้นจากท้องทะเล เพื่อขึ้นสู่ท้องฟ้า เป็นประติมากรรมที่ธรรมชาติได้สร้างสรรค์มา สถานที่แห่งนี้เป็นที่สนใจของนักท่องเที่ยวเกาหลีเป็นอย่างมาก

 

 

จากนั้นนำท่านชม ร้านสมุนไพร(Korea Herb) ใหม่ล่าสุดของเกาหลี โดยมีการจดลิขสิทธิ์เรียบร้อยแล้ว เป็นสมุนไพรเมล็ดฮอตเก  (ฮอตเกนามู) ทางการแพทย์เรียกว่า ผลไม้ทอง มีรสเปรี้ยว ดีสำหรับบุคคลที่ นิยมดื่มเหล้า ชา กาแฟ น้ำอัดลม ฯลฯ เมล็ดฮอตเก จะช่วยในการล้างสารพิษที่ตกค้างหรือไขมันที่สะสมอยู่ภายในผนังของตับหรือไต ช่วยให้ตับหรือไตของท่านแข็งแรงขึ้น ซึ่งยังส่งผลดีต่อสุขภาพร่างกายของท่านเอง

จากนั้นพาท่านเดินทางสู่ ร้านละลายเงินวอนหรือ Supermarket ที่นี่มีขนม  พื้นเมืองเกาหลีหลากชนิด อาทิเช่น ขนมข้าวพอง ช็อคโกแล็คส้ม กิมจิ ส้มอบแห้ง มาม่า วุ้นเส้น รวมไปถึงของใช้ในครัวเรือน เช่น ตะเกียบ ถ้วยใส่ข้าว กะทะ ลูกบอลซักผ้า  เครื่องสำอางค์ชั้นนำ Etude , Skinfood  และของฝากของที่ระลึกมีให้ท่านได้เลือกซื้อมากมาย พร้อมทั้งมีบริการบรรจุกล่องตามเงื่อนไขของร้าน

จากนั้นนำท่านสู่ ศูนย์โสม (Ginseng Center) ศูนย์โสมแห่งนี้รัฐบาลรับรองคุณภาพว่าผลิตจากโสมที่อายุ 6 ปี ซึ่งถือว่าเป็นโสมที่มีคุณภาพดีที่สุด ภายในจะมีเจ้าหน้าที่ให้ความรู้เกี่ยวกับโสมพร้อมอธิบายคุณภาพและผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากโสม ให้ท่านได้เลือกซื้อโสมที่มีคุณภาพดีที่สุดและราคาถูก กลับไปบำรุงร่างกายหรือฝากญาติผู้ใหญ่ที่ท่านรักและนับถือ

พร้อมเสริฟด้วยเมนู ชาบู ชาบู (Shabu Shabu) จะเป็นการนำผักหลากหลายชนิด เห็ดต่างๆ โอเด้ง เนื้อหมูรวมกันไว้ในหม้อ และจะเติมด้วยน้ำซุปร้อนๆ สูตรเฉพาะของแต่ละร้าน แล้วต้มจนเดือด ก่อนจะเริ่มรับประทาน ก็จะนำอุด้งลงต้มอีกครั้ง จะทานพร้อมกับข้าวสวย หรือทานเป็นอุด้งก็ได้ เมนูชาบูชาบู ถือได้ว่าเป็นรายการอาหารที่ขาดไม่ได้ในโปรแกรมทัวร์เกาหลี เพราะรสชาติของน้ำซุป ผักต่างๆในหม้อ ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของหลายท่าน หากท่านใดทานรสจัดหน่อย ก็สามารถขอน้ำจิ้มเกาหลี หรือน้ำจิ่มสุกี้ เติมเพิ่มรสชาติได้

จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีที่ ดิวตี้ฟรี ( Duty Free Shop) ที่นี่มีสินค้าปลอดภาษีชั้นนำให้ท่านเลือกซื้อมากมายกว่า 500  ชนิด  อาทิเช่น น้ำหอม เสื้อผ้า เครื่องสำอาง กระเป๋า นาฬิกา เครื่องประดับ หลากหลาย    แบรนด์ดัง อาทิเช่น Dior ,Chanel , Prada ,Louis Vuitton ,MCM ,Rolex   ฯลฯ

 

 

 

 

จากนั้นพาท่านเดินทางสู่ ดาวทาวน์เมืองเชจู แหล่งช้อปปิ้งสินค้าท้องถิ่น ชื่อดัง บนเกาะเชจู อาทิเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องสำอางค์ เครื่องประดับ NEW BALANCE , NIKE , ADIDAS สัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งที่เร้าใจที่สุดของคุณ เหมือนยกเมียงดงมาไว้บนเกาะ ในสไตล์บรรยากาศทะเลใต้

21:30 น. เหินฟ้ากลับสู่ประเทศไทย โดยสายการบิน EASTAR JET เที่ยวบินที่ ZE551

              เดินทางถึงประเทศไทยโดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

**กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯ และในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออกหรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการเดินทาง ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้นและขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัท*** ในกรณีเกิดเหตุสุดวิสัยต่างๆ เช่น กรณีการล่าช้าของสายการบิน อุบัติเหตุ ภัยธรรมชาติ การนัดหยุดงาน การจราจรติดขัด หรือสิ่งของสูญหายตามสถานที่ต่างๆ ที่เกิดขึ้นอยู่เหนือการควบคุมของบริษัท และเจ้าหน้าที่ ที่จะส่งผลกระทบให้เสียเวลาในการท่องเที่ยวที่ระบุในโปรแกรม ผู้เดินทางไม่สามารถเรียกร้องค่าเสียหาย ว่าด้วยกรณีใดๆทั้งสิ้น ค่าเสียเวลา ค่าเสียโอกาส และค่าใช้จ่ายที่ลูกค้าและบริษัทจ่ายไปแล้ว

 

 

อัตราค่าบริการ

พีเรียตเดินทาง

ผู้ใหญ่

เด็กไม่เสริมเตียง

พักเดี่ยวเพิ่ม

ธันวาคม : 5-8 , 6-9

มกราคม : 8-11 , 9-12

12,500.-/คน

4,900.-

ธันวาคม : 12-15 , 13-16

มกราคม : 10-13 ,31-3 ก.พ.

12,900.-/คน

ธันวาคม : 4-7 , 7-10 , 11-14 , 14-17

มกราคม : 7-10 ,11-14 ,14-17,15-18 , 16-19 , 17-20 ,22-25 ,23-26                     24-27 ,29-1 ก.พ. ,30-2 ก.พ.

13,500.-/คน

ธันวาคม : 15-18 , 16-19 , 17-20 , 18-21 , 19-22 , 20-23

มกราคม : 3-6 , 4-7 , 5-8 , 6-9  ,12-15 , 13-16 ,18-21 ,21-24 ,25-28 ,28-31

13,900.-/คน

ธันวาคม : 21-24

มกราคม : 2-6 , 19-22 , 20-23 , 26-29 , 27-30

14,500.-/คน

ธันวาคม : 3-6 , 10-13 , 22-25 , 23-26 , 24-27 , 25-28

14,900.-/คน

ธันวาคม : 1-4 , 8-11 , 26-29

15,900.-/คน

ธันวาคม : 9-12 , 27-31

16,900.-/คน

มกราคม : 1-4

17,500.-/คน

ธันวาคม : 28-31

17,900.-/คน

ธันวาคม : 31-3 ม.ค.

18,900.-/คน

ธันวาคม : 2-5  , 29-1 ม.ค.

19,900.-/คน

ธันวาคม : 30-2 ม.ค.

22,900.-/คน

 

  



















  เงื่อนไขการให้บริการกรณีสำรองที่นั่ง

***ราคาโปรโมชั่นชำระเงินเต็มจำนวนเท่านั้น หลังได้รับ invoice ***  

***ราคาปกติชำระเงินมัดจำ***   ท่านละ 5,000 บาท

    กรุณาชำระมัดจำ ภายใน 3 วันทำการ หลังได้รับ invoice พร้อมแจ้งชื่อตามหนังสือเดินทาง และชำระทั้งหมดก่อนการเดินทาง30 วันหรือตามกำหนด Due date ระบุใน  Invoice**

 

 

 

 

ราคานี้รวม

-               ค่าตั๋วเครื่องบิน ตามที่ระบุในรายการ ไป-กลับพร้อมคณะ กรณีอยู่ต่อต้องเสียค่าเปลี่ยนแปลงตั๋ว

-               ค่าภาษีสนามบิน ทุกแห่งที่มี 

-                ค่าอาหารทุกมื้อ ตามที่ระบุในรายการ / ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ

-               ค่าที่พักระดับมาตรฐาน 2 คืน (พักห้องละ 2 ท่าน)

-                ค่ารถรับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ / ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระท่านละ 15 กก. /1ชิ้น

-               ค่าหัวหน้าทัวร์ผู้ชำนาญเส้นทาง นำท่านท่องเที่ยวตลอดรายการในต่างประเทศ

-               ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท  (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)

 

ราคานี้ไม่รวม

-               ค่าทิปคนขับรถ และไกด์ท้องถิ่นท่านละ 700 บาท หรือ 20,000 วอน ต่อท่านตลอดทริป

-               ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง, ค่าโทรศัพท์ส่วนตัว, ค่าซักรีด, มินิบาร์ในห้อง, รวมถึงค่าอาหาร และ เครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ (หากท่านต้องการสั่งเพิ่ม กรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์แล้วจ่ายเพิ่มเองต่างหาก)

-               ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% (ใบกรณีออกใบเสร็จเต็มรูปแบบ)

-               ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระ ที่หนักเกินสายการบินกำหนด (ปกติ 15 กก.)

-               ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ต ต่างด้าว กรุณาเตรียมเอกสารคือ 1) พาสปอร์ต 2) ใบประจำตัวคนต่างด้าว 3) ใบสำคัญถิ่นที่อยู่ 4) สำเนาทะเบียนบ้าน(ถ้ามี) 5) สมุดบัญชีเงินฝาก(ถ้ามี) 6) รูปถ่ายสี 2 นิ้ว 2 รูป แล้วทางบริษัทฯจะเป็นผู้ดำเนินการยื่นวีซ่าให้ท่าน โดยจ่ายค่าบริการต่างหาก (สำหรับหนังสือเดินทางต่างด้าว เจ้าของหนังสือเดินทางต้องทำเรื่องแจ้งเข้า-ออกด้วยตนเองก่อนจะยื่นวีซ่า)

-               ค่าอาหารที่ลูกค้ารับประทานทานนอกเหนือหรือเปลี่ยนแปลงจากที่โปรแกรมกำหนด หากลูกค้าไม่สามารถรับประทานอาหารที่ทางทัวร์จัดให้ กรุณาเตรียมอาหารสำเร็จรูปส่วนตัวสำรองมาด้วย

 

กรณียกเลิกการเดินทาง

-          ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30  วันขึ้นไป ยึดมัดจำ

-          ยกเลิกการเดินทางไม่ถึง 30  วัน ยึดเงินค่าทัวร์ทั้งหมด

 (ราคาโปรโมชั่นไม่สามารถยกเลิกการเดินทาง หรือเปลี่ยนแปลงวันเดินทางและผู้เดินทางได้ในทุกกรณี )   

ช่วงเทศกาลไม่สามารถยกเลิกการเดินทางหรือเปลี่ยนชื่อผู้เดินทางได้***

กรุ๊ปที่เดินทางต้องการันตีมัดจำกับสายการบิน หรือผ่านตัวแทนในประเทศ หรือต่างประเทศ รวมถึงเที่ยวบินพิเศษเช่น Charter Flight, Extra Flight  จะไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือ ค่าทัวร์ทั้งหมด

 

หมายเหตุ

-               จำนวนผู้เดินทาง ขั้นต่ำ ผู้ใหญ่ 25 ท่าน ขึ้นไป

-               ราคานี้เป็นราคาสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยหรือผู้ถือหนังสือเดินทางไทยเท่านั้น

                (นักท่องเที่ยวต่างประเทศชำระเพิ่มท่านละ 3,000 บาท)

-                เที่ยวบิน ราคา อาหาร และรายการท่องเที่ยว สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ

 

-               สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินทั้งไปและกลับโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

-               หนังสือเดินทาง ต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน และบริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยว เท่านั้น (หากหนังสือเดินทางเหลือน้อยกว่า 6 เดือนทำให้ไม่สามารถเดินทางได้ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น)

-               ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นหากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อจลาจล ภัยธรรมชาติ หรือกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธ การเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้ง  จากไทย และต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ

-               ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่ทานอาหารบางมื้อ เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อนออก เดินทางแล้ว

-               ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจาก ความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง

-               ตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ กรณีที่ท่านไม่เดินทางพร้อมคณะไม่สามารถนำมาเลื่อนวันหรือคืนเงิน

-               ถ้าลูกค้าไม่เข้าร้านค้าช้อปปิ้งตามที่โปรแกรมกำหนด ทางแลนด์ปรับเงินค่าเข้าร้านช็อปร้านละ 3,000 บาท

-               ห้องพัก (Double Bed // Twin Bed) เป็น  ON REQUEST) ขึ้นอยู่กับห้องว่าง ณ วันเข้าพัก และโรงแรมที่เข้าพัก ไม่สามารถ CONFIRM ให้ได้

-               ขอสงวนสิทธิ์การตัดห้องพักสำหรับผู้ที่ไม่เดินทาง ผู้ร่วมเดินทางไม่สามารถใช้ห้องพักได้

-               ถ้าลูกค้ามีความประสงค์ขอแยกตัวจากทัวร์หรือการท่องเที่ยวกับคณะ ทางแลนด์ปรับเงินวันละ 5,000 บาท/ท่าน

-               ขอสงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าที่เดินทางท่องเที่ยว และไปกลับพร้อมกรุ๊ปเท่านั้น

-                เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไข ข้อตกลงต่างๆ ที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด

 

 

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

* *

 

*

view