สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ยุโรปตะวันออก เยอรมัน เชค ออสเตรีย ฮังการี 7 วัน 4 คืน เพียง 49,900 บาท เดินทาง 30 ก.ค. - 5 ส.ค. และ 16 - 22 ส.ค. และ 6-12 / 20-26 กย. 58

ยุโรปตะวันออก เยอรมัน เชค ออสเตรีย ฮังการี 7 วัน 4 คืน   เพียง  49,900  บาท   เดินทาง  30  ก.ค. -  5  ส.ค.  และ 16 - 22 ส.ค.   และ 6-12 / 20-26 กย. 58

 

เยอรมัน-เช็ค-ออสเตรีย-ฮังการี 7 วัน 4 คืน

มาเรียนสเก้ลาสเน่ - คาร์โลวี่วารี่ – ปราสาทแห่งกรุงปราก – เชสกี้คลุมลอฟ

บราทิสลาวา  – บูดาเปสต์ –– ป้อมชาวปะมง – ฮีโร่สแควร์ – ล่องเรือแม่น้ำดานูบ

เวียนนาพระราชวังเชิร์นบรุน

ปราสาทฮอฟบวร์ก- มหาวิหารเซ็นต์สเตฟาน

ถนนคาร์ทเนอร์สตรีท- สวนธารณะสตัทปาร์ค-โจฮันสเตร้าท์

ฮอลสตัท เมืองมรดกโลก

เพียงท่านละ  49,900 บาท 


กระเป๋าเดินทางได้ถึงคนละ 2 ใบใหญ่ น้ำใบละ 23 กก.


อาหารซีฟู้ดตลอดเที่ยวบิน


เครื่อง boing 777 300er สะไมล์การบินไทย


 

รายละเอียดการเดินทาง  :   30  ก.ค. -  5 ส.ค.   2558    (เข้ามิวนิค / ออกเวียนนา)

                                                16  -  22  ส.ค.  2558     

                                                6 - 12 / 20 - 26  ก.ย. 58  

 

วันแรก                  กรุงเทพฯ-มิวนิค

22.00 น.           พร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 เคาน์เตอร์ Q ประตู 9 โดยสายการบิน  EGYPT AIR (MS) พบกับเจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยอานวยความสะดวก

 

วันที่สอง                มิวนิค-มาเรียนสเก้ลาสเน่

00.55 น.            ออกเดินทางสู่ มิวนิค โดยเที่ยวบินที่ MS 961  / MS787 (แวะเปลี่ยนเครื่องที่สนามบินไคโร)

13.30 น.           เดินทางถึง สนามบินมิวนิค หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและตรวจรับสัมภาระต่างๆ ....

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ตัวเมืองมิวนิค (Munich) ที่สวยงามด้วยสถาปัตยกรรมในหลายรูปแบบ อย่างสวยงามคลาสสิคหรือทันสมัย อาทิ จัตุรัสมาเรียน (Marien Platz) ศูนย์รวมกิจกรรมนานาชนิดของชาวมิวนิค อิสระถ่ายรูปคู่กับศาลากลางมิวนิค ที่สร้างเมื่อปี ค.ศ.1867-1908 ซึ่งมีหอระฆังอันมีชื่อเสียงไปทั่วโลก ตั้งอยู่ตัวหอคอย มีความสูงถึง 278 ฟุต ผ่านชมย่านสาคัญๆบนถนนแมกซิมิเลี่ยน สตราเซ่ ที่ตั้งของโอเปร่าเฮ้าส์ – พิพิธภัณฑ์เรสซิเด้นท์

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองมาเรียนสเก้ลาสเน่ (Marianske) (ระยะทาง 267 กิโลเมตร) เป็นเมืองที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองสปาและยังเป็นเมืองกลางหุบเขาอีกด้วย เพราะว่าเมืองแห่งนี้ถูกล้อมรอบไว้ด้วยภูเขาสีเขียวขจีไม่ว่าจะหันไปทางไหนก้อจะเจอแจ่ภูเขาเขียวสดงดงาม

ค่ำ                 รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม อาหารพื้นเมือง

ที่พัก               AGIGORA HOTEL หรือระดับเทียบเท่า

 

วันที่สาม                มาเรียนสเก้ลาสเน่ - คาร์โลวีวารี่ - ปราก

เช้า                 รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านชมความสวยงามของ เมืองมาเรียนสเก้ลาสเน่ เมืองเล็กๆ เมืองแห่งสปาน้ำพุร้อน เพื่อสุขภาพที่ไม่แพ้ไปกว่าเมืองคาร์โลวีวารี่  เมืองมาเรียนส์เก้ ลาซเน (Marianske lazne) เป็นอีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยว ที่มีชื่อเสียงทางด้านบ่อน้ำแร่-น้ำพุร้อนระดับโลกอีกแห่งหนึ่งของสาธารณรัฐเช็ก อีกทั้งยังได้รับการ ขนานนามว่าเป็น "เมืองแห่งสปา" ที่ถูกล้อมรอบด้วยภูเขาและผืนป่าอันสีเขียวขจี นับว่าเป็นเมืองที่มีบรรยากาศแสนโรแมนติกไม่แพ้เมืองแห่งการท่องเที่ยวอื่นๆเลยทีเดียว 

ชม บ่อน้ำพุร้อนต่างๆรอบๆตัวเมือง โดยบ่อแรกที่อยากแนะนำให้ไปเยือน คือ บ่อน้ำพุร้อนครีโซวี (Křížový pramen) หรือ ครอสสปริง เป็นบ่อน้ำพุ ร้อนที่มีชื่อเสียงและเก่าแก่ที่สุดที่สุดของเมืองมาเรียนส์เกลาซเน โดยบ่อน้ำพุ้ร้อนครีโซวี เป็นบ่อน้ำพุร้อนที่มีธาตุเหล็กในปริมาณสูง อีกทั้งยังมีความเชื่อว่าน้ำในบ่อน้ำพุร้อนยังมีสรรพคุณในเรื่องของการรักษา โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวกับระบบ ทางเดินอาหารรวมไปถึงโรคภูมิแพ้อีกด้วย 

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองคาร์โลวีวารี (Karlovy Vary) (ระยะทาง 60 กิโลเมตร)

เที่ยง               รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย                เมืองคาร์โลวารี่ตั้งอยู่บนสองฝั่งแม่น้าเทปล่า เป็นเมืองที่สวยงาม เต็มไปด้วยป่าไม้ และโด่งดังจากเรื่องราวของน้าแร่ร้อน นาท่านเดินชม เมืองคาร์โลวารี หรือที่รู้จักในนาม “เมืองน้าแร่” เมืองที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของโบฮีเมีย ลักษณะเมืองอยู่ในหุบเขาสองฝั่งแม่น้าเทบลา ดินแดนแห่งนี้เป็นที่ค้นพบแหล่งน้าแร่ร้อนธรรมชาติ และมีบ่อน้าพุร้อนถึง 12 แห่ง ที่ร้อนที่สุด อยู่ในศูนย์นิทรรศการที่มีความร้อนถึง 72 องศาเซลเซียส ภายในจัดแสดงสายน้าแร่ นักท่องเที่ยวสามารถชิมน้าแร่ด้วยถ้วยชิมเฉพาะพิเศษ ที่ทาจากพอร์ซเลนในเมืองนี้เท่านั้น เมืองนี้เป็นที่นิยมในการเข้าคอร์สสปา เพื่อรักษาสุขภาพ และยังมีสถาปัตยกรรมที่งดงาม เหมาะแก่การเดินเที่ยวชมเมืองเป็นอย่างยิ่ง อาทิ โบสถ์ของแมรี่ เมดิลีน และโบสถ์สไตล์รัสเซียนออร์ธอดอกซ์วิหารของเซนต์ปีเตอร์ และเซนต์ปอล อาคารก่อสร้างในสถาปัตยกรรม ทูโอดอร์ หรือหาซื้อเหล้าพื้นเมืองที่มีชื่อเสียง BECHEROVKA โดยมีโรงงานอุตสาหกรรมที่ผลิตจากสมุนไพร เป็นของที่ระลึก

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ กรุงปราก (Prague) (ระยะทาง 128 กิโลเมตร) เมืองแห่งปราสาทร้อยยอด ปรากเป็นเมืองหลวง และเมืองใหญ่ที่สุดในสาธารณรัฐเชค มีประชากรราวๆ 1.2 ล้านคน ใน ปี ค.ศ.1992 องค์การยูเนสโก ได้ประกาศให้ ปรากเป็นเมืองมรดกโลก นำท่านเดินเล่นย่าน จัตุรัสเมืองเก่า ที่มีบรรยากาศคึกคักตลอดเวลา เพราะเต็มไป ด้วยร้านขายของนานาชนิด รวมทั้งร้านคริสตัล ซึ่งโบฮีเมียคริสตัลนั้นเป็นที่รู้จักและให้การยอมรับกันทั่ว ยุโรปแม้แต่บรรดาพระราชวังต่างๆก็นิยมนาไปเป็นเครื่องประดับ หรือช่อโคมระย้าที่งดงาม

นาท่านชมความสวยงามภายนอกของปราสาทแห่งกรุงปราก ที่ตั้งอยู่บนเนินเขาริมฝั่งแม่น้าวัลตาวา อดีตที่ประทับของจักรพรรดิแห่งโบฮีเมีย ปัจจุบันเป็นที่ทาการของคณะรัฐบาล นาท่านชมวิวสวยบนเนินเขาที่สามารถมองเห็น 3 ตัวเมืองปราก ที่อยู่คนละฝั่งแม่น้า ที่ท่านจะเห็นถึงชื่อที่มาของเมืองแห่งปราสาทร้อยยอด ที่ท่านจะเห็นยอดแหลมของอาคารต่างๆมากมาย รวมทั้งยอดโบสถ์ต่างๆอีกด้วยเดินผ่านเขตอุทยานที่สวยงาม ชมอาคารสาคัญๆมากมาย จากนั้นนาท่านเข้าไปในเขตของตัวปราสาท ที่มีมหาวิหารเซนต์วิตัส วิหารประจาราชวงศ์ซึ่งสร้างด้วยศิลปะแบบโกธิค ที่ประดับด้วยกระจกสีสแตนกลาสอย่างสวยงาม นาท่านเดินลงจากปราสาทแห่งกรุงปราก ที่ท่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่สวยงามสู่ สะพานชาร์ลส ที่ทอดข้ามแม่น้าวัลตาวา สัญลักษณ์ที่สาคัญของปราคที่สร้างขึ้นในยุคของกษัตริย์ ชาร์ลสที่ 4 ปัจจุบันเป็นสถานที่ที่เหล่าศิลปินต่างๆนาผลงานมาแสดงและขายให้กับนักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจ

ค่ำ                  อิสระกับการรับประทานอาหารค่ำ เพื่อความสะดวกและมีเวลาให้ท่านได้ช้อปปิ้งอย่างจุใจ

ที่พัก               CROWN PLAZA HOTEL หรือเทียบเท่า

 

วันที่สี่                   เชสกี้คลุมลอฟ-ฮอลสตัท-กราซ

เช้า                 รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองเชสกี้คลุมลอฟ (Cesky Krumlov) (ระยะทาง 174 กิโลเมตร) เป็นเมืองขนาดเล็กในภูมิภาคโบฮีเมียใต้ของสาธารณรัฐเช็ก มีชื่อเสียงจากสถาปัตยกรรมและศิลปะของเขตเมืองเก่าและปราสาทกรุมลอฟเมืองมรดกโลกอีกเมืองหนึงของสาธารณรัฐเชค ในอดีตเคยเป็นศูนย์กลางการปกครอง การพิพากษาคดีและการจัดเก็บภาษี ต่อมาใน  

ได้รับการประกาศว่าเป็นเมืองทีได้รับการอนุรักษ์และภายหลังจากมีการเปลียนแปลงทางสังคมของประเทศ ชม ปราสาทเชสกีครุมลอฟ Cesky Krumlov Castle ซึงเป็นปราสาททีใหญ่เป็นอันดับสองของ Czech

นำท่านเดินทางสู่ เมืองฮอลสตัท (Hallstatt) (ระยะทาง 197 กิโลเมตร) เมืองมรดกโลกที่เก่าแก่ย้อนหลังกลับไปกว่า 4,000 ปี ช่วงที่เจริญรุ่งเรืองที่สุดในอดีตประมาณปี 800-400 ก่อนคริสตกาล และยังมีทิวทัศน์ที่สวยงามเป็นที่หลงใหลของนักเดินทางมากมาย จากนั้นนำท่านเดินเท้าเลาะริมทะเลสาบบนถนนเลียบทะเลสาบที่เรียกว่า“ซี สตราซ” (See Strasse) ระยะทางประมาณ 300 เมตร อีกด้านมีร้านขายของที่ระลึก ที่ศิลปินพื้นบ้านออกแบบเองเป็นระยะสลับกับบ้านเรือนสไตล์อัลไพน์ที่เก่าแก่ไม่ขาดสาย บ้างอยู่ระดับพื้นดิน บ้างอยู่บนหน้าผาลดหลั่นกันเป็นชั้นๆ และบ้านแต่ละหลังล้วนประดับประดาด้วยของเก่า ดอกไม้หลากสีสันสวยงามปลายสุดของถนนซี สตราซ ท่านจะได้ชมจัตุรัสประจำเมืองซึ่งเป็นลานหินขนาดย่อม ประดับด้วยน้ำพุกลางลาน และอาคารบ้านเรือนที่สวยงาม

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองกราซ (GRAZ) (ระยะทาง 177 กิโลเมตร) ประเทศออสเตรีย เป็นเมืองหลวงของชไทเยอร์มาร์ก อย่างไรก็ตามความที่เป็นเมืองเล็กจึงมีความเปลี่ยนแปลงน้อย และมีพื้นที่สีเขียวในเมืองมากกว่า ทั้งยังมีแม่น้ำ MUR ไหลผ่าน และกลมกลืนไปกับบรรยากาศของตัวเมือง

ค่ำ                 รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร อาหารพื้นเมือง

ที่พัก               MARRIOTT HOTEL หรือเทียบเท่า

 

วันที่ห้า                 กราซ-บูดาเปสต์-เวียนนา

เช้า                 รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ นครบูดาเปสต์ (Budapest) (ระยะทาง 399 กิโลเมตร) เมืองที่ตั้งอยู่สองฝั่งแม่น้าดานูบแยกเป็นเมืองเก่า และเมืองใหม่ อันได้แก่เมือง บูดา และ เปสต์ อันเป็นที่มาของคำว่า “บูดาเปสต์” เจ้าของฉายา ปารีสแห่งตะวันออก

เที่ยง               รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย                นำท่านชม นครบูดาเปสต์ เมืองที่ตั้งอยู่สองฝั่งแม่น้า โดยฝั่งดานูบแยกเป็นเมืองเก่าอยู่ฝั่งตะวันตก และฝั่งเปสต์เป็นเมืองใหม่อยู่ฝั่งตะวันออก ถ่ายรูปกับ ป้อม Fisherman’s Bastion ซึ่งป้อมปราการชาวประมง อนุสรณ์จากการสู้รบของชาวประมงกับพวกมองโกลที่รุกรานบูดาเปสต์ ในช่วงปีค.ศ.1241จากจุดนี้สามารถมองเห็นทิวทัศน์งดงามของตัวเมืองได้ จากนั้นถ่ายรูปกับมหาวิหารแมททิอัส (Matthias Church) โบสถ์เก่าแก่ที่ได้รับผลกระทบจากการปกครองในแต่ละยุคแต่ละสมัย ผ่านชมถนนเส้นที่สวยงามที่สุดของบูดาเปสต์ที่มีอาคารสวยงามหลายอาคาร นำท่านถ่ายรูป กับ ลานฮีโร่สแควร์ อนุสรณ์สถาน 1,000 ปี ของประเทศฮังการี

นำท่าน ล่องเรือชมความสวยงามของสองฝั่งแม่น้ำดานูบ

 

นำท่านเดินทางสู่ กรุงเวียนนา (Vienna) ประเทศออสเตรีย (ระยะทาง 243 กิโลเมตร) เป็นนครหลวงแสนสวยของออสเตรีย และเป็นเมืองเกิดของ ท่านโยฮันส์ สเตราท์ บิดาแห่งเพลงเวียนนา วอลทซ์ที่โด่งดัง ชม อนุสาวรีย์ โยฮันส์ สเตราท์ ในสวนสาธารณะสตัทปาร์ค

นำท่านสู่ย่านช้อปปิ้งถนนคนเดิน คาร์ทเน่อร์สตราเซ่ ที่มีร้านค้าแบรนด์เนมมากมาย อย่างคริสตัลสวารอฟสกี้-หลุยส์วิตตอง ร้านนาฬิกา บรูคเชอเร่อสวิสเซอร์แลนด์ ฯลฯ และยังเป็นย่านใจกลางเมืองเก่าที่ท่านสามารถเดินชม มหาวิหารเซนต์สตีเฟ่น ที่สร้างในสไตล์โกธิคที่งดงาม ให้ท่านได้ถ่ายรูปกับ ปราสาทฮอฟบวร์ก

                    นำท่านเดินทางสู่ OUTLET PRANDOF ให้ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนม ราคาถูก ในหลายๆยี่ห้อ

ค่ำ                 รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร อาหารพื้นเมือง

ที่พัก               AUSTRIA TRAIN PYRAMID HOTEL หรือระดับเทียบเท่า

 

วันที่หก                  เวียนนา-กรุงเทพฯ

เช้า                 รับประทานอาหารเช้า ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเข้าชมภายในห้อง พระราชวังเชรินน์บรุนน์ (Schoenbrunne) พระราชวังฤดูร้อนแห่งราชวงศ์ฮับสเบิร์กที่มีความสวยงามและยิ่งใหญ่ไม่แพ้พระราชวังใดในยุโรป ที่มีการตกแต่งห้องประดับอยู่อย่างสวยงาม

 

นำท่านเดินทางสู่สนามบิน  เพื่อเดินทางกลับสู่ กรุงเทพฯ

15.55 .           ออกเดินทางสู่ ประเทศไทย โดย เที่ยวบินที่ MS 788 / MS 960 (แวะเปลี่ยนเครื่องที่ไคโร)

 

วันที่เจ็ด           สนามบินสุวรรณภูมิ

13.50 .           เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

********************************************************************

อัตราค่าใช้จ่าย :  ไม่รวมค่าวีซ่าเชงเก้น 2,800.-3,200.-       

 

วันที่เดินทาง

ผู้ใหญ่

เด็กต่ำกว่า 12

กับ 1 ผู้ใหญ่

เด็กต่ำกว่า 12

กับ 2 ผู้ใหญ่

มีเตียงเสริม

พักเดี่ยว

เพิ่ม

30 ก.ค.- 5 ส.ค.

49,900

49,900

47,900

6,500

 

49,900

49,900

47,900

 

49,900

49,900

47,900

16-22 ส.ค.

49,900

49,900

47,900

6-12, 20-26 ก.ย.

49,900

49,900

47,900

 

** ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ ในการเปลี่ยนแปลงราคา หากทางสายการบินมีการ ขึ้นราคาของภาษีน้ำมัน

และ/หรือภาษีประกันภัยการเดินทาง **

อัตรานี้รวม

  1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ  (Economy Class)
  2. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการ
  3. ค่ารถโค้ชปรับอากาศนำเที่ยวตามรายการ
  4. ค่าอาหารตามรายการทัวร์
  5. ค่าห้องพักในโรงแรมที่ระบุตามรายการหรือเทียบเท่า
  6. ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงิน 1,000,000 บาท  และค่ารักษาพยาบาล ตามเงื่อนไขแห่งกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุ วงเงินไม่เกินท่านละ 200,000.- บาท

อัตรานี้ไม่รวม

  1. ค่าธรรมเนียมจัดทำหนังสือเดินทาง , แจ้งเข้าแจ้งออกสำหรับผู้ที่ไม่ได้ถือหนังสือเดินทางของไทย
  2. ภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % ในกรณีที่ต้องการใบกำกับภาษี
  3. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ  เช่น ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, มินิบาร์และทีวีช่องพิเศษ ฯลฯค่าอาหารและเครื่องดื่มสั่งพิเศษ,บริการพิเศษต่างๆ
  4. 4.      ทิปคนขับรถในยูโรป 2 ยูโรต่อวัน ต่อท่าน รวมเป็น 5 วัน 10 ยูโร
  5. 5.      ค่าวีซ่ายุโรปประมาณ 3,000 บาท ( กรณีที่ท่านใดยังไม่มีวีซ่าทางเราบริการยื่นให้ )
  6. 6.      ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ท่านละ 20 ยูโร/ทริป

 

กรุณาจองก่อนล่วงหน้า พร้อมชำระเงินค่ามัดจำ ท่านละ 20,000.- บาท

ภายใน 3 วันนับจากวันจอง มิฉะนั้นทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์

ที่จะขอรับลูกค้ารายต่อไป ...ส่วนที่เหลือชำระก่อนการเดินทางอย่างน้อย 15 วัน

 

 

เงื่อนไขการสำรองที่นั่ง

  • ·      กรุณาจองล่วงหน้าอย่างน้อย 4 สัปดาห์ก่อนการเดินทาง พร้อมชำระงวดแรก 20,000 บาท
  • ·      กรณีวีซ่าไม่ผ่านการพิจารณาจากทางสถานฑูต บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการหักค่าธรรมเนียมการยื่นวีซ่าจำนวนทั้งสิน 3,500 บาท โดยจะคืนเงินส่วนที่เหลือให้ภายใน 7 วัน
  • ·      ส่วนที่เหลือชำระทันทีหรือก่อนการเดินทางไม่น้อยกว่า 15 วัน มิฉะนั้นจะถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติ
  • ·      การยกเลิกต้องแจ้งล่วงหน้า 30 วันก่อนเดินทาง มิฉะนั้นทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนเงินงวดแรก
  • ·      กรณียกเลิกการเดินทางภายใน 15 วัน บริษัทฯ มีความจำเป็นต้องขอหัก 50 % ของราคาทัวร์
  • ·      กรณียกเลิกกะทันหันก่อนการเดินทางไม่เกิน  7 วัน เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายในการดำเนินการที่ได้ชำระไปแล้วจำนวนมาก บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการหักค่าใช้จ่ายต่างๆ เหล่านั้นที่เกิดขึ้นตามความเป็นจริง

หมายเหตุ

  • ·      บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกการเดินทางก่อนล่วงหน้า 14 วัน ในกรณีที่ไม่สามารถทำกรุ๊ปได้อย่างน้อย 20 ท่าน ( ผู้ใหญ่ ) และ/หรือ ผู้ร่วมเดินทางในคณะไม่สามารถผ่านการพิจารณาวีซ่าได้ครบ 20 ท่าน ซึ่งในกรณีนี้ทางบริษัทฯ ยินดีคืนเงินให้ทั้งหมดหักค่าธรรมเนียมวีซ่า หรือจัดหาคณะทัวร์อื่นให้ถ้าต้องการ
  • ·      บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัยจนไม่อาจ   แก้ไขได้และจะไม่รับผิดชอบใดๆ ในกรณีทรัพย์สินสูญหาย สูญเสียหรือได้รับบาดเจ็บที่นอกเหนือความรับผิดชอบของหัวหน้าทัวร์และเหตุสุดวิสัยบางประการ เช่น การนัดหยุดงาน ภัยธรรมชาติ การจลาจล ต่างๆ
  • ·      เนื่องจากรายการทัวร์นี้เป็นแบบเหมาจ่ายเบ็ดเสร็จ หากท่านสละสิทธิ์การใช้บริการใดๆตามรายการ หรือถูกปฏิเสธการเข้าประเทศไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินในทุกกรณี
  • ·      กรณียกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานฑูต เพื่อให้อยู่ใน ดุลพินิจของสถานฑูต เรื่องวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศ จะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ เมื่อท่านได้ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านตัวแทนของ บริษัทฯ หรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะขอถือว่าท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่างๆของเอกสารวีซ่า
  • ·      การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตาม อาจจะถูกระงับมิให้เดินทางเข้าประเทศในกลุ่มเชงเก้นเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่า สถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้วและหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง
  • ·      หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์บางท่านทางบริษัทฯ ขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัดหมาย และโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้ทางบริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวก และประสานงานตลอดเวลา และหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติม ทางบริษัทฯใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน
  • ·      กรณียกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้วทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูตเพื่อให้อยู่ในดุลพินิจของทางสถานทูตเรื่องวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศจะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯเมื่อท่านได้ ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมด จะขอถือว่าท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่างๆ ของบริษัทฯที่ได้ระบุไว้โดยทั้งหมด
  • ·      ทางบริษัทฯ เป็นแค่ตัวแทนอำนวยความสะดวกในขั้นตอนการยื่นวีซ่า แต่ในการพิจารณาอนุมัติวีซ่า จะอยู่ในดุลพินิจของทางสถานทูตฯ เท่านั้น ซึ่งอาจจะเกิดความไม่สะดวกแก่ท่านได้ ทางบริษัทฯ จึงต้องขออภัยมา ณ ที่นี้

 

หมายเหตุข้อสำคัญ

  1. 1.     บริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีวัตถุประสงค์เดินทางเพื่อการท่องเที่ยวเท่านั้น
  2. 2.     กรณีที่เกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัยจากการล่าช้า (ดีเลย์) ของทางสายการบิน ทำให้ไม่สามารถกิน-เที่ยวและพักโรงแรมได้ครบถ้วนตามโปรแกรมทัวร์ที่ระบุ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการที่จะไม่คืนค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะถือเป็นเหตุสุดวิสัยที่เกิดขึ้นโดยตรงจากทางสายการบิน และทางบริษัทฯ ไม่ได้รับค่าชดเชยใด ๆ ทั้งสิ้นจากทางสายการบิน
  3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธ์ในการที่จะเปลี่ยนแปลงการเดินทาง หรือยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงอัตราค่าบริการได้ตามความเหมาะสม โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า และสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายการท่องเที่ยวในกรณีที่มีเหตุจำเป็นสุดวิสัย  โดยจะพยายามให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับท่าน
  4. หากระหว่างการเดินทาง ท่านถูกเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง (Immigration) ของประเทศไทย หรือประเทศปลายทาง ปฏิเสธการเข้า หรือ ออกเมือง ด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตาม ทำให้ท่านไม่สามารถเดินทางต่อไปได้ ซึ่งถือเป็นเหตุซึ่งอยู่นอกเหนืออำนาจและความรับผิดชอบของบริษัทฯ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด
  5. บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัยต่าง ๆ เช่น การยกเลิกเที่ยวบิน, การล่าช้าของสายการบิน, อุบัติเหตุ, ภัยธรรมชาติ, การจลาจล, การนัดหยุดงาน, และทรัพย์สินส่วนตัวสูญหาย หรือหลงลืมตามสถานที่ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวอยู่นอกเหนืออำนาจการควบคุมของบริษัทฯ
  6. ในระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวนี้ หากท่านไม่ใช้บริการใด ๆ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน ให้   ถือว่าท่านได้สละสิทธิ์ และไม่สามารถเรียกร้องขอเงินคืนค่าบริการได้
  7. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคา และเงื่อนไขต่าง ๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

 

ข้อความซึ่งถือเป็นสาระสำหรับท่านผู้มีเกียรติซึ่งร่วมเดินทาง

ทางบริษัทฯ เป็นตัวแทนในการจัดนำสัมมนา และการเดินทางที่มีความชำนาญ โดยจัดหาโรงแรมที่พัก อาหาร ยานพาหนะ และสถานที่ท่องเที่ยวพร้อมทั้งการสัมมนา ดูงาน เพื่อความสะดวกสบาย และเกิดประโยชน์สูงสุดในการเดินทาง ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ไม่สามารถรับผิดชอบในอุบัติเหตุหรือความเสียหายที่เกิดจากโรงแรมที่พัก ยานพาหนะ,  อันเนื่องจากอุบัติเหตุรวมถึงภัยธรรมชาติ, โจรกรรม, วินาศกรรม, อัคคีภัย, การผละงาน, การจลาจล สงครามการเมือง, การผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราระหว่างประเทศ, การนัดหยุดงาน, ความล่าช้าของเที่ยวบิน, สายการเดินเรือ, รถไฟ, พาหนะท้องถิ่น,  ตลอดจนการถูกปฏิเสธออกวีซ่าจากกงสุล และ / หรือ ส่วนงานที่เกี่ยวข้องกับสถานเอกอักคราชฑูต รวมถึงผู้มีอำนาจทำการแทนประจำประเทศไทย (โดยไม่จำต้องแสดงเหตุผล เนื่องจากเป็นสิทธิพิเศษทางการทูต) ซึ่งอยู่เหนือการควบคุมของบริษัทฯ หมายรวมถึงในระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวทั้งใน หรือ ต่างประเทศ แต่ทางบริษัทฯ มีความคุ้มครอง และประกันอุบัติเหตุ ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ ที่รับประกันในกรณีที่ผู้ร่วมเดินทางถูกปฎิเสธโดยเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองของประเทศไทย และ/หรือ ต่างประเทศ มิให้เดินทางออก หรือ เข้าประเทศ เนื่องมาจากความประพฤติ พฤติกรรมของผู้เดินทาง ไม่ปฎิบัติตามกฎระเบียบด้านการความคุมโรคติดต่อเฉพาะพื้นที่มีการปลอมแปลงเอกสารเพื่อการเดินทาง รวมถึงมีสิ่งผิดกฎหมาย บริษัทฯ จะไม่คืนค่าใช้จ่ายใดๆ รายละเอียดด้านการเดินทาง อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความจำเป็น หรือเพื่อความเหมาะสมทั้งปวง โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้การขอสงวนสิทธิดังกล่าว บริษัท จะยึดถือและคำนึงถึงผลประโยชน์ตลอดจนความปลอดภัยของท่านผู้มีเกียรติ ซึ่งร่วมเดินทางเป็นสำคัญ

“ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ได้มอบความไว้วางใจ ให้ทางบริษัท เป็นผู้นำพาการเดินทางในครั้งนี้”

 

เอกสารประกอบการขอวีซ่าทัวร์

þ หนังสือเดินทาง

- ต้องมีอายุเหลือมากกว่า 6 เดือน (สำหรับท่านที่มีหนังสือเดินทางเล่มเก่า กรุณานำมาประกอบการยื่นวีซ่าด้วย เพื่อความรวดเร็วในการพิจารณาวีซ่าของท่าน) หนังสือเดินทาง ต้องมีหน้าเหลือสำหรับประทับวีซ่าอย่างน้อย 2 หน้า

þ  รูปถ่าย

-       รูปถ่ายปัจจุบันหน้าตรง 2 x 1.5 นิ้ว จำนวน 3 ใบ (ใช้รูปสีพื้นหลังขาว ถ่ายมาตรฐานไม่เกิน 6 เดือน ซึ่งขยายจากฟิล์มเท่านั้นรูปโพลาลอยด์/สติ๊กเกอร์ใช้ไม่ได้) และกรุณาเขียนชื่อ-นามสกุลไว้ด้านหลังรูป

þ  หลักฐานการเงิน

-       สำเนาสมุดเงินฝากส่วนตัวของผู้เดินทาง อัพเดทหน้าปัจจุบันย้อนหลังไป 6 เดือน (และควรปรับยอดสมุดเงินฝากให้เรียบร้อยก่อนถ่ายสำเนา) พร้อมทั้งเซ็นชื่อรับรองสำเนา

** สถานฑูตอาจขอดูสมุดเงินฝากเล่มจริงของท่านในบางกรณี (ไม่แนะนำให้ใช้บัญชีกระแสรายวัน)

þ  หลักฐานการทำงาน (ภาษาอังกฤษและเป็นหลักฐานปัจจุบันเท่านั้น)

-  กรณีเป็นพนักงาน

-           หนังสือรับรองการทำงานจากบริษัทฯ ระบุตำแหน่ง, เงินเดือน, วันเริ่มทำงานและช่วงเวลาที่อนุมัติให้ลาหยุด

-  กรณีเป็นเจ้าของกิจการ

สำเนาใบทะเบียนการค้าและหนังสือรับรองการจดทะเบียนที่มีชื่อของผู้เดินทางเป็นกรรมการหรือหุ้นส่วน พร้อมทั้งเซ็นชื่อรับรองสำเนาและประทับตราบริษัทฯ (อายุสำเนาไม่เกิน 3 เดือน)

-  กรณีเป็นนักเรียนหรือนักศึกษา (ภาษาอังกฤษและเป็นหลักฐานปัจจุบันเท่านั้น)

-       หนังสือรับรองจากทางโรงเรียนหรือสถาบันที่กำลังศึกษาอยู่ และสำเนาบัตรนักศึกษาพร้อมทั้งเซ็นชื่อรับรองสำเนา

þ สำเนาทะเบียนบ้าน และสำเนาบัตรประชาชน หรือสำเนาใบสูติบัตร และสำเนาใบเปลี่ยนชื่อ (ถ้ามี) กรุณาเซ็นชื่อรับรองสำเนาเอกสารทุกฉบับ

กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี 

-          ไม่ได้เดินทางพร้อมบิดามารดาหรือคนใดคนหนึ่ง จะต้องไปทำหนังสือยินยอมให้เดินทางไปต่างประเทศจากอำเภอ หรือเขตที่ท่านอยู่ โดยระบุชื่อผู้ที่เด็กเดินทางไปด้วย พร้อมแนบบัตรประชาชนของ     บิดาร/มารดา

-      เด็กอยู่ในความปกครองของบิดาหรือมารดาเพียงคนเดียว จะต้องมีหลักฐานรับรองว่าเด็กอยู่ภายใต้การปกครองของผู้นั้น เช่น สำเนาใบหย่า พร้อมทั้งบันทึกการหย่าซึ่งแสดงว่าเป็นผู้รับผิดชอบเด็กเด็กอยู่ในความปกครองของผู้อื่น จะต้องมีหลักฐานรับรองว่าเด็กอยู่ภายใต้การปกครองของผู้นั้น เช่น หนังสือรับรองบุตร  บุญธรรม เป็นต้น

-      กรณีสมรสแล้ว สำเนาทะเบียนสมรส, สำเนาใบหย่า หรือ สำเนาใบมรณะบัตร (กรณีคู่สมรสเสียชีวิต) พร้อม

ทั้งเซ็นชื่อรับรองสำเนา

 

ในการจองทัวร์ ต้องจองพร้อมหน้าพาสปอร์ต + มัดจำ

ทางบริษัทจะถือว่าการจองทัวร์โดยสมบูรณ์

 

รายละเอียด ประวัติส่วนตัวของแต่ละท่านที่ต้องกรอกให้ครบทั้งหมดทุกช่องตามความเป็นจริง

(สำคัญมากมีผลต่อการพิจารณาวีซ่า)

ชื่อ – นามสกุล (ภาษาอังกฤษ ตามหน้าพาสปอร์ต) / วันเดือนปีเกิด / เลขที่บัตรประชาชน

........................................................................................................................................................................

 

เบอร์โทรศัพท์มือถือ(จำเป็นมาก ในกรณีที่ทางสถานทูตต้องการติดต่อในกรณีเร่งด่วน)

........................................................................................................................................................................

 

พาสปอร์ต เล่มเก่า เลขที่ / วันที่ออก / วันที่หมดอายุ

....................................................................................................................................................................................

 

ที่อยู่ปัจจุบัน / อาศัยมานานกี่ปี /  เบอร์บ้าน / เบอร์มือถือ /สถานที่เกิด(จังหวัดที่เกิด)

....................................................................................................................................................................................

....................................................................................................................................................................................

ที่อยู่ตามทะเบียนบ้าน  /  เบอร์บ้าน

....................................................................................................................................................................................

....................................................................................................................................................................................

 

อาชีพปัจจุบัน / ชื่อและที่อยู่บริษัท / ตำแหน่ง / เบอร์โทรศัพท์ที่ทำงาน / วันเริ่มงาน /

....................................................................................................................................................................................

....................................................................................................................................................................................

*กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี ชื่อ บิดา นามสกุล (ภาษาอังกฤษ ตามหน้าพาสปอร์ต) / วันเดือนปีเกิด / สัญชาติ  / สถานที่เกิด

....................................................................................................................................................................................

*กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี ชื่อ มารดา นามสกุล (ภาษาอังกฤษ ตามหน้าพาสปอร์ต) / วันเดือนปีเกิด / สัญชาติ  / สถานที่เกิด

....................................................................................................................................................................................

 

view