สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ฮ่องกง ไหว้พระ เซินเจิ้น กวางเจา 4 วัน 3 คืน กำหนดการเดินทาง 30 ก.ค. - 2 ส.ค. (วันอาสาฬหบูชา)

ฮ่องกง  ไหว้พระ  เซินเจิ้น  กวางเจา 4 วัน 3 คืน  กำหนดการเดินทาง 30 ก.ค. - 2 ส.ค. (วันอาสาฬหบูชา)

ฮ่องกง…วิคทอเรียพีค , ชายหาดน้ำตื้น Repulse Bay

                                                                      เซินเจิ้น…ช้อปปิ้งหล่อหวูเซ็นเตอร์                                                                        

กวางเจา...ภูเขาดอกบัว , ไหว้เจ้าแม่กวนอิม , วัดไทร 6 ต้น

    ประกาศ!!! เนื่องจากสภาวะน้ำมันโลกที่มีการปรับราคาสูงขึ้น ทำให้สายการบินอาจมีการปรับราคาภาษีน้ำมันขึ้นในอนาคต ซึ่งทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์เก็บค่าภาษีน้ำมันเพิ่มตามความเป็นจริง

กำหนดการเดินทาง 30 กรกฎาคม – 2 สิงหาคม 2558

วันแรก                                          กรุงเทพฯ – ฮ่องกง

11.30 น.                 — พร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก (ระหว่างประเทศ) ชั้น 4 ประตู 9 บริเวณ                    

                                 ISLAND-U สายการบิน KENYA AIRWAYS (KQ) โดยมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกให้กับท่าน

14.40.                      ออกเดินทางสู่ ฮ่องกง โดยสายการบิน KENYA AIRWAYS เที่ยวบินที่ KQ 860 Q

18.35 น.                 เดินทางถึงสนามบิน CHECK LAP KOK สนามบินแห่งใหม่ของฮ่องกง ซึ่งอดีตเคยเป็นส่วนหนึ่งในเครือจักรภพ และได้ส่งกลับคืนสู่ประเทศจีนเมื่อปี ค.ศ. 1997 ปัจจุบันได้กลายเป็นเขตปกครองพิเศษของจีน มีขนาดพื้นที่ไม่ใหญ่โตนัก แต่มีความหลากหลาย มีประวัติศาสตร์อันยาวนานที่น่าสนใจ ขณะเดียวกันก็แฝงไว้ซึ่งความทันสมัย และวิถีชีวิตที่มีสีสัน จึงได้รับการขนานนามว่า เป็นเสน่ห์แห่งตะวันออก หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก             

 พักที่  PANDA HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่สอง                                      ฮ่องกงวัดแชกงหมิว ชายหาดน้ำตื้น Repulse Bay - วิคทอเรียพอยท์ –เซินเจิ้น

เช้า                                           รับประทานอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร (ติ่มซำ)

นำท่านเที่ยวชม วัดแชกงหมิว เป็นวัดเต๋าเก่าแก่ที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่นายพลเชอ ผู้ช่วยขจัดโรคร้ายให้หมดไปจากชาทิน วัดที่เห็นในปัจจุบันเป็นวัดใหม่ ได้รับการปรับปรุงล่าสุดในปีค.ศ. 1993 ในอารามมีกังหันทองแดงสำหรับหมุนขับไล่โรคร้ายเพิ่มเข้ามา เป็นสัญลักษณ์ของวัด ส่วนหลังเก่าที่สร้างเมื่อ 300 ปีก่อน ไม่เปิดให้คนทั่วไปเข้าชม โดยในวันที่ 3 ของเทศกาลตรุษจีน ชาวฮ่องกงนิยมมารวมตัวกัน เพื่อทำพิธีทางศาสนา ณ ที่แห่งนี้ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ชายหาดน้ำตื้น Repulse Bay พร้อมนมัสการองค์เจ้าแม่กวนอิม , เทพเจ้าโชคลาภ และเทวรูป , เทพเจ้าต่างๆ ที่ตั้งประดิษฐานอยู่อย่างเด่นสง่า เพื่อเป็นสิริมงคล จากนั้นนำท่านขึ้นสู่ วิคทอเรีย พอยท์ เพื่อนำท่านชมภาพทิวทัศน์อันแสนงดงามน่าประทับใจของ หมู่เกาะฮ่องกง และ อ่าววิคทอเรีย ซึ่งถือว่าเป็นอ่าวที่สวยติดอันดับโลก จากนั้นนำท่านเยี่ยมชม โรงงานจิวเวอร์รี่ ที่โด่งดังที่สุดบนเกาะฮ่องกงของ บริษัท ฮ่องกง จิวเวอรี่ กรุ๊ป จำกัด ได้เกิดแรงบันดาลใจ นำกังหัน มาพลิกแพลงเป็น จี้ ล้อมเพชร โดยเชิญซินแสชื่อดัง มาจัดวางตำแหน่งของเพชรแต่ละเม็ด ซึ่งถือเป็น เครื่องราง ตามหลักฮวงจุ้ย ซึ่งจำลองเลียนแบบมาจาก "แซ้ก๋งเมี๋ยว" กังหัน ใหญ่ 4 ใบพัด ที่ชาวฮ่องกงเลื่อมใสศรัธทา ที่ "วัดไช่กง" ซึ่งเป็นวัดที่ดังมาก และมีตำนานความเชื่อมายาวนานว่า คนที่มีเคราะห์ เมื่อ จับใบพัดของกังหันหมุนไปโดยรอบแล้ว จะทำให้ชีวิต หมุนเวียนไปในทางที่ดี และ สามารถพัดเอา สิ่งชั่วร้ายต่างๆ ออกไปได้

เที่ยง                                          รับประทานกลางวัน ณ ภัตตาคาร  

บ่าย                         นำท่านเดินทางสู่  วัดหวังต้าเซียน (คนจีนกวางตุ้ง จะเรียกวัดนี้ว่า หว่องไท่ซิน) เป็นวัดเก่าแก่อายุกว่าร้อยปี ที่ไม่มีวันเสื่อมคลายไปจากความศรัทธาของประชาชนชาวฮ่องกง คงจะสังเกตได้ทุกครั้งเมื่อมีโอกาสไปเยี่ยมเยีอน ไม่ว่าจะเป็นมวลชนจำนวนมากที่มาสักการะ หรือแม้กระทั่งควันธูปคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ   ท่านเทพเจ้าหวังต้าเซียน เดิมท่านชื่อ "หว่องช้อเผ่ง" เป็นมนุษย์เดินดินธรรมดาคนหนึ่ง ที่มีจิตเมตตาต่อชาวโลก ท่านมีความกตัญญูต่อพ่อแม่สูงมาก และช่วยพ่อแม่ตั้งแต่เล็ก ทำงานดูแลเลี้ยงแพะ อยู่มาวันหนึ่งท่านได้พบกับนักพรต และนักพรตได้ชวนไปศึกษาร่ำเรียนวิชาบนภูเขาไกล ท่านหว่องช้อเผ่งก้อตัดสินใจตามนักพรตท่านนั้นไปศึกษาร่ำเรียนวิชา ท่านขยันหมั่นเพียรเรียนจนบรรลุ จนท่านสามารถเสกก้อนหินให้กลายเป็นแพะได้ เมื่อท่านได้ร่ำเรียนวิชาจนถ่องแท้แล้ว ก้อได้ลาอาจารย์ของท่านกลับมา ใช้วิชาความรู้ด้านสมุนไพร เพื่อบำเพ็ญประโยชน์ เดินทางรักษาประชาชนจีนที่เจ็บไข้ ตลอดจนผู้ที่เดือดร้อนไปทั่วทุกสารทิศ เมื่อเกิดโรคระบาดใหญ่ในประเทศจีน ท่านหวังต้าเซียนได้ใช้วิชาการแพทย์ จัดยาสมุนไพรให้แก่ชาวบ้านเพื่อต่อสู้กับโรคร้าย ตลอดอายุขัยทองท่าน ได้มีลูกศิษย์มากมายที่เคารพท่านและร่ำเรียนวิชาจากท่าน จวบจนประชาชนต่างยกย่องให้ท่านเป็นเทพหว่องไท่ซิน และได้ตั้งศาลเอาไว้เพื่อกราบสักการะ  เมื่อครั้งชาวจีนอพยพมายังเกาะฮ่องกง ได้อันเชิญกระถางธูปของท่านมาด้วย และได้วาดรูปของท่านโดยหมึกและพู่กันจีนโบราณ เพื่อแสดงถึงตัวท่าน ทั้งหมดได้ตั้งสถิตย์ไว้ทีวัดหวังต้าเซียน เกาะเกาลูน ประเทศฮ่องกงจวบจนปัจจุบัน  ต่อมาเกิดโรคระบาดใหญ่บนเกาะฮ่องกง ชาวฮ่องกงได้มาไหว้ขอพรจากเทพเจ้าหวังต้าเซียนและขอยาที่ทางวัดจัดไว้ไปต้มกินจนหายจากโรคระบาดครั้งนั้นมาได้ จึงทำให้ชาวฮ่องกงมีความศรัทธาต่อเทพเจ้าหวังต้าเซียนเป็นอย่างมาก   อีกสิ่งหนึ่งที่ผู้คนศรัทธาและนิยมทำเมื่อมาถึงวัดหวังต้าเซียนได้แก่ การเสี่ยงเซียมซีในวิหารเทพเจ้าหวังต้าเซียน โดยมีกระบอกเซียมซีมากถึง 50 ชุด ชาวฮ่องกงมีความเชื่อถือศรัทธาว่าเซียมซีวัดหวังต้าเซียนมีความแม่นยำเป็นอย่างยิ่ง จากนั้นนำท่านอิสระช้อปปิ้ง ย่านจิมซาจุ่ย ตามอัธยาศัย หรือเลือกช้อปปิ้งที่ Ocean Terminal และ Harbour City กับสินค้าแบรนด์เนมชื่อดังต่างๆ ระดับโลกกว่า 700 ร้านค้า อาทิ เช่น Amani, Prada, Gucci หรือของเด็กเล่นที่ห้าง Toyr'us และแหล่ง ช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีที่ DFS Galleria เช่น Burburry , Carlier , Chanel , Coach , Dior , Fendi , Louis Vuitton , Chole ฯลฯ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่สถานีรถไฟ โดยสารรถไฟ สู่ เมืองเซินเจิ้น เมืองที่มีความทันสมัย ซึ่งเป็นเขตเศรษฐกิจพิเศษของจีน ซึ่งเป็นเมืองใหม่ที่มีความสวยงาม และมีการวางผังเมืองอย่างเป็นระเบียบรัฐบาลจีนมีความภูมิใจในเมืองใหม่แห่งนี้อย่างมาก หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองแล้วนำท่านเดินทางสู่ร้านอาหาร

ค่ำ                           รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

 พักที่ CAA HOLY SUN HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่สาม                             เซินเจิ้น – ช้อปปิ้งหล่อหวูเซ็นเตอร์ – เมืองกวางเจา – ภูเขาดอกบัว – ไหว้เจ้าแม่กวนอิม – วัดไทร 6 ต้น

เช้า                                          รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่าน ชิมชาอวู่หลง และชาที่มีชื่อเสียงอื่นๆ เช่น ชาแดง ชาผลไม้ ชามะลิ ชากุหลาบ ฯลฯ ซึ่งเป็นชาที่มีกลิ่นหอม รสชาติชุ่มคอ ประโยชน์ของใบชานั้น เมื่อนำมาชงกับน้ำร้อนจะเป็นน้ำชามีสาร TANNIN ช่วยสลายไขมันในลำไส้ใหญ่ ช่วยทำให้สดชื่น กระตุ้นการทำงานของระบบประสาทและหมุนเวียนโลหิต จากนั้นนำท่านอิสระช้อปปิ้งที่ หล่อหวูเซ็นเตอร์ (มาบุญครองเซินเจิ้น) ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้านานาชนิด เช่น เสื้อผ้า, รองเท้า, กระเป๋า, นาฬิกา, เครื่องใช้ไฟฟ้า และอื่นๆ อีกมากมายในราคาที่ถูกอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นสินค้าที่ผลิตเพื่อส่งขายยังฮ่องกง และต่างประเทศ

เที่ยง                       ä รับประทานกลางวัน ณ ภัตตาคาร  

บ่าย                        นำท่านนั่งรถเพื่อเดินทางสู่ เมืองกวางเจา เมืองหลวงของมณฑลกวางตุ้ง ซึ่งเป็นเมืองใหญ่ที่เติบโตอย่างรวดเร็วจากธุรกิจ   การค้า นอกจากนี้ยังมีอาหารและภาษาที่เป็นเอกลักษณ์ของมณฑลนี้ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองพันหยี ขึ้นเขาเหลียนฮัวซาน (ภูเขาดอกบัว) ตั้งอยู่ที่ทางทิศตะวันออกของเมืองพานหยู ซึ่งรายล้อมด้วยยอดเขาและหน้าผาสูงชัน นำท่าน นมัสการเจ้าแม่กวนอิม บนยอดเขาหลักมีเจดีย์เหลียนฮัวถ่า (เจดีย์ดอกบัว) ซึ่งสร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์หมิง สูง 50 เมตร ทรงแปดเหลี่ยมเก้าชั้นยืนเด่นตระหง่านอยู่บนเขา มีรูปหล่อเจ้าแม่กวนอิม สูง 41 เมตร หล่อด้วยทองเหลืองหนัก 120 ตัน และทองคำหนัก 180 ตำลึง โดยชาวจีนโพ้นทะเล หน่วยงานราชการและบุคคลชาวจีนทั่วไปร่วมแรงร่วมใจกันบริจาคเงินทอง และปัจจัยอื่นๆบรรจงสร้างขึ้นด้วยความศรัทธาอย่างแรงกล้าถือเป็นเจ้าแม่กวนอิมที่สูงที่สุดในโลก จากนั้นนำท่านเที่ยวชม วัดไทร 6 ต้น เป็นวัดเก่าแก่สร้างในปี ค.ศ. 537 สมัยราชวงศ์ถัง มีประวัติความเป็นมา 1,400 กว่าปี เจดีย์สร้างในเวลาเดียวกันเพื่อบรรลุพระสารีริกธาตุที่อัญเชิญมาจากกัมพูชา 1,400 ปีที่ผ่านมาเคยเปลี่ยนชื่อหลายครั้ง หลังจากถูกไฟไหม้สมัยต้นราชวงศ์ซ่ง ในศตวรรษที่ 10 ได้ทำการบูรณะอีกครั้งเมื่อ ค.ศ. 1900 และได้พบว่า เจดีย์นั้นสร้างบนขอบ 9 ขอบ ซึ่งคล้ายกับเทคโนโลยีตอกเสาเข็มในปัจจุบัน เนื่องด้วยเจดีย์นี้มีสีสวยสดงดงามแตกต่างจากเจดีย์อื่นๆ ชาวเมืองกวางเจาเรียกเจดีย์นี้ว่า “ เจดีย์ดอกไม้ ” หลังเจดีย์เป็นวิหารใหญ่ มีพระพุทธรูป 3 องค์ สร้างในสมัยราชวงศ์ชิง ในรัชกาลคังซี สูง 6 เมตร คือ องค์อดีต ปัจจุบันและอนาคต ด้านขวามือประตูกำแพงเข้าไปเป็นวิหารไทย มีพระพุทธรูปไทยซึ่งทางกระทรวงศึกษาธิการของไทยมอบให้ เพื่อชาวจีนได้บูชาเมื่อปีค.ศ. 1985 แสดงถึงมิตรภาพ พุทธสมาคมและพุทธศาสนิกชนระหว่างไทย-จีน จากนั้นนำท่านแวะชม โรงงานผลิตผ้าไหม ของจีน ชมวิธีการนำเส้นไหมออกมาผลิตเป็นสินค้าทั้งใช้เครื่องจักร และแรงงานคน ชมการดึงใยไหมรังแฝด (แปลกแต่จริง) เพื่อมาทำใส้นวมผ้าห่มไหม ซึ่งเหมาะกับการซื้อเป็นทั้งของฝากและใช้เอง

ค่ำ                           ä รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

  พักที่ ROSEDALE HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่สี่                                         บ้านตระกูลเฉิน – เมืองโบราณลีวาน – ช้อปปิ้งย่าน ถนนซั่งเซี่ยจิ่ว

เช้า                                           รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเที่ยวชม บ้านตระกูลเฉิน ซึ่งเป็นบ้านพักที่สร้างมาตั้งแต่สมัยราชวงค์ชิง ในค.ศ. 1890 – 1894 ริเริ่มโดยเฉินฮุ่ยหลาน   เฉินซีหลานและเฉิงเจียงหลิง ในการเรี่ยไรทุนทรัพย์ก่อสร้างจากคนในตระกูลเฉินรวม 72 ครอบครัว ลักษณะอาคารเหมือนศาลเจ้าจีนตามแบบสถาปัตยกรรมจีนตอนใต้ ประกอบด้วยอาคารน้อยใหญ่ 19 อาคาร ซึ่งใช้ไม้เชื่อมต่อกันแทนตะปู การประดับตกแต่งอาคารทั้งหมดถือได้ว่าเป็นการรวบรวมแบบอย่างศิลปกรรมของมณฑลกวางตุ้ง คือ มีทั้งการสลักอิฐ สลักไม้ ประดับกระเบื้อง ปัจจุบันกลายเป็นพิพิธภัณฑ์ที่ได้รวมสิ่งต่างๆที่ สะท้อนให้เห็นถึงวัฒนธรรมมณฑลกวางตุ้งมากพอสมควร เป็นบ้านที่สวยงาม ได้รับการรับรองจากองค์การการท่องเที่ยวว่าเป็นบ้านที่สวยที่สุดด้วย จากนั้นนำท่านชม หยกจีน ของล้ำค่าของปักกิ่งที่ขึ้นชื่อ ซึ่งชาวจีนมีความเชื่อว่าหยกคือ สัญลักษณ์ของความดีงาม สติปัญญา และความยุติธรรมรวมไปถึงลัทธิขงจื๊อยังให้ความหมายของหยกในแง่ของสัญญาลักษณ์แห่งปัญญา ความเห็นอกเห็นใจ ความพอประมาณ และความกล้าหาญ ซึ่งหากใครได้ครอบครองหยกจะพบความสุขความเจริญรุ่งเรือง ความร่ำรวย ความมีโชค รวมถึงทำให้อายุยืนอีกด้วยให้ท่านได้เลือกชมหยกที่ได้ผ่านการเจียระไนมาเป็นเครื่องประดับนำโชค อาทิเช่น กำไลหยก แหวนหยก หรือ เผ่เย้า ให้ท่านได้เลือกซื้อเป็นของขวัญของฝาก

เที่ยง                       รับประทานกลางวัน ณ ภัตตาคาร  

บ่าย                        นำท่านเดินทางสู่  เมืองโบราณลีวาน เขตลี่วานเป็นตัวเมืองเก่าของเมืองกวางโจว ชื่อของ “ลี่วาน” มาจากชื่อคลองที่ไหล  ผ่านคือ คลองลิ้นจี่ หรือคนพื้นที่เรียกว่า คลองลี่วาน ความเป็นมาของเมือง เมื่อปี 2553 รัฐบาลกวางโจวได้เปิดตัวสวนสาธารณะคลองลี่วานที่มีเอกลักษณ์ เมืองเก่าของกวางโจวและแสดงวัฒนธรรมภาคใต้ของจีน ซึ่งในปีนั้น เมืองกวางโจวเป็นเจ้าภาพจัดงาน เอเชี่ยนเกมส์ คลองลี่วานจึงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่ได้รับความนิยมจากชาวจีนและชาวต่างชาติ ที่มาร่วมงานเอเชี่ยนเกมส์ด้วย จากนั้นนำท่านสู่แหล่งช้อปปิ้งย่าน ถนนซั่งเซี่ยจิ่ว ซึ่งเป็นถนนที่ปิดไม่ให้รถสัญจรไปมา เพื่อเปิดให้ ประชาชนได้เดินช้อปปิ้งอย่างอิสระ และเป็นที่นิยมมากที่สุดของนครกวางเจา

ค่ำ                              รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

 สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่สนามบิน เพื่อเช็คอินล่วงหน้า 3ชม.

22.25 น.              อำลากวางเจา โดยสายการบิน KENYA AIRWAYS  เที่ยวบินที่ KQ 887 Q

00.20 น.               เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมรับความประทับใจไปแสนนาน        

ขอบคุณทุกท่านที่ใช้บริการ  

J    J  J  J  J  ซื่อสัตย์ จริงใจ ห่วงใย เน้นบริการ คืองานของเรา  J  J  J  J  J

 (*** กรุ๊ปออกเดินทางได้ตั้งแต่ 15 ท่านขึ้นไป ***)

 

หมายเหตุ : ตามนโยบายร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งเมืองจีน ทุกเมือง กำหนดให้มีการประชาสัมพันธ์สินค้าพื้นเมืองให้นักท่องเที่ยวทั่วไปได้รู้จักคือ จิวเวอร์รี่,หยก,ชา,ไหม ซึ่งจำเป็นต้องบรรจุในโปรแกรมทัวร์ด้วย เพราะมีผลกับราคาทัวร์  จึงเรียนให้กับนักท่องเที่ยวทุกท่านทราบว่าร้านทุกร้านจำเป็นต้องรบกวนทุกท่านแวะชมซึ่งจะใช้เวลาร้านละประมาณ 45-60 นาที ซื้อหรือไม่ซื้อขึ้นอยู่กับความพอใจของลูกค้าเป็นหลัก  ไม่มีการบังคับใดๆ ทั้งสิ้น

 

ข้อควรระวัง!!! ท่านใดที่ต้องออกตั๋วภายในประเทศ (เครื่องบิน,รถทัวร์, รถไฟ) กรุณาสอบถามที่เจ้าหน้าที่ก่อนทุกครั้ง

 

กำหนดการเดินทาง 30 กรกฎาคม – 2 สิงหาคม 2558

อัตราค่าบริการ  ผู้ใหญ่ (พักห้องคู่)                            ท่านละ                     19,888                 บาท

                            พักห้องเดี่ยวจ่ายเพิ่ม                         ท่านละ                     4,000                  บาท

 

หมายเหตุ               ราคาทัวร์นี้ ไม่แจกกระเป๋า / ไม่มีราคาเด็ก ซึ่งราคาทัวร์ดังกล่าวอาจเปลี่ยนแปลงได้เนื่องจากสภาวะน้ำมันโลกที่มีการปรับราคาสูงขึ้น ทำให้สายการบินอาจมีการปรับราคาภาษีน้ำมันขึ้นในอนาคต ซึ่งทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เก็บค่าภาษีน้ำมันเพิ่มตามความเป็นจริง

          บริษัทขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายการตามความเหมาะสมทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการเปลี่ยนแปลงของสายการบิน สภาพทางการเมือง ภัยทางธรรมชาติ แต่ยังคงจะรักษามาตรฐานการบริการและยึดถือผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ (ราคาดังกล่าวข้างต้นสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาวะค่าเงินบาทที่ไม่คงที่)

อัตราค่าบริการดังกล่าวรวม

E ค่าตั๋วเครื่องบินชั้นทัศนาจร ไป-กลับ ตามที่ระบุไว้ในรายการ

E ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามที่กำหนดไว้ในรายการ

E ค่าวีซ่าจีน เนื่องจากเป็นวีซ่าที่ทางบริษัทฮ่องกงทำให้ (วีซ่า 144 ชั่วโมง เข้าเฉพาะเขตสามเหลี่ยมเศรษฐกิจปากแม่น้ำจูเจียง มณฑลกวางตง) ไม่เสียค่าใช้จ่าย สำหรับผู้ที่มีวีซ่าจีนจะไม่สามารถขอค่าวีซ่าจีนคืนจากทางบริษัทฯ ได้ แต่ต้องแจ้งให้ทางบริษัทฯ ทราบตั้งแต่วันที่ทำการจอง ไม่เช่นนั้นทางด่านตรวจคนเข้าเมืองจะทำการยกเลิกวีซ่าจีนในเล่มของท่าน และท่านต้องทำการขอวีซ่าใหม่ที่หน้าด่าน โดยต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม 500 หยวน/ท่าน

E ค่าโรงแรมระดับมาตรฐาน (พักห้องละ 2 ท่าน) , อาหารและเครื่องดื่มทุกมื้อ ตามที่ระบุไว้ในรายการ

E ค่ายานพาหนะ และค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามที่ระบุไว้ในรายการ

E น้ำหนักสัมภาระท่านละไม่เกิน 32 กิโลกรัม 1 ใบ สัมภาระติดตัวขึ้นเครื่อได้ 1 ชิ้น ต่อท่าน น้ำหนักต้องไม่เกิน 12 กิโลกรัม , ค่าประกัน    

  วินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ

E ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ท่านละไม่เกิน 1,000,000 บาท (ค่ารักษาพยาบาล 500,000 บาท) คุ้มครองผู้เอาประกันที่มีอายุตั้งแต่ 1 เดือนขึ้นไป และผู้เอาประกันอายุระหว่าง 1 เดือน ถึง 15 ปี และผู้ที่มีอายุสูงกว่า 70 ปี ขึ้นไป ค่าชดเชยทั้งหลายตามกรรมธรรม์จะลดลงเหลือเพียงครึ่งหนึ่งของค่าชดเชยที่ระบุไว้ในกรรมธรรม์ ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต ทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จ และมีเอกสารรับรองทางการแพทย์ หรือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

การประกันไม่คุ้มครอง

กรณีที่เสียชีวิต หรือ เจ็บป่วยทางร่างกายด้วยโรคประจำตัว, การติดเชื้อ, ไวรัส, ไส้เลื่อน, ไส้ติ่ง, อาการที่เกี่ยวข้องกับการติดยา, โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์, การบาดเจ็บจากความเสียหายโดยเจตนา, การฆ่าตัวตาย, เสียสติ, ตกอยู่ภายใต้อำนาจของสุรายาเสพติด, บาดเจ็บจากการทะเลาะวิวาท การแท้งบุตร, การบาดเจ็บเนื่องมาจากอาชญากรรม, จลาจล, นัดหยุดงาน, การก่อการร้าย การยึดพาหนะ และ การปล้นอากาศยาน (Terrorism, Hijack, Skyjack) และ อื่นๆตามเงื่อนไขในกรมธรรม์

อัตราค่าบริการดังกล่าวไม่รวม

E ค่าหนังสือเดินทาง และเอกสารต่างด้าวต่างๆ

E ค่าวีซ่าเข้าฮ่องกง, เซินเจิ้น และกวางเจา สำหรับชาวต่างชาติ กรณีนี้กรุณาเช็คข้อมูล และค่าวีซ่ากับทางเจ้าหน้าที่ของบริษัททุกครั้ง

E ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น เครื่องดื่ม ค่าอาหาร ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด ฯลฯ

E ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)

E ค่าทิปไกด์ และ คนขับรถ  80  HKD ต่อคน(ลูกค้า) ในส่วนของหัวหน้าทัวร์ที่ดูแลคณะจากเมืองไทย ตามแต่ท่านจะเห็นสมควร (เด็กเก็บเท่าผู้ใหญ่)

E ค่าทิปกระเป๋าสำหรับพนักงานของโรงแรม

E ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 % ในกรณีที่ลูกค้าต้องการใบเสร็จรับเงินที่ถูกต้อง จะต้องบวกค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม และหัก ณ ที่จ่าย  จากยอดขายจริงทั้งหมดเท่านั้น และโปรดแจ้งทางบริษัทฯ จะออกให้ภายหลัง ขอสงวนสิทธิ์ออกใบเสร็จที่ถูกให้กับบริษัททัวร์เท่านั้น

เงื่อนไขการให้บริการ

           1. ในการจองครั้งแรก มัดจำท่านละ 10,000 บาท หรือทั้งหมด ส่วนที่เหลือชำระก่อนเดินทาง 15 วัน

            2. เนื่องจากราคานี้เป็นราคาโปรโมชั่น ตั๋วเครื่องบินต้องเดินทางตามวันที่ ที่ระบุบนหน้าตั๋วเท่านั้น จึงไม่สามารถยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงการเดินทางใดๆ ทั้งสิ้น ถ้ากรณียกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงการเดินทาง ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงิน  ทั้งหมดหรือบางส่วนให้กับท่าน

           3.  คณะทัวร์ครบ 10 ท่านออกเดินทาง (ไม่มีหัวหน้าทัวร์ แต่มีไกด์ท้องถิ่นพูดไทยรับที่ฮ่องกง) ครบ 15 ท่าน มีหัวหน้าทัวร์ไทยเดินทางไป-กลับ พร้อมกับคณะ

           4.  เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการ และเงินมัดจำคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น และทางบริษัทจะเรียกเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากท่านเป็นจำนวนเงิน 300 หยวน / คน / วัน

            5.กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯ และในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการเดินทาง  บริษัทฯ ของสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

            6.โรงแรมที่อยู่ในรายการเป็นการนำเสนอเท่านั้น เมื่อทำการจองอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงโรงแรมซึ่งจะอยู่ในระดับเดียวกันแต่อาจจะไม่ได้อยู่ในย่านเดียวกัน

           7. การยกเลิก

           7.1   ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วันขึ้นไป คืนเงินทั้งหมด

           7.2   ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15 วันขึ้นไป เก็บค่าใช้จ่าย ท่านละ 10,000 บาท

           7.3   ยกเลิกก่อนการเดินทาง 7 – 14 วัน เก็บค่าใช้จ่าย 50% ของราคาทัวร์

           7.4   ยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 1 – 6 วัน เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด 100 % ของราคาทัวร์

           7.5   ยกเว้นกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดหรือเทศกาลที่ต้องการันตีมัดจำกับสายการบิน หรือกรุ๊ปที่มีการการันตีค่ามัดจำที่พักโดยตรงหรือโดยการผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศและไม่อาจขอคืนเงินได้ รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น EXTRA FLIGHT และ CHARTER FLIGHT จะไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมดเนื่องจากค่าตั๋วเป็นการเหมาจ่ายในเที่ยวบินนั้นๆ

 

หมายเหตุ

1. จำนวนผู้เดินทางขั้นต่ำผู้ใหญ่ 15 ท่านขึ้นไป เที่ยวบิน, ราคา และรายการอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

2. บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้

3. รายการท่องเที่ยวสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ

4. บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติและอื่นๆที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯหรือค่าใช้จ่ายเพิ่ม เติมที่เกิดขึ้นทางตรงหรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย, การถูกทำร้าย, การสูญหาย, ความล่าช้า หรือจากอุบัติเหตุต่างๆ

5. ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นหากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อจลาจล หรือกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธ การเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทย และต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ

6. หากไม่สามารถไปเที่ยวในสถานที่ที่ระบุในโปรแกรมได้ อันเนื่องมาจากธรรมชาติ ความล่าช้า และความผิดพลาดจากทางสายการบิน จะไม่มีการคืนเงินใดๆทั้งสิ้น แต่ทั้งนี้ทางบริษัทฯจะจัดหารายการเที่ยวสถานที่อื่นๆมาให้ โดยขอสงวนสิทธิ์การจัดหานี้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

7.ราคานี้คิดตามราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน หากราคาตั๋วเครื่องบินปรับสูงขึ้น บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋วเครื่องบินตามสถานการณ์ดังกล่าว

8.  หนังสือเดินทางต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน (หมายเหตุ : หนังสือเดินทางต้องไม่มีการชำรุดใดๆ ทั้งสิ้น ถ้าเกิดการชำรุด

 เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้า-ออกเมือง จะปฏิเสธการขอออกนอกประเทศของท่านได้) และบริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น

9. ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่ทานอาหารบางมื้อ เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทางแล้ว

10. ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง

11. เนื่องจากตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ เมื่อออกตั๋วไปแล้วในกรณีที่ท่านไม่สามารถเดินทางพร้อมคณะไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม ตั๋วเครื่องบินไม่สามารถนำมาเลื่อนวันหรือคืนเงินได้

12. เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ

 

เอกสารที่ใช้สำหรับเดินทาง

1. หนังสือเดินทางที่มีอายุการใช้งานไม่ต่ำกว่า 6 เดือน (หมายเหตุ : หนังสือเดินทางต้องไม่มีการชำรุดใดๆ ทั้งสิ้น ถ้าเกิดการชำรุด

    เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้า-ออกเมือง จะปฏิเสธการขอออกนอกประเทศของท่านได้)

2.หนังสือเดินทางต้องมีหน้าว่าง สำหรับประทับตราวีซ่าและตราเข้า-ออก อย่างน้อย 2 หน้าเต็ม 

3. เอกสารประจำตัวของผู้เดินทาง เช่น บัตรประชาชน

4.กรณีผู้เดินทางมีอายุไม่ถึง 20 ปีบริบูรณ์เดินทางออกนอกประเทศ โดยบิดา, มารดาไม่ได้เดินทางไปด้วย ต้องมีหนังสือยินยอมจากบิดา, มารดา โดยไปยื่นคำขอหนังสือรับรองลายมือชื่อให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศที่อำเภอ หรือเขตที่บิดาและมารดามีชื่ออยู่ตามทะเบียนบ้าน ไว้แสดงต่อเจ้าหน้าที่ที่ด่านตรวจคนเข้า-ออก ประเทศ

5. ผู้ที่ประสงค์จะใช้หนังสือเดินทางราชการ หรือ ใช้บัตร APEC ในการเดินทางและยกเว้นการทำวีซ่าจีน ท่านจะต้องรับผิดชอบในการอนุญาตให้เข้า-ออกประเทศด้วยตนเอง เนื่องจากบริษัทฯ ไม่ทราบกฎกติกาในรายระเอียดการยกเว้นวีซ่า / ผู้ใช้บัตร APEC กรุณาดูแลบัตรของท่านเอง หากท่านทำบัตรหายในระหว่างเดินทาง ท่านอาจต้องตกค้างอยู่ประเทศจีนอย่างน้อย 2 สัปดาห์

6. กรณีหนังสือเดินทางชาวต่างชาติ

-ทางบริษัทฯ สามารถขอวีซ่าให้ได้ เฉพาะชาวต่างชาติที่ทำงานในประเทศไทย และมีใบอนุญาตการทำงานในประเทศไทยเท่านั้น

-หากไม่ได้ทำงานในประเทศไทย ผู้เดินทางต้องไปดำเนินการขอวีซ่าเข้าประเทศจีนด้วยตนเอง

-กรณีหนังสือเดินทางต่างด้าว (เล่มเหลือง) ผู้เดินทางต้องไปดำเนินการขอวีซ่าเข้าประเทศจีนด้วยตนเอง เนื่องจากผู้เดินทางจะต้องไปแสดงตนที่สถานทูตจีน

**การเตรียมเอกสารสำหรับยื่นวีซ่าจีน กรุณาสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่เป็นกรณีไป

ข้อควรระวัง!!

หนังสือเดินทางต่างชาติ กรุณาเช็คกับเจ้าหน้าที่ทุกครั้งว่าต้องทำการยื่นวีซ่าเข้าฮ่องกง และจีนหรือไม่

** ท่านสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ การท่องเที่ยวฮ่องกง โทร. 02-233-7377

                                                         สถานฑูตจีน  โทร. 02-247-8344/ 02-247-8351

พาสปอร์ต ควรมีอายุใช้งานเหลือเกิน 6 เดือน

มิฉะนั้นบริษัทจะไม่รับผิดชอบกรณี

ด่านตรวจคนเข้าเมืองปฏิเสธการเดินทางของท่าน

 

 

 

 

 

 

 

**ก่อนทำการจองทัวร์ทุกครั้ง กรุณาอ่านโปรแกรมอย่างละเอียดทุกหน้า และทุกบรรทัด เนื่องจากทางบริษัทฯ จะอิงตามรายละเอียดของโปรแกรมที่ขายเป็นหลัก**

view