สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

รัซเซีย 8 วัน ท่านละ 59,900 บาท กำหนดเดินทาง 8 – 15 / 15 – 22 /21 – 28 / 24 – 31 /27 – 3สค. / 29 – 5 สค. 2558

รัซเซีย 8 วัน ท่านละ 59,900 บาท กำหนดเดินทาง  8 – 15 / 15 – 22 /21 – 28 / 24 – 31 /27 – 3สค. / 29 – 5 สค. 2558

RUSSIA 8 DAYS

เยือนถิ่นมหาอำนาจโลก ล้ำค่าสถาปัตยกรรม

ตามรอยเสด็จพระพุทธเจ้าหลวง

วันแรก                           กรุงเทพฯ–สนามบินสุวรรณภูมิ                                                       

23.00 น.       คณะพร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 ประตู 9 แถว Tสายการบินเอมิเรตส์(EK) เจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับพร้อมบริการติดป้ายชื่อพร้อมริบบิ้นให้กับกระเป๋าทุกท่าน

 

วันที่สอง                        ดูไบ – มอสโคว์ –มหาวิหารเซนต์ซาเวียร์ – ถนนอารบัท          

01.35 น.       ออกเดินทางสู่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยสายการบินเอมิเรตส์เที่ยวบินที่EK385บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน

04.45 น.       ถึงสนามบินเมืองดูไบประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ แวะเปลี่ยนเครื่อง

09.35 น.       เดินทางสู่ มอสโคว์ โดยสายการบินเอมิเรตส์ เที่ยวบินที่ EK 133บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน

13.45 น.       ถึงสนามบินกรุงมอสโคว์ สหพันธรัฐรัสเซีย ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเรียบร้อยแล้วนำท่านชมมหาวิหารเซนต์ซาเวียร์ ซึ่งเป็นวิหารโดมทองที่ใหญ่ที่สุดในรัสเซีย ตั้งอยู่ใจกลางเมืองติดกับแม่น้ำมอสโคว์ รอบๆ วิหารจะมีภาพหล่อโลหะเป็นรูปนักรบโบราณกับกษัตริย์ที่สวยงามและเหมือนจริงนำท่านเดินทางสู่ถนนอารบัท เป็นถนนคนเดินห้ามรถผ่าน เป็นถนนศิลปินและแหล่งพบปะของผู้คนในเมือง เป็นทั้งย่านการค้าและแหล่งรวมวัยรุ่น ร้านค้าจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค ของที่ระลึกต่างๆ มีศิลปินมานั่งวาดรูป ทั้งรูปเหมือน ภาพขาว-ดำ ภาพสีต่างๆ และรูปล้อเลียน

ค่ำ                บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร นำท่านสู่ที่พักโรงแรม HOLIDAY INN HOTELหรือระดับเดียวกัน

 

วันที่สาม                        พระราชวังเครมลิน– พิพิธภัณฑ์อาร์เมอร์รี่–โบสถ์อัสสัมชัญ–ปืนใหญ่พระเจ้าซาร์–หอระฆังพระเจ้าอีวาน – ระฆังพระเจ้าซาร์–สแปร์โร่ฮิลล์–ละครสัตว์รัสเซี่ยนเซอร์คัส                    

เช้า               บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเข้าชมพระราชวังเครมลิน จุดกำเนิดแห่งประวัติศาสตร์รัสเซียที่มีอายุยาวนานกว่า 850 ปี ตั้งอยู่บนเนินสูงถึง 40 เมตร ริมแม่น้ำมอสโก ชมพิพิธภัณฑ์อาร์เมอร์รี่ เป็นพิพิธภัณฑ์ที่เก่าแก่ที่สุดของรัสเซีย ซึ่งเป็นที่เก็บสมบัติล้ำค่าของกษัตริย์รัสเซีย ทั้งเครื่องประดับที่ทำด้วยเพชร ทองคำ อุปกรณ์การสู้รบของกษัตริย์สมัยโบราณ ชุดฉลองพระองค์ของกษัตริย์และพระราชินี ชมโบสถ์อัสสัมชัญ เป็นโบสถ์ที่สำคัญใช้ในงานพิธีกรรมที่สำคัญ สร้างโดยสถาปนิกชาวอิตาเลียน ชมปืนใหญ่พระเจ้าซาร์ สร้างในสมัย ค.ศ.1586 เพื่อต้องการสร้างปืนใหญ่ที่สุดในโลกและยังไม่เคยมีการใช้ยิงเลย ทำด้วยบรอนซ์ และมีลูกกระสุน น้ำหนักลูกละประมาณ 1 ตัน นับว่าเป็นของสะสมในยุคนั้น ชมหอระฆังพระเจ้าอีวาน มีความสูง 81 เมตร ถือเป็นสิ่งก่อสร้างที่สูงที่สุดในยุคนั้น และได้ออกกฎหมายห้ามก่อสร้างสิ่งใดๆ สูงเกินหอระฆังนี้ ภายในหอระฆังมีระฆัง 21 ใบ ชมระฆังที่ใหญ่ที่สุดของเครมลิน เรียกว่าระฆังพระเจ้าซาร์ สร้างในสมัยพระนางแอนนาที่ทรงประสงค์จะสร้างระฆังใบใหญ่ที่สุดในโลกแต่เนื่องจากมีความผิดพลาดจึงทำให้ระฆังแตกออก

กลางวัน        บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร นำท่านเดินทางสู่สแปร์โร่ฮิลล์ หรือ เนินเขานกกระจอก หน้ามหาวิทยาลัยมอสโคว์ ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุดของรัสเซีย  ที่นี่จะเป็นจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นทัศนียภาพของกรุงมอสโก เช่น ตึกสูง 7 ตึกที่สร้างในสมัยของสตาลิน คือ ตึกที่ทำการของรัฐบาล 2 ตึก ตึกที่พักอาศัย 2 ตึก และตึกของมหาวิทยาลัยมอสโคว์ นอกจากนี้ยังมีแผงลอยขายของที่ระลึกในราคาถูกตั้งอยู่เป็นจำนวนมาก

ค่ำ                บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารชมการแสดงละครสัตว์ที่ขึ้นชื่อของรัสเซียรัสเซี่ยนเซอร์คัสเป็นการแสดงของสัตว์แสนรู้ที่ไม่ควรพลาด ผสมผสานกับการแสดงกายากรรมและมายากลอันน่าตื่นตาตื่นใจ

                   นำท่านสู่ที่พักโรงแรม HOLIDAY INN HOTELหรือระดับเดียวกัน

 

วันที่สี่                            สถานีรถไฟใต้ดิน–จัตุรัสแดง–มหาวิหารเซนต์บาซิล–หอนาฬิกาซาวิเออร์–ห้างสรรพสินค้ากุม–ล่องเรือแม่น้ำมอสโคว์           

เช้า               บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเที่ยวชมสถานีรถไฟใต้ดิน ใครมามอสโคว์จะต้องได้ลองนั่งรถไฟใต้ดินดูสักครั้งเพราะนอกจากจะมีสถานีรถไฟใต้ดินที่สวยที่สุดในโลกแล้วยังมีความลึกอีกต่างหาก รถไฟใต้ดินทำให้ผู้คนสามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้สะดวกกว่าบนถนนทั่วไปสถานีรถไฟใต้ดินเป็นสิ่งก่อสร้างที่ชาวรัสเซียสามารถอวดชาวต่างชาติให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ตลอดจนประวัติศาสตร์ความเป็นชาตินิยมและวัฒนธรรมประเพณีอันสวยงามอันเป็นเสน่ห์ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวมาเยี่ยมชมเนื่องจากการตกแต่งของแต่ละสถานีที่ต่างกันด้วยประติมากรรม โคมไฟระย้า เครื่องแก้ว และหินอ่อน

กลางวัน        บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร นำท่านสู่จัตุรัสแดง คำว่าสีแดงในความหมายรัสเซีย คือ สิ่งสวยงาม จัตุรัสแดงนี้เป็นลานกว้าง เป็นเวทีของเหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์ของรัสเซีย ไม่ว่าจะเป็นงานเฉลิมฉลองทางศาสนา การประท้วงทางการเมือง จัตุรัสแดงสร้างในสมัยคริสต์ศตวรรษที่ 17 ปัจจุบันใช้จัดงานในช่วงเทศกาลสำคัญๆ เช่น วันปีใหม่ วันชาติ วันแรงงาน และวันระลึกสงครามโลกครั้งที่ 2 ภายในบริเวณจัตุรัสแดงท่านจะได้ ชมมหาวิหารเซนต์บาซิล สร้างในสมัยพระเจ้าอีวานที่ 4 จอมโหด ศิลปะเป็นแบบรัสเซียโบราณประกอบด้วยยอดโดม 9 ยอด เพื่อเป็นอนุสรณ์มีชัยชนะเหนือพวกตาตาร์ (มองโกล) อย่างเด็ดขาด ใช้เป็นห้องสำหรับสวดมนต์ในสมัยคริสต์ศตวรรษที่ 15 หอนาฬิกาซาวิเออร์ ตั้งอยู่บนป้อมสปาสกายา สูง 67 เมตร บนยอดมีดาวแดง 5 แฉก ที่ทำมาจากทับทิมหนัก 20 ตัน ซึ่งพรรคคอมมิวนิสต์นำมาประดับไว้ลักษณะคล้ายหอบิ๊กเบนที่ลอนดอน ห้างสรรพสินค้ากุม สถาปัตยกรรมที่เก่าแก่ของเมือง เป็นห้างที่ใหญ่โตและสวยงาม จำหน่ายสินค้าอุปโภค เสื้อผ้า แบรนด์เนม เครื่องสำอาง น้ำหอม และสินค้าที่ระลึก มีร้านค้ากว่า 200 ร้าน

ค่ำ                บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร ***จากนั้นนำคณะล่องเรือแม่น้ำมอสโคว์ สัมผัสบรรยากาศยามค่ำคืนของเมืองหลวงมอสโคว์ ที่มีการตกแต่งไฟ ตามอาคาร สถานที่สำคัญอย่างสวยงาม***นำท่านสู่ที่พักโรงแรม HOLIDAY INN HOTELหรือระดับเดียวกัน

 

วันที่ห้า                          เมืองเซนต์ปีเตอร์เบิร์ก– โบสถ์หยดเลือด–พระราชวังฤดูหนาว               

เช้า               บริการอาหารเช้า เดินทางสู่สนามบิน

........น.          ออกเดินทางสู่เมืองเซนต์ปีเตอร์เบิร์กโดยสายการบิน....... เที่ยวบินที่..........

........น.          ถึงเมืองเซนต์ปีเตอร์เบิร์ก เมืองซึ่งเป็นจุดศูนย์กลางความเจริญที่เก่าแก่ที่สุด ได้รับการขนานนามว่าหน้าต่างของยุโรป เนื่องจากเป็นหนึ่งในเมืองที่แสนสวยงาม มีความเจริญทางด้านวัฒนธรรม เป็นศูนย์กลางทางตรรกศาสตร์ ประดุจเพชรน้ำเอกของทวีปยุโรปทางตอนเหนือ ปัจจุบันเมืองนี้เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายทั่วโลกว่าเป็นเมืองที่สวยงามและรุ่มรวยด้วยศิลปวัฒนธรรมดุจดังราชินีแห่งยุโรปเหนือ นำท่านผ่านชมโบสถ์หยดเลือด สร้างขึ้นบนบริเวณที่พระเจ้าอเล็กซานเดอร์ที่ 2 ถูกลอบปลงพระชนม์และพระเจ้าอเล็กซานเดอร์ที่ 3 ทรงสร้างโบสถ์ขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์แด่พระบิดา สถาปัตยกรรมมีลักษณะคล้ายวิหารเซนต์บาซิลที่กรุงมอสโคว์

กลางวัน        บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร นำท่านชมพระราชวังฤดูหนาว ซึ่งเป็นพระราชวังที่มีชื่อเสียงมากสร้างในสมัยของพระนางอลิซาเบธ โดยสถาปนิกที่มีชื่อเสียงชาวอิตาเลียนก่อสร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบบารอกและร็อกโคโคที่สร้างพระราชวังให้เป็นสัญลักษณ์ของความยิ่งใหญ่ของพระเจ้าซาร์ และความรุ่งโรจน์ของจักรวรรดิรัสเซีย ปัจจุบันเปิดเป็นพิพิธภัณฑ์ ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดของรัสเซียที่เปิดให้คนทั่วไปเข้าชมได้จัดแสดงสิ่งของต่างๆ ที่ทรงคุณค่าเกือบ 3 ล้านชิ้น และเป็นพิพิธภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศอีกด้วย

ค่ำ                บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร นำท่านสู่ที่พักโรงแรมPARK INN HOTEL หรือระดับเดียวกัน

 

วันที่หก                          ปีเตอร์ฮอฟ – ป้อมปีเตอร์แอนด์ปอล – กาล่าดินเนอร์พระราชวังนิโคลัส               

เช้า               บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่เมืองปีเตอร์ฮอฟ ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของอ่าวฟินแลนด์ ชมพระราชวังฤดูร้อนเปโตรควาเรสต์ซึ่งสร้างขึ้นในสมัยพระเจ้าปีเตอร์มหาราชด้วยสถาปัตยกรรมยุคทองตื่นตากับประติมากรรมที่วิจิตรพิสดารและอลังการยิ่งภายในพระราชวังส่วนภายนอกก็ดารดาษไปด้วยพฤกษานานาพันธุ์และสวนน้ำพุอันตระการตาอิสระให้ท่านเก็บภาพประทับใจไว้เป็นที่ระลึกตามอัธยาศัย

กลางวัน        บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร นำท่านชมป้อมปีเตอร์แอนด์ปอล เป็นสิ่งก่อสร้างแรกสุดของเมือง เป็นอนุสรณ์ชัยชนะสงครามเหนือสวีเดน ด้วยศิลปะบารอก เพื่อใช้เป็นป้อมปราการป้องกันข้าศึกรุกราน ส่วนตัววิหารปีเตอร์แอนด์ปอล เป็นที่เก็บพระศพของราชวงศ์โรมานอฟทุกพระองค์ ในอดีตเป็นสิ่งก่อสร้างที่สูงสุดของเมืองและห้ามสิ่งก่อสร้างใดสูงกว่า ภายในตกแต่งด้วยศิลปะบารอก

ค่ำ                บริการอาหารค่ำ กาล่าดินเนอร์ ภายในพระราชวังนิโคลัส เพื่อชมการแสดงพื้นเมืองของชาวรัสเซีย ท่านจะได้สัมผัสกับเสียงดนตรีและการร้องเพลง พร้อมการเต้นระบำที่สนุกสนานในแบบชนพื้นเมืองของรัสเซีย ช่วงพักครึ่งการแสดง เชิญทุกท่านลิ้มรสไข่ปลาคาร์เวียร์ พร้อมจิบแชมเปญและว้อดก้านำท่านสู่ที่พักโรงแรมPARK INN HOTEL หรือระดับ

 

 

วันที่เจ็ด                         พระราชวังแคทเธอรีน–มหาวิหารเซนต์ไอแซค–ดูไบ                                        

เช้า               บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำทุกท่านเดินทางสู่หมู่บ้านพระเจ้าซาร์ หรือหมู่บ้านปุชกิ้นสถานที่ประทับและพักอาศัยของเจ้านายชั้นสูง ไม่ว่าจะเป็น “อเล็กซานเดอร์ ปุชกิ้น” ยอดกวีเอกรัสเซีย นำท่านชมพระราชวังแคทเธอรีน ที่สวยงามแห่งหนึ่งในรัสเซีย มีห้องต่างๆ ให้ชมนับร้อย แต่ทุกท่านต้องไม่พลาดชมห้องอำพัน (แอมเบอร์รูม) เป็นสุดยอดงานศิลป์ยุคศตวรรษที่ 18 อันประมาณค่ามิได้ที่ช่างเยอรมันสร้างให้แก่ปราสาทของกษัตริย์ฟรีดริชที่ 1 แห่งปรัสเซียประกอบด้วยแผ่นไม้โอ๊กขนาดใหญ่หกชิ้นเนื้อที่ 100 ตารางเมตร ประดับอำพัน 6 ต้น พร้อมกระจกผนังและโมเสกอัญมณีมีค่าจากอิตาลีห้องอำพันถูกสร้างขึ้นใหม่ในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา ปัจจุบันราคาประเมินคร่าวๆมากกว่า 142 ล้านดอลล่าห์

กลางวัน        บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร นำท่านชมมหาวิหารเซนต์ไอแซค ได้ชื่อว่าเป็นมหาวิหารที่สวยงามที่สุด ต้นแบบของที่ทำการรัฐบาลกรุงวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา มีขนาดใหญ่เป็นที่ 3 รองจากมหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ที่กรุงโรม และมหาวิหารเซนต์ปอลที่กรุงลอนดอน สมควรแก่เวลานำท่านสู่สนามบิน

17.10น.        ออกเดินทางสู่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยสายการบินเอมิเรตส์เที่ยวบินที่ EK176บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน

 

วันที่แปด                        กรุงเทพฯ                                                                                               

00.15 น.       ถึงสนามบินเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ แวะเปลี่ยนเครื่อง

03.00 น.       เดินทางสู่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสายการบินเอมิเรตส์ เที่ยวบินที่ EK384

12.15 น.       ถึงสนามบินสุวรรณภูมิโดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจ

 

***ข้อกำหนดสายการบิน***

ผู้โดยสารสามารถโหลดกระเป๋าเดินทางน้ำหนักกระเป๋าต้องไม่เกิน 30 กิโลกรัม

ส่วนกระเป๋าถือติดตัวขึ้นเครื่อง [Carry-on Baggage] น้ำหนักกระเป๋าต้องไม่เกิน 7 กิโลกรัม

 

อัตราค่าบริการ    

ผู้ใหญ่                                              ท่านละ                59,900   บาท

เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี (ไม่มีเตียง)      ท่านละ                57,900   บาท

พักเดี่ยว                                           เพิ่มท่านละ          10,000   บาท

 

อัตรานี้รวม

-        ค่าตั๋วเครื่องบินชั้นทัศนาจรไป-กลับ โดยสายการบินเอมิเรตส์

-        ค่าตั๋วเครื่องบินภายใน มอสโคว์-เซนต์ปีเตอร์เบิร์ก

-        ค่าที่พัก (ห้องละ 2 – 3 ท่าน) ตามที่ระบุในรายการ

-        ค่าวีซ่าสำหรับชาวต่างชาติ

-        ค่ารถปรับอากาศ และบริการนำเที่ยวตามที่ระบุในรายการ

-        ค่าเข้าชมสถานที่ และค่าธรรมเนียมตามที่ระบุในรายการ

-        ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ

-        ค่าไกด์ท้องถิ่น(พูดภาษาอังกฤษ) ให้บริการนำเที่ยวตามรายการ

-        ค่าประกันภัยในการเดินทาง 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)

 

อัตรานี้ไม่รวม

-        ค่าน้ำหนักของกระเป๋าในกรณีเกินกว่าสายการบินกำหนดให้ 20 กิโลกรัมต่อหนึ่งคน

-        ค่าใช้จ่ายส่วนตัวต่าง ๆ นอกรายการ อาทิ ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด และค่าเครื่องดื่มในห้องพัก

-        ค่าทิปไกด์ท้องถิ่นและคนขับรถท้องถิ่น (ท่านละ 5 ยูเอสดอลล่าร์ / คน / วัน)

-        ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ไทย ตามแต่ท่านเห็นสมควร

 

เงื่อนไขในการจองทัวร์

  1. จองที่นั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 2 เดือน ก่อนการเดินทางพร้อมชำระเงินมัดจำท่านละ 20,000 บาท
  2. ส่วนที่เหลือชำระทันทีก่อนการเดินทางไม่น้อยกว่า 20 วัน จะถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติ
  3. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกการเดินทางก่อนล่วงหน้าในกรณีที่ผู้เดินไม่ถึง 30 ท่าน และทางบริษัทยินดีคืนเงินโดยหักเฉพาะค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นตามจริง
  4. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการ เมื่อเกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัย และไม่รับผิดชอบใดๆ ในกรณีที่สูญหาย สูญเสียหรือได้รับบาดเจ็บที่นอกเหนือความรับผิดชอบของหัวหน้าทัวร์ เช่นภัยธรรมชาติ ปัญหาการเมือง เป็นต้น
  5. เนื่องจากรายการทัวร์นี้เป็นแบบเหมาจ่ายเบ็ดเสร็จ หากท่านสละสิทธิ์การใช้บริการใดๆ หรือถูกปฏิเสธการเข้าประเทศไม่ว่ากรณีใดๆ ก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินในทุกกรณี
  6. เมื่อท่านได้ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านตัวแทนของบริษัทหรือชำระโดยตรงกับทางบริษัท จะถือว่าท่านรับทราบและยอบรับเงื่อนไขต่างๆ ของบริษัทฯที่ได้ระบุไว้โดยทั้งหมด

หมายเหตุ

  1. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกการเดินทางก่อนล่วงหน้าในกรณีที่ผู้เดินไม่ถึง 30 ท่าน และทางบริษัทยินดีคืนเงินโดยหักเฉพาะค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นตามจริง
  2. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการ เมื่อเกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัย และไม่รับผิดชอบใดๆ ในกรณีที่สูญหาย สูญเสียหรือได้รับบาดเจ็บที่นอกเหนือความรับผิดชอบของหัวหน้าทัวร์ เช่นภัยธรรมชาติ ปัญหาการเมือง เป็นต้น
  3. เนื่องจากรายการทัวร์นี้เป็นแบบเหมาจ่ายเบ็ดเสร็จ หากท่านสละสิทธิ์การใช้บริการใดๆ หรือถูกปฏิเสธการเข้าประเทศไม่ว่ากรณีใดๆ ก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินในทุกกรณี
  4. เมื่อท่านได้ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านตัวแทนของบริษัทหรือชำระโดยตรงกับทางบริษัท จะถือว่าท่านรับทราบและยอบรับเงื่อนไขต่างๆ ของบริษัทฯที่ได้ระบุไว้โดยทั้งหมด
view