สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

เกาหลีใต้ 2 เมืองดัง ปูซาน เชจู 4 วัน 2 คืน เดินทางช่วง 7 มิย - 20 กค 59 เริ่มต้นเพียง 10500 บาท พิเศษ วันที่ 8-11 กค ซื้อ 3 แถม 1 ฟรี

เกาหลีใต้ 2 เมืองดัง ปูซาน เชจู 4 วัน 2 คืน  เดินทางช่วง 7 มิย - 20 กค 59 เริ่มต้นเพียง  10500 บาท   พิเศษ วันที่ 8-11 กค ซื้อ 3 แถม 1 ฟรี

เกาหลีใต้ เที่ยว 2 เมืองดัง

ปูซาน เชจู 

4 DAYS 2 NIGHTS (7 JUN – 20 JUL 16)


โปรแกรมเดินทาง

วัดแฮดง ยงกุงซา  - ชายหาดแฮอุนแด  - ปูซานทาวเวอร์  - พิพิธภัณฑ์ภาพวาดสามมิติ+ศิลปะแกะสลักน้ำแข็ง  -

 ศูนย์เครื่องสำอางค์ - ซอพจิโกจิ  - พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ  - ยอดเขา ซองซาน อิลจุลบง  - ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง  - 

หมู่บ้านวัฒนธรรม "ซองอึบ"  - ร้านสมุนไพร  - ร้านละลายเงินวอน - ศูนย์โสม - ดาวทาวน์  - ล็อตเต้ ดิวตี้ ฟรี 

กำหนดการเดินทาง 7 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม  2559

 

ข้อแนะนำ  ถ้าต้องการนำของเหลวขึ้นเครื่องใส่กระเป๋าถือติดตัวจะต้องบรรจุในบรรจุภัณฑ์ และมีปริมาณไม่เกิน 100 มิลลิลิตรต่อชิ้น (รวมกันไม่เกิน 1 ลิตร) บรรจุภัณฑ์ดังกล่าว ควรใส่ในถุงที่โปร่งใสและสามารถเปิด-ปิดได้ด้วย ให้นำถุงขึ้นไปเพียงใบเดียวเท่านั้น การนำผลิตภัณฑ์ของสดที่ทำจากสัตว์ไม่ว่าเนื้อหมู เนื้อวัว ผัก ผลไม้สด ไม่อนุญาต ให้นำเข้าประเทศเพื่อป้องกันโรคต่างๆ เพราะหากศุลกากรตรวจพบจะต้องเสียค่าปรับ

 

 

19.30 – 21.30  น                     คณะเดินทางพร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริเวณชั้น 4 ชั้นผู้โดยสารขาออก เคาน์เตอร์สายการบิน  EASTAR JET // JEJU AIR  หน้าเคาน์เตอร์เช็คอิน ……. ใกล้ประตูทางเข้าหมายเลข …… โดยมีเจ้าหน้าที่จากบริษัทฯคอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวก ในเรื่องของเอกสาร

 

 

 

23.10 น.  ออกเดินทางสู่ประเทศเกาหลีใต้ โดยสายการบิน EASTAR JET เที่ยวบินที่ ZE922 

01.15 น.  ออกเดินทางสู่ประเทศเกาหลีใต้ โดยสายการบิน JEJU AIR เที่ยวบินที่ 7C 2252

 

*สายการบินมีการเปลียนแปลงได้ในระดับเทียบเท่ากัน

*สายการบิน LOW COST ไม่เสริฟอาหารบนเครื่อง น้ำหนักกระเป๋า 15 กิโลกรัม /ท่าน/1ชิ้น

 

 

06.35 – 08.30 น.                     เดินทางถึงสนามบินนานาชาติกิมแฮ  เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ (กรุณาปรับเวลาของท่านให้เร็วขึ้น 2 ชั่วโมง เพื่อให้ตรงกับเวลาท้องถิ่นของประเทศเกาหลีใต้) ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร ขอต้อนรับทุกท่านสู่เมืองปูซาน

เช้า           จากนั้นพาท่านนมัสการพระที่ วัดแฮดง ยงกุงซา (Haedong Yonggungsa Temple) เป็นวัดที่สร้างบนโขดหินริมชายหาดที่แตกต่างไปจากวัดส่วนใหญ่ในประเทศเกาหลี ที่มักจะสร้างอยู่ตามเชิงเขา วัดแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นโดยพระอาจารย์ Naong เมื่อปี 1376 ในช่วงรัชสมัยของกษัตริย์ Uwang แห่งราชวงศ์ Goryeo จากนั้นในปี 1970 ได้มีการบูรณะด้วยความพิถีพิถันเพื่อให้คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์และความงดงามแบบดั้งเดิม จาก

 

ประตูซุ้มมังกรสีทองอร่าม ลอดผ่านอุโมงค์ขนาดเล็ก ไปสู่ทางเดินบันไดหิน 108 ขั้น เป็นจุดชมวิวความงดงามของทะเล บริเวณวัดประดิษฐานพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์องค์สีดำ ตั้งตระหง่านอยู่บนโขดหิน ทางเดินเป็นสะพานที่ทอดยาวเข้าสู่บริเวณตัววัด ประกอบไปด้วยวิหารและศาลาเรียงรายลดหลั่นกันไปตามโขดหิน โดยบริเวณด้านหน้าของวิหารหลัก มีเจดีย์สูง 3 ชั้น และสิงโต 4 ตัว เป็นสัญลักษณ์ของความสนุก, ความโกรธ, ความเศร้า และความสุข นอกจากนี้ ภายในวัดประดิษฐาน เจ้าแม่กวนอิม, พระสังกัจจายน์องค์สีทองอร่าม, ศาลาราย วัดแห่งนี้เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของคนปูซาน เป็นสถานที่ที่เหล่าพุทธศาสนิกชนเกาหลี และผู้ที่นับถือศาสนาพุทธพากันมาอธิษฐานขอพรในวันสำคัญต่าง โดยเฉพาะวันขึ้นปีใหม่

จากนั้นพาท่านชม ชายหาดแฮอุนแด (Haeundae Beach) เปรียบเสมือน “ฮาวายเกาหลี” เป็นชายหาดที่สวยงามและมีชื่อเสียงที่สุดในประเทศเกาหลีใต้  คำว่า “แฮอุนแด  Haeundae” ถูกตั้งชื่อโดยนักปราชย์นามว่า ชอย ชี วอน (Choi Chi-Won) ในราชวงศ์ชิลลา ชายหาดมีความยาว 1.5 กิโลเมตร ครอบคลุมพื้นที่กว่า 58,400 ตารางเมตร และเป็นสถานที่สำหรับจัดกิจกรรมทางวัฒนธรรม และงานเทศกาลต่างๆ ตลอดทั้งปี หาดนี้เป็นหาดกว้างๆเม็ดทรายขาวละเอียด สะอาด ทิวทัศน์งดงาม เหมาะสำหรับเก็บรูปความประทับใจ นักท่องเที่ยวนิยมมาที่นี่ในช่วงฤดูร้อน 

กลางวัน พร้อมเสริฟด้วยเมนู “จิมดัก” ไก่อบซีอิ๊ว เป็นเมนูอาหารเกาหลีพื้นเมืองดั้งเดิม จิมดักจานใหญ่นี้ประกอบไปด้วย ไก่ชิ้นโต มันฝรั่ง วุ้นเส้นเกาหลีนี้ทำจากมันฝรั่งทำให้เหนียวนุ่มเป็นพิเศษ ผัดคลุกเคล้ากับซอสสูตร  เฉพาะ เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ  การรับประทานใช้กรรไกรตัดเส้นและไก่ให้เป็นชิ้นเล็กพอดีคำ รับรองต้องติดใจ

บ่าย         จากนั้นพาท่านชมวิวเมือง ณ ปูซานทาวเวอร์ (Busan Tower) ตั้งอยู่ใน สวนยองดูซาน (Yongdusan Park) เป็นอุทยานแห่งชาติ ตั้งอยู่บนเนินเขาใจกลางเมือง เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ หอคอยนี้สูงประมาณ 120 เมตร ถือเป็น Landmark สำคัญของเมือง สำหรับชั้นแรกของหอคอย เป็นบริเวณขายของที่ระลึก และงานหัตถกรรมแบบดั้งเดิมของเกาหลี เช่น  พวงกุญแจ, กระเป๋า, เครื่องปั้นดินเผา, ตุ๊กตา และอื่นๆอีกมากมายคนที่มาเที่ยวที่นี่ส่วนมากจะเป็นคู่รัก ทั้งชาวเกาหลีและนักท่องเที่ยวต่างชาติ คู่รักส่วนมากจะเตรียมกุญแจมาคล้องตรงที่ราวระเบียลรอบฐานของหอคอย  เพราะมีความเชื่อว่าคู่รักที่ได้มาคล้องกุญแจที่นี่จะรักกันยาวนานตลอดไป (ราคาไม่รวมค่ากุญแจ) ส่วนด้านบนสุดของหอคอยเป็นจุดสำหรับชมวิวทิวทัศน์ของเมืองปูซานแบบพาโนรามา 360 องศา

 

                                จากนั้นพาท่านเดินทางสู่สนามบินนานาชาติกิมแฮ เพื่อเดินทางไปสนามบินนานาชาติเชจู ด้วยเที่ยวบินในประเทศ  โดยสายการบิน EASTAR JET // JEJU AIR ฯลฯ (*สายการบินมีการเปลียนแปลงได้ในระดับเทียบเท่ากัน และ ไฟล์ทภายในเวลาตามความเหมาะสมของผู้จัดทำ) 

                นำท่านเดินทางเข้าสู่ SUMOKWON THEME PARK ท่านจะพบกับ ผลงานศิลปะแกะสลักน้ำแข็งกว่า 50 ชิ้น รวมอยู่ในที่เดียว พร้อมจัดแสดงในแบบที่ไม่ธรรมดา เน้นการจำลองเมืองที่ทุกอย่างกลายเป็นน้ำแข็ง สวยงาม ตระการตา ไม่ว่าคุณจะมาเที่ยวเกาหลีฤดูไหน ก็สามารถสัมผัสความหนาวเย็นกว่าลบ 5 องศา ได้ตลอด 365 วัน จากนั้นชม พิพิธภัณฑ์ศิลปะสามมิติ ท่านสามารถเข้าถึงผลงานศิลปะและกลายเป็นนักแสดงนำได้ อีกทั้งยังสามารถสร้างสรรค์งานศิลปะได้ด้วยตนเอง สนุกสนานไปกับการถ่ายภาพ 3 มิติ ที่สำคัญที่สุดขอแนะนำว่าควรจะพกกล้องถ่ายรูปและช่างภาพคู่ใจไปด้วย เพราะที่พิพิธภัณฑ์ภาพวาดสามมิติจะมีภาพวาดสวยๆ อลังการที่ดูแล้วแปลกตาให้เราได้ชม โดยส่วนใหญ่แล้วภาพวาดนั้นจะออกแบบมาให้ผู้ชมได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของภาพ เตรียมกล้องให้พร้อมและเตรียมท่าทางแอคติ้งแปลกๆ ฮาๆ ให้เข้ากับรูปภาพ เชื่อแน่ว่าจะต้องสนุกสนานเพลิดเพลินอย่างแน่นอน

                จากนั้นพาท่านเดินทางสู่ ศูนย์รวมเครื่องสำอางค์ Midam Cosmetic  ประเภทเวชสำอางค์ที่หมอศัลยกรรมเกาหลีร่วมออกแบบมากมาย เช่น ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า เครื่องสำอางค์ หลากหลายแบรนด์ และอื่นๆอีกมากมาย อาทิเช่น B2B ,Closee Dr.,Rojukiss ,etc นอกจากนี้ยังมีครีมที่โด่งดัง  อาทิเช่น ครีมเมือกหอยทาก , เซรั่มพิษงู , ครีมโบท็อก , Aloevera Gel . ครีมน้ำแตก ,      BB Cream , etc

เย็น          พร้อมเสริฟด้วยเมนู ชาบู ชาบู (Shabu Shabu) จะเป็นการนำผักหลากหลายชนิด เห็ดต่างๆ โอเด้ง เบคอนหมูรวมกันไว้ในหม้อ และจะเติมด้วยน้ำซุปร้อนๆ สูตรเฉพาะของแต่ละร้าน แล้วต้มจนเดือด ก่อนจะเริ่มรับประทาน ก็จะนำอุด้งลงต้มอีกครั้ง จะทานพร้อมกับข้าวสวย หรืออุด้งก็ได้ เมนูชาบูชาบู ถือได้ว่าเป็นรายการอาหารที่ขาดไม่ได้ในโปรแกรมทัวร์เกาหลี เพราะรสชาติของน้ำซุป ผักต่างๆในหม้อ ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของหลายท่าน หากท่านใดทานรสจัดหน่อย ก็สามารถขอน้ำจิ้มเกาหลี เติมเพิ่มรสชาติ

ที่พัก       SEA@HOTEL // RHUNJU HOTEL  ระดับ 3 ดาว หรือ เทียบเท่า

               

 

 

เช้า           รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม

พาทุกท่านชม ซอพจิโกจิ ตั้งอยู่ฝั่งตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะเจจู Seopji เป็นชื่อเก่าที่ใช้เรียกบริเวณแถวนี้ ส่วนคำว่า Koji เป็นคำภาษาถิ่นของเจจู หมายถึง อ่าวขนาดเล็ก ลักษณะเป็นทุ่งหญ้ากว้างติดทะเล รู้จักกันดีในฐานะที่เป็นสถานที่ถ่ายละครเกาหลีเรื่อง All In – (เทหน้าตักรักหมดใจ) บริเวณโดยรอบมีโบสถ์ ประภาคาร อาคาร และจากชายฝั่งจะสามารถมองเห็นความงามของโขดหินที่มีรูปร่างแปลกประหลาดผลุบโผล่ไปตามภูมิประเทศ จุดเด่นเฉพาะตัวคือ หินรูปร่างประหลาดที่ปรากฏให้เห็นตอนน้ำลง รวมถึงบริเวณฟินิกซ์ไอซ์แลนด์ที่ใช้ถ่ายทำซีรีย์เรื่องดัง Boys Over Flowers"

จากนั้นพาท่านเข้าชม AQUA PLANET พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ หรือ Aquarium ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย เป็นสถานที่อีกแห่งหนึ่งที่ไม่ควรพลาดเมื่อได้มาเยือนเกาะเชจู เพราะที่นี่เป็นทั้งศูนย์กลางการเรียนรู้ทางทะเล ความรู้เกี่ยวกับธรรมชาติและสิ่งมีชีวิตใต้ทะเลที่จัดแสดงได้น่าสนใจ และสวยงาม มีตู้ปลาจำนวนมากตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่มหึมาอลังการ ชวนตื่นตาตื่นใจในโลกใต้ท้องทะเล นอกจากนี้มีฉลามวาฬเป็นไฮไลท์ โชว์การให้อาหารปลาฉลามสุดระทึก ดินแดนแห่งนกเพนกวิน ชมการให้อาหารนกเพนกวินตัวน้อย ที่ต่างกรูกันมารับอาหารอย่างคึกคัก และปลากระเบนว่ายข้ามหัวไปมาทำให้คุณและครอบครัวหลงรักท้องทะเลโดยไม่รู้ตัว

จากนั้นนำท่านชม ยอดเขา ซองซาน อิลจุลบง หรือ SUNRISE PEAK เป็นภูเขาไฟที่ระเบิดขึ้นกลางทะเลและลาวาไหลรวมตัวกับเกาะเชจู  ปากปล่องภูเขาไฟที่มีลักษณะเหมือนมงกุฎ ไฮไลท์ของเกาะเชจูที่ใครๆต้องไปสัมผัส เป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกอยากมาสัมผัส และเป็นสถานที่โด่งดังได้รับการขึ้นทะเบียนมรดกโลก (UNESCO WORLD HERITAGE)ที่ผู้คนมาขอพรและชมพระอาทิตย์ขึ้น เป็นหนึ่งใน 1สถานที่สวยงามในเกาะเชจู และในจุดนี้เรา  ยังสามารถดื่มด่ำกับท้องฟ้าและน้ำทะเลสีคราม ทิวทัศน์ที่สวยงามโดยรอบของตัวเมืองเชจู ท่านสามารถเดินขึ้นไปเหยียบยังปากปล่องภูเขาไฟ ระหว่างทางท่านสามารถหยุดแวะพักชมวิวและถ่ายรูปจากมุมสูง แต่ละจุดชมวิวที่ท่านแวะพัก สามารถสัมผัสวิวทิวทัศน์และ

 

บรรยากาศที่แตกต่างกัน เมือขึ้นไปถึงด้านบนสุดท่านจะเห็นความกว้างใหญ่ของปล่องที่ดับตัวลงแล้วขนาดประมาณ 6 สนามฟุตบอล  และทัศนียภาพที่สวยงามอย่างแน่นอน

จากนั้นพาท่านเดินทางต่อที่ ร้านน้ำมันสนเข็มแดง มหัศจรรย์แห่งธรรมชาติ ผ่านผลงานการวิจัยมากมายจากมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล ประเทศเกาหลีใต้ มีสรรพคุณช่วยลดไขมันและน้ำตาลในกระแสเลือด ป้องกันการเกิดเส้นเลือด  ตีบ แตก ตัน และสามารถล้างสารพิษในร่างกาย เพื่อเพิ่มภูมิต้านทานและทำให้อายุยืนแบบชาวเกาหลี ซึ่งกำลังเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมจากคนในประเทศเกาหลีเป็นอย่างมาก

กลางวัน อาหารกลางวัน บริการท่านด้วย "แทจีพุลแบ็ก"  เป็นการนำเนื้อหมูหมักกับเครื่องปรุงรส  สูตรพิเศษ ก่อนนำไปผัดคลุกเคล้าพร้อมน้ำซุปลักษณะขลุกขลิก นักท่องเที่ยวนิยมรับประทานเพราะมีรสชาติออกหวานและเผ็ดเล็กน้อย  เมื่อสุกรับประทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆ หรือห่อด้วยผักสดพร้อมกิมจิใส่เข้าปากคำโตๆ สไตล์เกาหลี พร้อมเครื่องเคียงต่างๆ

บ่าย         จากนั้นพาท่านเยี่ยมชม หมู่บ้านวัฒนธรรม "ซองอึบ" ที่นี้ไม่ใช่เป็นแค่หมู่บ้านนิทรรศการธรรมดา แต่ยังเป็นหมู่บ้านโบราณอายุมากกว่า 300 ปี ที่ยังมีชาวบ้านอาศัยอยู่จริง เอกลักษณ์ของการสร้างบ้านที่นี่คือจะใช้ดินเหนียว ผสมกับมูลม้า เป็นตัวยึดก้อนหินและก้อนอิฐเข้าด้วยกันเป็น  ไหที่วางเรียงรายกันอยู่ตามบ้านเรือนที่นี่ไม่ใช่ไหกิมจิจะเป็น  ไหสำหรับหมัก "โอมีจา" หรือ แบล็คราสเบอร์รี่ ที่จะมีเฉพาะบนเกาะเชจูนี้ โดยชาวบ้านจะนำผลเบอรี่ป่ามาใส่ลงไปในไหพร้อมกับน้ำผึ้ง และหมักไว้สามปี ก่อนที่จะนำมารับประทานได้ รสชาติหวานอมเปรี้ยว และในสมัยก่อนก็เคยถูกใช้วินิจฉัยอาการเจ็บป่วย และรักษาอาการเจ็บคอ ไอเรื้อรัง ปัจจุบันนี้ก็เป็นสินค้าที่ผู้มาเยี่ยมเยือนมักจะซื้อกลับไปรับประทาน และซื้อเพื่อเป็นของฝาก    

                จากนั้นนำท่านชม ร้านสมุนไพร(Korea Herb) ใหม่ล่าสุดของเกาหลี โดยมีการจดลิขสิทธิ์เรียบร้อยแล้ว เป็นสมุนไพรเมล็ดฮอตเก  (ฮอตเกนามู) ทางการแพทย์เรียกว่า ผลไม้ทอง มีรสเปรี้ยว ดีสำหรับบุคคลที่ นิยมดื่มเหล้า ชา กาแฟ น้ำอัดลม ฯลฯ เมล็ดฮอตเก จะช่วยในการล้างสารพิษที่ตกค้างหรือไขมันที่สะสมอยู่ภายในผนังของตับหรือไต ช่วยให้ตับหรือไตของท่านแข็งแรงขึ้น ซึ่งยังส่งผลดีต่อสุขภาพร่างกายของท่านเอง

 

 

จากนั้นพาท่านเดินทางสู่ ร้านละลายเงินวอนหรือ Supermarket ที่นี่มีขนม  พื้นเมืองเกาหลีหลากชนิด อาทิเช่น ขนมข้าวพอง ช็อคโกแลตส้ม กิมจิ ส้มอบแห้ง มาม่า วุ้นเส้น รวมไปถึงของใช้ในครัวเรือน เช่น ตะเกียบ ถ้วยใส่ข้าว กะทะ ลูกบอลซักผ้า  เครื่องสำอางค์ชั้นนำ Etude , Skinfood  และของฝากของที่ระลึกมีให้ท่านได้เลือกซื้อมากมาย พร้อมทั้งมีบริการบรรจุกล่องตามเงื่อนไขของร้าน

เย็น          อาหารเย็น พร้อมเสริฟอาหารท่านด้วยเมนู “บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด” ให้ท่านได้อิ่มอร่อยกับอาหารหลากหลาย อาทิอาหารทะเลสดๆ ระดับเดอร์ลักซ์จากทะเลใต้ อาหารขึ้นชื่อของเกาหลี ซูชิ สลัดบาร์ เทมปุระ อาหารสไตล์นานาชาติ  ผลไม้ ขนมเค้ก ไอศครีม และอื่นๆอีกมากมายให้  ท่านได้เลือกลิ้มรส รวมไปถึงเครื่องดื่มต่างๆและพิเศษฟรีเบียร์ไม่อั้น

ที่พัก       SEA@HOTEL // RHUNJU HOTEL  ระดับ 3 ดาว หรือ เทียบเท่า

 

 

เช้า           รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม

จากนั้นนำท่านสู่ ศูนย์โสม (Ginseng Center) ศูนย์โสมแห่งนี้รัฐบาลรับรองคุณภาพว่าผลิตจากโสมที่อายุ 6 ปี ซึ่งถือว่าเป็นโสมที่มีคุณภาพดีที่สุด  ภายในจะมีเจ้าหน้าที่ให้ความรู้เกี่ยวกับต้นโสมและการปลูกโสม พร้อมอธิบายคุณสมบัติและผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากโสม ให้ท่านได้เลือกซื้อโสมที่มีคุณภาพดีที่สุดและราคาถูก กลับไปบำรุงร่างกายหรือฝากญาติผู้ใหญ่ที่ท่านรักและนับถือ

จากนั้นพาท่านเดินทางสู่สนามบินเจจู เพื่อเดินทางไปสนามบินนานาชาติกิมแฮ ด้วยเที่ยวบินในประเทศ  โดยสายการบิน EASTAR JET // JEJU AIR ฯลฯ (*สายการบินมีการเปลียนแปลงได้ในระดับเทียบเท่ากัน และ ไฟล์ทภายในเวลาตามความเหมาะสมของผู้จัดทำ) 

                จากนั้นพาท่านเดินทางสู่ ดาวทาวน์  แหล่งช้อปปิ้งสินค้าท้องถิ่น ชื่อดัง อาทิเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องสำอางค์ เครื่องประดับ NEW BALANCE , NIKE , ADIDAS สัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งที่เร้าใจที่สุดของคุณ (หมายเหตุ :ช็อปปิ้ง ดาวทาวน์เชจู / ดาวทาวน์ปูซาน ขึ้นอยู่กับไฟล์ทภายใน)

 

กลางวัน  พร้อมเสริฟด้วยเมนู พลุโกกิ ส่วนผสมของเมนูนี้ คือหมูหมักชิ้นบางๆ ผักต่างๆ เช่น กะหล่ำปลี ฟักทองอ่อน ถั่วงอก แครอท เห็ดและวุ้นเส้นมาต้มรวมกัน โดยสามารถทานได้ทั้งแบบแห้งและน้ำ เครื่องเคียงต่างๆ คือ ถั่วงอกดอง วุ้นเส้นปรุงรสสาหร่าย กิมจิ เสริฟพร้อมกับข้าวสวยร้อนๆ ท่านจะอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารนี้อย่างแน่นอน

บ่าย         จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษี ล๊อตเต้ ดิวตี้ฟรี (Lotte Duty Free Shop) ที่นี่มีสินค้าปลอดภาษีชั้นนำให้ท่านเลือกซื้อมากมายกว่า 500  ชนิด  น้ำหอม เสื้อผ้า เครื่องสำอางค์ กระเป๋า นาฬิกา เครื่องประดับ หลากหลายแบรนด์ดัง อาทิเช่น Dior ,Chanel , Prada ,Louis Vuitton ,MCM ,Rolex   ฯลฯ

 

17.30 น. เหิรฟ้ากลับสู่ประเทศไทย โดยสายการบิน EASTAR JET เที่ยวบินที่ ZE921 พร้อมความประทับใจ

 20.25 น. เหิรฟ้ากลับสู่ประเทศไทย โดยสายการบิน JEJU AIR  เที่ยวบินที่ 7C2251 พร้อมความประทับใจ

 

 

 

*สายการบินมีการเปลียนแปลงได้ในระดับเทียบเท่ากัน

*สายการบิน LOW COST ไม่เสริฟอาหารบนเครื่องน้ำหนักกระเป๋า 15 กิโลกรัม

21.30 – 00.05 น.  เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ และขอให้ท่านถึงบ้านอย่างปลอดภัย

                               **************************************************************

***กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯ และในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออกหรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการเดินทาง ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้นและขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัท***

 ในกรณีเกิดเหตุสุดวิสัยต่างๆ เช่น กรณีการล่าช้าของสายการบิน อุบัติเหตุ ภัยธรรมชาติ การนัดหยุดงาน การจราจรติดขัด หรือสิ่งของสูญหายตามสถานที่ต่างๆ ที่เกิดขึ้นอยู่เหนือการควบคุมของบริษัท และเจ้าหน้าที่ ที่จะส่งผลกระทบให้เสียเวลาในการท่องเที่ยวที่ระบุในโปรแกรม ผู้เดินทางไม่สามารถเรียกร้องค่าเสียหาย ว่าด้วยกรณีใดๆทั้งสิ้น ค่าเสียเวลา ค่าเสียโอกาส และค่าใช้จ่ายที่ลูกค้าและบริษัทจ่ายไปแล้ว

 

                                                                                                                   

อัตราค่าบริการ

พีเรียตเดินทาง

ผู้ใหญ่

เด็กไม่เสริมเตียง

พักเดี่ยวเพิ่ม

กรกฎาคม :  4-7 , 5-8 , 10-13 , 11-14 , 12-15

13,500.-/คน

4,900.-

กรกฎาคม :  6-9 , 9-12 , 13-16 , 19-22 , 20-23

13,900.-/คน

มิถุนายน :  7-10, 12-15, 13-16, 14-17, 19-22, 20-23, 21-24, 26-29 ,  27-30, 28-1 กรกฎาคม

กรกฎาคม :  3-6 ,7-10 , 8-11

14,500.-/คน

มิถุนายน :  8-11, 11-14, 15-18, 18-21, 22-25, 25-28, 29-2 กรกฎาคม

กรกฎาคม :  2-5

14,900.-/คน

มิถุนายน :  9-12, 10-13, 16-19, 17-20, 23-26, 24-27, 30-3 กรกฎาคม

กรกฎาคม :  1-4 , 14-17 , 18-21

15,500.-/คน

กรกฎาคม :   15-18 , 17-20

17,500.-/คน

กรกฎาคม :  16-19

18,500.-/คน

 

เงื่อนไขการให้บริการกรณีสำรองที่นั่ง

***ราคาโปรโมชั่นชำระเงินเต็มจำนวนเท่านั้น หลังได้รับ invoice ***  

***ราคาปกติชำระเงินมัดจำ***   ท่านละ 5,000 บาท

    กรุณาชำระมัดจำ ภายใน 3 วันทำการ หลังได้รับ invoice พร้อมแจ้งชื่อตามหนังสือเดินทาง และชำระทั้งหมดก่อนการเดินทาง30 วันหรือตามกำหนด Due date ระบุใน  Invoice**

 

ราคานี้รวม

-               ค่าตั๋วเครื่องบิน ตามที่ระบุในรายการ ไป-กลับพร้อมคณะ กรณีอยู่ต่อต้องเสียค่าเปลี่ยนแปลงตั๋ว

-               ค่าภาษีสนามบิน ทุกแห่งที่มี 

-                ค่าอาหารทุกมื้อ ตามที่ระบุในรายการ / ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ

-               ค่าที่พักระดับมาตรฐาน 3 คืน (พักห้องละ 2 ท่าน)

-                ค่ารถรับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ / ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระท่านละ 15 กก. /1ชิ้น

-               ค่าหัวหน้าทัวร์ผู้ชำนาญเส้นทาง นำท่านท่องเที่ยวตลอดรายการในต่างประเทศ

-               ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท  (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)

 

 

ราคานี้ไม่รวม

-               ค่าทิปคนขับรถ และไกด์ท้องถิ่นท่านละ 700 บาท หรือ 20,000 วอน ต่อท่านตลอดทริป

-               ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง, ค่าโทรศัพท์ส่วนตัว, ค่าซักรีด, มินิบาร์ในห้อง, รวมถึงค่าอาหาร และ เครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ (หากท่านต้องการสั่งเพิ่ม กรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์แล้วจ่ายเพิ่มเองต่างหาก)

-               ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% (ใบกรณีออกใบเสร็จเต็มรูปแบบ)

-               ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระ ที่หนักเกินสายการบินกำหนด (ปกติ 15 กก.)

-               ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ต ต่างด้าว กรุณาเตรียมเอกสารคือ 1) พาสปอร์ต 2) ใบประจำตัวคนต่างด้าว 3) ใบสำคัญถิ่นที่อยู่ 4) สำเนาทะเบียนบ้าน(ถ้ามี) 5) สมุดบัญชีเงินฝาก(ถ้ามี) 6) รูปถ่ายสี 2 นิ้ว 2 รูป แล้วทางบริษัทฯจะเป็นผู้ดำเนินการยื่นวีซ่าให้ท่าน โดยจ่ายค่าบริการต่างหาก (สำหรับหนังสือเดินทางต่างด้าว เจ้าของหนังสือเดินทางต้องทำเรื่องแจ้งเข้า-ออกด้วยตนเองก่อนจะยื่นวีซ่า)

-               ค่าอาหารที่ลูกค้ารับประทานทานนอกเหนือหรือเปลี่ยนแปลงจากที่โปรแกรมกำหนด หากลูกค้าไม่สามารถรับประทานอาหารที่ทางทัวร์จัดให้ กรุณาเตรียมอาหารสำเร็จรูปส่วนตัวสำรองมาด้วย

 

กรณียกเลิกการเดินทาง

-          ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30  วันขึ้นไป ยึดมัดจำ

-          ยกเลิกการเดินทางไม่ถึง 30  วัน ยึดเงินค่าทัวร์ทั้งหมด

 (ราคาโปรโมชั่นไม่สามารถยกเลิกการเดินทาง หรือเปลี่ยนแปลงวันเดินทางและผู้เดินทางได้ในทุกกรณี )   

ช่วงเทศกาลไม่สามารถยกเลิกการเดินทางหรือเปลี่ยนชื่อผู้เดินทางได้***

กรุ๊ปที่เดินทางต้องการันตีมัดจำกับสายการบิน หรือผ่านตัวแทนในประเทศ หรือต่างประเทศ รวมถึงเที่ยวบินพิเศษเช่น Charter Flight, Extra Flight  จะไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือ ค่าทัวร์ทั้งหมด

 

หมายเหตุ

-               จำนวนผู้เดินทาง ขั้นต่ำ ผู้ใหญ่ 25 ท่าน ขึ้นไป

-               ราคานี้เป็นราคาสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยหรือผู้ถือหนังสือเดินทางไทยเท่านั้น (นักท่องเที่ยวต่างประเทศชำระเพิ่มท่านละ 3,000 บาท)

-                เที่ยวบิน ราคาและรายการท่องเที่ยว สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ

-               สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินทั้งไปและกลับโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

-               หนังสือเดินทาง ต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน และบริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยว เท่านั้น (หากหนังสือเดินทางเหลือน้อยกว่า 6 เดือนทำให้ไม่สามารถเดินทางได้ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น)

-               ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นหากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อจลาจล ภัยธรรมชาติ หรือกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธ การเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้ง  จากไทย และต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ

 

-               ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่ทานอาหารบางมื้อ เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อนออก เดินทางแล้ว

-               ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจาก ความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง

-               ตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ กรณีที่ท่านไม่เดินทางพร้อมคณะไม่สามารถนำมาเลื่อนวันหรือคืนเงิน

-                เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไข ข้อตกลงต่างๆ ที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด

-               ถ้าลูกค้าไม่เข้าร้านค้าช้อปปิ้งตามที่โปรแกรมกำหนด ทางแลนด์ปรับเงินค่าเข้าร้านช็อปร้านละ 3,000 บาท

-               ห้องพัก (Double Bed // Twin Bed) เป็น  ON REQUEST) ขึ้นอยู่กับห้องว่าง ณ วันเข้าพัก และโรงแรมที่เข้าพัก ไม่สามารถ CONFIRM ให้ได้

-               ถ้าลูกค้ามีความประสงค์ขอแยกตัวจากทัวร์หรือการท่องเที่ยวกับคณะ ทางแลนด์ปรับเงินวันละ 5,000 บาท/ท่าน

-               ขอสงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าที่เดินทางท่องเที่ยว และไปกลับพร้อมกรุ๊ปเท่านั้น

 

                                          

 

view