สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ปูซาน เกาหลีใต้ 4 วัน 2 คืน เดินทาง 18 สิงหาคม - 30 พฤศจิกายน 59 โปรโมชั่นพิเศษ ลดเพิ่มจากราคาปกติ ท่านละ 3000 บาท เหลือราคาเริ่มต้นเพียง 8,500 บาท

ปูซาน เกาหลีใต้  4 วัน 2 คืน เดินทาง 18 สิงหาคม - 30 พฤศจิกายน 59  โปรโมชั่นพิเศษ ลดเพิ่มจากราคาปกติ ท่านละ 3000 บาท เหลือราคาเริ่มต้นเพียง 8,500 บาท

ปูซาน เกาหลีใต้

โปรแกรมเดินทาง 4 วัน 2 คืน


สะพานเดินทะเล Sky Walkway –สวนริมทะเล แทจงแด–ปูซานทาวเวอร์

ออยุคโด Oryukdo Island – ลอตเต้ เอ้าท์เล็ต – Nurimaru  APEC House

ศูนย์น้ำมันสน –วัดแฮดอง ยงกุงซา –หมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอน–ศูนย์โสม

ชายหาดแฮอุนแด- ตลาดพื้นเมืองแฮอุนแด –ร้านเครื่องสำอางค์-ศูนย์สมุนไพร

ซุปเปอร์มาร์เก็ต–Duty Free –ดาวทาวน์

กำหนดการเดินทาง  18 สิงหาคม – 30 พฤศจิกายน 2559


วันแรกของการเดินทาง        สนามบินสุวรรณภูมิ

 

19.30 – 21.30  น.               คณะเดินทางพร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริเวณชั้น 4 ชั้นผู้โดยสารขาออก เคาน์เตอร์สายการบิน  EASTAR JET // JEJU AIR  หน้าเคาน์เตอร์เช็คอิน ……. ใกล้ประตูทางเข้าหมายเลข …… โดยมีเจ้าหน้าที่จากบริษัทฯคอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวก ในเรื่องของเอกสาร

23.10 น.  ออกเดินทางสู่ประเทศเกาหลีใต้ โดยสายการบิน EASTAR JET เที่ยวบินที่ ZE922 

01.15 น.  ออกเดินทางสู่ประเทศเกาหลีใต้ โดยสายการบิน JEJU AIR เที่ยวบินที่ 7C 2252

*สายการบินมีการเปลียนแปลงได้ในระดับเทียบเท่ากัน

*สายการบิน LOW COST ไม่เสริฟอาหารบนเครื่อง น้ำหนักกระเป๋า 15 กิโลกรัม /ท่าน/1ชิ้น

 

 วัที่สองของการเดินทาง    ปูซาน - สะพานเดินทะเล Sky Walkway - สวนริมทะเล แทจงแด - ปูซานทาวเวอร์ - หมู่เกาะออยุคโด - Lotte Outlet

06.35 – 08.30 น.               เดินทางถึงสนามบินนานาชาติกิมแฮ  เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ (กรุณาปรับเวลาของท่านให้เร็วขึ้น 2 ชั่วโมง เพื่อให้ตรงกับเวลาท้องถิ่นของประเทศเกาหลีใต้) ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร ขอต้อนรับทุกท่านสู่เมืองปูซาน  

เช้า                          จากนั้นพาท่านชม สะพานเดินทะเล หรือ Sky Walkway  อยู่ในบริเวณของ ชายหาดซองโด (Songdo Beach) ซองโด (Songdo)นั้นแปลว่าเกาะสน เพราะชายหาดนี้มีป่าสนอยู่บริเวณปลายสุดของหาด สะพานเดินทะเล เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ ซึ่งถือว่าเป็นแลนด์มาร์คของหาดซองโดเลยทีเดียว ตัวสะพานยื่นออกไปในทะเลเปรียบเสมือนเราเดินอยู่บนทะเล สะพานทอดยาวยาวประมาณ 104 เมตร ในส่วนพื้นของสะพานสามารถมองเห็นน้ำทะเลผ่านกระจกนิรภัย สกายวอร์คจะมีลานหินใหญ่ๆ ให้ถ่ายรูปบรรยากาศและสองข้างทางมองเห็นวิวทิวทัศน์สวยงาม  นอกจากนี้ยังเป็นที่ถ่ายทำรายการ เช่น We Got Married ทำให้เป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับคนเกาหลี

 

 

 

 

จากนั้นพาท่านเข้าสู่  สวนแทจงแด (Taejongdae Park) ตั้งอยู่ที่เกาะยงโด ทางตะวันตกเฉียงใต้ของใจกลางเมือง สวนแทจงแดตั้งชื่อตามกษัตรย์ของเกาหลีชื่อ TaeJong Mu-Yeol ที่ชอบเดินทางมาที่นี่เพื่อยิงธนู มีขนาดพื้นที่ประมาณ 1,100 ไร่ประกอบไปด้วยต้นไม้สีเขียวอย่างต้นสน ดอกไม้นานาชนิด และหน้าผาหิน จุดชมวิวสูงสุดมีความสูงที่ 250 เมตร โดยจะมีทางเดินรอบเกาะจึงเป็นที่ออกกำลังกาย เดินเล่น กินลมชมวิว ปิคนิคของชาวเมืองปูซาน ภายในสวนแทจงแด ประกอบไปด้วย  Taejongsa Temple , Gumyeongsa Temple . ประภาคารยงโด(Yeongdo Lighthouse)เป็นจุดชมวิวที่สูงที่สุดของสวนแห่งนี้,ลานชมวิวแทจองแด(Taejongdae Observatory)เป็นอาคารรูปทรงกลมขนาดใหญ่ ที่เป็นจุดชมวิวที่สวยงาม,หน้าผาหินและชายหาดที่เป็นหินกรวดที่เป็นสัญญลักษณ์หนึ่งของสวนแห่งนี้ ภายในสวนแทจงแดงจะมีการบริการโดยรถนำเที่ยวของอุทยาน “Danubi Train” แวะจอดตามสถานีให้ท่านได้ลงไปสัมผัสกับบรรยากาศ ความสวยงามของทะเล และหน้าผาสูงชัน เรียกว่ามาที่นี่ที่เดียวก็อิ่มเอมความประทับใจไปทั้งวันเลยทีเดียว

กลางวัน  อาหารกลางวัน พร้อมเสริฟด้วยเมนู พลุโกกิ ส่วนผสมของเมนูนี้ คือหมูหมักชิ้นบาง ๆ ผักต่าง ๆ เช่น กะหล่ำปลี ฟักทองอ่อน ถั่วงอก แครอท เห็ดและวุ้นเส้นมาต้มรวมกัน โดยสามารถทานได้ทั้งแบบแห้งและน้ำ เครื่องเคียงต่าง ๆ คือ ถั่วงอกดอง วุ้นเส้นปรุงรสสาหร่าย กิมจิ เสริฟพร้อมกับข้าวสวยร้อนๆ ท่านจะอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารนี้อย่างแน่นอน

บ่าย                   จากนั้นพาท่านชมวิวเมือง ณ ปูซานทาวเวอร์ (Busan Tower) ตั้งอยู่ใน สวนยองดูซาน (Yongdusan Park) เป็นอุทยานแห่งชาติ ตั้งอยู่บนเนินเขาใจกลางเมือง เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ หอคอยนี้สูงประมาณ 120 เมตร ถือเป็น Landmark สำคัญของเมือง สำหรับชั้นแรกของหอคอย เป็นบริเวณขายของที่ระลึก และงานหัตถกรรมแบบดั้งเดิมของเกาหลี เช่น  พวงกุญแจ, เครื่องปั้นดินเผา, ตุ๊กตา และอื่นๆอีกมากมายคนที่มาเที่ยวที่นี่ส่วนมากจะเป็นคู่รัก ทั้งชาวเกาหลีและนักท่องเที่ยวต่างชาติ คู่รักส่วนมากจะเตรียมกุญแจมาคล้องตรงที่ราวระเบียงรอบฐานของหอคอย  เพราะมีความเชื่อว่าคู่รักที่ได้มาคล้องกุญแจที่นี่จะรักกันยาวนานตลอดไป (ราคาไม่รวมค่ากุญแจ) ส่วนด้านบนสุดของหอคอยเป็นจุดสำหรับชมวิวทิวทัศน์ของเมืองปูซานแบบพาโนราม่า 360 องศา

 

 

 

 

 

 

จากนั้นนำท่านชมวิว Oryukdo Sunrise Park หรือ จุดชมวิว หมู่เกาะออยุคโด  หมู่เกาะออยุคโดเรียงตัวกันออกจากฝั่งไปทางตอนใต้ของเมืองปูซาน สามารถมองเห็นได้ชัดเจนจากแผ่นดิน บางครั้งจะเห็นว่ามี 5 เกาะ บางครั้งจะเห็น 6 เกาะ ขึ้นอยู่กับน้ำขึ้นน้ำลง ทำให้ได้ชื่อว่า ออยุคโด ที่แปลว่า 5 6 เกาะ เป็นเกาะที่เป็นหินทั้งหมดเป็นหนึ่งในอนุสรณ์ของชาติ มีเพียงเกาะเดียวที่ใหญ่ที่สุดที่มีคนอยู่อาศัย และมีประภาคารตั้งอยู่ ประกอบไปด้วยเกาะ Usakdo, Surido, Gonggotdo, Guldo และเกาะ Deungdaedo ที่มีประภาคารอยู่ นอกจากนี้มีทางเดินลอยฟ้า ออยุคโด สร้างจากหน้าผายื่นออกไปในทะเล ยาวประมาณ 35 เมตร มีพื้นที่ทำด้วยกระจกหนา 50 mm เคลือบด้วยสารกันกระสุนเพื่อเพิ่มความปลอดภัยเข็งแรง อยู่ตรงแนวที่เป็นเส้นแบ่งระหว่างทะเลตะวันออกและทะเลใต้ของเกาหลี สามารถชมพระอาทิตย์ขึ้นได้ ที่นี่เป็นอีกหนึ่งจุดชมวิวที่มีชื่อเสียงของเมืองปูซาน (ชมทางเดินลอยฟ้า ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ)       

จากนั้นพาท่านช็อปปิ้ง "ล็อตเต้ เอาท์เลท"(Lotte Outlet) นับว่าเป็น outlet mall ที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ของเกาหลีแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นศูนย์รวมของสินค้าหลากหลายแบรนด์ที่ส่งตรงจากโรงงานผู้ผลิตแล้วนำมาขายในราคาพิเศษ สินค้าแบนเนมด์ลดราคากันมากกว่าห้าสิบเปอร์เซ็นต์ ให้ท่านได้เลือกชม เลือกซื้ออย่างมากมาย และที่นี่รับบัตรเครดิตท่านสามารถจับจ่ายได้อย่างสบายใจ  ตั้งแต่แบรนด์เนมหรู Paul Smith, Mulberry, Tag Heuer และ Kate Spade ไปจนถึงแบรนด์ขายปลีกยอดนิยม Bean Pole, Polo, MCM, Nike และ Adidas เป็นต้น

เย็น       อาหารเย็นพร้อมเสริฟด้วยเมนู แฮมุลทัง + ปลาย่าง!!  หรือ ซุปอาหารทะเลที่มีรสชาติจัดจ้าน ซึ่งเป็นอาหารดั้งเดิมยอดนิยมของเกาหลี และในหมู่นักท่องเที่ยวด้วย นำอาหารจำพวกอาหารทะเลลงในหม้อที่มีน้ำซุปรสจัด เช่น ปู  ปลาหมึก หอย กุ้ง พร้อมเครื่องต่าง ๆ เช่น ต้นกระเทียม ผักตามฤดู หัวหอม เต้าหู้ เป็นต้น รับประทานกับ กิมจิ เครื่องเคียงต่าง และข้าวสวยร้อนๆ อร่อยอย่างลงตัว พิเศษ! ปลาย่างสดๆ จากทะเลน้ำลึก หอม อร่อย และมีประโยชน์

ที่พัก      The Mark Haeundae  OR SMLระดับ 3 ดาว หรือ เทียบเท่า

 

 

 วันที่สามของการเดินทาง   Nurimaru Apec House - ร้านน้ำมันสนเข็มแดง - วัดแฮดอง ยงกุงซา - หมู่บ้านวัฒนธรรมคัมซอน - ศูนย์โสม - ชายหาดแฮอุนแด - ตลาดพื้นเมืองแฮอุนแด

เช้า        รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม

 

 

 

 

 

 

พาท่านแวะชม Nurimaru APEC House เคยเป็นสถานที่จัดการประชุม APEC  เมื่อปี 2005 คำว่า (Nuri) ในภาษาเกาหลีแปลว่า "โลก" ส่วนคำว่า (Maru) แปลว่า "การประชุมสุดยอด" และ APEC House ก็หมายถึง "บ้านที่สุดยอดผู้นำของโลกมารวมตัวกันเพื่อประชุมเอเปค" ที่นี่ตั้งอยู่บนเกาะทงแบค (Dongbaekseom) มีภูมิทัศน์ที่สวยงามตามธรรมชาติ รายล้อมด้วยดอกไม้และต้นสน เป็นอาคาร 3 ชั้น ผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ และสถาปัตยกรรมแบบดั้งเดิมของเกาหลี ที่คงความงดงามของธรรมชาติ และความทันสมัยที่ผสมผสานกันอย่างกลมกลืน ถูกจัดเป็นห้องประชุมที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ

ระเบียงของอาคารเป็นจุดชมวิวชมความงดงามของสะพานกวางฮันเดกโย “Gwangandaeyeo Bridge” เปรียบเสมือน “สะพานโกลเด้นท์เกท” นับเป็นสะพานที่สร้างข้ามทะเลที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลี มีความยาวประมาณ 7.4km  ถ่ายรูปเก็บความประทับใจได้ ณ จุดนี้ (หมายเหตุ :สถานที่ท่องเที่ยวบางแห่งขึ้นอยู่กับวันหยุดประจำ)

จากนั้นพาท่านเดินทางต่อที่ ร้านน้ำมันสนเข็มแดง มหัศจรรย์แห่งธรรมชาติ ผ่านผลงานการวิจัยมากมายจากมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล ประเทศเกาหลีใต้ มีสรรพคุณช่วยลดไขมันและน้ำตาลในกระแสเลือด ป้องกันการเกิดเส้นเลือด  ตีบ แตก ตัน และสามารถล้างสารพิษในร่างกาย เพื่อเพิ่มภูมิต้านทานและทำให้อายุยืนแบบชาวเกาหลี ซึ่งกำลังเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมจากคนในประเทศเกาหลีเป็นอย่างมาก

                        จากนั้นพาท่านนมัสการพระที่ วัดแฮดง ยงกุงซา (Haedong Yonggungsa Temple) เป็นวัดที่สร้างบนโขดหินริมชายหาดที่แตกต่างไปจากวัดส่วนใหญ่ในประเทศเกาหลี ที่มักจะสร้างอยู่ตามเชิงเขา วัดแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นโดยพระอาจารย์ Naong เมื่อปี 1376 ในช่วงรัชสมัยของกษัตริย์ Uwang แห่งราชวงศ์ Goryeo จากนั้นในปี 1970 ได้มีการบูรณะด้วยความพิถีพิถันเพื่อให้คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์และความงดงามแบบดั้งเดิม จากประตูซุ้มมังกรสีทองอร่าม ลอดผ่านอุโมงค์ขนาดเล็ก ไปสู่ทางเดินบันไดหิน 108 ขั้น เป็นจุดชมวิวความงดงามของทะเล บริเวณวัดประดิษฐานพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์องค์สีดำ ตั้งตระหง่านอยู่บนโขดหิน ทางเดินเป็นสะพานที่ทอดยาวเข้าสู่บริเวณตัววัด ประกอบไปด้วยวิหารและศาลาเรียงรายลดหลั่นกันไปตามโขดหิน โดยบริเวณด้านหน้าของวิหารหลัก มีเจดีย์สูง 3 ชั้น และสิงโต 4 ตัว เป็นสัญลักษณ์ของความสนุก, ความโกรธ, ความเศร้า และความสุข นอกจากนี้ ภายในวัดประดิษฐาน เจ้าแม่กวนอิม, พระสังกัจจายน์องค์สีทองอร่าม, ศาลาราย วัดแห่งนี้เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของคนปูซาน เป็นสถานที่ที่เหล่าพุทธศาสนิกชนเกาหลี

 

กลางวัน  อาหารกลางวันพร้อมเสริฟด้วยเมนู “จิมดัก” ไก่อบซีอิ๊ว เป็นเมนูอาหารเกาหลีพื้นเมืองดั้งเดิม จิมดักจานใหญ่นี้ประกอบไปด้วย ไก่ชิ้นโต มันฝรั่ง วุ้นเส้นเกาหลีนี้ทำจากมันฝรั่งทำให้เหนียวนุ่มเป็นพิเศษ ผัดคลุกเคล้ากับซอสสูตร  เฉพาะ เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ  การรับประทานใช้กรรไกรตัดเส้นและไก่ให้เป็นชิ้นเล็กพอดีคำ รับรองต้องติดใจ

 

 

 

 

                       

จากนั้นพาท่านสู่ หมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอน (Gamchoen Culture Village) หรือเรียกว่า “Korea’s Santorini (ซานโตรินี่เกาหลี)โดยชื่อเรียกนี้มาจากลักษณะอันโดดเด่นของหมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอน หมู่บ้านที่ตั้งอยู่บนเนินเขา เรียงตัวสลับกันไปมาสีสันสดใส ในอดีตหมู่บ้านนี้เคยเป็นที่อยู่อาศัยของของผู้ลี้ภัยสงครามเกาหลี จนในปี 2009 รัฐบาลเกาหลี ได้ส่งเสริมการท่องเที่ยวมีการพัฒนาปรับปรุงทัศนียภาพ ให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น โดยปรับเปลี่ยนหมู่บ้านคัมชอนให้มีสีสันโดดเด่นด้วยการทาสี วาดภาพ ตามกำแพงและตัวบ้าน ให้ดูสดใส น่ารัก บ้านเรือนหลายหลังเปลี่ยนเป็นสตูดิโอและแกลลอรี่บางจุดก็เป็นร้านขายสินค้า ทั้งสินค้าพื้นเมือง สินค้าสมัยใหม่ รวมไปถึงร้านกาแฟ และได้โด่งดังจากซีรี่ย์เรื่อง Running Man ที่มาถ่ายทำที่นี่ จึงทำให้หมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอนแห่งนี้เป็นที่รู้จักมีนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีและต่างประเทศมาเที่ยวกันมากขึ้น

จากนั้นนำท่านสู่ ศูนย์โสม (Ginseng Center) ศูนย์โสมแห่งนี้รัฐบาลรับรองคุณภาพว่าผลิตจากโสมที่อายุ 6 ปี ซึ่งถือว่าเป็นโสมที่มีคุณภาพดีที่สุด  ภายในจะมีเจ้าหน้าที่ให้ความรู้เกี่ยวกับต้นโสมและการปลูกโสม พร้อมอธิบายคุณสมบัติและผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากโสม ให้ท่านได้เลือกซื้อโสมที่มีคุณภาพดีที่สุดและราคาถูก กลับไปบำรุงร่างกายหรือฝากญาติผู้ใหญ่ที่ท่านรักและนับถือ

จากนั้นพาท่านชม ชายหาดแฮอุนแด (Haeundae Beach) เปรียบเสมือน “ฮาวายเกาหลี” เป็นชายหาดที่สวยงามและมีชื่อเสียงที่สุดในประเทศเกาหลีใต้  คำว่า “แฮอุนแด  Haeundae” ถูกตั้งชื่อโดยนักปราชย์นามว่า ชอย ชี วอน (Choi Chi-Won) ในราชวงศ์ชิลลา ชายหาดมีความยาว 1.5 กิโลเมตร ครอบคลุมพื้นที่กว่า 58,400 ตารางเมตร และเป็นสถานที่สำหรับจัดกิจกรรมทางวัฒนธรรม และงานเทศกาลต่างๆ ตลอดทั้งปี หาดนี้เป็นหาดกว้างๆเม็ดทรายขาวละเอียด สะอาด ทิวทัศน์งดงาม เหมาสำหรับเก็บรูปความประทับใจ นักท่องเที่ยวนิยมมาที่นี่ในช่วงฤดูร้อน

 

 

 

 

 

จากนั้นนำท่านสู่ Haeundae Market ตลาดสินค้าพื้นเมือง เรียกได้ว่าเป็นตลาดที่คึกคักไปด้วยนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ชอบวัฒนธรรมเกาหลีไม่เพียงแต่นักท่องเที่ยวเท่านั้นชาวเกาหลีเอง ภายในตลาดประกอบไปด้วย ผลไม้อาทิเช่น เชอร์รี่ ส้ม  อาหารทานเล่น เช่นโอเด้ง  เทปุระ ต๊อกโบกิ ปลาหมึกย่าง ไก่บาร์บีคิว นอกจากนี้ยังมีร้านค้าประเภทอาหารทะเลแห้ง เช่นปลาแห้ง ปลาหมึกแห้ง กุ้งแห้ง และกิมจิ ให้ท่านได้เลือกซื้อ

เย็น       รับประทานอาหารเย็น บริการท่านด้วย  เมนู คาลบิ ( Kalbi) อาหารเกาหลีแบบปิ้งย่างที่มีชื่อเสียงของเกาหลี เป็นการนำเนื้อหมูมาหมักกับเครื่องปรุงจนเนื้อนุ่ม แล้วจึงนำไปย่างบนแผ่นโลหะที่ถูกเผาจนร้อน ตอนย่างเนื้อนั้นจะย่างเป็นชิ้นโตพอสมควร พอใกล้สุกแล้วก็ต้องใช้กรรไกรตัดเป็นชิ้นพอดีคำ ทานกับเครื่องเคียงจำพวกผัก กระเทียม

ที่พัก      The Mark Haeundae  OR SML ระดับ 3 ดาว หรือ เทียบเท่า

 

วันที่สี่ของการเดินทาง  ร้านเครื่องสำอางค์ - ศูนย์สมุนไพร - ซุปเปอร์มาร์เก็ตละลายเงินวอน - ร้านสินค้าปลอดภาษี Duty Free - ช้อปปิ้งย่านดาวทาวน์เมืองปูซาน - สุวรรณภูมิ 

เช้า        รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม

จากนั้นพาท่านเดินทางสู่ ศูนย์รวมเครื่องสำอางค์ Midam Cosmetic  ประเภทเวชสำอางค์ที่หมอศัลยกรรมเกาหลีร่วมออกแบบมากมาย เช่น ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า เครื่องสำอางค์ หลากหลายแบรนด์ และอื่นๆอีกมากมาย อาทิเช่น B2B ,Closee Dr.,Rojukiss ,etc นอกจากนี้ยังมีครีมที่โด่งดัง  อาทิเช่น ครีมเมือกหอยทาก , เซรั่มพิษงู , ครีมโบท็อก , Aloevera Gel . ครีมน้ำแตก , BB Cream , etc

                        จากนั้นนำท่านชม ร้านสมุนไพร(Korea Herb) ใหม่ล่าสุดของเกาหลี โดยมีการจดลิขสิทธิ์เรียบร้อยแล้ว เป็นสมุนไพรเมล็ดฮอตเก  (ฮอตเกนามู) ทางการแพทย์เรียกว่า ผลไม้ทอง มีรสเปรี้ยว ดีสำหรับบุคคลที่ นิยมดื่มเหล้า ชา กาแฟ น้ำอัดลม ฯลฯ เมล็ดฮอตเก จะช่วยในการล้างสารพิษที่ตกค้างหรือไขมันที่สะสมอยู่ภายในผนังของตับหรือไต ช่วยให้ตับหรือไตของท่านแข็งแรงขึ้น ซึ่งยังส่งผลดีต่อสุขภาพร่างกายของท่านเอง

จากนั้นพาท่านเดินทางสู่ ร้านละลายเงินวอนหรือ Supermarket ที่นี่มีขนม  พื้นเมืองเกาหลีหลากชนิด อาทิเช่น ขนมข้าวพอง ช็อคโกแลตส้ม กิมจิ ส้มอบแห้ง มาม่า วุ้นเส้น รวมไปถึงของใช้ในครัวเรือน เช่น ตะเกียบ ถ้วยใส่ข้าว กะทะ ลูกบอลซักผ้า  เครื่องสำอางชั้นนำ Etude , Skinfood  และของฝากของที่ระลึกมีให้ท่านได้เลือกซื้อมากมาย พร้อมทั้งมีบริการบรรจุกล่องตามเงื่อนไขของร้าน

จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษี ดิวตี้ฟรี ( Duty Free Shop) ที่นี่มีสินค้าปลอดภาษีชั้นนำให้ท่านเลือกซื้อมากมายกว่า 500  ชนิด  น้ำหอม เสื้อผ้า เครื่องสำอาง กระเป๋า นาฬิกา เครื่องประดับ หลากหลาย     แบรนด์ดัง อาทิเช่น Dior ,Chanel , Prada ,Louis Vuitton ,MCM ,Rolex   ฯลฯ

กลางวัน พร้อมเสริฟด้วยเมนู ชาบู ชาบู (Shabu Shabu) จะเป็นการนำผักหลากหลายชนิด เห็ดต่างๆ โอเด้ง เบคอนหมูรวมกันไว้ในหม้อ และจะเติมด้วยน้ำซุปร้อนๆ สูตรเฉพาะของแต่ละร้าน แล้วต้มจนเดือด ก่อนจะเริ่มรับประทาน ก็จะนำอุด้งลงต้มอีกครั้ง จะทานพร้อมกับข้าวสวย หรืออุด้งก็ได้ เมนูชาบูชาบู ถือได้ว่าเป็นรายการอาหารที่ขาดไม่ได้ในโปรแกรมทัวร์เกาหลี เพราะรสชาติของน้ำซุป ผักต่างๆในหม้อ ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของหลายท่าน หากท่านใดทานรสจัดหน่อย ก็สามารถขอน้ำจิ้มเกาหลี เติมเพิ่มรสชาติ

บ่าย       จากนั้นพาท่านเดินทางสู่ ดาวทาวน์  แหล่งช้อปปิ้งสินค้าท้องถิ่น ชื่อดัง อาทิเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องสำอางเครื่องประดับ NEW BALANCE , NIKE , ADIDAS สัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งที่เร้าใจที่สุดของคุณ

17.30 น. เหิรฟ้ากลับสู่ประเทศไทย โดยสายการบิน EASTAR JET เที่ยวบินที่ ZE921 พร้อมความประทับใจ

 20.25 น. เหิรฟ้ากลับสู่ประเทศไทย โดยสายการบิน JEJU AIR  เที่ยวบินที่ 7C2251 พร้อมความประทับใจ

*สายการบินมีการเปลียนแปลงได้ในระดับเทียบเท่ากัน

*สายการบิน LOW COST ไม่เสริฟอาหารบนเครื่องน้ำหนักกระเป๋า 15 กิโลกรัม

21.30 – 00.05 น.  เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ และขอให้ท่านถึงบ้านอย่างปลอดภัย

                               *************************************************************************

 

**กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯ และในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออกหรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการเดินทาง ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้นและขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัท*** ในกรณีเกิดเหตุสุดวิสัยต่างๆ เช่น กรณีการล่าช้าของสายการบิน อุบัติเหตุ ภัยธรรมชาติ การนัดหยุดงาน การจราจรติดขัด หรือสิ่งของสูญหายตามสถานที่ต่างๆ ที่เกิดขึ้นอยู่เหนือการควบคุมของบริษัท และเจ้าหน้าที่ ที่จะส่งผลกระทบให้เสียเวลาในการท่องเที่ยวที่ระบุในโปรแกรม ผู้เดินทางไม่สามารถเรียกร้องค่าเสียหาย ว่าด้วยกรณีใดๆทั้งสิ้น ค่าเสียเวลา ค่าเสียโอกาส และค่าใช้จ่ายที่ลูกค้าและบริษัทจ่ายไปแล้ว

อัตราค่าบริการ

พีเรียตเดินทาง

ผู้ใหญ่

เด็กไม่เสริมเตียง

พักเดี่ยวเพิ่ม

สิงหาคม :   21-24 , 22-25 , 23-26 ,28-31 , 29-1 ก.ย. ,30-2 ก.ย.

11,500.-/คน

4,900.-

สิงหาคม : 20-23 , 24-27 , 27-30 , 31-3 ก.ย.

กันยายน 4-7 , 5-8 , 6-9 , 11-14 , 12-15 , 13-16 , 18-21 , 19-22 , 20-23  25-28 , 26-29 , 27-30

11,900.-/คน

สิงหาคม 18-21 , 19-22  ,25-28 , 26-29

กันยายน 3-6 , 7-10 , 10-13 , 14-17 , 17-20 , 21-24 , 24-27 , 28-1 ต.ค.

ตุลาคม   :  2-5 , 3-6 , 4-7

พฤศจิกายน : 1-4 , 6-9 , 7-10 , 8-11 , 13-16 , 14-17 , 15-18 , 20-23 ,    21-24 , 22-25 , 27-30 , 28-1 พ.ย. , 29-2 พ.ย.

12,500.-/คน

กันยายน 1-4 , 2-5 , 8-11 , 9-12 , 15-18 , 16-19 , 22-25 , 23-26 ,       29-2 ต.ค. , 30-3 ต.ค.

ตุลาคม   : 1-4 , 5-8 , 9-12 , 10-13 , 11-14 , 16-19 , 17-20 ,18-21 ,24-27 , 25-28 , 30-2 พ.ย. , 31-3 พ.ย.

พฤศจิกายน : 2-5,5-8 ,9-12 ,12-15 ,16-19 ,19-22 , 23-26 ,26-29 ,30-3 ธ.ค.

12,900.-/คน

ตุลาคม : 6-9  7-10 , 8-11 ,12-15 , 15-18 , 19-22 , 23-26 , 26-29 ,29-1พ.ย

พฤศจิกายน : 3-6 , 4-7 , 10-13 , 11-14, 17-20 ,18-22 ,24-27,25-28.

13,500.-/คน

ตุลาคม   : 13-16 , 14-17 , 22-25 , 27-30 , 28-31

13,900.-/คน

ตุลาคม   : 20-23

14,900.-/คน

ตุลาคม   : 21-24

16,900.-/คน

 




















โปรโมชั่นพิเศษ ลด 3000 บาม ยกเว้นช่วงวันที่ 20-23 และ 21-24 ตุลาคม  (ราคาลด 3000 บาท มีจำนวนจำกัด)

 

เงื่อนไขการให้บริการกรณีสำรองที่นั่ง

***ราคาโปรโมชั่นลด 3000 บาท  ต้องชำระเงินเต็มจำนวนเท่านั้น หลังได้รับ invoice ***  

***ราคาปกติชำระเงินมัดจำ***   ท่านละ 5,000 บาท

   กรุณาชำระมัดจำ ภายใน 3 วันทำการ หลังได้รับ invoice พร้อมแจ้งชื่อตามหนังสือเดินทาง และชำระทั้งหมดก่อนการเดินทาง30 วันหรือตามกำหนด Due date ระบุใน  Invoice**

 

ราคานี้รวม

-           ค่าตั๋วเครื่องบิน ตามที่ระบุในรายการ ไป-กลับพร้อมคณะ กรณีอยู่ต่อต้องเสียค่าเปลี่ยนแปลงตั๋ว

-           ค่าภาษีสนามบิน ทุกแห่งที่มี 

-            ค่าอาหารทุกมื้อ ตามที่ระบุในรายการ / ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ

-           ค่าที่พักระดับมาตรฐาน 3 คืน (พักห้องละ 2 ท่าน)

-            ค่ารถรับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ / ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระท่านละ 15 กก. /1ชิ้น

-           ค่าหัวหน้าทัวร์ผู้ชำนาญเส้นทาง นำท่านท่องเที่ยวตลอดรายการในต่างประเทศ

-           ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท  (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)

 

ราคานี้ไม่รวม

-           ค่าทิปคนขับรถ และไกด์ท้องถิ่นท่านละ 700 บาท หรือ 20,000 วอน ต่อท่านตลอดทริป

-           ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง, ค่าโทรศัพท์ส่วนตัว, ค่าซักรีด, มินิบาร์ในห้อง, รวมถึงค่าอาหาร และ เครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ (หากท่านต้องการสั่งเพิ่ม กรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์แล้วจ่ายเพิ่มเองต่างหาก)

-           ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% (ใบกรณีออกใบเสร็จเต็มรูปแบบ)

-           ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระ ที่หนักเกินสายการบินกำหนด (ปกติ 15 กก.)

-           ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ต ต่างด้าว กรุณาเตรียมเอกสารคือ 1) พาสปอร์ต 2) ใบประจำตัวคนต่างด้าว 3) ใบสำคัญถิ่นที่อยู่ 4) สำเนาทะเบียนบ้าน(ถ้ามี) 5) สมุดบัญชีเงินฝาก(ถ้ามี) 6) รูปถ่ายสี 2 นิ้ว 2 รูป แล้วทางบริษัทฯจะเป็นผู้ดำเนินการยื่นวีซ่าให้ท่าน โดยจ่ายค่าบริการต่างหาก (สำหรับหนังสือเดินทางต่างด้าว เจ้าของหนังสือเดินทางต้องทำเรื่องแจ้งเข้า-ออกด้วยตนเองก่อนจะยื่นวีซ่า)

-           ค่าอาหารที่ลูกค้ารับประทานทานนอกเหนือหรือเปลี่ยนแปลงจากที่โปรแกรมกำหนด หากลูกค้าไม่สามารถรับประทานอาหารที่ทางทัวร์จัดให้ กรุณาเตรียมอาหารสำเร็จรูปส่วนตัวสำรองมาด้วย

 

กรณียกเลิกการเดินทาง

-          ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30  วันขึ้นไป ยึดมัดจำ

-          ยกเลิกการเดินทางไม่ถึง 30  วัน ยึดเงินค่าทัวร์ทั้งหมด

 (ราคาโปรโมชั่นไม่สามารถยกเลิกการเดินทาง หรือเปลี่ยนแปลงวันเดินทางและผู้เดินทางได้ในทุกกรณี )   

ช่วงเทศกาลไม่สามารถยกเลิกการเดินทางหรือเปลี่ยนชื่อผู้เดินทางได้***

กรุ๊ปที่เดินทางต้องการันตีมัดจำกับสายการบิน หรือผ่านตัวแทนในประเทศ หรือต่างประเทศ รวมถึงเที่ยวบินพิเศษเช่น Charter Flight, Extra Flight  จะไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือ ค่าทัวร์ทั้งหมด

 

 

 

 

 

หมายเหตุ

-           จำนวนผู้เดินทาง ขั้นต่ำ ผู้ใหญ่ 25 ท่าน ขึ้นไป

-           ราคานี้เป็นราคาสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยหรือผู้ถือหนังสือเดินทางไทยเท่านั้น (นักท่องเที่ยวต่างประเทศชำระเพิ่มท่านละ 3,000 บาท)

 

-            เที่ยวบิน ราคาและรายการท่องเที่ยว สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ

-           สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินทั้งไปและกลับโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

-           หนังสือเดินทาง ต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน และบริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยว เท่านั้น (หากหนังสือเดินทางเหลือน้อยกว่า 6 เดือนทำให้ไม่สามารถเดินทางได้ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น)

-           ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นหากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อจลาจล ภัยธรรมชาติ หรือกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธ การเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้ง  จากไทย และต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ

-           ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่ทานอาหารบางมื้อ เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อนออก เดินทางแล้ว

-           ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจาก ความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง

-           ตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ กรณีที่ท่านไม่เดินทางพร้อมคณะไม่สามารถนำมาเลื่อนวันหรือคืนเงิน

-            เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไข ข้อตกลงต่างๆ ที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด

-           ถ้าลูกค้าไม่เข้าร้านค้าช้อปปิ้งตามที่โปรแกรมกำหนด ทางแลนด์ปรับเงินค่าเข้าร้านช็อปร้านละ 3,000 บาท

-           ห้องพัก (Double Bed // Twin Bed) เป็น  ON REQUEST) ขึ้นอยู่กับห้องว่าง ณ วันเข้าพัก และโรงแรมที่เข้าพัก ไม่สามารถ CONFIRM ให้ได้

-           ถ้าลูกค้ามีความประสงค์ขอแยกตัวจากทัวร์หรือการท่องเที่ยวกับคณะ ทางแลนด์ปรับเงินวันละ 5,000 บาท/ท่าน

-               ขอสงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าที่เดินทางท่องเที่ยว และไปกลับพร้อมกรุ๊ปเท่านั้น

 

 

view