สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ทัวร์ เยอรมัน ออสเตรีย เช็ก 7 วัน 5 คืน เริ่มต้นเพียง 66,995.- บาท

ทัวร์ เยอรมัน ออสเตรีย เช็ก  7 วัน 5 คืน เริ่มต้นเพียง 66,995.- บาท

เยอรมัน - ออสเตรีย-เช็ก 7 วัน 5 คืน (WY)

**เที่ยวไม่เหนื่อย...พักก่อน 1 คืน**

เที่ยวชมบรรยากาศจัตุรัสเมืองมิวนิค  เมืองมรดกโลกเชสกี้ครุมลอฟ

เดินเล่นชมเมืองเก่าสุดคลาสสิคที่นูเรมเบิร์กและโรเธนเบิร์ก

ชมหมู่ปราสาทปรากที่งดงามและสะพานชาร์ลอันโด่งดัง

เที่ยวเมืองสวยซาลสเบิร์ก เดินเล่นฮอลล์สตัทเมืองน่ารักๆริมทะเลสาบ 

ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village Outlet

โดยสายการบินโอมานแอร์ (WY) 

บริษัทฯ นำท่านสัมผัสกับเส้นทางแสนงามในเขตยุโรปตะวันออก ได้แก่ เยอรมัน,ออสเตรียและสาธารณรัฐเช็ก

 นำท่านเดินทางสู่เมืองหลักต่างๆ ที่งดงามดังนี้

มิวนิค นครหลวงแห่งแคว้นบาวาเรีย ศูนย์กลางความเจริญก้าวหน้าทางเทคโนโลยี การเงิน การธนาคาร และเป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของเยอรมัน มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม เป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุดในประเทศและมีอาร์ตแกลเลอรี่ดีที่สุด

ซาลสเบิร์ก  เมืองแห่งศิลปินเพลงซึ่งเป็นสถานที่เกิดของอัจฉริยะโมสาร์ตที่ฉลองครบรอบ 250 ปี ในปี 2006 

ฮอลสตัท  อีกเมืองหนึ่งที่งดงามในแถบยุโรปตะวันออก และเป็นเมืองมรดกโลกที่เก่าแก่ย้อนหลังกลับไปกว่า 4,000 ปี และยังมีทิวทัศน์ที่สวยงามเป็นที่หลงใหลของนักเดินทางมากมาย

เชสกี้ครุมลอฟ เมืองโบราณที่มีอายุมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 11 อาณาจักรโบฮีเมียและบาวาเรีย เป็น 1 ในเมืองมรดกโลกที่ได้รับการยกย่องจากองค์การยูเนสโกตั้งแต่ปี ค.ศ.1992 

ปราก เมืองหลวงแห่งเช็ก ที่เต็มไปด้วยกลิ่นไอของความโรแมนติค ชมสะพานชาร์ล และชมเสน่ห์ของเขตเมืองเก่าและกลุ่มปราสาทแห่งกรุงปรากพร้อมช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองมากมาย

คาร์โรวีวารี เมืองแห่งน้ำพุร้อนและเป็นแหล่งน้ำแร่ธรรมชาติที่อุดมไปด้วยคุณค่าสรรพคุณการรักษาโรคต่างๆ

นูเรมเบิร์ก เมืองเก่าแก่ด้านสถาปัตยกรรมอีกแห่งของประเทศเยอรมันและมีความงดงามน่ารักของอาคารบ้านเรือน

โรเธนเบิร์ก หรือชื่อเต็ม Rothenburg  Ob Der Tauber เมืองน่ารักดุจเทพนิยายเป็นเมืองยุคกลางที่มีความสมบูรณ์มากที่สุดของเยอรมนีภายในเมืองเต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์โกธิค และสไตล์เรอเนสซองส์ บรรยากาศราวกับว่าวันเวลาได้หยุดนิ่งมาตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 17

กำหนดการเดินทาง วันหยุดยาว  4-10 มิ.ย./ 26ก.ค.-01 ส.ค./ 6-12 ส.ค./ 8-14 ก.ย.2566

วันหยุดยาวๆ  13-19 ต.ค./ 22-28 ต.ค. 2566

วันแรก กรุงเทพฯ-มัสกัต (โอมาน) - มิวนิค (เยอรมัน)

06.00 น. คณะพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตูทางหมายเลข 10 เคาน์เตอร์สายการบินโอมาน แอร์ เคาน์เตอร์ T เจ้าหน้าที่คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกให้ท่านก่อนขึ้นเครื่อง (กรุณามาให้ตรงเวลา เนื่องจากกฎของสายการบิน ท่านต้องมาแสดงตัวของท่านเอง)

**กรณีที่บางท่านเดินทางมาจากต่างประเทศหรือต่างจังหวัดกรุณาตรวจสอบเวลาการเดินทางแต่ละกำหนดการเดินทางอีกครั้งก่อนทำการจองตั๋วโดยสารส่วนตัวของท่าน เนื่องจากรายการทัวร์เป็นรายการที่ได้มีการดำเนินการไว้ล่วงหน้าหลายเดือน เมื่อเปลี่ยนฤดูกาล เวลาการเดินทางอาจมีการเปลี่ยนแปลง**

09.10 น. ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ โดยสายการบินโอมานแอร์ เที่ยวบินที่ WY-818

12.00 น. เดินทางถึงสนามบินกรุงมัสกัต ประเทศโอมาน เพื่อแวะเปลี่ยนเครื่อง

14.15 น. ออกจากเดินทางจากกรุงมัสกัต โดยสายการบินโอมานแอร์ เที่ยวบินที่ WY-123

19.00 น. เดินทางถึงสนามบินนครมิวนิค ประเทศเยอรมัน นำท่านผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและตรวจรับสัมภาระเรียบร้อยแล้ว จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองมิวนิค Munich นครหลวงแห่งแคว้นบาวาเรีย ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศเยอรมนีริมฝั่งแม่น้ำอิซาร์ เป็นศูนย์กลางความเจริญก้าวหน้าทางเทคโนโลยี การเงิน การธนาคาร และเป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของเยอรมัน มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม เป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุดในประเทศและมีอาร์ตแกลเลอรี่ดีที่สุดอีกด้วย 

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม Murcure Munich South Messe Hotel  หรือระดับเทียบเท่า

วันที่สอง มิวนิค- โชว์รูมBMW-จัตุรัสมาเรียน-ซาล์สเบิร์ก (ออสเตรีย)-สวนมิราเบล-จัตุรัสเมืองเก่า

เช้า รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม  

นำท่านชมนครมิวนิค เมืองหลวงแห่งแคว้นบาวาเรีย ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศเยอรมนีริมฝั่งแม่น้ำอิซาร์ เป็นศูนย์กลางความเจริญก้าวหน้าทางเทคโนโลยี การเงิน การธนาคาร และเป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของเยอรมัน มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม เป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ และมีอาร์ตแกลเลอรี่ดีที่สุดด้วย นำท่านแวะถ่ายรูปภายนอกบริเวณด้านหน้าพระราชวังนิมเฟนเบิร์ก Nymphenburg Palace พระราชวังฤดูร้อนของพระราชวงศ์ผู้ปกครองบาวาเรีย เป็นพระราชวังที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในมิวนิคด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์บาร็อคที่งดงามและใหญ่โตมาก และนำท่านชมบริเวณห้องจัดแสดงหรือเฉพาะบริเวณโชว์รูม BMW โชว์รูมแห่งใหม่ล่าสุดของ BMW ยนตรกรรมที่โด่งดังของบาวาเรีย ให้เวลาท่านเดินชมรถบีเอ็มรุ่นใหม่ๆ พร้อมเลือกซื้อของที่ระลึกจากบีเอ็มและมินิคูเปอร์ 

และชมย่านเมืองเก่าของนครมิวนิคบริเวณจัตุรัสมาเรียน Marianplaz ย่านใจกลางเมืองเก่าของมิวนิค ซึ่งมีสิ่งที่น่าชมมากมาย อาทิ Mariensaule รูปปั้นพระแม่มารีทองคำบนเสาสูง ศาลาว่าการเมืองใหม่ ที่มีจุดเด่นอยู่ที่หอนาฬิกาที่เรียกว่า Glockenspiel มีระฆังและตุ๊กตาซึ่งจะออกมาเต้นระบำ ให้ชมกันในเวลา 11 โมงเช้าในหน้าหนาว และเพิ่มรอบ 5 โมงเย็นอีกหนึ่งรอบในหน้าร้อน และมีโบสถ์แม่พระที่งดงามที่มีโดมเป็นรูปทรงหัวหอมคู่เป็นสัญลักษณ์ อีกทั้งบริเวณย่านนี้ยังมีร้านจำหน่ายสินค้าแบรนด์เนมชื่อดังเรียงรายอยู่มากมาย 

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านเดินทางข้ามพรมแดนจากนครมิวนิค ประเทศเยอรมันสู่เมืองซาลสเบิร์ก Salzburg ประเทศออสเตรีย เมืองแห่งศิลปินเพลง ซึ่งเป็นสถานที่ของเด็กอัจฉริยะโมสาร์ตที่เพิ่งจะฉลองครบรอบ 250 ปี ในปี 2006 ที่ผ่านมา (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.45 ชั่วโมง)  นำท่านชมเมืองซาลสเบิร์ก เมืองที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองแห่งศิลปินเพลง และยังเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ระดับโลกอย่าง The Sound of Music ที่โด่งดัง รวมถึงยังเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมแบบบาร็อค และได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกด้วย 

นำท่านผ่านชมสวนมิราเบล Mirabell Garden สวนดอกไม้เลื่องชื่อสุดโรแมนติกสไตล์ฝรั่งเศสหนึ่งในฉากของภาพยนตร์สุดคลาสสิก The Sound of Music ที่ได้ชื่อว่าร่มรื่นและสวยงามที่สุดในออสเตรีย ตั้งอยู่ภายในพระราชวังมิราเบลตกแต่งและออกแบบอย่างเป็นสัดส่วนในรูปแบบเรขาคณิตสไตล์บารอคเติมแต่งด้วยพันธุ์ไม้หลากสี มีรูปปั้นออตตาวิโอ มอสโตรูปปั้นที่สะท้อนถึงองค์ประกอบ ดิน น้ำ ลม ไฟ อีกทั้งรูปปั้นคนตัวเล็กในสวนที่จำลองมาจากคนจริงในสมัย ค.ศ.1700 รวมถึงน้ำพุม้าปีกาซัส น้ำพุที่สะท้อนความเป็นยุโรปรวมถึงร่องรอยทางศิลปะที่โดดเด่นและน่าหลงไหล 

จากนั้นนำท่านเดินข้ามแม่น้ำซาลสอัคช์เพื่อเดินเล่นชมย่านเมืองเก่าของซาลสเบิร์ก ผ่านชมจัตุรัสกลางเมืองเพื่อถ่ายรูปคู่กับอนุเสาวรีย์โมสาร์ต ผ่านชมมหาวิหารใหญ่หรือมหาวิหารแห่งเมืองซาลสเบิร์ก สร้างขึ้นตั้งแต่สมัยเรอเนอซองส์ตอนปลายถึงบาร็อคตอนต้น ถือเป็นโบสถ์บาร็อคยุคแรกโดยสร้างขึ้นใหม่เพื่อแทนโบสถ์หลังเดิมที่ถูกไฟไหม้ใหญ่จนเกินซ่อมแซมและถูกระเบิดสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ถล่มเสียหาย 

จากนั้นให้ท่านเดินเล่นบนถนนเกไตรเด้ ที่มีบ้านเรือนเรียงราย ซึ่งถูกสร้างขึ้นช่วงในศตวรรษที่ 15-18 ลักษณะเด่นคือมีลานบ้านที่มีหลังคาสวยงาม ป้ายเหล็กที่บ่งบอกชื่อร้านค้าหรือบ้านเรือนที่ทำด้วยมือและกรอบหน้าต่างที่เป็นภาพปูนแกะสลัก ปัจจุบันเป็นย่านช้อปปิ้งที่มีร้านค้าแบรนด์เนมมากมายและเป็นที่ตั้งบ้านเกิดของโมสาร์ตที่ตั้งอยู่บนถนนเส้นนี้ด้วย (เทศบาลเมืองไม่อนุญาตให้นำรถบัสนักท่องเที่ยวเข้าในเขตบริเวณเมืองเก่า)   

** เพื่อความสะดวกในการเที่ยวชมเมืองและเลือกซื้อสินค้า อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย **

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม Austria Trend Salzburg Mitte Hotel หรือระดับเทียบเท่า

วันที่สาม ซาล์สเบิร์ก-ฮอลล์สตัท-เชสกี้ครุมลอฟ(สาธารณรัฐเช็ก)-เชสกี้บูโยวิช                                                                                                                                   

เช้า รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม  

นำท่านเดินทางสู่หมู่บ้านฮอลล์สตัท Hallstatt (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง) ที่เปรียบเหมือนเมืองเล็กๆน่ารักๆริมทะเลสาบมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามเป็นที่หลงใหลของนักเดินทางจากทั่วโลก อิสระให้ท่านเดินเล่นริมทะเลสาบบนถนนเลียบทะเลสาบที่เรียกว่า “ซี สตราซ” See Strasse ระยะทางประมาณ 300 เมตร อีกด้านมีร้านขายของที่ระลึก ที่ศิลปินพื้นบ้านออกแบบเองเป็นระยะสลับกับบ้านเรือนสไตล์อัลไพน์ที่เก่าแก่บนหน้าผาลดหลั่นกันเป็นชั้นๆ และบ้านแต่ละหลังล้วนประดับประดาด้วยของเก่า ดอกไม้หลากสีสันสวยงามที่ปลายสุดของถนนท่านจะได้ชมจัตุรัสประจำเมืองซึ่งเป็นลานหินขนาดย่อม ประดับด้วยน้ำพุกลางลาน และอาคารบ้านเรือนที่สวยงาม ให้ท่านได้พักผ่อนนั่งจิบกาแฟหรือเดินเที่ยวชมเมืองริมทะเลสาบตามอัธยาศัย 

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านข้ามพรมแดนสู่เมืองเชสกี้ครุมลอฟ Cesky Krumlov ประเทศสาธารณรัฐเช็ก (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง) ผ่านชมบ้านเรือนต่างๆ และทัศนียภาพงดงามระหว่างเมืองจนถึงเมืองเชสกี้ครุมลอฟ เมืองขนาดเล็กในภูมิภาคโบฮีเมียใต้ของประเทศสาธารณรัฐเช็ค ได้ชื่อว่าเป็นไข่มุกแห่งโบฮีเมีย มีชื่อเสียงจากสถาปัตยกรรมและศิลปะของเขตเมืองเก่าและปราสาทครุมลอฟ ซึ่งเขตเมืองเก่านี้ได้รับการขึ้นทะเบียนจากยูเนสโกให้เป็นมรดกโลก ชื่อเมืองนี้ตั้งชื่อขึ้นเพื่อแยกความแตกต่างจากเมืองมอรัฟสกี้ครุมลอฟ และครุมลอฟมอเรเวียที่อยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศ เป็นศูนย์กลางทางวัฒนธรรมที่สำคัญ โดยเป็นสถานที่จัดเทศกาลและงานรื่นเริงต่างๆ มากมายในแต่ละปี 

นำท่านชมเมืองมรดกโลกเชสกี้ครุมลอฟ เมืองโบราณที่มีอายุมาตั้งแต่ศตวรรษที่11 ผ่านชมและถ่ายรูปกับปราสาทเชสกี้ครุมลอฟ Cesky Krumlov Castle ที่ได้รับการเปลี่ยนแปลงและต่อเติมในหลายยุคสมัย เปลี่ยนมือเจ้าของหลายครั้งหลายคราแต่ก็ยังคงความงดงามของปราสาทที่ตั้งอยู่บนเนินเขาในคุ้งน้ำวัลตาวา ตัวปราสาทก่อสร้างด้วยสถาปัตยกกรรมในช่วงศตวรรษที่ 13 ยุคเรอเนสซองซ์และผสมปสานกับแบบโกธิคและร็อคโคโค่ เป็นที่อยู่ของลอร์ดโรเซนเบิร์กและท่านลอร์ดชวาร์เซนเบิร์ก ผู้ทรงอำนาจในยุคนั้น 

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม Clarion Congress Hotel, Cesky Budejoice หรือระดับเทียบเท่า

วันที่สี่ เชสกี้บูโยวิช-กรุงปราก- หมู่ปราสาทแห่งกรุงปราก-โบสถ์เซ้นต์วิตัส-สะพานชาร์ลส

เช้า รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม  

นำท่านเดินทางสู่กรุงปราก Prague เมืองหลวงของสาธารณรัฐเช็ก นครหลวงแห่งอาณาจักรโบฮีเมียที่โด่งดังในอดีต ตั้งแต่ยุคสมัยของกษัตริย์ชาร์ลสที่ 4 ได้สร้างให้ปรากกลายเป็นหนึ่งในนครที่สวยที่สุดอีกแห่งหนึ่งของยุโรป (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง)

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านชมกรุงปราก เมืองหลวงแห่งสาธารณรัฐเช็ค ปัจจุบันเป็นเมืองท่องเที่ยวชื่อดังที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งในกลุ่มยุโรปตะวันออก เป็นเมืองที่น่าตื่นตาตื่นใจ พรั่งพร้อมไปด้วยศิลปะ ดนตรี การเต้นรำ ภาพยนตร์และละครเวที ทั้งยังเป็นอัญมณีแห่งสถาปัตยกรรมยุโรปขนานแท้และได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกจากองค์การยูเนสโก้ในปี 1992  ผ่านชมความสวยงามของกลุ่มปราสาทแห่งกรุงปราก ที่ตั้งอยู่บนเนินเขาริมฝั่งแม่น้ำวัลตาวาอดีตที่ประทับของจักรพรรดิแห่งโบฮีเมีย ปัจจุบันเป็นที่ทำการของคณะรัฐบาล นำท่านชมวิวสวยบนเนินเขาที่สามารถมองเห็นตัวเมืองปรากที่อยู่คนละฝั่งแม่น้ำ ที่ท่านจะเห็นถึงชื่อที่มาของเมืองแห่งปราสาทร้อยยอด ที่ท่านจะเห็นยอดแหลมของอาคารต่างๆ อีกด้วย นำท่านเดินชมภายนอกเขตของตัวปราสาท ซึ่งบริเวณเดียวกันมีมหาวิหารเซนต์วิตัส St.Vitus Cathedral ตั้งอยู่ในย่านปราสาทปราก สร้างในสมัยพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 14 โดยสถาปนิกเอกชาวฝรั่งเศส Matthias of Arras เป็นสถาปัตยกรรมแบบโกธิคที่ได้ตกแต่งประดับประดาไปด้วยหัวสัตว์ประหลาดมากมายที่ทำด้วยหินตั้งอยู่บนหลังคาและปากท่อรางน้ำฝน นอกจากนี้รอบๆ ตัวปราสาทมีจุดที่น่าสนใจอยู่หลายแห่ง อย่างเช่นโบสถ์เซนต์จอร์จ ให้ท่านถ่ายภาพภายนอกของปราสาทอันสวยงาม และผ่านชมหอนาฬิกาดาราศาตร์โดยทุกๆ ชั่วโมงตั้งแต่เวลา 09.00 น. - 21.00 น. โดยนาฬิกาดาราศาสตร์แห่งนี้สามารถบอกเวลาได้ทั้ง วัน เดือน ปี รวมไปถึงจักรราศีอีกด้วยซึ่งถูกสร้างขึ้นมากว่า 600 ปีมาแล้ว พร้อมให้ท่านสัมผัสกับบรรยากาศสวยงามของสะพานชาร์ลส ที่ทอดข้ามแม่น้ำวัลตาวา สัญลักษณ์ที่สำคัญของปราคที่สร้างขึ้นในยุคของกษัตริย์ชาร์ลสที่ 4 ปัจจุบันเป็นสถานที่ที่เหล่าศิลปินต่างๆ นำผลงานมาแสดงและขายให้กับนักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจ

** เพื่อความสะดวกในการเที่ยวชมเมืองเก่าและเลือกซื้อสินค้า อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย **

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม Duo Hotel, Prague หรือระดับเทียบเท่า

วันที่ห้า กรุงปราก-คาร์โลวีวารี-นูเรมเบิร์ก (เยอรมัน) 

เช้า รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม  

นำท่านเดินทางสู่เมืองคาร์โลวีวารี่  Karlovy Vary (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง) เมืองที่ถูกค้นพบโดยพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 4 ในปี 1522 ซึ่งในช่วงปลายศตวรรษที่ 16 เมืองนี้เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงในเรื่องคุณสมบัติของน้ำตามวารสารทางการแพทย์ ทำให้มีอาคารสปาเกิดขึ้นมากกว่า 200 แห่ง และนักท่องเที่ยวมากมายเข้ามาทำการรักษาในบ้านสปาท้องถิ่นเหล่านี้ น้ำแร่ส่วนใหญ่ถูกใช้ในการรักษาแบบดื่มกินอันเป็นส่วนที่สำคัญมากที่สุดในการรักษาแบบสปา ผ่านชมเมืองบนถนนมิลคอลลอนเนดและถนนนิวลุกก้า 

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านออกเดินทางข้ามพรมแดนสู่เมืองเนินร์แบร์กหรือนูเรมเบิร์ก Nuremberg ในเขตประเทศเยอรมัน (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง) อีกหนึ่งเมืองแสนสวยน่ารักๆ ของเยอรมันเมืองเก่าที่มีสถาปัตยกรรมที่สวยงามอีกแห่งหนึ่ง เมืองที่ตั้งอยู่ในรัฐบาวาเรีย อันมีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 900 ปี โดยเป็นเมืองของจักรวรรดิโรมันอันศักดิ์สิทธิ์ 

นำท่านเดินชมย่านเมืองเก่านูเรมเบิร์กที่มีอายุกว่า 900 ปี ซึ่งถูกทิ้งระเบิดอย่างหนักในปี 1945 จากสัมพันธมิตรแต่ปัจจุบันได้ทำการบูรณะขึ้นมาใหม่ให้งดงามดังเดิม นำท่านแวะถ่ายภาพบริเวณด้านหน้าของโบสถ์เซนต์ลอร์เรนซ์ ชมจัตุรัสกลางใจเมืองซึ่งมีตลาดนัดขนาดใหญ่ประจำเมืองและเป็นตลาดนัดคริสต์มาสที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเยอรมนี ด้านตะวันออกของตลาดมีโบสถ์พระแม่มาเรีย จุดเด่นคือมีนาฬิกาตุ๊กตาไขลานที่หน้าจั่วของโบสถ์พระแม่มาเรีย อิสระให้ท่านถ่ายภาพความงดงามของน้ำพุเชินเนอร์บรุนเนนสร้างขึ้นระหว่างปีค.ศ 1389-1396 ด้วยหินรูปทรงปิรามิดยาว 19 เมตร มีลักษณะคล้ายยอดหอคอยสไตล์กอธิค ในแต่ละชั้นมีรูปปั้นประดับอยู่รวมทั้งหมด 40 ตัว โดยรูปชั้นบนสุดเป็นรูปปั้นโมเสสและ 7 นักพยากรณ์  

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม Congress Hotel Mercure Nuernberg, Nuremberg หรือระดับเทียบเท่า

วันที่หก นูเรมเบิร์ก-โรเธนเบิร์ก-ช้อปปิ้งอิงกอลสตัดท์ -สนามบินมิวนิค

เช้า รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

นำท่านเดินทางสู่เมืองโรเธนเบิร์ก หรือชื่อเต็ม Rothenburg Ob Der Tauber (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง) เมืองน่ารักดุจเทพนิยายเป็นเมืองยุคกลางที่มีความสมบูรณ์มากที่สุดของเยอรมนีภายในเมืองเต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์โกธิคและสไตล์เรอเนสซองส์ บรรยากาศราวกับว่าวันเวลาได้หยุดนิ่งมาตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 17 นำท่านเดินเล่นชมย่านเมืองเก่า ผ่านชมศาลาว่าการเมืองที่ตัวอาคารด้านหน้าเป็นสไตล์เรอเนสซองส์ ส่วนอาคารสีขาวด้านหลังเป็นสไตล์โกธิค  ผ่านชมโบสถ์เซนต์จอร์จและชมความงดงามของอาคารบ้านเรือหลากสีสัน และถ่ายรูปกับจัตุรัส Plönlein ซึ่งมีความหมายในภาษาเยอรมันว่า “จัตุรัสเล็ก” มีหอคอยและประตูเมืองโบราณที่นักท่องเที่ยวต่างนิยมมาถ่ายรูปเช็คอินที่นี่จนเป็นจุดไฮไลท์สำคัญประจำเมือง

(เพื่อความสะดวกในการเที่ยวชมเมืองและเลือกซื้อสินค้า อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย)


จนได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่เมืองอิงกอลสตัดท์ Ingolstadt (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง) เมืองใหญ่เป็นอันดับ 4 ของแคว้นบาวาเรีย ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำดานูบ เป็นแหล่งผลิตรถยนต์ออดี้และเครื่องบินแอร์บัสและสินค้าอิเล็คโทรนิคต่างๆ และเป็นที่ตั้งของเอ๊าท์เล็ตดังในเครือของ Chic Outlet

อิสระให้ท่านช้อปปิ้งที่เอ้าท์เล็ตวิลเลจ Ingolstadt Outlet Village เอ๊าท์เล็ตขนาดใหญ่ที่มีสินค้าหลากหลายแบรนด์ดัง อาทิ Bally, Burberry, Calvin Klein, Camel, Fossil, Guess, Lacoste, Levi’s, NIKE, Samsonite, Swarovski, The North Face, Timberland, Tommy Hilfiger, TUMI, Valentino, Versace ฯลฯ อิสระให้ท่านช้อปปิ้งตามอัธยาศัย (เอ๊าท์เล็ตปิดวันอาทิตย์)  

จนได้เวลาสมควรนำท่านเดินทางสู่นครมิวนิค Munich นครหลวงแห่งแคว้นบาวาเรีย  

(ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง) 

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

สมควรแก่เวลาให้ท่านเตรียมตัวเดินทางสู่สนามบินมิวนิค

22.15 น. นำท่านออกเดินทางจากนครมิวนิค โดยสายการบินโอมานแอร์ เที่ยวบินที่ WY-124

วันที่เจ็ด กรุงมัสกัต (โอมาน) - กรุงเทพฯ

06.30  น. เดินทางถึงสนามบินกรุงมัสกัต ประเทศโอมาน เพื่อแวะเปลี่ยนเครื่อง

08.50 น. ออกจากเดินทางจากสนามบินกรุงมัสกัต โดยสายการบินโอมานแอร์ เที่ยวบินที่ WY-815

18.00 น. เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  โดยสวัสดิภาพ.. 

**กรณีที่บางท่านเดินทางต่อไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัดกรุณาตรวจสอบเวลาการเดินทางแต่ละกำหนดการเดินทางอีกครั้งก่อนทำการจองตั๋วโดยสารส่วนตัวของท่าน เนื่องจากรายการทัวร์เป็นรายการที่ได้มีการดำเนินการไว้ล่วงหน้าหลายเดือน เมื่อเปลี่ยนฤดูกาลเวลาการเดินทางอาจมีการเปลี่ยนแปลง**

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

รายการทัวร์อาจมีการเปลี่ยนแปลงไปตามความเหมาะสมหรือสภาพอากาศ หรือมีเหตุการณ์อื่นๆ ที่ไม่คาดคิดหรือมีผลกับการเดินทางและรายการทัวร์  หรือสถานที่ใดที่ไม่สามารถเข้าชมได้ด้วยสาเหตุต่างๆ หรือสถานที่ปิดโดยมิได้รับแจ้งให้ทราบล่วงหน้า  บริษัทฯ ขออนุญาตทำการเปลี่ยนแปลงสถานที่อื่นๆ ทดแทนให้ ทั้งนี้เพื่อประโยชน์ของคณะเป็นสำคัญ




อัตราค่าเดินทาง วันหยุดยาว  4-10 มิ.ย./ 26ก.ค.-01 ส.ค./ 6-12 ส.ค./ 8-14 ก.ย.2566

วันหยุดยาวๆ  13-19 ต.ค./ 22-28 ต.ค. 2566

Charming East Europe 3 Countries

เยอรมัน-ออสเตรีย-เช็ก 7 วัน 5 คืน /WY

4-10 มิ.ย.2566

ก.ค.-ก.ย.2566

13-19 ต.ค. 2566

22-28 ต.ค.2566

ผู้ใหญ่พักห้องละ 2 ท่าน ท่านละ

68,559

72,995

66,995

เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี (พักกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน)

68,559

72,995

66,995

เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี (พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน) มีเตียง

66,559

70,995

64,995

เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี (พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน) ไม่มีเตียง

64,559

68,995

62,995

พักเดี่ยวเพิ่ม ท่านละ

13,559

13,559

13,559

สำหรับท่านที่มีตั๋วโดยสารเครื่องบินแล้ว ราคาทัวร์ท่านละ

36,995

36,995

36,995



**ราคานี้รวมรายการทัวร์ตั๋วเครื่องบิน**

**ไม่รวมค่าบริการด้านวีซ่าและค่าบริการท่านละ 4,500 บาท // 

ค่าทิปคนขับและค่าทิปหัวหน้าทัวร์ ท่านละ 1,800 บาท ชำระพร้อมค่าทัวร์งวดสุดท้าย **

*** บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าภาษีน้ำมัน ในกรณีที่สายการบินมีการเรียกเก็บเพิ่มเติมภายหลัง ***

*** โรงแรมในยุโรปส่วนใหญ่ไม่อนุญาตให้เด็กอายุต่ำกว่า 7 ปี เข้าพักแบบไม่มีเตียงเสริม ***

หมายเหตุ

•อัตราค่าเดินทางนี้ต้องมีจำนวนผู้โดยสารที่เป็นผู้ใหญ่จำนวนไม่ต่ำกว่า 25 ท่าน ตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัทฯและจะต้องชำระมัดจำหลังจากยืนยันการจองทัวร์ทันที

  • เนื่องจากเป็นตั๋วโปรโมชั่น จองแล้วไม่สามารถยกเลิกหรือเปลี่ยนคนเดินทางได้รวมทั้งไม่สามารถ Refund ตั๋วได้ 

กรณีท่านที่มีตั๋วของสายการบินอื่นหรือร่วมเดินทางโดยไม่ใช้ตั๋วโดยสารตามรายการทัวร์หรือของทางบริษัททัวร์  กรุณาแจ้งล่วงหน้าเนื่องจากมีการเกี่ยวข้องกับการยื่นวีซ่า ซึ่งผู้เดินทางไม่สามารถยื่นวีซ่าพร้อมคณะได้
***การดำเนินการขอวีซ่าจะต้องใช้เวลาโดยรวมประมาณ 15-20 วันทำการ ซึ่งผู้เดินทางจะต้องไปแสดงตัวด้วยตัวเองและได้รับการสแกนนิ้วมือจากศูนย์รับคำร้องของสถานทูตโดยตรง โดยจะต้องส่งรายละเอียดโดยการกรอกในใบรายละเอียดด้านล่าง และ สำเนาหน้าหนังสือเดินทาง และส่งเอกสารให้ครบเพื่อทำการนัดหมาย **

อัตรานี้รวมบริการ

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับโดยสายการบินโอมานแอร์ เส้นทางกรุงเทพฯ- มิวนิค // มิวนิค-กรุงเทพฯ ชั้นประหยัด

  • ค่าโรงแรมที่พักตามรายการที่ระบุ (2 ท่านต่อห้อง)เนื่องจากโรงแรมส่วนใหญ่ไม่มีห้องพักแบบ 3 เตียง (Triple Room) กรณีที่เดินทาง 3 ท่าน ท่านต้องพักเป็น 2 ห้อง (1 Twin + 1 Single) โดยชำระค่าพักเดี่ยวเพิ่ม 

  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ค่าอาหารและเครื่องดื่มตามรายการ

  • ค่าภาษีสำหรับนักท่องเที่ยวหรือภาษีเมืองสำหรับการเข้าพักในเมืองทุกแห่ง

  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี

  • ค่าธรรมเนียมบริการหัวหน้าทัวร์ของบริษัทจากกรุงเทพฯอำนวยความสะดวกแก่ท่านตลอดการเดินทางในต่างประเทศ

  • ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท สำหรับซึ่งเด็กอายุต่ำกว่า 1 ปี และผู้ใหญ่อายุเกิน 75 ปี วงเงินคุ้มครอง 500,000 บาท (เฉพาะค่ารักษาพยาบาลเท่านั้น ไม่ได้รวมถึงค่าใช้จ่ายอื่นๆ อันเกิดจากอุบัติเหตุ อาทิ ค่าตั๋วโดยสาร,ค่าที่พัก, ค่าอาหารหรืออื่นๆ ทั้งนี้เป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัทประกันฯ) หากสนใจซื้อประกันสุขภาพหรือประกันภัยการเดินทางแบบอื่นๆ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ทัวร์

  • ค่าภาษีน้ำมันเชื้อเพลิงและค่าประกันภัยการเดินทางที่มีการเรียกเก็บจากสายการบิน ซึ่งเป็นอัตราเรียกเก็บ ณ วันที่ 31 ม.ค.2566 หากมีเปลี่ยนแปลงตั๋วโดยสารหรือเพิ่มเติมภายหลังหรือมีการเปลี่ยนแปลงอัตราการผกผันค่าน้ำมันหรือภาษีใดๆ จะต้องมีการชำระเพิ่มตามกฎและเงื่อนไขของสายการบิน

อัตรานี้ไม่รวมบริการ

  • ค่าน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด (30 กิโลกรัม/จำกัด 1 ใบ/ท่าน)

  • ค่าธรรมเนียมการทำหนังสือเดินทาง

  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการ เช่น ค่าเครื่องดื่มและค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง ค่าโทรศัพท์  ค่าซักรีด ฯลฯ

  • ค่าอาหารที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ

  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าและค่าบริการด้านการนัดหมายและเอกสาร ท่านละ 4,500 บาท (ชำระพร้อมค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ)

  • ค่าทิปพนักงานขับรถและทิปหัวหน้าทัวร์ที่เดินทางไป-กลับพร้อมคณะ ท่านละ 1,800บาท (ชำระพร้อมค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ)

  • ค่าทำใบอนุญาตที่กลับเข้าประเทศของคนต่างชาติ หรือคนต่างด้าว

  • ค่าทิปพนักงานยกกระเป๋าทุกแห่ง ซึ่งท่านจะต้องดูแลกระเป๋าและทรัพย์สินของท่านด้วยตัวท่านเอง หรือหากต้องการบริการยกกระเป๋าจะต้องชำระค่าทิปตามที่โรงแรมนั้นๆ เรียกเก็บ

  • ทัวร์ไม่มีแจกกระเป๋าหรือของที่ระลึก

  • สัญญาณ wifi และค่าอินเตอร์เน็ตในโรงแรม (ยกเว้นส่วนพื้นที่สาธารณะภายในโรงแรมที่มีการให้บริการฟรีหรือบางโรงแรมอาจมีให้บริการบนห้องพักด้วยขึ้นอยู่กับนโยบายของแต่ละโรงแรม) 

  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าเครื่องดื่มและค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเองค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีดฯลฯ หรือค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่มิได้คาดคิด เช่น การปรับค่าน้ำมัน, ค่าธรรมเนียมวีซ่าที่นอกเหนือจากที่ระบุหรือค่าแปล
    เอกสาร, ค่าบริการที่เกี่ยวกับวีซ่า, ค่าธรรมเนียมการตรวจโควิดก่อนเดินทางออกจากประเทศไทยและก่อนเดินทางกลับประเทศไทยหรืออื่นๆ ที่มิได้ระบุไว้ในรายการ

  • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% (เฉพาะในกรณีที่ต้องการใบกำกับภาษีเท่านั้น)

ขั้นตอนการสมัครร่วมเดินทางกับทัวร์

ขั้นตอน 1

ส่งแจ้งเรื่องหรือแบบฟอร์มการจองทัวร์ + Copy passport ที่ยังไม่หมดอายุ และจะต้องมีอายุไม่ เหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน และกรอกฟอร์มรายละเอียดส่วนตัวเพิ่มเติม เมื่อทางบริษัทฯ ได้เอกสารครบทุกท่านที่เดินทางแล้ว จะเริ่มดำเนินการลงทะเบียนตามขั้นตอนที่ประเทศปลายทางกำหนด

ขั้นตอน 2

ส่งแบบฟอร์มกรอกรายละเอียดเกี่ยวกับการนัดหมายการทำวีซ่าโดยละเอียด เพื่อทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการนัดหมายยื่นวีซ่าพร้อมเอกสารประกอบเบื้องต้นที่จำเป็นสำหรับการทำนัดหมาย

ขั้นตอน 3

ท่านชำระเงินค่าทัวร์ส่วนที่เหลือก่อนการเดินทางอย่างน้อยก่อนการเดินทาง 21 วัน เพื่อที่ทางบริษัทจะ

ได้นำไปเป็นค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการเดินทางของคณะทัวร์

การชำระเงิน

ทางบริษัทฯ จะขอเก็บเงินค่ามัดจำเป็นจำนวน 30,000 บาทต่อผู้โดยสารหนึ่งท่าน สำหรับการจองทัวร์ โดยเรียกเก็บทันทีหลังจากการจองทัวร์ ส่วนที่เหลือจะขอเก็บทั้งหมดก่อนเดินทางอย่างน้อย 21 วันก่อนวันที่นำเที่ยว

การยกเลิก

1.หากมีการยกเลิกไม่น้อยกว่า 30 วันก่อนวันที่นำเที่ยว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินมัดจำ โดยทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายตามที่เกิดขึ้นจริง อาทิ ค่ามัดจำตั๋วโดยสารเครื่องบิน, ค่าธรรมเนียมและค่าบริการในการขอวีซ่า และค่าใช้จ่ายที่จำเป็นอื่นๆ

2.หากมีการยกเลิกไม่น้อยกว่า 15 วันก่อนวันที่นำเที่ยว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงิน 50% ของค่าทัวร์ รวมถึงบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายตามที่เกิดขึ้นจริง อาทิ ค่ามัดจำตั๋วโดยสารเครื่องบิน, ค่าธรรมเนียมและค่าบริการในการขอวีซ่า และค่าใช้จ่ายที่จำเป็นอื่นๆ

3. หากมีการยกเลิกน้อยกว่า 15 วันทำการก่อนวันที่นำเที่ยว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด

4.กรณีที่ต้องการออกตั๋วภายในประเทศ กรณีที่ลูกค้าอยู่ต่างจังหวัด ให้ท่านติดต่อเจ้าหน้าที่ทัวร์ก่อนออกบัตรโดยสารทุกครั้ง หากออกบัตรโดยสารโดยมิแจ้งเจ้าหน้าที่ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น

หมายเหตุ 

  • ผู้ที่สามารถเดินทางเข้ายุโรปได้นั้น จะต้องได้รับการฉีดวัคซีนครบโดสตามชนิดของวัคซีน ไม่น้อยกว่า 14 วันก่อนการเดินทาง โดยต้องเป็นวัคซีนที่ประเทศในเขตเชงเก้นให้การรับรอง และควรมีเอกสารรับรองการฉีดวัคซีนรวมถึงวัคซีนพาสปอร์ต

  • รายการอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม เนื่องจากความล่าช้าของสายการบิน โรงแรมที่พักในต่างประเทศ  เหตุการณ์ทางการเมืองและภัยธรรมชาติ ฯลฯ บริษัทฯจะคำนึงถึงความสะดวกของผู้เดินทางเป็นสำคัญ

  • กรณีที่มีการเกิดภัยธรรมชาติ ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศที่ผู้เดินทางกำลังจะไป หากมีเหตุการณ์ต่างๆ เกิดขึ้นและมีเหตุทำให้การเดินทางไม่สามารถออกเดินทางตามกำหนดได้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงิน จนกว่าจะได้รับการยืนยันจากสายการบิน โรงแรม  หรือหน่วยงานจากต่างประเทศที่บริษัททัวร์ติดต่อว่าสามารถคืนเงินได้

  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบและชดเชยค่าเสียหาย เนื่องจากภัยธรรมชาติ หรือเหตุการณ์จลาจลต่างๆ และอื่นๆ ที่มีเหตุทำให้ไม่สามารถเดินทางไป-กลับได้ตามกำหนดการเดินทางของรายการทัวร์ 

  • บริษัทฯจะไม่รับผิดชอบในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองห้ามผู้เดินทาง เนื่องจากมีสิ่งผิดกฎหมายหรือสิ่งของห้ามนำเข้าประเทศ เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง ไม่ครบถ้วน หรือความประพฤติส่อไปในทางเสื่อมเสีย หรือด้วยเหตุผลใดๆก็ตามที่กองตรวจคนเข้าเมืองพิจารณาแล้ว ทางบริษัทฯไม่อาจคืนเงินให้ท่านได้ ไม่ว่าจำนวนทั้งหมดหรือบางส่วน

  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบในกรณีที่สถานทูตงดออกวีซ่า อันสืบเนื่องมาจากตัวผู้โดยสารเอง

  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองของประเทศไทยงดออกเอกสารเข้าเมืองให้กับชาวต่างชาติ หรือ คนต่างด้าวที่พำนักอยู่ในประเทศไทย

  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อกรณีเกิดการสูญเสีย, สูญหายของกระเป๋า และสัมภาระของผู้โดยสารอันเกิดจากสายการบิน ทางสายการบินผู้ให้บริการจะเป็นผู้รับผิดชอบตามกฎของกรมการบินพาณิชย์ ซึ่งจะรับผิดชอบต่อการสูญหายหรือเสียหายของสัมภาระใบใหญ่ในวงเงินตามที่สายการบินกำหนด รวมถึงไม่รับผิดชอบกรณีเที่ยวบินล่าช้าหรือยกเลิกเที่ยวบิน

  • ในบางรายการทัวร์ที่ต้องมีบินด้วยสายการบินภายในประเทศ น้ำหนักของกระเป๋าอาจจะถูกกำหนดให้ต่ำกว่ามาตรฐานได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละสายการบิน บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับภาระความรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในน้ำหนักส่วนที่เกิน

  • ในประเทศต่าง ๆ ในยุโรป มีการรณรงค์เรื่องการงดสูบบุหรี่ บนรถโค้ช, โรงแรม และสถานที่ต่าง ๆ จะมีข้อกำหนดที่ชัดเจนในเรื่องการสูบบุหรี่ และมีสถานที่โดยเฉพาะสำหรับผู้สูบบุหรี่ ทั้งนี้เนื่องจากสุขภาพของคนส่วนรวม

  • กรณีที่ท่านเดินทางเป็นครอบครัวใหญ่ หรือเดินทางพร้อมสมาชิกในครอบครัว ที่ต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ (Wheelchair), เด็ก, และผู้สูงอายุ มีโรคประจำตัว ไม่สะดวกในการเดินท่องเที่ยวในระยะเวลาเกินกว่า 4 - 5 ชั่วโมงติดต่อกัน ท่านและครอบครัวต้องให้การดูแลสมาชิกภายในครอบครัวของท่านเอง เนื่องจากการเดินทางเป็นหมู่คณะ หัวหน้าทัวร์มีความจำเป็นต้องดูแลคณะทัวร์ทั้งหมด

  • การจัดโปรแกรมทัวร์ เป็นการกำหนดตลอดทั้งปี หรือกำหนดล่วงหน้าค่อนข้างนาน หากวันเดินทางดังกล่าวตรงกับวันที่สถานที่เข้าชมนั้นๆ ปิดทำการ หรือ ปิดโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า หรือ การเปิดรับจองผ่านทางออนไลน์ โดยในวันที่คณะจะเข้าชมไม่สามารถจองผ่านระบบดังกล่าวได้ ทางบริษัทฯ จะสลับรายการเพื่อให้ท่านได้เข้าชมสถานที่ดังกล่าวให้ได้ หรือ คืนเงินค่าเข้าชมนั้น ๆ ตามเงื่อนไขราคาที่ได้รับจากทาง บริษัท supplier ประเทศนั้นๆ แต่หากมีการล่าช้า หรือ เหตุหนึ่งเหตุใดในระหว่างการเดินทาง เป็นผลทำให้ท่านไม่สามารถเข้าชมสถานที่ดังกล่าวได้ ทางบริษัทฯ จะไม่มีการคืนเงินใดๆ ให้แก่ท่าน เนื่องจากได้ชำระค่า Reservation Fee ไปแล้ว 

  • เนื่องจากรายการทัวร์นี้เป็นเหมาจ่ายเบ็ดเสร็จ หากท่านสละสิทธิ์การใช้บริการใดๆ ตามรายการ หรือถูกปฎิเสธการเข้าประเทศไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินในทุกกรณี

  • เมื่อท่านตกลงชำระเงินมัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมดกับทางบริษัทฯแล้ว ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ทั้งหมด

  • หากช่วงที่เดินทางเป็นช่วงอีสเตอร์, คริสมาสต์หรือปีใหม่ ซึ่งเป็นช่วงวันหยุดของชาวยุโรป ร้านค้าปิดเป็นส่วนใหญ่ ดังนั้นขอให้พิจารณาก่อนการจองทัวร์

ข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องโรงแรมที่พัก

  1. เนื่องจากการวางแปลนห้องพักของแต่ละโรงแรมแตกต่างกัน จึงอาจทำให้ห้องพักแบบห้องเดี่ยว (Single) ,ห้องคู่ (Twin/Double) และห้องพักแบบ 3 ท่าน / 3 เตียง (Triple Room) ห้องพักอาจจะไม่ติดกัน และบางโรงแรมอาจจะไม่มีห้องพักแบบ 3 เตียงเดี่ยว แต่อาจจะได้เป็น 1 เตียงใหญ่กับ 1 เตียงพับเสริม หรืออาจจะต้องแยกเป็น 1 ห้องคู่และ 1 ห้องเดี่ยว กรณีที่มา 3 ท่าน 

  2. โรงแรมส่วนใหญ่อาจจะไม่มีเครื่องปรับอากาศเนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำ 

  3. กรณีที่มีงานจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้นมากและห้องพักในเมืองเต็ม บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนหรือย้ายเมืองเพื่อให้เกิดความเหมาะสม

  4. โรงแรมที่มีลักษณะเป็น Traditional Building ห้องที่เป็นห้องเดี่ยวอาจเป็นห้องที่มีขนาดกะทัดรัต และไม่มีอ่างอาบน้ำ ซึ่งขึ้นอยู่กับการออกแบบของแต่ละโรงแรมนั้นๆ และห้องแต่ละห้องอาจมีลักษณะแตกต่างกัน

เอกสารในการขอวีซ่า(โดยยื่นขอวีซ่าที่สถานทูตเยอรมัน)
ใช้เวลาพิจารณาวีซ่าโดยรวม 15-20 วันทำการ

-    ผู้ยื่นคำร้องขอวีซ่าทุกท่าน จะต้องมาแสดงตัวด้วยตัวท่านเองเพื่อ ถ่ายรูป และสแกนนิ้วมือ ที่สถานทูตหรือศูนย์ยื่นวีซ่าของสถานทูตนั้นๆ ตามวันและเวลานัดหมาย ซึ่งจะต้องมีการนัดหมายไว้ล่วงหน้า และไม่สามารถยืนยันได้หากไม่มีการทำนัดหมายไว้ก่อน (วันและเวลานัดหมายเป็นไปตามกฎและเงื่อนไขของสถานทูตนั้นๆ)

-    กรอกข้อมูลในแบบฟอร์มให้ครบถ้วนสมบูรณ์เพื่อทำการนัดหมายการยื่นวีซ่า

-    ในวันยื่นวีซ่าหากผู้สมัครไม่ได้ให้เอกสารที่ครบถ้วน แล้วนำเอกสารมาแนบยื่นเพิ่มเติมในวันนัด

หมายยื่นและหากมีค่าใช้จ่ายในการถ่ายเอกสารหรือแปลเอกสารหรือถ่ายรูปเพิ่มเติมใดๆ ผู้สมัครจะต้องเป็นผู้ชำระค่าใช้จ่ายนั้นๆ ด้วยตนเอง

  • หนังสือเดินทางมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือน

    • โดยนับวันเริ่มเดินทางเป็นหลัก หากนับแล้วเกิน 6 เดือนหนังสือเดินทางนี้สามารถใช้ได้ แต่หากนับแล้วต่ำกว่า 6 เดือน ผู้เดินทางจะต้องไปยื่นคำร้องขอทำหนังสือเดินทางเล่มใหม่ที่กองหนังสือเดินทาง 

    • หน้าหนังสือเดินทางจะต้องมีหน้าว่างสำหรับวีซ่าอย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 3 หน้า  

    • หากท่านเปลี่ยนหนังสือเดินทางเล่มใหม่ กรุณาเตรียมเล่มเก่าให้ด้วยเนื่องจากประวัติการเดินทางของท่านจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในการยื่นคำร้องขอวีซ่า 

    • ท่านที่มีปกหนังสือเดินทางกรุณาถอดออกและไม่จำเป็นต้องส่งให้กับบริษัททัวร์ หากมีการสูญหาย บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อปกหนังสือเดินทางนั้นๆ

  • รูปถ่ายสีขนาด 33 x 48 มิลลิเมตรจำนวน 2 รูป เน้นขนาดใบหน้า 

  • ฉากหลังสีขาวเท่านั้น เนื่องจากสถานทูตจะต้องสแกนรูปลงบนวีซ่า (ไม่ควรสวมเสื้อสีขาว)

  • รูปถ่ายหน้าตรงห้ามใส่แว่น, ห้ามคาดผมและห้ามใส่หมวกหรือเครื่องประดับ
    บดบังหน้าตา, ห้ามใส่คอนแท็กเลนส์ชนิดสีหรือบิ๊กอายส์ **

  • สำเนาทะเบียนบ้าน และสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน

  • กรณีเป็นเด็ก อายุต่ำกว่า 20 ปี 

  • ใช้สำเนาสูติบัตร พร้อมฉบับแปลเป็นภาษาอังกฤษ 

  • หากเด็กอายุไม่เกิน 20 ปี และยังศึกษาอยู่ถึงแม้มีบัตรประชาชนแล้ว ทางสถานทูตขอสำเนาสูติบัตรด้วยและกรุณาแนบฉบับแปลเป็นภาษาอังกฤษ

  • หมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ทั้งเบอร์ที่ทำงาน, เบอร์บ้านและเบอร์มือถือ 

  • สำเนาทะเบียนสมรส กรณีท่านที่สมรสแล้ว 

  • สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ กรณีท่านที่มีการเปลี่ยนชื่อ

  • สำเนาใบเปลี่ยนนามสกุล กรณีท่านที่มีการเปลี่ยนนามสกุล

  • สำเนาใบหย่า กรณีท่านที่หย่าแล้ว 

  • หนังสือรับรองการทำงาน หรือเอกสารบ่งชี้การมีอาชีพและมีรายได้ของผู้เดินทาง

  • กรณีลูกจ้างใช้ใบรับรองการทำงานของบริษัทที่ทำงานอยู่เป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น(ตัวจริง) โดยมีรายละเอียดการเข้าทำงาน, อัตราเงินเดือน, ตำแหน่งงาน เป็นต้นและมีรายละเอียดเกี่ยวกับการระบุวันลางานให้ชัดเจนหรือพักร้อนให้ชัดเจนด้วย และหนังสือรับรองการทำงานต้องออกมาเกิน 1 เดือนนับจากวันยื่นวีซ่า

  • กรณีมีอาชีพรับราชการใช้หนังสือรับรองการทำงานเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น (ตัวจริง) โดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับหน่วยงาน หรือ องค์กร พร้อมใบลาหรือหนังสือการงานที่ระบุวันลาและ สำเนาบัตรประจำตัวราชการ 1 ชุดและหนังสือรับรองการทำงานต้องออกมาเกิน 1 เดือนนับจากวันยื่นวีซ่า

  • กรณีเป็นเจ้าของกิจการใช้สำเนาทะเบียนการค้า หรือ สำเนากรมพัฒนาธุรกิจการค้า หรือ สำเนาหนังสือรับรองความเป็นเจ้าของกิจการ โดยจะต้องคัดมาไม่ต่ำกว่า 3 เดือน พร้อมฉบับแปลเป็นภาษาอังกฤษ

  • กรณีท่านที่เป็นแม่บ้าน  

  • หากไม่มีอาชีพหรือเป็นแม่บ้าน ใช้เอกสารการทำงานและการเงินของสามี พร้อม แสดงสำเนาทะเบียนสมรส

  • หากสมรสโดยไม่จดทะเบียน ใช้เอกสารการทำงานและการเงินของสามี พร้อม แสดงสำเนาทะเบียนสมรสพร้อมแสดงสำเนาสูติบัตรบุตร ทั้งนี้เพื่อแสดงความสัมพันธ์การเป็นสามี-ภรรยา   หากไม่มีบุตรด้วยกัน ควรคัดหนังสือชี้แจงเกี่ยวกับความสัมพันธ์การเป็นสามี-ภรรยากัน โดยมิได้จดทะเบียน    

  • กรณีท่านที่ว่างงาน ไม่มีรายได้ จะต้องมีผู้สนับสนุนค่าใช้จ่าย พร้อมแสดงหลักฐานการทำงานและหลักฐานทางด้านการเงินของผู้รับรอง พร้อมชี้แจงโดยหนังสือหรือจดหมายเป็นลายลักษณ์อักษร ชี้แจงการรับรองค่าใช้จ่ายให้แก่ผู้เดินทางพร้อมแสดงความสัมพันธ์ โดยเบื้องต้น ควรมีความสัมพันธ์ใกล้ชิด หรือญาติใกล้ชิด   (กรณีนี้หากความสัมพันธ์ไม่สามารถสืบได้ หรือไม่เป็นความจริง ท่านอาจถูกปฏิเสธการยื่นคำร้องขอวีซ่านี้)  

  • กรณีเป็นเด็กนักเรียนและนักศึกษา

  • ใช้หนังสือรับรองทางการศึกษาและแสดงความเป็นนักเรียน หรือ นักศึกษา จากโรงเรียนหรือจากสถาบัน  เป็น

ภาษาอังกฤษ (ฉบับจริง) หรือ สำเนาสมุดรายงานประจำตัวนักเรียนหรือสำเนาบัตรนักเรียน กรณีเป็นเด็กเล็ก 

  • หลักฐานการเงิน

  • หนังสือรับรองธนาคาร (Bank Certify) และสเตทเม้นท์บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ส่วนตัว(Bank Statement) โดยขอสเตทเม้นท์ย้อนหลัง 6 เดือน และต้องมีลายเซ็นต์เจ้าหน้าที่ธนาคารพร้อมตราประทับธนาคาร อัพเดทการเคลื่อนไหวของบัญชีล่าสุดไม่เกิน 15 วันนับจากวันยื่นวีซ่า ยอดเงินคงเหลือไม่น้อยกว่า 6 หลัก พร้อมถ่ายสำเนาสมุดบัญชีหน้าที่มีชื่อเจ้าของบัญชีแนบมา

  • หากมีการต่อเล่มจากสมุดเล่มเก่า กรุณาสำเนาหน้าแรกที่มีชื่อเจ้าของบัญชีของเล่มเก่าที่ต่อ พร้อมกับตัวเลขบัญชีเงินฝากเป็นปัจจุบัน

  • กรณีมีเงินฝากในบัญชีน้อยเกินไปใน 1 เล่ม กรุณาแสดงสำเนาสมุดบัญชีอื่นแนบด้วย อาทิ เช่น บัญชีเงินฝากประจำ เป็นต้น

  • กรณีรับรองค่าใช้จ่ายให้บุคคลในครอบครัว ต้องขอหนังสือรับรองจากธนาคาร 1 ฉบับและต้องทำจดหมายรับรองค่าใช้จ่ายให้บุคคลในครอบครัวพร้อมระบุความสัมพันธ์ชี้แจงต่อสถานทูตด้วย อย่างไรก็ตาม โดยเฉพาะคู่สามี-ภรรยา จะต้องมีสำเนาสมุดบัญชีการเงินส่วนตัวประกอบด้วยแม้ว่าจะจดทะเบียนสมรสแล้วก็ตาม หากมีการเงินในบัญชีน้อย ฝ่ายที่มีการเงินมากกว่าจะต้องขอหนังสือรับรองจากธนาคาร 1 ฉบับ และทำจดหมายชี้แจงเพื่อรับรองการเงินพร้อมระบุชื่อและความสัมพันธ์ชี้แจงต่อสถานทูตเป็นลายลักษณ์อักษรด้วย

*** สถานทูตไม่รับบัญชีกระแสรายวันทุกกรณี ***ทั้งนี้เพื่อแสดงให้เห็นว่ามีฐานะทางการเงินเพียงพอที่จะครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อนเมื่อกลับสู่ภูมิลำเนา

  • กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี (กรณีไม่ได้เดินทางกับบิดาหรือมารดา หรือ บิดา-มารดา หย่าร้าง)

  • จะต้องมีใบอนุญาตจากผู้ปกครองทั้งบิดาและมารดา

  • หากเด็กเดินทางไปกับบิดาจะต้องมีใบรับรองจากมารดา โดยมารดาจะต้องคัดจดหมายยินยอมให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศกับมารดาโดยมีการรับรองค่าใช้จ่ายพร้อมแจ้งความสัมพันธ์และยินดีชดเชยค่าเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นโดยคัดฉบับจริงจากอำเภอต้นสังกัดเป็นภาษาอังกฤษ หรือหากได้มาเป็นภาษาไทย กรุณาแนบฉบับแปลเป็นภาษาอังกฤษแนบด้วย พร้อมทั้งแนบสถานะทางการงานและการเงินของมารดาเพื่อรับรองแก่บุตรด้วย

  • หากเด็กเดินทางกับมารดาจะต้องมีใบรับรองจากบิดาโดยบิดาจะต้องคัดจดหมายยินยอมให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศกับมารดาโดยมีการรับรองค่าใช้จ่ายพร้อมแจ้งความสัมพันธ์และยินดีชดเชยค่าเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นโดยคัดฉบับจริงจากอำเภอต้นสังกัดเป็นภาษาอังกฤษ หรือหากได้มาเป็นภาษาไทย กรุณาแนบฉบับแปลเป็นภาษาอังกฤษแนบด้วย พร้อมทั้งแนบสถานะทางการงานและการเงินของบิดาเพื่อรับรองแก่บุตรด้วย

  • หากเด็กไม่ได้เดินทางทั้งกับบิดาและมารดา โดยบิดาจะต้องคัดจดหมายยินยอมให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศกับมารดาโดยมีการรับรองค่าใช้จ่ายพร้อมแจ้งความสัมพันธ์และยินดีชดเชยค่าเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นโดยคัดฉบับจริงจากอำเภอต้นสังกัดเป็นภาษาอังกฤษ หรือหากได้มาเป็นภาษาไทย กรุณาแนบฉบับแปลเป็นภาษาอังกฤษแนบด้วย พร้อมทั้งแนบสถานะทางการงานและการเงินของบิดาเพื่อรับรองแก่บุตรด้วย

  • กรณีเด็กที่บิดา-มารดาหย่าร้าง จะต้องแนบสำเนาใบหย่า และมีการสลักหลังโดยมีรายละเอียดว่าฝ่ายใดเป็นผู้ดูแลบุตร พร้อมฉบับแปลเป็นภาษาอังกฤษ

*** การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตามอาจจะถูกระงับมิให้เดินทางเข้าประเทศในกลุ่มเชงเก้นเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่า สถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้วและหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง

***  หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์บางท่าน ทางบริษัท ขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัดหมายและโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้ทางบริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวกและประสานงานตลอดเวลาและหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติม ทางบริษัทฯใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน

***    กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากการได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูต ยกเลิกวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศจะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ

***   เมื่อท่านได้ชำระเงินค่ามัดจำหรือทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านตัวแทนของบริษัทฯ หรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯ จะขอถือว่าท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่าง ๆ ของบริษัทฯที่ได้ระบุไว้โดยทั้งหมด

** กรณีมีการขอใช้หนังสือเดินทางในระหว่างการยื่นวีซ่า ท่านต้องแจ้งความจำนงแก่บริษัททัวร์ให้ทราบล่วงหน้า แต่หากกรณีท่านที่ต้องใช้หนังสือเดินทางก่อนกำหนดวันยื่นวีซ่าและท่านไม่สามารถนำหนังสือเดินทางมาแสดงได้ทัน ท่านนั้นจะต้องมายื่นเดี่ยวและแสดงตัวที่สถานทูตตามกำหนดการของสถานทูตเช่นเดียวกัน  **

*** ทางสถานทูตจะรับพิจารณาเฉพาะท่านที่มีเอกสารพร้อมและมีความประสงค์ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวยังประเทศตามที่ระบุเท่านั้น การปฏิเสธวีซ่าอันเนื่องมาจากหลักฐานในการขอยื่นวีซ่าปลอมหรือผิดวัตถุประสงค์ในการยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงิน โดยจะหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงและจะคืนให้ท่านหลังจากทัวร์ออกเดินทางภายใน 20 วัน โปรแกรมการเดินทางอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้จะคำนึงถึงประโยชน์และความปลอดภัยของผู้เดินทางเป็นหลัก

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++






กรอกข้อมูลตามความจริง เพราะมีผลกับการยื่นขอวีซ่าเข้ายุโรป

หากมีรายละเอียดใดๆ ที่ไม่เหมือนกับความเป็นจริงหรือไม่เหมือนกับตอนนำเอกสารส่งยื่นคำร้องขอวีซ่า ทางศูนย์ยื่นหรือสถานทูตขออนุญาตเรียกเก็บค่าธรรมเนียมในการเปลี่ยนแปลงแก้ไขข้อมูลในระบบออนไลน์ และเสียค่าธรรมเนียมในการยื่นวีซ่าใหม่

กรุณากรอกให้ครบถ้วน อย่าปล่อยว่างไว้ อาทิ เกษียณ / แม่บ้าน / อาชีพอิสระ /
ไม่ได้ศึกษาแล้ว / รอศึกษาต่อ เป็นต้น รบกวนระบุมาให้เรียบร้อย
(กรุณาใช้แบบฟอร์มนี้และกรอกเป็นภาษาอังกฤษ เพื่อป้องกันความผิดพลาดในการสะกดตัวอักษรและเพื่อให้เกิดความสะดวกต่อการทำเอกสารออนไลน์ต่อไป)



1.  ชื่อ-สกุล (ภาษาไทย)...................................................................................................................................

ชื่อ-สกุล (ภาษาอังกฤษ) .............................................................................................................................

ชื่อ-สกุลเดิม กรณีมีการเปลี่ยนชื่อหรือชื่อ-สกุลเดิม หรือนามสกุลเดิมก่อนแต่งงาน (ภาษาไทย).......................................................... (ภาษาอังกฤษ)..........................................................

     หมายเลขหนังสือเดินทาง ...................................................  วันเดือนปี เกิด .................................................

     วันออกหนังสือเดินทาง ....................................... วันหมดอายุหนังสือเดินทาง ................................................

     สถานที่เกิด ............................................ หมายเลขบัตรประชาชน ...............................................................

2.  สถานภาพ  ........ โสด   ......... แต่งงานจดทะเบียน    ......... แต่งงานไม่จดทะเบียน   ......... หย่า   ......... หม้าย

3.   กรณีท่านที่แต่งงานแล้ว ไม่ว่าจะเป็นแบบจดทะเบียนหรือไม่ก็ตาม กรุณากรอกรายละเอียดของ คู่สามี-ภรรยา

      สามี, ภรรยา ชื่อ-นามสกุล........................................................................................................................

      วันเกิด ของสามี-ภรรยา ................................................  สถานที่เกิด สามี-ภรรยา .....................................
4.  ที่อยู่ปัจจุบันตามทะเบียนบ้าน (ภาษาอังกฤษ)................................................................................................
    ............................................................................................................. รหัสไปรษณีย์ .............................

     ที่อยู่ปัจจุบันปัจจุบัน หากเหมือนในทะเบียนบ้านให้เขียนว่า As above(ภาษาอังกฤษ).......................................

................................................................................................................................................................


    รหัสไปรษณีย์ ...............................................     โทรศัพท์บ้าน...................................................................

โทรศัพท์มือถือ................................................อีเมลล์ .........................................................................

5.  ชื่อสถานที่ทำงาน / สถานศึกษา (ภาษาอังกฤษ).............................................................................................
(กรุณาแจ้งด้วยว่า กิจการที่ทำนั้นเกี่ยวกับอะไร ด้านใด ..................................................................................)
กรณีประกอบอาชีพอิสระ (กรุณาแจ้งลักษณะการงานและที่อยู่ที่ทำงานให้ชัดเจน) 

ที่อยู่สถานที่ทำงาน / สถาบันศึกษา (ภาษาอังกฤษ) ........................................................................................

............................................................................................................  รหัสไปรษณีย์ .............................


ตำแหน่งหน้าที่ (ภาษาอังกฤษ) .....................................................................................................................

โทรศัพท์ ............................................  หมายเลขต่อภายใน (ถ้ามี)................................


กรณีศึกษาอยู่ กรุณาแจ้งระดับชั้นหรือระดับการศึกษา (ภาษาอังกฤษ) ...............................................................
กรณีในระดับอุดมศึกษา กรุณาแจ้งคณะและวิชาหลักที่ศึกษา (ภาษาอังกฤษ) ......................................................

7.  ชื่อบุคคลที่ร่วมเดินทางไปด้วย..........................................................................................................................

ความสัมพันธ์กับผู้เดินทางร่วมครั้งนี้ (ระบุ)........................................................................................................         


8.  ท่านเคยเดินทางเข้ายุโรปใน 3 ปีที่ผ่านมาหรือไม่  ........ ไม่เคย   ......... เคย (กรณีเคยให้ระบุวันที่)

    ตั้งแต่วันที่...................................... ถึงวันที่ ........................................   รวม ........... วัน


  ท่านเคยได้รับการสแกนนิ้วมือหรือไม่   ........ ไม่เคย   ......... เคย

   กรณีที่ท่านเคยได้รับการสแกนนิ้วแล้ว กรุณาระบุวันที่ ...............................................................

9.  ท่านเคยถูกปฏิเสธวีซ่าหรือไม่   ........ ไม่เคย   ......... เคย (กรณีเคยให้ระบุเหตุผลในการถูกปฏิเสธ)


.................................................................................................................................................................

10.  ท่านสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการเดินทางด้วยตัวท่านเองหรือไม่   ........ ตัวเอง   ......... มีผู้สนับสนุนค่าใช้จ่าย

(กรณีที่มีผู้สนับสนุนค่าใช้จ่ายให้ระบุผู้สนับสนุนค่าใช้จ่ายของท่านและระบุความสัมพันธ์และเดินทางด้วยกันหรือไม่)

ผู้สนับสนุนค่าใช้จ่ายของท่านคือ .........................................................................................................................

ความสัมพันธ์กับท่าน .........................................................................................................................................

เดินทางด้วยกันกับท่านหรือไม่   ........ เดินทางด้วยกัน   ......... ไม่ได้เดินทางด้วยกัน


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Tags : ทัวร์ยุโรป ยุโรปตะวันออก เยอรมัน ออสเตรีย เชค

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

* *

 

*

view